Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Những tiệm thuốc dạ dày gia truyền nổi tiếng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

11 nhận xét
Thuốc dạ dày gia truyền thường được nhiều người tin dùng vì hiệu quả của nó cùng với kinh nghiệm lâu năm của các thầy thuốc Đông y được truyền từ đời này qua đời khác. Tại Hà nội và Hồ chí minh có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh đau dạ dày, nhưng sở dĩ chúng tôi tổng hợp các nhà thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả để quý vị có cái nhìn tổng quan về các nhà thuốc được nhiều bệnh nhân đặt niềm tin điều trị, qua đó quý vị có thể lựa chon cho mình 1 cơ sở khám chữa bệnh dạ dày uy tín.

Bởi vậy, có một số tiệm thuốc gia truyền nổi tiếng và chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn trong bài viết giới đây:

Thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu

Thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu là bài thuốc nam bí truyền của dòng họ Nguyễn Thu ở tỉnh Bắc Giang. Bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày nổi tiếng với thành phần từ bạch linh, hoàng đằng, đẳng sâm, chi xác, ngũ thành bì, cam thảo, trè dây, lá khôi, xăng –sê, chuối hoa rừng, tam thất, nghệ đen…có khả năng giảm đau, cầm máu, bảo vệ và tăng sức bền của thành tĩnh mạch, tăng cường sức khỏe tĩnh mạch dạ dày. Kháng cực mạnh với các vi khuẩn dạ dày gây viêm.
Xem thêm: Bài thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu hiệu quả như thế nào?
Thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu - nổi tiếng khắp cả nước.
Bài thuốc mỗi thời kì đều được điều chỉnh cho phù hợp với cơ địa và tình trạng bệnh của từng người. Hiện tại bài thuốc được nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu hoàn tán và cô thành cao tiện cho việc sử dụng của bệnh nhân.

Đây được coi là bài thuốc dạ dày gia truyền có thể chữa viêm dạ dày cho nhiều người nhất và lâu đời nhất tại Việt Nam. Bài thuốc được nhiều chuyên gia hàng đầu Việt Nam đánh giá mang lại hiệu quả cho người bệnh. 

Lượt qua các diễn đàn thì có hàng nghìn bệnh nhân điều trị khỏi bệnh đau dạ dày bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu để lại đánh giá khá tốt về bài thuốc.
Xem ngay: Kinh nghiệm chữa dạ dày bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu

Thuốc dạ dày trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc có thuốc dạ dày gia truyền nổi tiếng là bài thuốc “Sơ can bình vị tán” với thành phần bồ công anh, mơ tam thể, lá khôi, cỏ mực, mai mực, dạ cầm, tơ hồng xanh, xích đồng, cùng một số thảo dược khác có tác dụng điều trị viêm loét dạ dày hành tá tràng. Làm lành vùng tổn thương, giúp cầm máu, giảm trào ngược thực quản, giảm ợ hơi, ợ chua, giảm viêm đau, thanh nhiệt giải độc và sát trùng.

Bài thuốc sơ can bình vị tán
Bài thuốc này được kế thừa từ bài thuốc cổ phương. Thuốc cũng được điều chỉnh về liều lượng thành phần để phù hợp với cơ địa người bệnh và mang lại hiệu quả chữa trị. Thuốc có thể hạn chế được tình trạng bệnh tái phát và nhanh lành bệnh, không có tác dụng phụ vì được điều chế hoàn toàn từ tự nhiên.

Thuốc dạ dày Bình vị Thần hiệu thang

Thuốc dạ dày gia truyền Bình vị Thần hiệu thang có thành phần chính là bạch linh, bạch truật, hoàng kỳ, ô dược, hoài sơn, hương phụ, hậu pháp, yên nhục …giúp tái tạo niêm mạc dạ dày, kháng viêm, giảm đau, hành khí, giải uất. Tùy vào cơ địa mỗi người mà khi sử dụng có thể thấy kết quả trong vòng từ 30 – 60 ngày. Bệnh nhân nên kết hợp với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý để đạt được hiệu quả cao nhất.
Bình vị thần hiệu thang

Bình vị Thần hiệu thang là bài thuốc Đông y được bào chế bởi Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam được nhiều người tin dùng và thấy tác dụng khi sử dụng.

Thuốc dạ dày gia truyền Đông y thường được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên lành tính, ít gây tác dụng phụ cho bệnh nhân. Ngoài việc điều trị tận căn nguyên bệnh, thuốc còn có tác dụng bảo vệ và tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tái phát.

Trong ba loại thuốc được liệt kê trên thì thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu là nổi tiếng nhất và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Bài thuốc dạ dày gia truyền từ dòng họ Nguyễn Thu cho đến nay vẫn vang danh khắp cả nước và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người đang mắc bệnh dạ dày.

Trần Anh Minh
Đọc thêm:

11 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu thấy nhiều người điều trị bệnh khỏi đó. Mọi người đã ai dùng chia sẻ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều anh chị chữa bệnh đau dạ dày ở nhà thuốc này khỏi rồi. Mình cũng đang định đến nhà thuốc lấy thuốc về điều trị đây mọi người àh.

      Xóa
    2. Nhiều anh chị chữa bằng thuốc dạ dày dòng họ nguyễn thu khỏi bệnh rồi đây này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2015/01/huong-dan-mua-thuoc-nha-luong-y-thu.html

      Mọi người xem đi ạ.

      Xóa
    3. Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu nhiều người chưa khỏi bệnh dạ dày này rồi. Mình cũng chữa khỏi tại nhà thuốc này đây nhé.

      Xóa
    4. Mình chữa nhiêu nơi rồi không khỏi, nhưng đến nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu chữa thì khỏi bệnh đó các bác. Hợp thầy hợp thuốc.

      Xóa
    5. Ban oi cho minh hoi ban uong thuoc cua dong ho nguyen thu co khoi that ko chi minh voi minh bi hai nam roi uong rat nhieu noi ma van ko khoi minh bi viem loaet voi trao nguoc

      Xóa
  2. Mọi người cho mình xin địa chỉ chữa đau dạ dày nhà thuốc dòng họ Nguyễn thu với? Mình tìm hiều thấy nhiều người chữa ở đây quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Địa chỉ đây nhé:

      Số 23, ngõ 9/28, đường Trần Quốc Hoàn, cầu giấy, hà nội.

      Xóa
    2. Thanh Nga cho hỏi thuốc có khó uống không nhỉ? Mình đọc mấy diễn đàn thấy mọi người nói thuốc cũng khó uống lắm đúng không? Thuốc dạ dày ở đây phải uống kết hợp mấy loại đúng không?

      Xóa
  3. Bố mình đã từng chữa ở Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc ở Hà nội rồi giờ thâý không bị đau nữa nên mình nghĩ địa chỉ đó cũng ổn. Còn bạn có thể cứ tới trưcj tiếp thăm khám xem mình nghĩ mỗi người khác nhau.

    Trả lờiXóa
  4. Chào bạn mình nghĩ là bạn thử đến cả hai xem ở đâu uy tín thì chữa.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved