Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỮA HẾT BỆNH ĐAU DẠ DÀY HIỆU QUẢ

2 nhận xét
Làm thế nào để chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả? Đây hẳn là câu hỏi mà những bệnh nhân đau dạ dày vô cùng trăn trở bởi chúng ta biết rằng, dạ dày là căn bệnh phổ biến, dễ mắc phải nhưng lại khó điều trị tận gốc. Từng sống chung với bệnh dạ dày nhiều năm trời, Trường hiểu rõ những nỗi lo âu và thắc mắc của các bạn nên muốn chia sẻ thêm kinh nghiệm chữa dạ dày dưới đây là một vài chia sẻ của Trường về bệnh:

Thuốc uống thường xuyên điều độ, đúng giờ, uống liên tục trong khoảng 10 ngày đầu thì thấy bệnh không có dấu hiệu thuyên giảm nhiều và trong người có đôi chút mệt mỏi nên tôi nghi ngờ tác dụng của thuốc, khi hỏi ra thì thời gian 10 ngày đầu tiên chính là lúc thuốc ngấm dần vào các vùng tổn thương, viêm loét và đối với người gan yếu sẽ gây ra triệu chứng mệt mỏi. Vào tuần thứ ba trở đi, bệnh tình có chuyển biến rõ rệt, lúc này thuốc đã phát huy tác dụng làm lành các ổ viêm loét và điều tiết dịch vị phù hợp nên dạ dày đã khỏe lên rất nhiều, các cơn đau dần thưa thớt và không còn xuất hiện nữa.

>> Tâm nguyện dòng họ Nguyễn Thu về bài thuốc chữa đau dạ dày bí truyền.

Thuốc có nguồn gốc thiên nhiên

Thuốc dùng được khoảng một tháng thì tôi hoàn toàn khỏe mạnh không còn lại bất cứ dấu hiệu nào của bệnh, tuy nhiên theo lời khuyên của lương y Nguyễn Thu Phương tôi vẫn tiếp tục dùng thuốc khoảng mười ngày nữa để cac ổ viêm loét hoàn toàn lành lặn như ban đầu. Có lẽ nhờ điều này và sau 4 năm bệnh vẫn chưa có dấu hiệu tái phát, tôi vẫn làm việc nghiên cứu hiệu quả. 

Bên cạnh sử dụng thuốc đúng liều lượng và điều độ, lương y Nguyễn Thu Phương còn cho tôi những lời khuyên về chế độ ăn uống hợp lí và các thực phẩm tốt cho dạ dày. Chính điều này hỗ trợ rất nhiều cho quá trình điều trị bệnh.

Như đã biết, bệnh dạ dày phụ thuộc nhiều đến chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng nên không phải chỉ dùng thuốc là đủ, thuốc hay là điều thiết yếu để làm lành các vết loét và chữa trị hiệu quả nhưng theo lời khuyên của lương y Nguyễn Thu Phương thì chúng ta cần hạn chế những thói quen xấu cho dạ dày như vậy hiệu quả sử dụng thuốc đạt có giá trị tuyệt đối và thuốc mới phát huy tác dụng tối đa..

Như vậy, cần kết hợp các yếu tố hàng đầu: thuốc hay, thầy giỏi với các yếu tố kết hợp: chế độ sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng,… việc điều trị bệnh đau dạ dày mới đạt kết quả mĩ mãn nhất

Nguyễn Văn Trường
Video hướng dẫn chữa bệnh dạ dày

2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Bệnh dạ dày muốn chữa khỏi ngoài thuốc ra bản thân tôi cảm nhận 1 phần cũng phải do cá nhân mình như vấn đề ăn uống, chế độ sinh hoạt điều đọ cũng là 1 yếu tố quyết định.

    Trả lờiXóa
  2. Bệnh dạ dày muốn chữa khỏi được theo kinh nghiệm của tôi ngoài thuốc ra còn liên quan đến bản thân người bệnh như chế độ sinh hoạt, kiêng khem.... mới chữa khỏi hoàn toàn được, vì vậy khi điêu trị bất cứ ở đâu anh chị nên lưu ý vấn đề này nhé.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved