Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

CÁCH CHỮA VÀ GIẢM ĐAU DẠ DÀY KHẨN CẤP BẠN CẦN BIẾT NGAY.

1 nhận xét
Những cơn đau dạ dày thường đến từ những nguyên nhân như khó tiêu, nồng độ axít cao, táo bón, đầy hơi hoặc loét dạ dày. Đau dạ dày đôi khi đi kèm với các triệu chứng khác như sốt, ói mửa, đau hoặc sưng bụng. Bạn phải tìm đến sự trợ giúp y tế nếu đau dạ dày đi cùng với các triệu chứng biến tướng nặng. 

Hôm nay, tôi xin gửi tới bạn đọc 1 vài mẹo làm giảm đau dạ dày đơn giản, hiệu quả tại nhà mà bạn cần biết khi chúng ta bị cơn đau dạ dày hành hạ. Để mỗi khi bạn hay người thân của mình bị đau có thể áp dụng ngay.

Xoa bụng đúng cách – giảm đau dạ dày hiệu quả

Đây là biện pháp vô cùng đơn giản cho bất kỳ một ai. Dùng tay áp lên bụng và xoa nhẹ theo chiều kim đồng hồ với lực vừa phải, lặp đi lặp lại nhiều lần bạn sẽ cảm thấy cơn đau được giảm đi đáng kể.

Làm nóng bụng loại bỏ cơn đau dạ dày nhanh chóng

Có thể áp dụng nhiều cách để làm nóng vùng bụng. Bạn có thể lăn nhẹ chai nước nóng lên vùng bụng nhiều lần hoặc rang một nắm muối cho nóng rồi bỏ vào tấm vải sạch chườm vào vùng bụng bị đau. Hơi nóng lan tỏa khắp bụng sẽ làm tăng sự lưu thông tuần hoàn máu, giảm co thắt dạ dày từ đó làm giảm cơn đau cực hiệu quả.

Chườm nước nóng

Dùng nước muối pha diệt khuẩn dạ dày

Mỗi lần thấy các cơn đau đang ập đến bạn hãy pha muối hột với nước nóng rồi uống từng ngụm nhỏ, một ngày có thể uống nhiều lần. Nước muối ấm sẽ làm sạch đường ruột, diệt vi khuẩn ở đường tiêu hoá, giảm co thắt dạ dày từ đó làm giảm cơn đau.

Dùng gừng giúp giảm cơn đau dạ dày tức thì

Bạn có thể pha vài lát gừng vào nước trà làm trà gừng hoặc đơn giản là bạn phòng sẵn vài viên kẹo gừng trong túi xách, mỗi lần phát bệnh nhai ngay một viên, cảm giác đau thượng vị sẽ giảm nhanh chóng.

Gừng tươi

Đồ uống có gas – bí mật chữa dạ dày bất ngờ

Khi cơn đau xuất hiện, bạn nên uống vài ngụm nước này. Có vẻ vô lý, vì bạn thường nghe khuyến cáo tránh uống nước ngọt, nước có gas khi bị mặc một căn bệnh đường tiêu hóa nào đó nhưng riêng với bệnh đau dạ dày thì thức uống này lại thành vị cứu tinh tạm thời đấy.

Với những cách giảm đau dạ dày khẩn cấp này, Trường mong rằng mọi người có thể tận dụng được tối đa lợi ích của từng phương pháp để có thể đẩy lùi cơn đau tức thì. Tuy nhiên không nên lạm dụng các biện pháp này quá nhiều vì đó chỉ có tác dụng nhất thời, hãy tìm đến các bài thuốc uy tín mà bạn biết để chữa trị kịp thời căn bệnh dai dẳng này bạn nhé.

Nguyễn Văn Trường.

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Giamr đau dạ dày nhanh nhất là làm như thế nào các bác nhỉ ? ai có kế gì chỉ em cái ạ ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved