Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

DỊCH VỊ BÁCH QUẢN THỐNG CHỮA DẠ DÀY CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU?

7 nhận xét
Mọi người thân mến, khi mắc phải bệnh liên quan đến dạ dày thì chắc chắn một điều là cuộc sống của chúng ta sẽ bị xáo trộn hoàn toàn bởi những cơn đau có vùng thượng vị có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, ăn no quá cũng không được mà nhịn ăn một chút thôi cũng không xong. Đa số chúng ta đều nhanh chóng đi khám bệnh hoặc tìm thuốc để chữa bệnh. Tôi là người đã từng bị viêm dạ dày cấp tính và đã từng sử dụng thuốc Dịch Vị Bách Quản Thống để chữa trị, nay tôi xin được chia sẻ trải nghiệm của tôi về thuốc cho mọi người cùng biết.

Bài đọc thêm:


Không ai muốn bị bệnh dạ dày cả

Thuốc Dịch Vị Bách Quản Thống có tốt không ?

Về ưu điểm thuốc dịch vị bách quản thống:

  • Thuốc có thành phần như Cam Thảo, Đẳng Sâm, tinh nghệ đen, mật ong,… Thành phần của thuốc hoàn toàn được bào chế từ các loại thảo dược an toàn nên có công dụng rất tốt trong việc chữa bệnh liên quan đến dạ dày như viêm dạ dày, trào ngược dạ dày – thực quản.
  • Thuốc có tác dụng giảm triệu chứng buồn ợ, ăn uống khó tiêu
  • Giúp tăng cường hệ tiêu hóa và giảm tiết dịch dạ dày
  • Trị hôi miệng do bệnh trào ngược dạ dày gây nên (vấn đề này tôi chưa được biết vì tôi không mắc phải bệnh này nhưng nếu chữa được thì thuốc cũng khá hay đấy).
  • Tái tạo niêm mạc dạ dày sau khi bị viêm loét, công dụng này dùng cho những bệnh nhân mắc phải bệnh viêm loét và xuất huyết dạ dày.
  • Thuốc rất đa công dụng, có thể chữa được nhiều loại bệnh dạ dày.
  • Thuốc có tác dụng sau 15 ngày điều trị (khá nhanh với việc điều trị bằng Đông Y).
  • Thuốc có chứng chỉ do bộ y tế chứng nhận nên cũng yên tâm về mặt uy tín.
Thuốc Dịch Vị Bách Quản Thống có công dụng chữa các bệnh về dạ dày

Còn về nhược điểm + Giá sản phẩm dịch vị bách quản thống là:

  • Cũng vì thuốc đa công dụng quá nên mới đầu mua thuốc tôi đã rất lo lắng rằng việc chữa riêng về bệnh viêm dạ dày của tôi hiệu quả không biết được bao nhiêu phần trong một đống công dụng đó.
  • Thường thì phải dùng từ 2-3 liệu trình như nhà thuốc đã khuyến cáo thì mới khỏi bệnh. 
  • Giá của thuốc cũng khá là “cứng” khi dao động từ 450.000 đến 550.000.
  • Theo tôi biết thì thuốc xuất hiện từ năm 2008, tính đến nay cũng chỉ khoảng 8 năm nên bề dày thành tích của thuốc cũng chưa có mà đa phần là do người bệnh dùng và cảm nhận.
Phía trên là những cảm nghĩ của tôi về bài thuốc Dịch Vị Bách Quản Thống, tôi không bắt ép ai phải đồng ý với suy nghĩ của tôi, ngoài ra có bài thuốc của một người tên Trường mà tôi cũng tính chữa trị thử xem sao mà có điều khi dùng xong thuốc Dịch Vị Bách Quản Thống thấy cũng đỡ nên không dám “thử” mắc bệnh lại.

Mọi người có thể tham khảo cách chữa bệnh đau dạ dày của Trường qua Link: 


Nguyễn Văn Trường.

7 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Dịch vị bách quản thống có bác nào uống chưa nhỉ? Có hiệu quả ko vậy ? Thấy quảng cáo cũng nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. tôi vừa mua xong, để xem sau 15 ngày có khỏi ko tôi báo các bạn nhé

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đã uống đến liệu trình thứ ba mà vẫn chưa thấy bớt, mà nhà thuốc lại nói chỉ hai cho đến ba liệu trình là khỏi

    Trả lờiXóa
  4. Tôi đã dùng 02 lọ Dịch vị bách quản thống của nhà thuốc cho bệnh trào ngược dạ dày thực quản nhưng không thấy cải thiện tình trạng. Hôm nay có một bạn bên nhà thuốc gọi điện cho tôi bằng số ĐT 0936265525 tôi có trình bày với bạn này về tình trạng của mình nhưng thật thất vọng vì bạn này nói tranh hết cả phần của tôi và luôn luôn cướp lời khách hàng bằng một giọng rất đanh đá. Tôi có góp ý cho bạn ấy về cách gọi điện cho KH thì phải để KH nói trình bày vấn đề của mình rồi hãy tư vấn và phải nói bằng một giọng từ tốn. Nếu như nhà thuốc mà vẫn để bạn này tư vấn cho KH thì tôi nghĩ chắc KH sẽ chạy hết mất.

    Trả lờiXóa
  5. em mua uống được 2 liệu trình thấy có đỡ mà các bác. chắc do tình trạng cấp độ bệnh của mỗi người mà thời gian khỏi lâu hơn thôi. ai đang dùng thì mọi người cứ kiên trì đi ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi dùng nhưng ko thấy hiệu quả

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved