Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Chữa khỏi đau dạ dày ở trẻ nhờ bài thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn Thu

42 nhận xét
“Hành trình chữa khỏi bệnh đau dạ dày cho con bằng bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu”

Thấu hiểu được nỗi đau của những bậc cha mẹ như tôi khi nhìn thấy đứa con mình yêu thương nhất ngày càng yếu đi, cơ thể gầy gòm dần chỉ vì căn bệnh viêm hang vị dạ dày hành hạ trong nhiều tháng liền. Cũng vì vậy mà sau khi chữa hết được cho con, nhìn nó ăn được, ngủ được và phát triển tốt, tôi quyết định viết bài chia sẻ này với hai mục đích chính, thứ nhất là giới thiệu bài thuốc giúp chữa hết căn bệnh đau dạ dày ở trẻ em cũng chính là bài thuốc chữa hết bệnh đau dạ dày cho con tôi, thứ hai là thay mặt toàn gia đình gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà thuốc Lương y dòng họ Nguyễn Thu (lương y Nguyễn Thu Phương) ở Bắc Giang.

Xem thêm: 


Quá trình chạy chữa căn bệnh đau dạ dày cho con.

Cách đây 1 năm, khi phát hiện con gái mình có những triệu chứng bất thường như cơ thể xanh xao, vàng vọt, cơ thể mệt mỏi, suy nhược, chán ăn, hay buồn nôn, ợ chua tôi liền dẫn bé đi khám. Bác sĩ chuẩn đoán con tôi mắc phải căn bệnh viêm hang vị dạ dày ở trẻ nhỏ do vi khuẩn HP xâm nhập.

Đơn thuốc bác sĩ cho có nhiều loại thuốc tên tiếng anh tôi không hiểu, nhưng qua lời giải thích của bác sĩ tôi biết được đơn thuốc này có kháng sinh giúp diệt vi trùng HP, đồng thời sử dụng thêm các loại thuốc băng niêm mạc dạ dày, thuốc giúp trung hòa dịch vị giúp nuôi dưỡng niêm mạc dạ dày khỏe mạnh sau tổn thương, giúp phục hồi dạ dày khỏe mạnh bình thường. 

Vậy là tôi cho con uống thuốc bác sĩ kê trong 2 tháng, nhưng bệnh chỉ đỡ xong rồi lại tái phát, uống thuốc mãi không thấy khỏi hẳn, vi khuẩn HP diệt mãi vẫn không thấy hết. Bé vẫn trong tình trạng khó chịu, chán ăn, khó khăn mới ăn được thì lại bị ợ chua và chướng bụng, vậy là cơ thể lại gầy yếu, trọng lượng giảm sút rõ, người làm mẹ như tôi thấy cũng đau như cắt ruột, chỉ đành kiên trì cho con uống thuốc chứ không biết làm gì nữa.

Vậy mà càng uống về sau càng bị nhờn thuốc, uống xong không thấy đỡ nữa. Lại nghe người ta nói thuốc tây nhiều tác dụng phụ không an toàn, vậy nên tôi quyết định chuyển sang bốc thuốc đông y vì thuốc này hiệu quả, lại có thể trị tận gốc căn bệnh viêm loét dạ dày ở trẻ em, dù có uống nhiều cũng an toàn cho sức khỏe. Vậy là, tôi dẫn con đi khám rồi bốc thuốc đông y ở viện y học cổ truyền về uống với hi vọng chữa hết bệnh, kết hợp thêm với chế độ kiêng cử các loại thức ăn không tốt cho dạ dày, uống trong 2 tháng nữa bệnh vẫn không khỏi. Tôi đã khóc không biết bao nhiêu đêm, chăm sóc con lâu dần nhìn nó ốm tôi cũng ốm theo. 

Uống thuốc tây không hết, bốc thuốc đông y cũng không thấy tiến triển gì, tôi đâm ra nản. Nhưng không bỏ cuộc, có bệnh thì vái tứ phương, gặp ai tôi cũng hỏi, gặp ai tôi cũng kể về bệnh của con mình chỉ mong có người chỉ đúng thuốc. Nhờ vậy mà thông qua người bà con xa, tôi biết đến bài thuốc chữa dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu. Chị này khuyên tôi nên dùng thuốc này chữa cho con, trước đây đứa trẻ hàng xóm cạnh nhà chị cũng mắc bệnh viêm hang vị dạ dày này, uống thuốc tây khống hết, mẹ nó đi bốc thuốc này lại uống hết, thấy hiệu quả lắm.

Quá trình chữa bệnh viêm dạ dày cho con bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu

Nói thật ra ban đầu tôi không tin tưởng lắm, nhưng vẫn đánh liều đến mua thuốc cho con uống. Đây cũng được xem là bài thuốc gia truyền của lương y Nguyễn Thu Phương ở Bắc Giang nên tôi hi vọng nó có hiệu quả với con mình. Sau khi được tư vấn, tôi thấy lương y nói đúng về các triệu chứng của con gái mình nên bốc thuốc ngay về cho con uống.

Khi bốc thuốc, tôi được lương y Nguyễn Thu Phương cho biết trong bài thuốc đông y này có các thành phần như là bạch minh, cam thảo, chè dây, nghệ đen, đẳng sâm,... và nhiều loại khác, mỗi thành phần sẽ có các công dụng khác nhau kết hợp lại giúp diệt vi khuẩn HP gây viêm dạ dày, tăng miễn dịch và điều trị các triệu chứng viêm loét dạ dày, đồng thời phục hồi lại các tổn thương trước đó.
Bài thuốc chữa đau dạ dày ở trẻ em của nhà thuốc Dòng họ Nguyễn thu

Dưới lời giải thích của lương y Nguyễn Thu Phương được biết con tôi vừa có chứng viêm dạ dày ở trẻ em kết hợp với vi khuẩn HP gây nên bệnh viêm hang vị dạ dày này. Vì vậy, để trừ bệnh cần kết hợp hai thành phần thuốc chính là Bình vị hoàn và Giải độc hoàn loại dành cho trẻ em uống.

Nghe lời lương y tôi đem thuốc về cho con uống, trong 2, 3 ngày đầu uống xong cũng không thấy con bé có chuyển biến gì tốt. Biết thuốc đông y không có tác dụng nhanh nên tôi vẫn kiên trì cho con uống. Uống thuốc cho tới tuần thứ 3, con bé bắt đầu có chuyển biến tốt hơn. Các cơn đau dạ dày ở con thưa thớt dần, các cơn đau vùng bụng giảm bớt, cũng không thấy chướng bụng hay ợ chua, ợ hơi thường xuyên nữa. Sau khi uống hết thuốc trong một tháng, tôi trở lại tiếp tục lấy thêm cho con uống.

Khi đến bốc thuốc, tôi gặp khá nhiều bệnh nhân cũng mắc bệnh dạ dày lớn nhỏ đều có đủ. Trong thời gian chờ đợi, tôi hỏi thăm vài người mới biết thì ra họ cũng dùng thuốc ở đây, bệnh cũng tiến triển tốt nên cũng tiếp tục đến lấy thuốc. Như một chị ở tận miền Tây cũng có con bị bệnh, chị kêu từ đó vào đây xa lắm nhưng vì thương con nên tôi cũng ráng bắt xe mà đi, vì thuốc ở đây dùng hiệu quả, con chị uống được một tháng rồi, giờ cũng không thấy đau bụng hay chán ăn gì nữa, vậy nên chị mới lặn lội vào đây lấy thuốc cho con uống tiếp cho dứt hẳn. Tôi thầm nghĩ, kì này tôi đã tìm đúng nơi chữa bệnh cho con mình rồi.

Sau khi uống thuốc được 4 tháng, tình trạng của bé đã ổn định lại. Không còn đau bụng hay chán ăn gì nữa, bệnh mấy tháng sau cũng không thấy tái phát. 

Những lưu ý khi dùng thuốc chữa bệnh đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu có hiệu quả.

Nguyễn Thu Phương là truyền nhân thứ 5 của dòng họ Nguyễn Thu, nổi danh về việc chữa bệnh đau dạ dày ở Bắc Giang và ngày càng lan truyền sang các nơi khác. Với bài thuốc chữa đau dạ dày gia truyền, lương y Nguyễn Thu Phương đã chữa lành bệnh cho rất nhiều người, tiếng lành đồn xa vì vậy mà ngày càng có nhiều người đến đây chữa bệnh.

Lương y dòng họ Nguyễn Thu này là người có lòng nhân hậu khi chăm sóc và chuẩn bệnh tỉ mỉ, chăm chút cho từng bệnh nhân và luôn cho những lời khuyên hữu ích nhất, tư vấn bệnh rất nhiệt tình. Nhờ vậy con gái tôi sau khi dùng thuốc đã chữa hết bệnh, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến vị lương y đầy tài đức này.

Một số những điều khi chữa bệnh đau dạ dày ở trẻ em bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu nên chú ý:
  • Thuốc đông y tác dụng chậm nên bệnh nhân không nên nóng vội nếu uống ở tháng đầu không thấy bớt.
  • Nên kiên trì uống thuốc từ 3-5 tháng để diệt trừ triệt để bệnh
  • Thực hiện chế độ ăn uống kiêng cử đúng cách theo lời khuyên của lương y như không ăn thức ăn cay, nóng, thức ăn ngâm ướp lâu ngày, thức ăn nhiều dầu mỡ có hại cho dạ dày. Đồng thời bổ sung các loại rau củ quả, trái cây có chứa Vitamin C giúp điều hòa lượng dịch vị tiết ra khiến việc tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn.
  • Không sử dụng bữa bãi các loại thuốc kháng sinh, giảm đau khác
Hi vọng với những chia sẻ trên đây của tôi sẽ giúp các bệnh nhân, đặc biệt các trẻ nhỏ tìm đúng loại thuốc uống để chữa khỏi căn bệnh viêm đau dạ dày đáng sợ này.

42 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Bùi Bích Phươnglúc 07:38 21 tháng 3, 2017

    Các anh chị cho hỏi thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu chữa bệnh đau dạ dày cho trẻ em có côg dụng tốt không? Bài thuốc có thật sự hiệu quả không vậy? Thấy mọi người chia sẻ nhiều về chữa bệnh dạ dày cho người lớn, không biết trẻ em thì thế nào?. Bé nhà em 5 tuổi bị viêm hang vị dạ dày, vi khhuẩn hp dương tính, cũng uống mấy đợt thuốc tây nhưng chỉ thấy đỡ thôi. Vi khuẩn Hp đi kiểm tra thì vẫn còn. Rất mong chia sẻ từ các anh chị. Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc ổn đấy mẹ nó à, con em 4 tuổi cũng viêm dạ dày, vi khuẩn hp dương tính cũng uống thuốc ở đây mất gần 4 tháng khỏi rồi này. Nói chung uống thuốc ở đây mẹ nó cần xác định kiên trì, thời gian điều trị sẽ dài ngày, mất từ 4 đến 6 tháng uống liên tục đó.

      Xóa
    2. Thanh Thanh Tuyềnlúc 09:30 22 tháng 3, 2017

      Đây có bài phân tích thuốc chữa dạ dày của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu dành cho trẻ em đây. Thấy nhiều người cũng cho con uống thuốc ở đây khỏi. Được cái thuốc nam cho trẻ uống yên tâm không tác dụng phụ lớn như thuốc tây y. Bài đó đây nhé:
      http://www.bacsidaday.com/benh-dau-da-day-co-the-bi-o-tre-em.html

      Xóa
    3. Con tôi cũng đang uống thuốc của nhà thuốc dòng họ nguyễn thu này. Mới uống được 1 tháng thôi, thấy cũng có đỡ, hy vọng sẽ khỏi bệnh. Con tôi cũng bị viêm dạ dày + vi khuẩn Hp.

      Xóa
    4. Cháu mình 3 tuổi bị viêm hang vị dạ dày ở nhà thuốc dòng họ Nguyễn thu liệu có chữa khỏi được không nhỉ?

      Xóa
    5. Xác định uống thuốc ở đây là phải kiên trì đó mẹ Hiền Anh, con em uống mất 4 tháng giờ khỏi rồi này.

      Xóa
  2. Mọi người cho hỏi thuốc dạ dày dòng họ nguyễn thu loại dành cho trẻ em có khó uống như loại của người lớn không? Đọc của người lớn thấy bảo khó uống lắm đúng không các bác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc cũng không khó uống đâu bạn nhé, bé nhà mình 6 tuổi uống ngon lành, có điều ngày phải uống 3 lần cũng hơi cực. Thuốc này bé nhà mình mới uống được gần 1 tháng thấy cũng giảm triệu chứng rồi.

      Xóa
    2. Bích ơi, nếu vậy thuốc cũng dễ uống thôi đúng không bạn? Mình chỉ sợ khó uống quá con mình khôi chụi.

      Xóa
    3. Con mình uống cũng thấy dễ uống mà, cũng không quá khó đâu mọi người nhé. Con mình uống được hơn 2 tháng đi kiểm tra thấy viêm đã đơ nhiều, vi khuẩn Hp về âm tính rồi. Mình mừng quá, đang lo nhất là vụ Hp, trước uống mấy đợt kháng sinh mà nó không hết. Giờ con mình chỉ uống cái bình vị hoàn để điều trị viêm nữa thôi.

      Xóa
  3. Tôi mới hôm nay đến lấy thuốc về điều trị cho con, đến đây được nhà thuốc kê uống 2 loại thuốc là bình vị hoàn và giải độc hoàn. Con tôi đi nội soi kết luận viêm hang vị + trào ngược dạy + vi khuẩn hp dương tính. Nhà thuốc có nói thới gian điều trị mất khoảng 4 đến 6 tháng mới rứt điểm được. Hy vọng có thể khỏi được bệnh, trước đó con tôi cũng dùng khá nhiều kháng sinh để triệt vi khuẩn Hp nhưng không thấy hết bệnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn cho con uống thuốc thế nào chia sẻ lại nhé, mình cũng đang hóng mọi người để cho con mình đến chữa đây ạ.:)

      Xóa
    2. Con mình đến hôm nay uống thuốc ở đây được 1 tháng, thấy có vẻ đỡ hơn. Cháu ăn uống tốt lên, tiêu hoá cũng ổn, đi phân bình thường trở lại. Không biết có khỏi không nhưng thấy đỡ là mình mừng rồi.

      Xóa
    3. Con mình uồng thuốc của nhà thuốc nguyễn thu cũng được 15 ngày rồi, thấy có vẻ bớt đau hơn. Con mình được nhà thuốc cho 2 loại thuốc là bình vị hoàn và giải độc hoàn về uống. Các cháu khác không biết thuốc kết hơppj ntn nhỉ?

      Xóa
  4. Các anh chị cho hỏi nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu có chữa được trào ngược dạ dày ở trẻ sơ sinh không? Con em bị bệnh này mà hoài không khỏi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này chắc phải điện trực tiếp mà hỏi thôi chứ giờ nói vậy cũng hơi khó trả lời.

      Xóa
    2. Toppic này nhiều anh chị đánh giá thuốc của dòng họ Nguyễn thu chữa đau dạ dày đây ạ:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/11/thuoc-chua-dau-da-day-chi-phuong.html

      Xóa
    3. Mấy toppic thấy nhiều người cho con uống thuốc ở đây chữa khỏi dạ dày thật. Anh chị chia sẻ thêm kinh nghiệm nữa nhé.

      Xóa
    4. Con em vừa kết thúc uống thuốc ở đây xong, vừa cho cháu đi nội soi lại thấy đã lành bệnh, vi khuẩn Hp cũng đã hết. Đúng là gian nan thật, gần 5 tháng uống thuốc ở đây mới khỏi được bệnh. Trước con em cứ uống thuốc tây tái đi tái lại đến lỗi nhờn thuốc mà không ăn thua. Rất cảm ơn chia sẻ của các anh chị diễn đàn, qua đây xin gửi lời cảm ơn đến nhà thuốc. Cảm ơn rất nhiều.

      Xóa
  5. Bé nhà mình 4 tuổi bị viêm hang vị dạ dày, uống thuốc tây 3 đợt rồi nhưng bệnh không khỏi, chỉ thấy đỡ xong 1 thời gian lại tái lại. Mọi người cho con uống thuốc ở đây có khỏi bệnh không? Mình hy vọng tìm được loại thuốc có thể chữa khỏi rứt điểm bệnh cho con. Rất cảm ơn mọi người đã chia sẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bé nhà tôi 6 tổi uống thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu cũng khỏi rồi này, bạn thử cho bé đến đây lấy thuốc điều trị xem. Biết đâu hợp thầy hợp thuốc lại khỏi.

      Xóa
  6. Thuốc ở đây có khó uống không mọi người? Con em uống thuốc đã khó mà thuốc đắng quá thì ko ổn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàng Thị Minh Tâmlúc 10:37 27 tháng 5, 2017

      Xin hỏi anh chị nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu có chữa bệnh trào ngược dạ dày ở trẻ sơ sinh không? Con em hay bị chớ đi khám bác sĩ nói bị trào ngược dạ dày mà thực sự em không muốn con sử dụng thuốc tây một chút nào cả.

      Xóa
  7. Bé nhà mình cũng đang chữa đau dạ dày ở nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu này, uống thuốc được 15 ngày cũng thấy đỡ hơn, mọi người có con bị bệnh này chia sẻ em ít kinh nghiệm khi chữa ở nhà thuốc này nhé.

    Trả lờiXóa
  8. Xin chào bác sĩ. Hiện giờ tôi đang rất lo lắng nên muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi vấn đề này được không ạ. Con tôi 13 tuổi, nặng 45kg. Hôm rồi tôi đưa cháu đi khám, nội soi dạ dày và kết quả cháu bị nhiểm hp . Bác sĩ điều trị kê đơn như sau:
    1. Esomeprazol 40mg (42 viên): Uống 1v/2 lần/ngày.
    2: Clarithromycin 500mg (28 viên): Uống sáng 1 viên, tối 1 viên.
    3. Amoxicilin 500mg (64 viên): Uống 6v/3 lần/ngày.
    4. Bismuth 120mg (28 viên): Ngày uống 2v/2 lần.
    5. Normagut 226mg +2.3mg: 28 viên: Ngày uống 1 viên sau ăn.
    Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi: Đối với tuổi và cân nặng của con tôi thì liều lượng của thuốc amoxicilin như vậy có cao quá không ạ? Nếu uống có sao không? Các loại khác liều có phù hợp không ạ? Xin hỏi thêm mọi người đã ai dùng thuốc dạ dày chữa cho trẻ em của dòng họ Nguyễn Thu hay chưa? Cho tôi xin ý kiến!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không lên lạm dụng kháng sinh đối với trẻ em, kháng sinh mà nhờn sau này rất khổ bé đó bạn àh.

      Xóa
  9. Cho mình xin địa chỉ các bạn mua thuốc của dòng họ Nguyễn Thu với ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Địa chỉ đây bạn nhé: Số 15a ngõ 37/21 phố dịch vọng, cầu giấy. Điện thoại: 0947 29 89 29.

      Xóa
    2. Minh sơn ơi, thuốc dòng họ nguyễn thu có tốt không vậy? Con mình 5 tuổi mà bị trào ngược, uống mấy lần thuốc tây rồi mà không hết bệnh, giờ không dám dùng thuốc tây nữa vì sợ tác dụng phụ. Mình tìm hiểu thuốc Nam của dòng họ Nguyễn Thu tốt lắm không biết thực hư thế nào?

      Xóa
  10. Bé nhà em cũng đang uống thuốc ở đây, thấy cũng đỡ hơn nhiều. Các bác cho con uống thuốc ở đây thấy thế nào? chia sẻ em nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con mình cũng đang điều trị ở đây, uống được 2 tuần thấy cũng ổn hơn. Con bạn uống thuốc ở đây thấy thế nào rồi nhỉ? Chia sẻ nhé.

      Xóa
    2. Bạn ơi bạn cho bé đến đấy khám rồi lấy thuốc à. Bé nhà mình cũng bị đau dạ dày nặng uống thuốc ở viện nhi mấy đợt rồi mà không khỏi. Mình cũng định cho bé đến đây. Có gì bạn chia sẻ với mình được không?

      Xóa
    3. Linh NGa có gì bạn chia sẻ giúp mình nha

      Xóa
    4. Con mình uống thuốc của dòng họ nguyễn thu khỏi rồi nhé các mẹ. Trước uống kháng sinh nhiều quá cháu tóp hẳn đi, giờ uống thuốc ở đây khỏi bệnh rồii mình mừng quá.

      Xóa
    5. Hoàng Lan ơi! Cho mình hỏi thuốc có dễ uống không bạn? tại con mình nhỏ quá uống thuốc Tây nhìn mà xót hết cả ruột gan

      Xóa
  11. Xin hỏi mọi người nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu điều trị bệnh dạ dày cho trẻ em có ok không vậy? Mình tìm hiểu thì thấy nhiều người lớn chữa khỏi bệnh này hơn chứ trẻ em thì thấy ít thông tin quá.

    Trả lờiXóa
  12. Con mình mới 3 tuổi, khám ở Nhi TW bị viêm dạ dày có khuẩn HP đang phải điều trị kháng sinh. Cháu uống thuốc 5 ngày đầu không sao nhưng sang ngày thứ 6 bắt đầu ợ nhiều , buồn nôn và nôn, kêu đau nhiều. Nhìn con kêu đau với nôn mà ứa hai hàng nước mắt. Giờ mới đọc được bài viết. Bạn nào con nhỏ chữa khỏi chia sẻ cho mình ít kinh nghiệm với ah?

    Trả lờiXóa
  13. thuốc ở đây rất ổn luôn, cả gia đình tôi năm ngoái xét nghiệm dương tính với vi khuẩn hp, tôi rất lo nhưng mà uống thuốc ở đây thấy có kết quả rất tích cực , sau khi uống đc 3 tháng các triệu chứng về dạ dày cũng gần như là hết, tôi còn mua thêm thuốc về để phòng bệnh nữa, thuốc hơi đắng nhưng tốt, đáng tiền

    Trả lờiXóa
  14. con tôi bị hp, tôi lo quá mà ko biết phải làm sao, tình cờ biết đến đây thì muốn thử mua thuốc về uống thấy tiến triển rõ rệt, sau 3 tháng cho con uống thuốc, lúc đầu nó ko chịu uống vì thuốc đắng quá nhưng mà cũng đem đến hiệu quả tích cực nhưng đi khám bệnh viện thì ngta bảo kết quả là âm tính rồi, tôi mừng quá, cảm ơn nhà thuốc

    Trả lờiXóa
  15. mẹ tôi xét nghiệm dương tính với vi khuẩn hp dạ dày. tôi nghe thuốc đây tốt thì thử ngay, nhiều ng bảo chữa tây y sẽ bị tái lại nên t cho mẹ tôi thử đông y, thấy khỏi bệnh ngay, mấy dấu hiệu trào ngược không còn,sẽ còn quay lại nhà thuốc để mua them

    Trả lờiXóa
  16. cho mình hỏi hiện tại còn ai sử dụng thuốc bên nhà lương y nữa ko? có hiệu quả ko? m gần như gục ngã với nó ròi, có ai cứu giúp m được ko? xin cám ơn

    Trả lờiXóa
  17. xin hỏi còn ai đang sử dubgj thuô s ko

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved