Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

THUỐC ANVITRA CHỮA BỆNH DẠ DÀY CÓ TỐT KHÔNG ? GIÁ BAO NHIÊU ?

12 nhận xét

Hỏi về thuốc dạ dày Anvitra có tốt không ?

Xin chào tất cả mọi người, chúc mọi người có một buổi tối vui vẻ bên gia đình vì tôi viết thư này vào lúc 8.00 pm tối. Em xin được giấu tên và kể về bệnh tình của mình ạ. Em năm nay 18 tuổi, năm nay em phải thi vào trường Đại Học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nhưng ngặt nỗi trong khoảng thời gian vừa qua, từ lúc vào lớp 10 cho đến hiện tại và nhất là qua kì nghỉ hè vừa rồi em đã mắc phải bệnh đau dạ dày và trào ngược dạ dày – thực quản. Điều này làm em hết sức bất ngờ vì năm học lớp 9 em cũng học hành tương tự như thế nhưng lại không bị mà bây giờ không hiểu sao trong lúc nước sôi lửa bỏng thế này bỗng tự nhiên phát bệnh. Cái cảm giác khó chịu ở cổ họng làm em không còn tập trung học hành được nữa.
Bệnh gây nhiều phiền toán cho bệnh nhân

Thấy tình trạng sức khỏe của em không tốt cũng như em cũng không thích đến bệnh viện tái khám nên mẹ đã mua cho em một hộp thuốc Anvitra ở hiệu thuốc tây. Em thấy thuốc này ở dạng gói nên cũng đang băn khoăn nó có hiệu quả hay không vì thuốc ở bệnh viện phát là dạng viên và con nhộng. 

Nay em viết thư này lên diễn đàn mong anh/chị hay mọi người ai có kiến thức hay hiểu biết về loại thuốc này thì phân tích giúp em với ạ. Chứ cứ để mẹ mua uống mà em không khỏi thì cũng chỉ tốn thời gian mà mẹ em cũng tốn tiền nữa. Em xin cảm ơn mọi người đã giúp đỡ ạ.

Thuốc Đông Y Anvitra chữa trào ngược dạ dày – thực quản

Đáp về thuốc dạ dày anvitra giá bao nhiêu, hiệu quả thế nào?

Chào em, anh tên là Trần Minh Phúc. Nói về thuốc Anvitra, anh xin chia sẻ một số điều cơ bản về thuốc cho em cũng như mọi người trên diễn đàn được hiểu nhiều hơn nhé. 

Theo như anh tìm hiểu thì trong mỗi gói Anvitra 20ml mà em sắp sửa uống thì bao gồm các thành phần như: Nhân trần, mạch môn, hoài sơn, trư ma căn, mộc hương, chi tử, liên nhục, táo nhân, kê nội kim, hoàng liên, hương phụ (những thành phần này chắc có in trên hôp thuốc đó, nếu em chịu khó để ý sẽ thấy ngay thôi). Và với những thành phần trên thì thuốc là thuốc Đông Y em nhé.

Còn về tác dụng của thuốc thì thuốc có thể chống viêm, giảm tiết acid dịch vị (hai tác dụng này rất quan trọng trong việc điều trị bệnh trào ngược dạ dày – thực quản). Ngoài ra thuốc còn có tác dụng như là kháng khuẩn và tăng dịch nhày dạ dày, bao vết loét – hai tác dụng này cũng quan trọng không kém hai tác dụng mà anh vừa nêu trên đâu em.

Dạ dày khỏe mạnh – sức khỏe dồi dào

Anh nghĩ rằng thuốc Anvitra của em có thể sẽ giúp em điều trị được bệnh đau dạ dày và trào ngược dạ dày – thực quản mà em đang mắc phải đấy. Tuy nhiên hiện tại trên thị trường cũng đang bán rất nhiều loại thuốc đau dạ dày và chữa trào ngược dạ dày – thực quản khác nhau, em cứ nên sử dụng thử nếu như mẹ đã mua hộp thuốc Anvitra về cho em rồi. Nếu có tiến triển khả quan thì em nên chia sẻ lại lên diễn đàn để mọi người được biết em nhé.

Chúc em mau chóng khỏi bệnh để chuẩn bị cho kì thi Đại Học sắp tới.

12 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Đã ai uống thuốc này chưa ? có hiệu quả cho người viêm loét dạ dày lâu năm không ạ? Thấy thuốc dạ dày anvitra quảng cáo cũng rầm rộ phết đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Xuân Cườnglúc 02:20 28 tháng 11, 2016

      Mình cũng thấy nhiều người nói về thuốc này, nhưng thấy phản hồi chưa nhiều. Ở blog chữa khỏi bệnh dạ dày thấy mọi người nói nhiều về thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu ở Bắc giang, không biết có vị nào dùng thuốc ở đây không ? Thấy phản hồi thuốc ở đây tốt lắm?

      Xóa
    2. Đây có bài đánh giá thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn thu đây này mọi người:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/05/bai-thuoc-chua-da-day-dong-ho-nguyen.html

      Xóa
  2. bao nhiêu tiền 1 hộp thuốc anvitra loại 10 gói

    Trả lờiXóa
  3. Mình cũng đang tìm hiểu thuốc này vì thấy chị hàng xóm dùng hiệu quả lắm. chị ấy cứ khuyên dùng nhưng vì mình dùng nhiều loại rồi chẳng đỡ nên cũng băn khoăn. liệu dùng loại này có khỏi đc k. chắc mình cũng phải dùng thử thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chị ThanhLan đã thử chưa, chị còn uống không? em mới dùng 2 tuần thấy đỡ đang định dừng, nhưng nhắn tin họ bảo phải dùng 2 tháng, em thấy lâu quá. Họ bảo em mới bị nên chắc chưa biết. Ai cho em ý kiến với.

      Xóa
  4. Mình cũng đang tìm hiểu. Thấy mới tăng giá, chắc bán cũng được nên mới dám tăng. Giá hơi chát, mua 2 3 hộp dùng thử coi sao.
    bạn Phạm Minh bên trên ơi, dạ dày mà uống 2 tuần đã la dài, haizz, cứ bị lấy 3 năm như mình xem.

    Trả lờiXóa
  5. Tại sao tôi mua anvitra tại hiệu thuốc lại là 120k, có hiệu thuốc nào ở hà đông rẻ hơn không

    Trả lờiXóa
  6. Có ai dùng anvitra và thuốc của LY Thu Phương chưa, cin cho nhận xét với!!!

    Trả lờiXóa
  7. Cac Bac oi .ai da chua khoi benh trao nguoc day day roi ah.tu van e voi.e bi trao nguoc nay da 4 nam roi .Gio gay viem hong noi nhieu bi dau rat kho chiu.k biet uong thuoc gi nua day.

    Trả lờiXóa
  8. co ai bi viem xung huyet hang vi da day chua khoi hay cho minh xin cah chua so dt lh cua minh la 0933146224

    Trả lờiXóa
  9. minhd đang uống anvitra nhưng đang sợ có phản ứng phụ ko biết có ai uống anvitra vào có cảm giác nóng như kiểu uống rượu ko nhỉ ? mình uống trước khi ăn 30 phút thì thấy uống vào nóng và khó chịu, cồn cào chuyển sang uống sau khi ăn thì cảm giác nóng như uống rươu vẫn thế chỉ đỡ cồn cào thôi. Hiện tại mình đang uống cầm chwungf vừa uống vừa nghe xem sao ? có ai uống bị cảm giác như mình ko?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved