Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

BÀI THUỐC CHỮA BỆNH ĐAU DẠ DÀY CỦA NGHỆ SĨ VĂN TOẢN

7 nhận xét
Trong số những người mắc bệnh đau dạ dày, có người may mắn biết cách tận dụng các nguyên liệu dân gian rẻ tiền làm thành thuốc uống rồi chữa hết bệnh, có người phải quanh năm suốt tháng uống thuốc tân dược nhưng mãi không hết, có khi còn bị nhờn thuốc. 

Đối với căn bệnh đau dạ dày cũng vậy, có khá nhiều bệnh nhân biết đến các cách chữa đau dạ dày dân gian nhờ vậy mà hết bệnh hiệu quả nhanh chóng, một trong số đó có thể kể đến là bài thuốc của nghệ sĩ hài Văn Toản. Bài thuốc chỉ cần các nguyên liệu đơn giản như nghệ vàng, dừa tươi rồi sử dụngtheo bí quyết của nghệ sĩ Văn Toản chia sẻ đã giúp khá nhiều bệnh nhân thoát khỏi tình trạng đau dạ dày.
Xem ngay "Hành trình chữa khỏi bệnh đau dạ dày của Trường" dưới đây:
Nghệ sĩ Văn Toản với bài thuốc chữa dạ dày hay.

Bài thuốc chữa dạ dày nghệ sĩ Văn Toản gồm những gì?

Theo bật mí của nghệ sĩ Văn Toản, chỉ với công thức pha chế đơn giản từ nghệ và nước dừa mà người bệnh có thể chữa khỏi bệnh chỉ sau 3 ngày sử dụng.

Nguyên liệu cần có:

- 200g nghệ vàng tươi

- 3 trái dừa non cùi mỏng

Cách thực hiện:

- Trái dừa chặt phần cuống, chọc thủng thành 1 lỗ nhỏ

- Đặt trái dừa lên bếp đun lửa nhỏ nhất ở bếp ga trong 30-40 phút

- Đun xong đổ nước dừa ra chén

- Lấy muỗng cạo phần cùi sữa cho vào một chén khác

- Nước dừa và phần cùi chia ra sáng, chiều, tối ăn và uống trước khi ăn cơm khoảng 30 phút

- Mỗi tối trước khi đi ngủ, lấy 1 củ nghệ nhỏ như ngón tay đem giã nát kĩ rồi chắt lấy phần nước cho vào chén, lấy nắp đậy lại

- 4h sáng dậy lấy phần nước nghệ uống, khi ngủ nhớ lấy gối kê ngang thắt lưng

- Với sự kết hợp sử dụng của nghệ và dừa trong 3 ngày liên tục thì bệnh đau dạ dày sẽ hết.

Công thức nghệ + Dừa kết hợp chữa đau dạ dày
Các lưu ý khi sử dụng bài thuốc trên:

- Trong quá trình dùng thuốc không cần kiêng bất kỳ loại thức ăn nào hay thực phẩm tanh

- Người bị đi ngoài vẫn có thể uống thuốc bình thường

- Bài thuốc đặc biệt tốt cho người đang bị bệnh đại tràng.

Nghệ sĩ hài Văn Toản chia sẻ chính ông, con rể và con gái ông cũng đã từng dùng bài thuốc chữa đau dạ dày này rất hiệu quả. Đối với ông, căn bệnh đau dạ dày này đã hành hạ ông gần 20 năm nhưng hiện giờ, nhờ có bài thuốc này mà ông và những người trong gia đình đã thoát khỏi bệnh và sống hạnh phúc.

Bài thuốc dạ dày nghệ sĩ Văn Toản cần lưu ý gì?

- Người có lượng oxalat cao:theo các nghiên cứu tại Mỹ cho thấy nghệ có thể làm tăng lượng oxalat được thải ra trong nước tiểu. Đây là nguyên nhân dễ gây nên bệnh sỏi thận.

- Người có máu đông: theo Viện Sức Khỏe ở Hoa Kỳ cho biết người có cục máu đông hoặc người bị rối loạn máu đông không nên dùng nghệ, đặc biệt khi dùng ở liều lượng cao. Vì nghệ làm loãng máu và gây các phản ứng với thuốc chống đông máu (kể cả aspirin, warfarin và ibuprofen). Nghệ cũng không được dùng cung với một số thảo dược làm loãng máu như bạch chỉ, tỏi, gừng, đinh hương, bạch quả, cỏ ba lá đỏ, cây liễu, nhân sâm Panax.

- Người đang mang thai và mẹ cho con bú: người có thai hoặc đang cho con bú vẫn có thể ăn nghệ (bột nghệ hoặc nghệ tươi) với một lượng vừa phải nhưng không nên uống các loại thuốc viên có chứa nghệ vì nghệ làm máu loãng, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt gây nguy hiểm khi có thai. Tuy vẫn chưa có nghiên cứu nào về ảnh hưởng của nghệ đến người mang thai hoặc cho con bú nhưng để an toàn, tốt nhất bệnh nhân cũng không nên dùng nghệ.

- Người đang uống thuốc tiểu đường:nghệ rất tốt trong việc kiểm soát lượng đường huyết. Tuy nhiên, người bệnh không được sử dụng nghệ khi đang uống các loại thuốc hạ đường huyết khác. Sự kết hợp này có thể làm lượng đường huyết tụt xuống mức thấp và gây hạ đường huyết tức thời, nguy hiểm đến tính mạng. Người bệnh tiểu đường tốt nhất nên hỏi ý kiến bác sĩ khi muốn sử dụng bất kì loại thực phẩm chức năng hoặc thực phẩm từ nghệ nào kèm theo.

Xem thêm:

Đánh giá bài thuốc chữa đau dạ dày của nghệ sĩ Văn Toản.

Theo như lương y Bùi Hồng Minh – Phó chủ tịch Hội Đông y ở Ba Đình, Hà Nội cho biết bài thuốc điều trị bệnh đau dạ dày từ nghệ và dừa rất ngon, đặc biệt tốt cho sức khỏe. Loại đồ uống này cũng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và phòng ngừa chung các bệnh về tiêu hóa và dạ dày.

Hiệu quả của bài thuốc chữa dạ dày của nghệ sĩ Văn Toản

Đây sẽ là bài thuốc dân gian tuyệt vời cho những người mắc bệnh dạ dày. Đối với các bệnh nhân mới mắc bệnh, dùng thuốc sẽ chữa khỏi bệnh hiệu quả không tái phát. Đối với bệnh nhân nằm trong trường hợp bị đau dạ dày và uống thuốc tây hoài không hết, thậm chí bị nhờn thuốc có thể áp dụng bài thuốc trên hiệu quả chỉ trong 3 ngày.

Cách làm đơn giản, nguyên liệu dễ tìm, rẻ tiền nhưng hiệu quả thì rất tốt. Tuy nhiên, bài thuốc chữa đau dạ dày của nghệ sĩ Văn Toản không có hiệu quả chữa bệnh dứt điểm, bệnh có thể tái phát khi chế độ ăn uống của người bệnh không đúng cách.

7 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Đã ai áp dụng cách chữa đau dạ dày này chưa ? Liệu có khỏi được bệnh không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã áp dụng nhưng chắc không hợp nên chưa thấy thành công.

      Xóa
  2. Video hướng dẫn của nghệ sĩ văn toàn có 1 thời gian sốt cộng đồng mạng đây, nhưng không biết hiệu quả thế nào. Bệnh dạ dày mà nói vài ngày đã khỏi thì có vẻ hơi hư cấu.

    Trả lờiXóa
  3. Có bác nào chữa khỏi chưa ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói chung chỉ mang tính chất tham khảo thôi, chứ thấy nhiều người làm đâu có khỏi. Mà mình cũng không tin trong vài ngày khỏi được bệnh này.

      Xóa
  4. Da thu va benh nang them

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved