Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

THUỐC DẠ DÀY TÂM ĐỨC CÓ TỐT KHÔNG, GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

2 nhận xét
Từng trải qua những ngày tháng đầy khó khăn vì mắc bệnh dạ dày, tôi hiểu được tâm lý của những ai đang phải chịu đựng những triệu chứng viêm loét dạ dày, khó tiêu, đau dạ dày, ợ chua, ợ hơi, đầy bụng với mong muốn tìm được phương thuốc hiệu quả để chữa trị dứt điểm căn bệnh và quay lại cuộc sống khỏe mạnh trước kia. Trong quá trình điều trị bệnh, tôi được một người bạn thân thiết giới thiệu sử dụng thuốc Dạ dày Đông Y Tâm Đức, sau khi dùng những âu lo của tôi cũng phần nào vơi bớt.

Thành phần và công dụng thuốc dạ dày Tâm Đức.

Thuốc Dạ dày Đông Y Tâm Đức là một sản phẩm Đông Y, được chế tạo từ nhiều nguyên liệu nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên có lợi cho dạ dày, giúp cải thiện tình trạng đầy hơi, khó tiêu, đau dạ dày…, bao gồm: trần bì, ô tặc tốt, lá ổi non, cam thảo, hoa cúc,… và đặc biệt hơn hết là có sự góp mặt của hai thành phần nổi trội là nghệ đen và mật ong.

ĐỌC THÊM BÀI VIẾT:
Nghệ đen và mật ong

Nghệ đen có thành chính là chất Curcuma quý giá. Theo Đông y, tỏi đen giúp làm giảm triệu chứng trào ngược dạ dày, ăn không tiêu, đầy bụng, kích thích tiêu hóa… Và khoa học đã chứng mình chất Crucuma có trong nghệ đen còn có công dụng làm giảm sự lây lan của các tế bào ung thư và hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư mới. Còn mật ong thì từ lâu đã trở thành một liều thuốc thiên nhiên được sử dụng kết hợp với nhiều loại nguyên liệu khác dùng để chữa bệnh. Mật ong chứa đường glucose, fructose, vitamin và nhiều loại enzyme giúp bồi bổ cơ thể và làm giảm cơn đau.

Giá thuốc dạ dày Đông Y Tâm Đức.

Thuốc Dạ dày Tâm Đức

Trong lần tôi sử dụng thuốc Dạ dày Tâm Đức thì giá mỗi hộp là 180.000 đồng. Theo khuyến nghị của nhà sản xuất thì mỗi đợt điều trị để đạt hiệu quả cao, người bệnh nên mua 8 hộp với giá thành 1.320.000 đồng. Liệu trình điều trị bệnh đau dạ dày từ 2 đến 3 tháng. Nhưng trong trường hợp của tôi, có lẽ do bệnh ở giai đoạn khá nặng nên thuốc không có tác dụng nhiều, tôi vẫn phải nhờ đến sự tư vấn và can thiệp của bác sĩ để cải thiện tình trạng của mình.

Chính sự kết hợp hoàn hảo của nghệ đen và mật ong đã góp phần làm cho thuốc Dạ dày Tâm Đức phát huy tác dụng. Ban đầu, tôi đã nghĩ đây chính là phương thuốc giúp tôi khỏi bệnh, nhưng không. Trong một lần tìm hiểu về vị thuốc “thần kì” nghệ đen, tôi mới phát hiện ra tuy mang trong mình thành phần quý hiếm nhưng nó lại có tính chất thông huyết, phá huyết nên không phù hợp với những ai bị viêm loét dạ dày. Vì nghệ đen không có tác dụng giúp làm lành vết thương, mà ngược lại, nó gây viêm loét và làm cho tình trạng loét dạ dày nặng thêm.

Vậy nên, thuốc Dạ dày Tâm Đức chỉ phần nào làm giảm các triệu chứng liên quan đến bệnh dạ dày, đối với tình trạng bệnh nặng thì thuốc không có tác dụng nhiều. Ngoài ra, nếu bị viêm loét dạ dày thì bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng thuốc.

Nguyễn Văn Trường.

➥ Bài được quan tâm nhất: Hành trình Chữa bệnh đau dạ dày của Trường

2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thuốc này thấy quảng cáo mạnh ghê, không biết dùng có được không mọi người? Ai dùng rồi chia sẻ nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Thuốc dạ dày tâm đức tốt không mọi người ? Có ai uống thuốc khỏi chưa nhỉ ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved