Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Thuốc dạ dày Mộc Hoa giá bao nhiêu, mua ở đâu, có tốt không?

20 nhận xét
Hỏi: Chào các anh chị, em 22 tuổi, đang là sinh viên. Em mắc bệnh viêm loét dạ dày gần một năm nay vì chế độ ăn uống thất thường. Dù đã kiên trì dùng thuốc Tây theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Khỏi đó rồi lại đau đó, ngoài ra những tác dụng phụ của thuốc còn khiến em nóng trong người, bứt rứt rất khó chịu. Có người bạn giới thiệu thuốc dạ dày Mộc Hoa, em cũng định chuyển sang chữa bằng Đông y xem có chuyển biến gì hay không. Các anh chị có ai đã dùng hoặc nghe nói đến loại thuốc này chưa? Cho em hỏi giá thuốc bao nhiêu một hộp, mua ở đâu và dùng có khỏi bệnh không ạ?

Đáp: Chào em, anh là Trường đây. Cảm ơn em đã gửi câu hỏi về cho blog. Trong thời gian gần đây Trường cũng nhận được nhiều thắc mắc về thành phần và công dụng của thuốc chữa bệnh dạ dày Mộc Hoa. Với kinh nghiệm của bản thân và sau khi tìm hiểu, Trường xin giải đáp những thắc mắc trên.
Xem ngay:

Thuốc dạ dày Mộc Hoa những điều bạn nên biết? 

Thuốc chữa bệnh dạ dày Mộc Hoa có thành phần từ thiên nhiên với 9 loại thảo dược: tam thất, thương truật, bạch thược, hoàng liên, mộc hương, sài hồ, mẫu lệ, chỉ xác, cam thảo với tác dụng xoa dịu những cơn đau dạ dày, kháng viêm, tái tạo niêm mạc dạ dày và giúp phục hồi sức khỏe. 
Thuốc chữa bệnh dạ dày Mộc Hoa
Thuốc được đóng gói theo 3 quy cách hộp giấy, mỗi gói thuốc 3 gram đựng trong túi nhôm vô trùng:
  • Hộp 15 gói.
  • Hộp 20 gói.
  • Hộp 30 gói.

Thuốc dạ dày Mộc Hoa được bán ở đâu?

Hiện nay, thuốc chữa bệnh dạ dày Mộc Hoa là sản phẩm độc quyền của Công ty TNHH Hoa Mộc Đường (số 81, ngõ 25, Vũ Ngọc Phan, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) và không bày bán trên thị trường. Nếu muốn mua sản phẩm này, bạn phải vào trang web của của Hoa Mộc Đường và đặt mua trực tuyến. Đơn vị này hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

Giá thuốc chữa dạ dày Mộc Hoa bao nhiêu tiền? 

Nếu bạn muốn dùng thử thì có thể mua lẻ với giá 500.000 đồng/ hộp. Tuy nhiên, theo Trường tìm hiểu thì 1 hộp không thể trị dứt bệnh được mà bạn phải kiên trì theo lộ trình điều trị. Để biết được mình cần dùng bao nhiêu hộp, trả bao nhiêu tiền thì bạn liên hệ với chuyên viên tư vấn của Hoa Mộc Đường để được hướng dẫn tùy vào cơ địa.

Thuốc dạ dày Mộc Hoa có tốt không? 

Thuốc dạ dày Mộc Hoa được Bộ Y tế công nhận an toàn vào năm 2017. Lúc Trường tìm mua thì cũng vất vả lắm thuốc mới ship đến nhà. Khi bị đau dạ dày, bạn uống thuốc vào thì sẽ hết trong 20 phút đầu tiên. Trong thời gian hai tuần đầu Trường ăn ngon, ngủ khỏe, những tưởng đây là bài thuốc mà mình hằng tìm kiếm. Nhưng đâu vẫn hoàn đấy. Ợ chua, đầy hơi, khó tiêu giảm hẳn, cảm giác đau bụng cũng bớt nhiều chỉ khổ nỗi cứ gần hết thuốc thì những triệu chứng đáng ghét này lại liên tục kéo đến. 

Suy đi nghĩ lại, thuốc dạ dày Mộc Hoa ghi trên hộp thuốc là thực phẩm chức năng không phải là thuốc có tác dụng chữa bệnh thì Trường từ bỏ luôn! Nhiều bệnh nhân cũng giống Trường, muốn đến tận nơi thăm khám, bắt mạch, bốc thuốc và nghe tư vấn của bác sĩ nhưng Mộc Hoa Đường lại không có cơ sở khám chữa bệnh nên dừng, không dùng thuốc nữa.

Bạn đã biết thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu? 

Nhân đây, Trường xin chia sẻ lại bài thuốc chữa bệnh dạ dày dòng họ Nguyễn Thu danh bất hư truyền đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi bóng đen bệnh dạ dày, trong đó có Trường. Cũng tình cờ thôi, sau lần thất vọng không tìm được phương thuốc hiệu quả, trong một lần lang thang trên mạng Trường đã tìm được bài thuốc chữa bệnh dạ dày dòng họ Nguyễn Thu và tìm đến tận nơi để được thăm khám. Bài thuốc bí truyền này đã tồn tại qua 5 đời, hiện đang được lương y Nguyễn Thu Phương – cháu đời thứ 5 của dòng họ – gìn giữ và phát huy. Có dịp được gặp, Trường hơi ngạc nhiên vì một người phụ nữ nhỏ nhắn như chị tại sao lại hết lòng nghiên cứu khoa học và quyết tâm phát triển bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu. Khi hỏi đến thì chỉ chỉ nhẹ nhàng đáp: “Lương y như từ mẫu, tôi chỉ muốn noi gương các cụ để giúp ích cho đời”, nghe mà ấm lòng. 

Bài thuốc chữa bệnh dạ dày dòng họ Nguyễn Thu danh bất hư truyền giúp hàng nghìn người khỏi bệnh

Bài thuốc chữa bệnh dạ dày dòng họ Nguyên Thu tuân thủ nghiêm ngặt quy luật âm – dương, vừa giúp người bệnh chữa lành vết loét, vừa tăng cường sức khỏe, giúp mau hồi phục. Nguyên liệu bào chế nên bài thuốc có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, gồm 10 loại thảo dược quý hiếm: cam thảo dây, nghệ vàng, lá khôi, chè dây giúp xoa dịu những cơn đau dạ dày, giúp vết loét mau lành sẹo; chỉ xác, ngũ gia bì, tam thất, hoàng đằng có tác dụng kháng viêm, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ dạ dày trước những nguy cơ tấn công của vi khuẩn; riêng hai vị thuốc quý bạch linh, đẳng sâm có công dụng giúp ăn ngon miệng, mau chóng lấy lại sức khỏe. 

Sau hai lần đến tận nhà thuốc Nguyễn Thu để thăm khám và bốc thuốc thì căn bệnh đau dạ dày của Trường hoàn toàn chữa khỏi. Đến khi bác sĩ trao kết quả mà Trường vẫn không khỏi ngạc nhiên. Địa chỉ nhà thuốc Nguyễn Thu để bạn tham khảo: số 23, ngõ 9/28, phố Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Bạn có thể tham khảo: Hành trình chữa khỏi bệnh đau dạ dày của Trường tại đây.

Lời khuyên cho người bệnh dạ dày

Để kết lại phần trả lời câu hỏi, Trường xin dành ra vài dòng để gửi đến em chủ thớt đã đặt câu hỏi và quý anh chị em theo dõi blog. 

Thứ nhất: Muốn trị dứt điểm biệt dạ dày, bạn phải tìm đúng thầy đúng thuốc, bài thuốc chữa bệnh dạ dày dòng họ Nguyễn Thu là một ví dụ điển hình với nhân chứng sống là Trường. Trong thời gian dùng thuốc bạn phải kiên trì theo đúng liệu trình lương y đã vạch ra. 

Thứ hai: Bạn tự điều chỉnh thói quen làm việc, ăn uống, ngủ nghỉ sao cho thật khoa học. Đừng cố gắng ôm đồm quá nhiều việc dẫn đến bị stress, hệ miễn dịch yếu, dạ dày yếu. Chú ý ăn nhiều rau xanh, hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ, đặc biệt tuyệt đói không được uống bia rượu dù chỉ một giọt và nói không với thuốc lá. 

Chúc các bạn thành công! Hẹn gặp lại cả nhà trong những lần giải đáp thắc mắc tiếp theo.

Đọc thêm:

20 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thuốc dạ dày Mộc Hoa này có tốt không nhỉ? Mà có hiệu quả không các bác? thấy quảng cáo cũng nhiều mà không biết hiệu quả thế nào nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thấy nhiều người trong diễn đàn đang dùng thuốc chữa dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu khỏi bệnh, không biết ở đây có ai dùng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu khỏi bệnh chưa?

      Xóa
    2. Bác xem link này nhé, nhiều người chữa bệnh dạ dày bằng thuốc dòng họ Nguyễn Thu khỏi đây nhé:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2017/02/net-ac-biet-cua-bai-thuoc-dong-ho.html

      Xóa
    3. Thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu nhiều người chữa khỏi bệnh đấy bác nhé. Em chữa nhiều nơi rồi không khỏi, sau dùng thuốc của nhà thuốc này khỏi bệnh rồi.

      Xóa
    4. Thực sự đã chữa nhiều nơi rồi, nhưng cuối cùng khỏi được bệnh vẫn là nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu.

      Xóa
    5. thuốc đông y tùy cơ địa từng người, phải hợp thuốc thì mới có tác dụng. Tôi đã dùng 1 liệu trình Dạ dày mộc hoa rất ổn, các bạn dùng thử xem.

      Xóa
  2. Thuốc dạ dày mộc Hoa mua ở đâu thế? hình như thuốc này bên nhà thuốc nguyễn hữu toàn đúng không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc này có hiệu quả không? thấy thuốc dạ dày mộc hoa cũng nhiều người uống.

      Xóa
  3. Mình bị dạ dày nhiễm khuẩn hp. Một hộp dùng được bao nhiêu ngày vậy, và dùng trong thời gian bao lâu.

    Trả lờiXóa
  4. Thuốc dạ dày Mộc Hoa này chữa bệnh dạ dày có hiệu quả không các anh chị? em bị đau dạ dày chữa đủ các thể loại mà không sao khỏi bệnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn uống thử thuốc của dòng họ Nguyễn thu xem thế nào? Nhiều người dùng thuốc này khỏi đó bạn.

      Xóa
  5. Ko ăn thua, mình uống 3 liệu trình 3 tháng rồi mà mình chỉ bị trào ngược thôi mà cảm thấy chỉ đỡ được khoangar 10%. Bên Dạ dày mộc hoa cam kết chữa khỏi miễn phí sau 3 liệu trình nhưng khi hết thuốc mình gọi báo thì bên đó nói là khi nào nhận thuốc thì trả 200ng cho phí vận chuyển và phí Kiểm định.
    Quảng cáo thì toàn nói là chỉ 2 tuần - 20 ngày là giảm hẳn triệu chứng mà đến tận 3 tháng rồi hầu như ko giảm, bữa nào quên uống ăn gì vào cũng đầy bụng trừ rau luộc. Ko tin tưởng đc quảng cáo! Mọi người đừng tin.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng được tư ván rất nhiệt tình, nói rất bài bản nhưng có một chi tiết là thuốc đc kiểm nghiệm ở Viện Tuệ tĩnh, nhưng em quen pgd bv có hỏi thì bao ko biết. Mà nói chung cái kiểu quảng cáo trên mạng và tư vấn qua đt kiểu này chắc ko ăn thua, chủ yếu để kiếm tiền là chính

      Xóa
  6. Mình hôm nay mới uống không biết thế nào

    Trả lờiXóa
  7. dạ dày mộc hoa tốt chỉ là quảng cáo thôi các bạn..mình uống mà k thấy giảm.

    Trả lờiXóa
  8. Bé nhà mình uống mộc hoa mà vãn đau giờ chả bit dùng loại nào nữa

    Trả lờiXóa
  9. vừa rồi bản tin thời sự VTV có thông báo thuốc dạ dày mộc hoa có vi phạm các quy định về thuốc các bạn cẩn thận

    Trả lờiXóa
  10. Thuốc có cảm kết chữa khỏi bệnh k ạ. E muôn chắc chắn là nó khoi. Vì mình k đen nơi thăm khám đc

    Trả lờiXóa
  11. 0564586204 tv em với bác sĩ

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved