Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Stomach One có chữa dứt điểm bệnh đau dạ dày không? giá bao nhiêu?

1 nhận xét
Một trong những bài thuốc chữa đau dạ dày được khá nhiều người lựa chọn hiện nay là Stomach One. Đây thực chất là một bài thuốc Nam được bào chế dưới dạng viên cho người dùng dễ uống. Qua thời gian sử dụng, mình sẽ review sơ lược về sản phẩm, và giải đáp các thắc mắc Stomach One có chữa dứt điểm bệnh đau dạ dày không? giá bao nhiêu?... dựa trên kinh nghiệm thực tế. 
Đọc thêm: Cách chữa bệnh đau dạ dày
Thuốc Stomach One

Thông tin cơ bản về thuốc Stomach One chữa dạ dày:

Stomach One tuy nhiều người quen miệng gọi là thuốc, nhưng thực tế là thực phẩm chức năng. Sản phẩm được giới thiệu có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng, ợ hơi ợ chua… nhờ các thành phần thảo dược tự nhiên. Stomach One được sản xuất tại Công ty TNHH Medistar Việt Nam và do Công ty cổ phần Enteroil- Viện hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam (Số 18 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội) chịu trách nhiệm về quản lý chất lượng.

- Đóng gói: 1 hộp gồm 60 viên nang

- Công dụng: Hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, bệnh đau dạ dày cấp tính mãn tính, đau thượng vị, viêm trợt hang vị, viêm xung huyết dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, giảm đau dạ dày. Hỗ trợ cải thiện chứng khó tiêu, ợ hơi ợ chua, đầy hơi, giảm hôi miệng, giúp cân bằng chức năng dạ dày… 

- Thành phần: Theo giới thiệu Stomach One gồm các thành phần chính trong 1 viên với: 100mg Curcumin, 50mg Ô tặc cốt, 30mg Lá khôi, 30mg Hoàng bá, 30mg Trà dây, 20mg Cam thảo, 10mg Hương phụ, 10mg Khổ sâm. Ngoài ra còn các thành phần phụ khác vừa đủ 1 viên.

- Cơ chế tác động của bài thuốc Stomach One:
  • Kiện tỳ, tiêu thực (bổ tỳ và tăng cường hệ tiêu hóa), giảm tiết axit dạ dày, tái tạo và tăng bảo vệ niêm mạc dạ dày đã bị viêm loét… (nhờ chất Tanin trong Lá khôi và Curcumin trong nghệ vàng).
  • Giảm các chứng khó chịu ở bụng như ợ chua, đầy hơi, nóng rát vùng thượng vị…
  • Diệt và ức chế vi khuẩn HP.
  • Cách dùng: Uống trước bữa ăn chính nửa tiếng, ngày dùng 2 lần, mỗi lần 2 viên.
Tham khảo thêm: Thuốc dạ dày omeprazole

Thuốc Stomach One có chữa dứt điểm bệnh đau dạ dày không?

Theo lộ trình cam kết thì người bệnh dùng Stomach One chỉ sau 3-5 tháng là lành hẳn. Tuy nhiên, thực tế khi sử dụng thì thực phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh, giảm các triệu chứng đau dạ dày tá tràng chứ không chữa dứt điểm hoàn toàn.

Mình cũng áp dụng liệu trình liên tục 5 tháng nhưng sau đó bệnh lại tái phát, đi khám vi rút HP vẫn còn. Nhiều người khác từng uống thử cũng phản hồi tương tự. Có thể người bệnh nhẹ, mới bị sẽ trị khỏi nhưng về vấn đề này mình không chắc chắn, nên xin phép không nhận xét. Nhìn chung dựa trên quá trình sử dụng Stomach One của riêng mình, thì bệnh chỉ giúp giảm đau như những thực phẩm chức năng bình thường khác.

Thuốc chữa đau dạ dày Stomach One giá bao nhiêu?

Mình mua thuốc Stomach One với giá 195.000 đồng/ hộp 60 viên, dùng được trong vòng nửa tháng. Như vậy nếu bạn dùng theo liệu trình mà đơn vị sản xuất hướng dẫn, chắc sẽ uống khoảng 10 hộp, vị chi hơn gần 2 triệu đồng.
195.000 đồng/ hộp 60 viên

Lúc trước mình mua ở website trên mạng (giờ không nhớ tên), nhưng hình như giờ sản phẩm có bán lại các nhà thuốc Tây và các cửa hàng thực phẩm chức năng, nên mua cũng khá dễ dàng. Bạn mua ở đâu cũng được vì chưa có sản phẩm giả, nhái.

Lời khuyên về bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày:

Như đã chia sẻ ở trên, với mình Stomach One thực sự chỉ là một loại thực phẩm hỗ trợ giúp giảm các triệu chứng khó chịu của bệnh đau dạ dày. Nhiều người lầm tưởng là thuốc nhưng thực tế Stomach One chỉ là thực phẩm chức năng, nên rõ ràng sản phẩm không có tác dụng điều trị dứt điểm, đặc biệt là bệnh dạ dày mãn tính.

Vẫn biết bệnh tật gì cũng vậy, chữa khỏi hay không là do hợp thuốc hoặc do cơ địa của mỗi người, tuy nhiên theo cá nhân mình nhận định, Stomach One không thể là phương thuốc hiệu quả để bạn có thể tạm biệt vĩnh viễn chứng bao tử dạ dày, mà chỉ nên được dùng như một loại thực phẩm xoa dịu.

Với mình, sau nhiều lần thử sử dụng các phương thuốc từ Nam đến Bắc, từ Đông sang Tây, chỉ có bài thuốc thảo dược chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu ở Bắc Giang là cho tác dụng tích cực nhất. Từ khi liên hệ Lương y Nguyễn Thu Phương bốc thuốc, dùng đến nay 1 năm bệnh tình của mình đã được trị dứt điểm. Bạn có thể thử sử dụng bài thuốc chữa đau dạ dày này để xem có chữa dứt điểm được bệnh của mình không nhé! Ngoài ra bạn tham khảo bài viết: Thuốc nam chữa đau dạ dày.
Bài liên quan:

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Dùng thuốc Stomach One có chữa khỏi bệnh đau dạ dày không nhỉ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved