Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

NOÃN VỊ ẨM CHỮA BỆNH ĐAU DẠ DÀY GIÁ BAO NHIÊU? CÓ TỐT KHÔNG?

0 nhận xét
Tôi tên Trần Minh Nhật, là một bệnh nhân mắc bệnh viêm dạ dày. Do lười không muốn đến bệnh viện khám bệnh nên tôi được người bạn giới thiệu cho thuốc Noãn Vị Ẩm mua ở tiệm thuốc Tây gần nhà. Trải qua một thời gian sử dụng thuốc và hôm nay thấy mọi người có nhắc đến tên thuốc nên tôi cũng xin phép được chia sẻ một số trải nghiệm cá nhân như sau:

Noãn Vị Ẩm – thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Về ưu điểm:
  • Thuốc có tác dụng làm giảm đau tức thời con đau do bệnh viêm dạ dày mang lại. 
  • Thành phần của thuốc có chứa chỉ xác có công dụng tăng nhịp co bóp của dạ dày, khiến dạ dày hoạt động tích cực hơn nhờ đó mà hấp thụ thức ăn dễ dàng hơn, giảm tình trạng đầy hơi nơi người bệnh.
  • Ngoài ra trong thành phần của thuốc còn có Khương Hoàng có tác dụng cầm máu tức là ngăn chặn viêm dạ dày phát triển nặng hơn thành viêm loét dạ dày.
  • Thuốc ở dạng viên nang và được đóng gói dưới dạng vỉ rất tiện lợi cho việc mang theo khi đi ra ngoài đường để làm việc, ăn uống, vui chơi,…

Chỉ xác có công dụng tăng nhịp co bóp của dạ dày

Về nhược điểm:
  • Điều quan trọng nhất khi sử dụng thuốc Noãn Vị Ẩm là sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tức là công dụng chỉ tương đương với thực phẩm chức năng. Nghĩa là cho dù bạn có sử dụng thuốc đều đặn thế nào thì thuốc cũng không thể điều trị được tận gốc bệnh viêm dạ dày.
  • Thành phần của thuốc theo như tôi tìm hiểu có rất ít công dụng điều trị bệnh viêm dạ dày mà đa phần chỉ có công dụng phục hồi tổn thương, điều hòa khí tiết có tác dụng tương đương với thuốc bổ.

Khương hoàng có tác dụng cầm máu

Vậy nên theo đánh giá chủ quan của tôi sau khi phân tích ưu, nhược điểm là thuốc cũng có những mặt lợi nhất định khi giúp chúng ta giảm được cơn đau do bệnh mang lại và có thể là một trong những biện pháp giải quyết tạm thời mỗi khi phát bệnh. Tuy nhiên bên cạnh đó thuốc cũng có một điểm trừ là không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh nên chúng ta không thể dùng Noãn Vị Ẩm như là một loại thuốc chính trong việc điều trị được.

Còn đối với giá cả của thuốc thì tôi cũng không nhớ rõ lắm vì tôi đã ngưng sử dụng thuốc được một khoảng thời gian khá dài để chuyển qua sử dụng thuốc có tác dụng điều trị tận gốc bệnh viêm dạ dày của mình thông qua bài thuốc của một người tên Trường. Bạn đọc có thể tham khỏa cách chữa bệnh dạ dày của Trường qua Link:

Tôi xin lỗi mọi người vì đã không thể nhớ được rõ chính xác giá thuốc là bao nhiều và cũng một phần thời gian ngưng sử dụng thuốc đã lâu nên không dám phán bừa về giá thuốc. Mọi người ai biết về giá thuốc thì có thể để lại dưới phần bình luận để mọi người cùng được biết.

Nguyễn Văn Trường.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved