Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

LỜI KHUYÊN CHO NGƯỜI ĐAU DẠ DÀY TRÁNH BIẾN CHỨNG UNG THƯ DẠ DÀY

1 nhận xét
Có thể nói, hơn ai hết, Trường là người thấu hiểu được cảm giác của những người đang mắc phải căn bệnh dạ dày quái ác này. Tuy nhiên, mọi thứ đều có giải pháp của nó, miễn là chúng ta vẫn luôn kiên trì và hi vọng. Như Trường của 4 năm về trước, đã từng không từ bỏ bất cứ phương pháp chữa trị nào, để rồi cuối cùng may mắn khỏi bệnh khi gặp được Lương y Nguyễn Thu Phương và bài thuốc cổ truyền thần kì của dòng họ Nguyễn Thu. Chính vì vậy, Trường muốn chia sẻ với các bạn qua bài viết này, một vài lời khuyên mà Trường đã tích cóp được trong quá trình chữa trị bệnh của mình.

Làm sao để thoát khỏi những cơn đau dạ dày dai dẳng và âm ỉ?

Thời gian ăn uống hợp lý

Có được một thời gian ăn uống điều độ sẽ giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động tốt. Theo các chuyên gia, mỗi ngày cần nên ăn đủ 3 bữa sáng, trưa và tối vào các khoảng thời gian cố định, tuyệt đối không để dạ dày quá đói hoặc quá no vì khi đó dạ dày sẽ tiết ra những chất axit rất có hại.

Kiêng bia rượu, thuốc lá

Như đã chia sẻ ở các bài viết trước, việc sử dụng rượu bia quá nhiều chính là tác nhân gây ra bệnh viêm loét dạ dày cho Trường. Rượu bia ngăn chặn quá trình tạo thành chất nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày, tăng axit dịch vị và gây tổn thương niêm mạc dạ dày. Chất nicotin trong thuốc lá khiến mạch máu hệ tiêu hóa co lại và làm sức đề kháng của dạ dày suy giảm.

Tránh các thức uống, đồ ăn lạnh

Bệnh nhân loét, viêm dạ dày có chức năng tiêu hóa kém, khi ăn lạnh đường tiêu hóa dễ bị kich thích và ảnh hưởng đến tiêu hóa khiến bệnh nặng hơn. Ngoài ra, không nên uống nước lạnh sau bữa ăn vì nó khiến làm giảm lưu lượng máu đến các cơ quan khác, gây cản trở quá trình tiêu hóa.

Nói không với thức ăn chiên rán

Các bệnh nhân đang mắc bệnh viêm loét dạ dày cần tránh những thức ăn nhiều dầu mỡ, chiên rán như khoai tây chiên, gà rán, bột chiện,…. Mặc dù những món ăn này rất hấp dẫn, kích thích vị giác nhưng lại gây khó khăn cho quá trình tiêu hóa trong cơ thể.

Hạn chế các món ăn ngâm muối

Các món ăn ngâm muối cũng được nên liệt kê vào danh sách những thực phẩm cần tránh của bạn như cà muối, dưa muối, cá khô, các loại mắm…. vì khi tiêu hóa các loại thức ăn này, hệ tiêu hóa sẽ phải làm việc vất vẻ hơn rất nhiều. Ngoài ra, trong các loại dưa ngâm chua còn chứa chất hóa học gây ung thư, gây hại đến sức khỏe của bạn.

Thông qua một vài lời khuyên sau đây, các bạn đã xây dựng nên được cho mình một chế độ ăn uống cũng như thói quen sinh hoạt hằng ngày thật hợp lý để có thể làm giảm được bệnh lý dạ dày của mình. Cùng với việc kết hợp các loại thuốc cổ truyền hiệu quả, các bạn sẽ có thể thoát khỏi bệnh dạ dày quái ác như Trường đã từng làm.

Nguyễn Văn Trường.
Lời khuyên cho người bệnh dạ dày - Video

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Bệnh dạ dày cũng rất dễ biến chứng ung thư đúng không các bác ? Em bị viêm loét hang vị dạ dày lại có vi khuẩn Hp giờ đang lo quá, không biết có biến chứng sang bệnh ung thư được không ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved