Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

THUỐC HOA VIỆT VỊ QUẢN THỐNG CHỮA ĐAU DẠ DÀY CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU

3 nhận xét
Người xưa có câu: “Phục dược bất như giảm khẩu” có nghĩa là dùng thuốc không bằng bớt ăn uống quá độ. Câu trên nếu áp dụng vào bệnh đau dạ dày thì hoàn toàn đúng, nếu chúng ta ngay từ đầu đã ăn điều độ, uống những loại nước có lợi cho sức khỏe thì cơ thể đã không ngã bệnh mà phải dùng đến thuốc để chữa trị.

Tuy nhiên, ngày nay có nhiều người do tính chất công việc của mình mà không thể nào ăn đủ bữa và hạn chế rượu bia được. Ở đời chúng ta cũng thường nghe câu “hợp đồng được kí trên bàn nhậu”, vậu thử hỏi nếu không uống vào liệu họ có đem về lợi ích cho công ty và bản thân mình không?

Bài đọc thêm:

Hoa Việt Vị Quản Thống lọt top 100 sản phẩm được người Việt Nam bình chọn

Đánh giá về thuốc Hoa Việt Vị Quản Thống có tốt không ?

Vậy nếu mắc bệnh dạ dày và điều trị thì nên dùng Tây Y hay Đông Y cũng là câu hỏi nhiều người thường thắc mắc. Chỉ nói riêng về Đông Y cũng đã có rất nhiều loại thuốc chữa bệnh dạ dày, và Hoa Việt Vị Quản Thống (HVVQT) cũng là một trong số đó. Để đánh giá đúng, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ưu nhược điểm của bài thuốc.

⇗ Ưu điểm của thuốc hoa việt vị quản thống chữa dạ dày.

  • Cũng như các loại thuốc khác, hoa việt vị quản thống cũng mang trong mình Đẳng Sâm, Phục Linh, Cam Thảo có công dụng đặc biệt hữu hiệu khi giúp làm lành các vết loét và Sa Nhân, Trần Bì, Bạch Truật, Mộc Hương có tác dụng giúp dạ dày tiêu hóa tốt hơn, chữa triệu chứng đầy bụng,… Quả là một công đôi việc.
  • Thuốc khi sử dụng trong 1 tháng cho kết quả rõ rệt, sau khi khỏi có thể dùng thêm 2, 3 đợt thuốc để khỏi hẳn (tính ra thời gian thuốc phát huy tác dụng cũng khá cân bằng với các loại thuốc Đông Y khác).
  • Thuốc được bán với giá dao động từ 45.000 – 60.000VNĐ/ hộp nên khá là phải chăng.

⇗ Nhược điểm của thuốc hoa việt vị quản thống chữa bệnh dạ dày.

Bất cứ thứ gì trên đời cũng đều có ưu, nhược điểm riêng của nó, Hoa việt vị quản thống cũng vậy:
  • Thuốc được bào chế ở dạng viên, người lớn mỗi lần uống 10 viên, trẻ em mỗi lần uống 5 viên. Để tránh tình trạng bi nghẹn thuốc khi uống thì nên chia nhỏ ra thành nhiều đợt cho mỗi lần uống.
  • Cũng do thuốc ở dạng viên và được bỏ vào lọ nên đôi khi lọ thuốc trở nên bất tiện khi người bệnh có chuyện cần ra ngoài giải quyết và phải mang lo thuốc theo bên mình. 
Trần Bì – vỏ quýt phơi khô – có tác dụng chống loét và giảm tiết dịch acid trong dạ dày

Ưu, nhược điểm của sản phẩm giúp chúng ta chỉ ra được những mặt lợi ích mà thuốc đem lại cũng khiến chúng ta biết những mặt hạn chế của thuốc từ đó tìm ra giải pháp phù hợp cho bản thân hơn khi quyết định sử dụng thuốc.

Giá thuốc Hoa việt vị quản thống chữa bệnh đau dạ dày.

Thuốc được bán với giá dao động từ 45.000 – 60.000VNĐ/ hộp nên khá là phải chăng, với mức giá này thuốc rất phù hợp cho đại đa số người bệnh. Thuốc được bán rộng rãi trên các hiệu thuốc toàn quốc. Để đánh giá về mức giá thuốc có phù hợp hay không xin mời bạn đọc đánh giá dưới mục bình luận của bài viết.
Trên đây là những chia sẻ của Trường về sản phẩm Hoa việt vị quản thống, hy vọng những chia sẻ này hữu ích với các bạn, các bạn có thể tham khảo cách chữa bệnh dạ dày của Trường qua link: 

3 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thuốc hoa việt vị quản thống có ai uống chưa ? có hiệu quả không ? Tôi đang tìm hiểu thuốc này, các anh chị cho ý kiến nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng đang tìm hiểu ? Không biết có tốt không nữa. Mình đọc trong blog dạ dày này thì thấy nhiều người nói về bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu. Mọi người ai uống thuốc dạ dày của dòng họ này rồi chia sẻ đi ạ.

      Xóa
    2. Mọi người ơi, có toppic này thấy nhiều người đánh giá thuốc của dòng họ Nguyễn thu hiệu quả lắm đây này, nhiều người uống thuốc khỏi rồi:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/11/thuoc-chua-dau-da-day-chi-phuong.html

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved