Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Xin hỏi uống thuốc đau dạ dày thường có bị mệt hay không?

2 nhận xét
“Uống thuốc đau dạ dày có bị mệt hay không?” là thắc mắc của rất nhiều người. Bởi việc dùng thuốc trong điều trị bệnh đau dạ dày còn liên quan đến quá trình làm việc, sinh hoạt của người bệnh. Nếu dùng thuốc bị mệt hoặc có tác dụng phị thì sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến công việc và hiệu suất lao động.
Xem ngay: Kinh nghiệm chữa đau dạ dày bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu

Uống thuốc đau dạ dày bị mệt vì kháng thuốc

Thời điểm uống thuốc rất quan trọng

Sử dụng thuốc đau dạ dày sai thời điểm, sai chỉ định của bác sĩ có thể dẫn tới những hệ lụy không tốt. Thuốc dạ dày được phân thành nhiều loại với phác đồ điều trị khác nhau do bệnh lý và tình trạng bệnh khác nhau.

Nếu bệnh nhân dùng thuốc sau bữa ăn, uống thuốc dạ dày bị mệt thì rất cần phải tư vấn lại và xem xét lại hướng dẫn sử dụng thuốc.

Khi có một lượng lớn thức ăn trong bụng, độ pH dạ dày sẽ ở mức khoảng 3,5, lúc này thuốc vào dạ dày sẽ được giữ tại đây chừng 1-4h mới hấp thụ được hết. Một số nhóm thuốc dạ dày giải phóng chậm, kém bền trong môi trường nhiều axit hoặc hiệu quả sẽ giảm nếu dùng khi no. Bởi vậy, có thể bạn uống thuốc dạ dày bị mệt vì dùng sai thời điểm. Những loại thuốc này nên được sử dụng trước bữa ăn hoặc khi bụng đói sẽ có hiệu quả tốt hơn.

Uống thuốc dạ dày bị mệt vì tác dụng phụ

Nhiều bệnh nhân khổ sở vì tác dụng phụ của thuốc dạ dày

Có thể nói thuốc dạ dày là loại thuốc “đỏng đảnh” nhất mà bệnh nhân thường phải cẩn thận từng li từng tí khi điều trị và sử dụng thuốc. Uống thuốc dạ dày bị mệt, miệng đắng, đau bụng, huyết áp thấp...gặp phải do tác dụng phụ của thuốc gây nên.

Theo Tây y, các dòng thuốc kháng axit sẽ được áp dụng cho việc chữa viêm loét dạ dày nhưng với loại thuốc này sẽ gây kích thích tế bào dẫn tới việc tăng tiết HCl khiến bệnh nhân khó chịu, kén ăn, mệt mỏi và táo bón.

Với dòng thuốc kháng thụ thể Histamin thì có thể làm giảm cơn đau dạ dày tức thì nhưng bệnh nhân vẫn uống thuốc dạ dày bị mệt vì khi sử dụng lâu dài kéo theo tình trạng tăng men gan, hạ nhịp tim, rối loạn trí óc, tụt huyết áp đối với những người lớn tuổi hoặc có thêm tiền sử bệnh thận.

Làm sao để uống thuốc dạ dày không bị mệt?

Bệnh nhân đau dạ dày nên sử dụng thuốc Đông y


Đông y với liệu pháp chữa trị cân bằng âm – dương, hòa hợp các thành phần, vừa dưỡng sức khỏe vừa chữa trị nên có thể điều hòa những ảnh hưởng tiêu cực và tác dụng phụ do thuốc Tây gây ra. Thời gian điều trị với Đông y thường lâu hơn và cần kiên trì nhưng hiệu quả đem lại thường tích cực và dứt điểm khỏi bệnh.

Bệnh nhân bị bệnh dạ dày nên tham khảo các thầy thuốc Đông y nổi tiếng hoặc các tên tuổi lớn đã được kiểm nghiệm và chứng thực bởi hàng ngàn người đã khỏi bệnh. Thuốc Đông y chữa bệnh đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu là một ví dụ điển hình. Bạn có thể xem chi tiết bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu qua bài viết dưới đây: Hành trình chữa khỏi bệnh đau dạ dày của Trường.

Khi uống thuốc dạ dày bị mệt, tốt nhất quý vị nên ngừng thuốc và thăm khám, tham khảo ý kiến kỹ càng hơn của bác sĩ.

2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thường uống thuốc tây y hay bị mệt mỏi mọi người àh? Không biết có phải ai cũng vậy không ?

    Trả lờiXóa
  2. Mọi người ơi, thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn thu thấy nhiều người trên diễn đàn nói chữa tốt lắm? mọi người chia sẻ xem, ai đã chữa rồi khỏi bệnh nhé.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved