Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

ĐÁNH GIÁ ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH DẠ DÀY BÀ BÙI THỊ CHIÊN HOÀ BÌNH

0 nhận xét
Chào mọi người, tôi tên Lê Thị Mỹ Ngọc. Theo dõi diễn đàn thì tôi thấy diễn đàn có đề cập đến bà Bùi Thị Chiên ở Hòa Bình có khả năng chữa dạ dày nhờ vào bài thuốc mà mẹ chồng để lại nên cũng có đôi điều muốn chia sẻ cùng với mọi người về bài thuốc này vì tôi cũng là người từng bị đau dạ dày và sử dụng thuốc của bà.

Bà Bùi Thị Chiên với cuộc sống hàng ngày

Về bài thuốc chữa đau dạ dày của bà Bùi Thị Chiên thì sau một khoảng thời gian điều trị tôi có một số nhận định như sau:

Ưu điểm của bài thuốc:
  • Thành phần của bài thuốc được bà Chiên sử dụng có nguồn gốc từ thiên nhiên, loại thảo dược mà bà Chiên sử dụng tuy tôi thật sự không biết là gì nhưng khi điều trị thì thấy sức khỏe hồi khá lên rất nhiều, các triệu chứng của bệnh đau dạ dày cũng giảm dần và biến mất hoàn toàn theo thời gian.
  • Bài thuốc được truyền bá rộng rãi trong quần chúng nên mức độ sử dụng và uy tín của bài thuốc là rất lớn.
  • Bà Chiên chữa bệnh rất nhiệt tình và tận tâm, đúng với ý nghĩa của “lương y như từ mẫu” nên bài thuốc được mọi người đón nhận khá dễ dàng.
Dạ dày khỏe mạnh – Cuộc sống viên mãn

Nhược điểm:
  • Tuy bài thuốc có khả năng chữa khỏi bệnh đau dạ dày nhưng khi đến nhà bà (xóm Sáng Đoài, xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi, Hòa Bình) tôi nhận thấy một số điều như:
  • Các loại thảo dược được sử dụng để chữa bệnh tuy có công dụng giúp khỏi bệnh nhưng không có nguồn gốc rõ ràng mà chỉ biết dược phẩm đó từ thiên nhiên, vậy nên cơ địa của mỗi người mà tác dụng phụ của các loại thảo dược ấy có thể xuất hiện ở nhiều người khác nhau.
  • Không bắt mạch mà chỉ nhờ vào kinh nghiệm, tức là chỉ nhờ vào thông tin căn bệnh mà bệnh nhân cung cấp từ đó tiến hành việc bốc thuốc cho người khám. Việc này rất nguy hiểm và sai sót có thể xảy ra bất cứ lúc nào vì trong thời đại này các căn bệnh ngày càng có xu hướng biến tướng theo nhiều chiều hướng khác nhau.
  • Việc khám chữa bệnh rất khó khăn đối với người bệnh ở xa không có điều kiện để ghé đến nhà bà khám bệnh.
Đông Y chữa dạ dày với độ hiệu quả cực kì cao

Về giá của bài thuốc thì tùy vào mức độ và bệnh tình của mỗi người mà bài thuốc có giá khác nhau, tuy nhiên theo như tôi nhận thấy thì với cách chữa bệnh của bà thì giá thuốc có vẻ khá mềm và phù hợp với túi tiền của mọi người.

Ngoài ra tôi cũng có tìm hiểu được thêm cách chữa bệnh dạ dày rất hay của một người Trường về một bài thuốc chữa dạ dày khác với bài thuốc của bà Chiên. Mọi người có thể tham khảo thêm cách chữa bệnh của Trường qua Link:

Uống thuốc của ai không quan trọng, quan trọng là thuốc của người đó có khiến bạn thoát khỏi bệnh dạ dày hay không. Chúc mọi người có thể tìm thấy được bài thuốc chữa dạ dày phù hợp với mình nhất và mau chóng khỏi bệnh nhất có thể.

Độc giả.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved