Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Bệnh ung thư dạ dày có ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng hay không?

1 nhận xét
Ung thư dạ dày là mức độ nghiêm trọng nhất và là đỉnh điểm về sự phát triển tiêu cực của các bệnh liên quan đến dạ dày. Ung thư dạ dày báo hiệu rằng dạ dày của bạn đã quá tổn thương và bị tàn phá nặng nề. Vậy mức độ tổn thương như vậy có ảnh hưởng đến tính mạng không? Chúng ta hãy cùng nhau góp ý cho trường hợp dưới đây nhé.

Đọc thêm:

Dạ dày cẩn phải được chú tâm và chăm sóc nhiều hơn

Triệu chứng, nguy cơ măc ung thư dạ dày?

“Chào mọi người trên diễn đàn Blog chữa khỏi bệnh dạ dày và anh Trường. Em tên là Nguyễn Anh Trung năm nay 28 tuổi đang là công nhân trong một xí nghiệp sắt thép. Trước đây em có bị viêm loét dạ dày và cũng có điều trị bằng thuốc của bệnh viện. Được một thời gian cảm thấy sức khỏe cũng bình thường nên em ngưng điều trị và không còn quan tâm đến căn bệnh này nữa.

Nhưng từ khi đi làm công nhân, những buổi tối nhậu nhẹt cùng chúng bạn làm bệnh viêm loét dạ dày của em tái phát. Em đã ra tiệm thuốc Tây mua thuốc uống vậy thôi chứ không nghĩ ngợi gì nhiều. Được khoảng 1 tuần thì ngày hôm đó có thôi nôi con của thằng bạn làm chung xí nghiệp, thế là cả đám tụi em uống từ rượu sang bia. Kết quả là em bị nôn ra máu ngay trong bàn nhậu, mấy thằng bạn em sợ quá đưa em đi bệnh viện thì bác sĩ chuẩn đoán là bị xuất huyết dạ dày và tình trạng còn tiếp tục thì có thể sẽ bị ung thư dạ dày.

Vậy anh Trường cho em hỏi khả năng em bị ung thư dạ dày có lớn không ạ? Nếu bị ung thư thì có nguy hiểm đến tính mạng không ạ?

Em xin cảm ơn anh đã tư vấn giúp em ạ.”

Xuất huyết dạ dày do uống quá nhiều rượu, bia

Đáp:

Ung thư dạ dày có thật sự ảnh hưởng đến tính mạng? 

Chào Trung, việc chữa viêm loét dạ dày bằng thuốc Tây chỉ giúp ngăn chặn sự phát triển của căn bệnh chứ không chữa dứt điểm được. Vỗn dĩ bạn cảm thấy khỏe mạnh là bởi vì hệ miễn dịch của bạn lúc đó còn khá tốt nhưng đến hiện nay thì đã hoàn toàn suy yếu nên mới dẫn đến việc bệnh của bạn tái phát, uống rượu bia và bị xuất huyết dạ dày.

Xuất huyết dạ dày là sự phát triển của viêm loét dạ dày. Còn ung thư dạ dày là do xuất huyết dạ dày lặp đi lặp lại nhiều lần. Dạ dày thường xuyên bị tổn thương không thể phục hồi được nữa. Với tình trạng của bạn thì nếu lần đầu tiên thì khả năng bị ung thư là hầu như không có nhưng nếu bạn còn sống theo kiểu này thì sớm muộn bạn cũng sẽ mắc phải thôi.

Nội soi là cách tốt nhất để phát hiện bệnh kịp thời

Và theo số liệu mà Trường thu thập được thì bệnh ung thư dạ dày có thể điều trị được nếu như phát hiện bệnh ngay trong giai đoạn đầu. Còn khi đã qua giai đoạn đó và bệnh đã phát triển nặng hơn thì khả năng sống sót là rất thấp. Bệnh nhân ở giai đoạn cuối của ung thư dạ dày chỉ có thể sống được cao nhất là 5 năm.

Trường khuyên bạn nên thay đổi cuộc sống của mình để sức khỏe có thể trở về với bạn. Bạn mới 28 tuổi, tương lai sự nghiệp còn ở phía trước và cuộc sống còn rất dài. Đừng tự hủy hoại cuộc sống của mình bằng rượu, bia bạn nhé.

Tổng hợp

BÀI ĐỌC THÊM:

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thành Nguyễn Tiếnlúc 08:51 25 tháng 4, 2017

    Tốt nhất là kiểm tra thường xuyên, chứ mệnh đổ vào đầu khó đỡ lắm. Như tôi cứ 1 năm 2 lần đều đặn, vẫn biết bị loét dạ dày nhưng cũng có hướng điều trị sớm.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved