Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

THUỐC CHỮA ĐAU DẠ DÀY MEPRAZ CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU?

2 nhận xét

Hỏi về thuốc chữa đau dạ dày mepraz:

Xin chào tất cả mọi người, chúc mọi người có một ngày làm việc và học tập thật tốt và có nhiều niềm vui. Tôi tên là Trần Hữu Hảo, hiện là một giáo viên của một trường trung học cơ sở. Do công việc là thầy giáo khiến phải thường xuyên thức khuya để soạn giáo án cũng như chấm bài cho học sinh. Thường thì những đêm thức khuya như vậy lúc đói tôi cũng không ăn gì thêm cả mà chỉ uống nước cầm đói, cố gắng hoàn thành công việc rồi đi ngủ nhanh nhất có thể. 

Tôi vào nghề tính ra cũng đã được khoảng 7 năm. Nhưng những năm gần đây tôi cảm thấy cơ thể mình có nhiều triệu chứng bất thường và đặc biệt hơn là một vài tháng gần đây tôi cảm thấy bụng đau thắt mỗi khi đói trong lúc làm việc ban đêm. Mới đầu cũng chỉ nghĩ rằng do đói quá nên bụng cào thôi nhưng triệu chứng đó ngày càng xuất hiện nhiều hơn khiến tôi cảm thấy lo lắng và quyết định đi khám thử. Kết quả bệnh án của tôi là tôi đã bị bệnh về đau dạ dày.

Lúc đầu sử dụng thuốc của bệnh viện tôi cảm thấy sức khỏe cũng có khả quan hơn, nhưng mỗi khi dừng thuốc thì bệnh lại tái phát. Vì tôi là giáo viên nên không thể nghỉ dạy mà đi khám mãi được nên tôi đã lướt Internet để kiếm thuốc điều trị cho căn bệnh của tôi. May thay rằng tôi đã kiếm được Mepraz có thể chữa được bệnh tình của mình. Nhưng do chưa biết nhiều về tên cũng như chất lượng của thuốc nên tôi xin được chia sẻ lên đây để mong mọi người cho lời khuyên và góp ý giúp tôi về thuốc này. Và nếu như thuốc có chất lượng thì giá cả bao nhiêu vậy ạ?

Tôi xin cảm ơn mọi người đã giành thời gian để đọc và giúp đỡ tôi ạ


Thuốc Mepraz chữa các vấn đề về dạ dày


Đáp về thuốc chữa đau dạ dày mepraz có tốt không, giá bao nhiêu:


Chào bạn Hảo, mình tên là Ngọc, là nhân viên văn phòng và cũng mắc phải bệnh liên quan đến dạ dày, nay lướt web thấy bạn có chia sẻ về tình trạng bệnh tình của mình thì mình cũng xin chia sẻ tí kiến thức của mình về bài thuốc này vì trước đây mình cũng có tìm hiểu nhưng chưa có cơ hội trải nghiệm sâu với thuốc vì cơ địa của mình bị mẫn cảm với thuốc.

Theo mình tìm hiểu thì Mepraz là loại thuốc điều trị ngắn hạn loét tá tràng tiến triển, bệnh loét dạ dày và trào ngược dạ dày – thực quản,… nên nếu bạn có mắc một trong số những bệnh kể trên thì bạn đã có thể sử dụng thuốc được rồi.

Bệnh về dạ dày khiến cuộc sống trở nên rối loạn

Ngoài ra thì trong mỗi viên nang chưa các thành phần như:
  • Omeprazole 20mg (là hoạt chất chính của thuốc)
  • Và một số loại tá dược kèm theo như: Manitol, Lactose, Microcrystalline Cellulose , Hydroxypropyl Cellulose.
Thuốc Mepraz có cơ chế kháng tiết, nghĩa là thuốc kết hợp với hệ thống enzyme H+/K + ATPase và ức chế giai đoạn cuối cùng của quá trình tạo acid. Sự kết hợp này có tác dụng ức chế sự tiết acid cơ bản lẫn tiết acid do bị kích thích.

Đối với một người mắc phải bệnh về dạ dày thì việc lượng acid quá nhiều trong dạ dày sẽ là mối nguy hiểm vì nó là môt trong những nguyên nhân chính khiến cho bạn cảm thấy bụng bị đau thắt mỗi khi đói (khi đói thì acid sẽ tiết ra nhiều hơn do bị kích thích, mình nghĩ đó là lý do tại sao chúng ta thường có thói quen uống nước để tránh cảm giác cồn cào trong bụng).

Mình cũng có tìm hiểu về giá thuốc từ một số thông tin từ người thân cũng như người bạn ở tiệm thuốc tây thì thuốc này có giá khoảng 80.000 VNĐ. 

Nếu bạn có ý định sử dụng thuốc thì mình nghĩ bài thuốc này cũng khá là hợp lý vì theo mình nó cũng khá là tiện lợi khi có thể mang đi làm được.

Chúc bạn Hảo mau chóng khỏi bệnh để dạy dỗ học sinh thành người bạn nhé.

2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Nhiều người dùng thuốc này không ? Chia sẻ xem có hiệu quả không ? Thuốc dạ dày mepraz có tác dụng nhiều với bệnh đau dạ dày không ?

    Trả lờiXóa
  2. Thuốc này có hiệu quả không nhỉ ? Bị dạ dày mấy năm nay uống nhiều loại rồi mà ko khỏi. Thấy nhiều người nói đến bài thuốc chữa dạ dày dòng họ nguyễn thu có ai đang dùng thuốc này ko ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved