Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

ĐÁNH GIÁ 2 LOẠI THUỐC CHỮA DẠ DÀY CỦA NHẬT BẢN TẠI VIỆT NAM

5 nhận xét
Là một bệnh nhân đau dạ dày mãn tính, tôi biết rằng có rất nhiều các nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng này. Đó có thể là hậu quả của những thói quen uống cà phê, trà,… và thức thâu đêm, những căng thẳng chạy deadline cho dự án mới,… cho đến những bữa ăn nhanh quá giờ. Sau những cơn đau dạ dày là chuỗi ngày tôi điên cuồng tìm kiếm những loại thuốc khác nhau để chữa trị. Một trong những loại thuốc mà tôi đã đặt niềm tin chính là các sản phẩm chữa đau dạ dày đến từ Nhật Bản.

ĐỌC THÊM:


Đau dạ dày khiến tôi rất khó chịu và ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống

Nhật Bản là một đất nước rất phát triển và được biết đến với những con người thông minh, cẩn thận và cầu toàn. Điều đó làm tôi có rất nhiều hy vọng và niềm tin vào các loại sản phẩm đến từ đất nước này – bất kể mặt hàng nào, kể cả thuốc chữa bệnh. Những loại thuốc chữa đau dạ dày mà tôi đã sử dụng của Nhật đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam, các bạ có thể dễ dàng mua và tìm hiểu thông tin về nó trên bao bì hoặc các trang thông tin mạng.

1. Thuốc chữa đau dạ dày Kyabeijin MMSC Kowa:

Đây là loại thuốc đầu tiên của Nhật mà tôi lựa chọn để sử dụng. Các tác dụng của thuốc: 

- Khó chịu dạ dày, khó tiêu, ăn không tiêu.

- Đau dạ dày,uống quá nhiều, ăn quá nhiều.

- Đầy bụng, ợ hơi, ợ nóng, buồn nôn.

- Khi bị đầy bụng do say rượu, chán ăn.

- Người bị viêm loét dạ dày.

- Người tiêu hóa không tốt,bị trào ngược dạ dày.

Thuốc chữa đau dạ dày Kyabeijin MMSC Kowa

Trong số các tác dụng được đề cập, tôi có nhận thấy thuốc có điều trị các triệu chứng khó chịu, trướng đau dạ dày. Tuy nhiên, khi dùng thuốc, những cơn đau dạ dày của tôi có giảm bớt cường độ nhưng không biến mất hoàn toàn. Tình trạng này vẫn liên tục tiếp diễn, không có một tiến triển nào đáng kể cho bệnh tình. Vì thế, tôi quyết định chuyển sang dùng loại thuốc thứ hai – Sebuberu Eisai.

2. Thuốc chữa đau dạ dày Sebuberu Eisai: 

Tương tự như Kyabeijin MMSC Kowa, Sebuberu Eisai cũng là một loại thuốc chữa các bệnh về dạ dày của Nhật khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Thuốc được quảng cáo có các tác dụng tích cực, triệt để cho bệnh nhân bị bệnh về dạ dày:

- Làm giảm nhanh các triệu chứng đau dạ dày và chữa trị dứt điểm căn bệnh đau dạ dày.

- Kích thích và làm tăng dịch nhầy bao phủ niêm mạc dạ dày giúp bảo vệ dạ dày.

- Đối người bị viêm loét dạ dày thì có tác dụng tạo ra một lớp màng bao phủ vết loét giúp vết loét nhanh lành.

- Thuốc trị đau dạ dày Sebuberu Eisai tiêu diệt khuẩn Helicobacterpylori- nguyên nhân gây ra tăng tiết chế acid dạ dày cũng như tiết ra độc tố gây viêm loét dạ dày.

- Thuốc có khả năng giúp dạ dày tiêu hóa chất béo– một nguyên nhân gây ra việc tăng tiết acid trong dạ dày và làm tiêu tan các mô bị hoại thư.

Thuốc trị đau dạ dày Sebuberu Eisai

Một trong những nguyên nhân chính mà tôi quyết định sử dụng Sebuberu Eisai thay vì tiếp tục dùng Kyabeijin MMSC Kowa là vì tác dụng điều trị dứt điểm bệnh đau dạ dày và bảo vệ dạ dày khỏe mạnh, chống các tác nhân gây tái phát bệnh. Tuy nhiên, tác dụng của thuốc vẫn chưa thể “triệt để” được như lời cam kết. 

Các cơn đau dạ dày của tôi chỉ giảm tần xuất nhưng không biến mất hẳn. Cảm giác đau thắt ở bụng trên và cảm giác không ngon miệng, ợ chua và chứng cơ thắt dạ dày vẫn xảy ra thường xuyên. Tôi đã đi tái khám tại bệnh viện, và kết quả là tôi vẫn phải tiếp tục điều trị. Căn bệnh của tôi vẫn không tốt lên nhưng không xấu đi.

Cả hai loại thuốc dạ dày của Nhật Bản mà tôi đề cập ở trên đều có nhược điểm là việc chữa trị không dứt điểm, chuyển biến không rõ ràng. Tuy nhiên, đây đều là những loại thuốc có xuất xứ rõ ràng, có tác dụng giảm đau dạ dày ở mức độ bình thường và dễ tìm mua. Các bạn có thể cân nhắc đến hai loại thuốc này nếu quan tâm đến các bệnh lý về dạ dày.

Nguyễn Văn Trường.

BÀI ĐƯỢC QUAN TÂM:

5 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Mấy loại thuốc chữa đau dạ dày của nhật bản có hiệu qủa không các anh chị ? Đã ai dùng chưa nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  2. Mấy loại thuốc dạ dày của nhật hầu như toàn thực phẩm chức năng thôi, uống thấy đỡ nhưng khó khỏi rứt điểm.

    Trả lờiXóa
  3. Mấy loại thuốc dạ dày của nhật có oK không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã dùng b à cũng khá tốt. Giảm hẳn cơn đâu. Tuy nhiên đây là thực phẩm chức năng b à k phải thuoics nên k khỏi hoàn toàn dk nha b

      Xóa
  4. Thuốc chữa đau dạ dày Sebuberu Eisai: mình có loại này nhé . ai cần liên hệ sdt 01255117968

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved