Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Thuốc dạ dày "Thảo dược Hoa Đà" có tốt hay không, giá bao nhiêu?

2 nhận xét
Hỏi: 

Tôi tên Thanh Tuấn, hiện là nhân viên văn phòng tại TP.HCM. Do tính chất công việc bận rộn nên tôi thường xuyên bỏ bữa, dẫn đến bệnh viêm loét dạ dày. Căn bệnh luôn khiến bụng tôi đau âm ỉ, ăn uống không còn ngon miệng khiến sức khỏe tôi ngày càng giảm sút. Tôi có nghe quảng cáo về thuốc chữa viêm dạ dày của Thảo dược Hoa Đà nhưng chưa biết hiệu quả ra sao? Có bạn nào từng sử dụng qua chưa? Cho tôi hỏi thuốc gồm những thành phần gì? Giá thành như thế nào? Có tác dụng ra sao? 

Tôi xin chân thành cảm ơn.

Trả lời:

Chào bạn, theo số liệu thống kê của Bộ Y tế, bệnh viêm loét dạ dày mãn tính xuất hiện ngày càng nhiều, chiếm từ 31 đến 65% trong các trường người bệnh thực hiện xét nghiệm nội soi đường tiêu hóa. Khi còn bị những cơn đau vì viêm loét dạ dày hành hạ, Trường đã nhận thức được sự nguy hiểm của căn bệnh tưởng chừng như không nguy hiểm này và tìm hiểu về những loại thuốc đặc trị. Thuốc chữa dạ dày - Thảo dược Hoa Đà là một trong những phương thuốc mà Trường từng sử dụng.

Xem thêm:
Những cơn đau do bệnh viêm loét dạ dày

Thành phần thuốc chữa viêm dạ dày của Thảo dược Hoa Đà

Nhờ công nghệ tiên tiến mà mọi quy trình chế biến thuốc đều được tự động hóa với những trang thiết bị chuyên dụng. Được sản xuất trong môi trường vô trùng nên Dạ dày Hoa Đà luôn tuân thủ nguyên tắc an toàn vệ sinh. Thuốc chữa dạ dày của Thảo dược Hoa Đà được làm từ 100% nguyên liệu từ thiên nhiên như: 
  • Hồng Sâm
  • Trần Bì
  • Cam Thảo
  • Úc Lý Nhân
  • Sơn Tra
  • Diên Hồ

Tác dụng của Thảo dược Hoa đà.

  • Đặc trị bị viêm loét dạ dày
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa
  • Giúp giảm cảm giác khó tiêu, đầy hơi, sình bụng.

Liệu trình điều trị khi dùng thuốc Thảo dược Hoa Đà.

Để thuốc có tác dụng, bạn nên dùng thuốc theo đúng liệu trình theo như hướng dẫn sử dụng: 
  • Mỗi ngày dùng 3 lần, mỗi lần uống 3 viên.
  • Có ba mốc quan trọng trong liệu tình điều trị là sau khi dùng thuốc 15 ngày, 30 ngày và 60 ngày.
  • Mỗi hộp chứa 90 viên thuốc dạng con nhộng, ước tính 1 hộp sẽ dùng được 10 ngày.

Giá thành của thuốc Thảo dược Hoa Đà.

Thuốc chữa bệnh dạ dày của Thảo dược Hoa Đà

Do nguyên liệu được trồng ở Mỹ, và được sản xuất bằng quy trình khép kín nên giá thành thuốc chữa dạ dày của Thảo dược Hoa Đà không hề rẻ. Giá mỗi hộp dao dộng ở khoảng 880.000 đồng. Chưa kế đến hiệu quả khi sử dụng thuốc là không hoàn toàn đảm bảo, tùy vào cơ địa của từng người mà diễn biến điều trị khác nhau. Thuốc có tác động chậm, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì sử dụng thuốc trong một thời gian dài nên rất tốn kém.

Kinh nghiệm của Trường khi dùng thuốc.

Vì thuốc có tác động chậm nên bệnh tình của Trường ít tiến triển, tuy nhiên các cơn đau dạ dày và cảm giác khó tiêu, buồn nôn cũng tạm thời biến mất, căn bệnh viêm dạ dày của Trường vẫn chưa khỏi. Bên cạnh đó các bạn phải xem xét kỹ lưỡng tình hình sức khỏe của mình trước khi sử dụng thuốc vì giá thành khá cao. Để tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích do Trường ghi nhận lại trong quá trình điều trị bệnh của mình, các bạn có thể tham khảo bài viết “Hành trình chữa khỏi bệnh đau viêm dạ dày của Trường: 

Bài được quan tâm:

2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Đã ai dùng thuốc này chưa? Xin chia sẻ với ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Thuốc dạ dày hoa đà tôi cũng đang uống. Đợi khoảng vài ngày nữa tác dụng thế nào tôii sẽ báo.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved