Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

ĐIỀU TRỊ BỆNH DẠ DÀY NHÀ LƯƠNG Y NGUYỄN THU PHƯƠNG Ở BẮC GIANG

126 nhận xét
Chào anh chị !
Tôi tên Nguyễn Công Hoan, năm nay 37 tuổi, hiện đang mắc chứng bệnh dạ dày mãn tính, đi nội soi ở bệnh viện Bạch Mai bác sĩ tại đây kết luận mắc chứng viêm dạ dày, cụ thể là viêm loét hang vị dạ dày. Tôi bị bệnh này tính đến nay cũng được 4 năm rồi, chữa đủ các loại thuốc nhưng cũng không thấy tình trạng bệnh thuyên giảm. Tôi có uống thuốc tây của giáo sư trong viện đại học y cũng không khỏi. Hôm nay tình cơ lên mạng đọc được bên diễn đàn bác sĩ dạ dày có nói đến bài thuốc gia truyền Dòng họ Nguyễn Thu nhà Lương y Nguyễn Thu Phương ở bắc giang chữa bệnh dạ dày hiệu quả lắm, nghe đâu thì thuốc nhà chị này được truyền từ đời này sang đời kia cũng nhiều đời rồi, nghe các anh chị chữa khỏi ở đây rất nhiều rồi, nhưng thật sự tôi cũng chưa được kiểm chứng, tiện đây thông qua diễn đàn muốn hỏi mọi người xem đã ai dùng thuốc nhà lương y Nguyễn Thu Phương này rồi chia sẻ rùm tôi xem thuốc có thật sự hiệu quả như vậy không. Nghe đâu giờ chị này đang công tác ở Trung tâm ứng dụng Đông Y Hà Nội vì thế đến lấy thuốc cũng tiện, rất mong chia sẻ từ phía anh chị để tôi sớm đến đây lấy thuốc về điều trị, àh nếu bác nào có đị chỉ nhà chị này cũng chi sẻ thêm cho tôi đến đó lấy thuốc nha. Thân ái!
Độc giả: Nguyễn Công Hoan

Quý độc giả viết và đọc nhận xét toppic bên dưới bài viết liên quan:

126 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Nguyễn Thanh Tuấnlúc 09:14 21 tháng 11, 2014

    Tôi có chữa ở nhà chị này rồi anh nha, thuốc công nhận hiệu quả tôi uống 2 tháng thì lành hẳn vết viêm trong dạ dày. Chúc anh mau khỏi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh uống thuốc có dễ uống không vậy, tôi cũng đang định đến nhà chị này mua, nhưng không biết có dễ uống không nữa.

      Xóa
    2. Đây có phải bài thuốc Dòng họ Nguyễn Thu ở bắc giang không nhỉ ? Bài thuốc chữa dạ dày dòng họ Nguyễn Thu chữa hiệu quả lắm.

      Xóa
    3. Đúng rồi đấy bác àh, giờ hai người cháu là Nguyễn Thu Phương và Nguyễn Thu Phong đang thừa kế bài thuốc này đấy, giờ hai người cháu này đều công tác ở Trung tâm thừa kế Đông y đấy. Ngoài bài thuốc chữa bệnh dạ dày ra tôi nghe đâu có nhiều bài thuốc hiệu quả lắm.

      Xóa
    4. Ai có thông tin liên hệ hay địa chỉ gì về nhà lương y không ? cho tôi với, tôi có em gái đang bị bệnh này đi nội soi bác sĩ kết luận viêm bờ cong nhỏ không biết nhà lương y chữa được không ?

      Xóa
    5. Có ai có địa chỉ hay thông tin liên lạc nhà Lương Y không ?

      Xóa
    6. Bên trang tin sức khỏe làm đẹp thấy có bài phân tích của Lương Y Bùi Quang Lự phó chủ tịch hội tiêu hóa trực tràng đông y Việt Nam về bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu - Lương y Nguyễn Thu Phương đấy. Đúng là bài thuốc thần ký thật:
      http://www.lamdepmai.com/2014/12/bai-thuoc-nam-chua-au-da-day-dong-ho.html

      Xóa
    7. Anh chị vào Linh này Anh Trường chủ diễn đàn có chia sẻ cách thức mua thuốc nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương đây nè:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2015/01/huong-dan-mua-thuoc-nha-luong-y-thu.html
      Bài này Anh Trường chủ diễn đàn có hướng dẫn hết cách thức khám và mua thuốc nhà Lương Y đấy.

      Xóa
    8. cho cháu hỏi ở Huế muốn mua thì phải liên hệ sao ạ
      cháu cám ơn ạ

      Xóa
    9. Bạn đã chữa khỏi bệnh đau dạ dày do Hp chưa ạ? Mình cũng ở Huế nhưng không biết nên mua thuốc của danh y không.

      Xóa
    10. Mình điều trị bằng thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu khỏi rồi này. Nói chung điều trị bệnh này muốn khỏi thì theo kinh nghiệm của mình cần kiên trì mọi người nhé.

      Xóa
  2. Tôi cũng uống khỏi nhà chị này rồi bác Hoan nhé, Tôi đi nội soi cũng có kết luận giống bác, viêm loét hang vị dạ dày. Tôi uống thuốc mất gần 3 tháng thì khỏi hẳn luôn đến bay giờ. Khi dùng thuốc nhà chị này bác lưu ý phải kiên trì một chút nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em uống mất gần 2 tháng khỏi rồi, chắc em mới bị lên uống nhanh hơn !

      Xóa
    2. Nói chung là tác dụng của thuốc khá tốt, nhưng có điều khó uống quá, nó đắng kinh khủng. Ai ko uống được đắng lưu ý pha mật ong nhé.

      Xóa
    3. Mình đang điều trị đau dạ dày bằng thuốc dòng họ Nguyễn Thu nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương đây. mấy hôm trước mình đến nhà lương y ở cầu giấy và tư vấn rất nhiệt tình kỹ càng, hướng dẫn cả che độ ăn uống. Mình đi nội soi tại bệnh viện thì bác sĩ kết luận viêm xung huyết hang vị dạ dày có kem theo vi khuẩn Hp. Chưa biết hiệu quả thế nào. Mình mới dùng được 1 ngày, ko biet có khỏi được không hay lại mất công như những lần trước. Nhà lương y tư vấn với trường hợp của mình phải điều trị khoảng 2-3 tháng mới khỏi hoàn toàn được. haiz, lâu thế không biết. Email của mình là nguyentran.fbu@gmail.com (mình tên Nguyên). có ai đang điều trị ở đây thì cùng trao đổi với mình qua email nhé. Trong quá trình điều tri mình sẽ lên đây phản hồi cập nhật cho mọi người. Hy vọng...sẽ khỏi được căn bệnh quái ác này.

      Xóa
    4. Anh nguyên trần ơi điều trị thấy thế nào rồi có giảm không anh ?

      Xóa
    5. Tôi uống thuốc đến hôm nay là được 6 ngày, sau 6 ngày thì nghe có vẻ dạ dày cũng êm êm một chút. Thấy nhà lương y nói phải tầm ngoài 20 đến 30 hôm thì mới thấy giảm rõ rệt được. Nói chung mới uống được 6 ngày nhưng có tiến triển là cũng an tâm phần nào.

      Xóa
    6. Chào anh Nguyên!

      Tôi là Xuân Hóa (năm nay 31 tuổi), không biết tuổi anh bao nhiêu để xưng hô cho tiện.
      Tôi cũng đang bị đau dạ dày 1 năm nay. Đi nội soi cách đây 1 năm tại bệnh viện Đại học y Hà Nội, họ kết luận viêm xung huyết hang vị, trợt nông, có HP. Anh từng bị chắc anh cũng hiểu, uống đủ các loại thuốc (tây y, đông y, ....) mà không ổn. Lùng sục khắp nơi để tìm thuốc phù hợp. Hôm nay đọc trên diễn đàn thấy anh đã dùng thuốc của Lương Y Nguyễn Thu Phương và thấy kết quả khả quan. Mục tiêu có bệnh vái tứ phương, cho dù thế nào tôi cũng sẽ qua Lương Y để lấy thuốc. Bên cạnh đó mong muốn vô cùng được anh chia sẻ trên phương diện là một người từng bị bệnh như tôi để tôi có được những lời khuyên hữu ích.

      Cảm ơn anh!

      Xóa
    7. Gửi anh Nguyên Trần,

      Em có đọc được comment của anh về thuốc trị dạ dày của dòng họ nguyễn thu nhà lương y Nguyễn Thu Phương.
      Con em hơn 3 tuổi bị dạ dày vi khuẩn Hp, em cho con uống kháng sinh
      của viện Nhi và thuốc của lương y Phạm Văn Thanh trên Lào Cai gần 1
      năm nay mà ko khỏi.
      Em lo lắng và sốt ruột lắm!
      Em có hỏi lương y Nguyễn Thu Phương thuốc có chữa cho trẻ em.
      Tình hình anh uống thuốc thế nào ạ?
      Anh chia sẻ kinh nghiệm cho em với ạ.
      Em cảm ơn anh nhiều lắm!

      Xóa
    8. Mjnh thay thuoc co dang dau moi ng

      Xóa
  3. Tôi uống được khoảng 1 tháng rồi, thấy gần như hết đau và ợ hơi ợ chua rồi, hôm nay đnag định đến lấy thê thuốc về sử dụng đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng đang uống nhưng mới được 1 tuần thôi, thấy cũng đỡ đau hơn rồi.

      Xóa
    2. Ban co the lay gium minh may thang duoc khong..minh o tphcm.minh goi dt ma k thay ai bat may...jo muon mua k biet phai lam sao....gium minh voi

      Xóa
    3. Xin chào các bạn, sau đây tôi xin được chia sẻ một kinh nghiệm chữa bệnh đau dạ dày được rút ra từ chính bản thân của tôi. Rất mong những người gặp phải tình trạng giống tôi có thể tìm cho mình một phương pháp điều trị hợp lý với bệnh tình của mình như tôi nhé!
      Các đây hai năm về trước, tôi bị mắc căn bệnh mà ai cũng có thể mắc phải đó chính là bệnh đau dạ dày. Mới đầu những cơn đau chỉ nhẹ và không liên tục nhưng một phần do không hiểu rõ về bệnh và một phần do tôi chủ quan nên không đi khám sớm, mãi tới khi những cơn đau hành hạ bản thân tôi hằng ngày, và tôi không còn tìm thấy niềm vui từ ăn uống nữa, thay vào đó như cực hình, vì mỗi khi ăn là cơn đau lại xuất hiện. Mẹ tôi vì thương con nên bà đi tìm khắp các phương pháp khác nhau để điều trị bệnh cho tôi, nhưng mọi phương pháp không hiệu quả với tôi. Thấm thoát tôi đã chung sống với bệnh được 6 năm trời, những cơn đau hành hạ cộng thêm một số biểu hiện của bệnh như: Thường xuyên đầy bụng, khó tiêu, cơn đau dai dẳng,.. hậu quả là cơ thể tôi trở nên xanh xao, bị giảm cân một cách nhanh chóng, người tôi trở nên suy kiện nặng,...cứ như vậy tôi càng trở nên lo lắng mà giường như càng lo lắng bao nhiêu thì bệnh tình của tôi càng trở nên nặng hơn. Tôi cũng không giám lập gia đình vì nhìn thấy mình bệnh tật thế này sợ làm khổ người khác. Những tưởng tôi phải chung sống với căn bệnh này suốt đời thế nhưng may mắn đã mỉm cười với tôi khi mẹ tôi nghe có người mách, có một lương y chữa bệnh đay dạ dày bằng bài thuốc gia truyền rất hiệu quả, ban đầu tôi nghĩ chắc lại quảng cáo thôi chứ bệnh của tôi chữa nhiều nơi mà có khỏi được đâu, mẹ tôi khuyên: " thì con cứ thử xem thế nào, chứ mẹ nghe nói nhiều người đã khỏi bệnh rôi". Vì thương mẹ nên tôi tới gặp đến gặp Lương Nguyễn Y Thu Phương để điều trị bệnh. Tôi quả thật may mắn khi được tìm đúng nơi điều trị, sau hai tháng đầu tôi điều trị tại đây các cơn đau của tôi đã không còn, nhiều lúc nó chỉ còn râm râm một xíu nhưng khi ăn tôi không thấy đau nữa. Niềm vui của tôi được nhân lên khi sau 3 tháng điều trị tại đây tôi gần như không còn thấy các biểu hiện của bệnh đau dạ dày nữa đồng thời cân nặng của tôi tăng lên, thật không thể tin được khi tôi đi nội soi thì các vết loét trong dạ dày tôi đã không còn nữa. Cuộc sống của tôi đã trở lại một cách bình thường vì tôi đã may mắn gặp được lương y và gia đình, với tôi điều đó như mở cho tôi một sống mới. Khi tới đó điều trị tôi mới thấy có rất nhiều chung hoàn cảnh giống tôi, họ tìm tới dòng họ nguyễn thu nhà lương y Nguyễn Thu Phương để chữa bệnh đau dạ dày vì thuốc không những điều trị bệnh một cách hiệu quả mà các thành phần làm thuốc chủ yếu là từ tự nhiên, các vị thuốc từ cây thuốc nên khi sử dụng làm thuốc, rất ít gây ra các tác dụng phụ như thuốc tây. Tôi là một dẫn chứng cụ thể mà đã khỏi bệnh từ bài thuốc gia truyền của nhà lương y Nguyễn Thu Phương, giờ gặp tôi sau hơn 6 năm mắc bệnh đau dạ dày thì bạn không nghĩ tôi đã từng chịu bệnh này trong một khoảng thời gian dài như vậy đâu, còn các bạn thì sao. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng bệnh đau dạ dày thì bạn có thể tham khảo bài thuốc của Lương y để không bị căn bệnh này hành hạ.
      Chúc các bạn sẽ sáng suốt khi chọn phương pháp này điều trị bệnh hiệu quả nhất nhé!

      Xóa
    4. Nguyễn Hữu Chiếnlúc 20:30 4 tháng 7, 2016

      Ở đây có chữa được trào ngược dạ dày không mọi người ? Tôi đang bị căn bệnh này hành hạ đây, ăn ngủ không yên nữa. Nhà lương y mà chữa được căn bệnh này thì tốt quá.

      Xóa
    5. Có đấy bác, nhà lương y chữa được bạn à, mình trước kia cũng như bạn xong uống thuốc ở đây khỏi đấy. Bạn vào toppic này mọi người bị bệnh này bình luận đây bạn nhé:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2015/07/chua-trao-nguoc-thuc-quan-da-day-nha.html

      Xóa
    6. Bạn ơi chi phí chữa bệnh 1 tháng bao nhiêu? Nguyễn Khoa

      Xóa
  4. Công nhận bài thuốc nhà chị này hiệuq quả, Nhưng có điều thời gian uống thuốc hơi dài, như tôi uống mất hơn 3 tháng mới khỏi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uống dài mà khỏi là tốt rồi, chứ như tôi đây uống đủ loại thuốc mà vẫn không khỏi, lần này đến nhà lương y lấy thuốc hy vọng sẽ tốt.

      Xóa
    2. Diễn đàn này có nhiều năm rồi nhỉ? Nhiều người trên cộng đồng chữa khỏi bệnh ở đây, tuy nhiên cũng vẫn có người không khỏi. Cơ bản thuốc mà cũng có người họp người không, tỷ lệ chữa khỏi cao là tốt lắm rồi.

      Xóa
  5. Ban nào khỏi rồi cho mình sđt hỏi thăm kinh nghiêm với?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cường ơi tôi đang uống thuốc đến tháng thứ 2 rồi, công nhận bài thuốc nhà chị này hiệu quả lắm.

      Xóa
  6. Bài thuốc chữa bệnh dạ dày hiệu quả lắm, cảm ơn vì đã chữa khỏi căn bệnh này giúp tôi. Thân ái.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hằng chữa khỏi lâu chưa vậy ? Tôi cũng bị viêm hang vị chữa mãi mà không khỏi, giờ nhìn người teo tóp quá.

      Xóa
    2. Chị Hằng ơi cho e hỏi triệu chứng của bệnh này là dạ dày bị phù, đỏ bên trong hk chị, ăn vào là buồn nôn và thường hay ợ, Thanks chị

      Xóa
    3. Chị Hằng ơi cho e hỏi, triệu chứng của bệnh này là bên trong dạ dày bị hù, đỏ . ăn thường buồn nôn và hay bị ợ hk chị? Thanks chị

      Xóa
    4. Nếu hay bị ợ hơi ợ chua thì đúng là triệu chứng của bệnh viêm dạ dày rồi. Triệu chứng này là giai đoạn đầu của bệnh viêm dạ dày bạn nha.

      Xóa
  7. Tôi cũng mới lấy thuóc nhà lương y về uống được 5 ngày, thấy ban đầu uống cũng dễ chụi lắm, có điều thuốc đắng quá.

    Trả lờiXóa
  8. mình gọi cho lương y ma ko ai bắt máy,bạn nào dùng thuốc mà khỏi bệnh có thể cho mình sđt đê mình gọi hỏi đươc không vây,thuốc của lương y một tháng hết chi phí bao nhiêu vậy ?

    Trả lờiXóa
  9. Toi bi viem hang vi o trong sai gon thi mua the nao day

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bạn ở sài gòn mà có kết quả nội soi rồi thì điện đến nhà lương y gửi thuốc cho nha. Tôi cũng ở Bình Dương cũng làm theo cách đó. Mới uống được 20 ngày mà thấy nhẹ lắm.

      Xóa
    2. Cho hoi a đức hòa tôi bi dau da dày từ 4 năm rồi nhưng uống rất nhiều thuốc di rất nhiều noi ma cung k khỏi tôi dang o bình dung thu đức.nge noi lương y thu quong chua da day hiệu qua qhai k a co st thoai cho tôi xin đươc k ạ

      Xóa
    3. mình cũng ở thủ đức bán cho mình hỏi ban uong thuoc o day co hieu qua khong

      Xóa
  10. các anh chị cho e hỏi đây là thuốc sắc uống hay thành dạng viên ạ? nếu ở xa ko khám mà cứ đến mua thuốc uống đc ko ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Quang Thanhlúc 05:13 15 tháng 12, 2014

      Thuốc này nhà lương y đã hoàn tán thánhf dạng bột rồi, chỉ pha với nước sôi uống trước các bữa ăn hàng ngày là được. Nói chung tiện sử dụng lắm.

      Xóa
    2. nguyễn quang thành cho e xin sdt, e tiện học hỏi kinh nghiệm,

      Xóa
  11. Mình phải chuyển khoản trước hay là nhận thuốc rồi trả vậy mọi người

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này thì tuỳ anh thôi, ví dụ anh chuyển khoản trước thì khi anh nhận thuốc của nhà lương y thì anh không mất thêm khoản thu hộ tiền, nếu anh muốn nhận thuốc tại nhà và thanh toán tại nhà thì anh mất thêm tiền thu hộ. Tiền thu hộ thấy bảo 3% trên tổng giá trị anh nhé. Như tôi ở Long An tôi chuyển khoản trước rồi nhà lương y gửi thuốc về cho.

      Xóa
  12. thuốc nhà lương y này công nhận là nổi tiếng thiệt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mới ra viện hôm nay .không biết uống ngay thuốc nhà lương y có dduocj ko các bạn

      Xóa
    2. Uống được bạn ơi, nếu chưa khỏi bạn đến điều trị luôn được bạn àh, thường uống thuốc tây khó trị rứt điểm bệnh này lắm. Mình giờ uống thuốc của dòng họ nguyễn thu này thấy hiệu quả lắm, uống đến tháng thứ 2 mà bệnh tình gần như khỏi rồi đấy, nhà thuốc vẫn chỉ định uống hết tháng thứ 3 mới được đi nội soi lại xem đã lành hẳn chưa.

      Xóa
    3. Bạn có số điên thoại nhà thuốc cho minh voi

      Xóa
  13. Tôi bị trào ngược thực quản dạ dày nhà lương y có thuốc chữa không các anh chị, ngoài ra em bị viêm xung huyết hang vị nữa, nghe nói nhà Lương y chữa viêm dạ dày hiệu quả lắm.

    Trả lờiXóa
  14. Tôi đang ở nước ngoài nhà Lương Y có gửi thuốc đi nước ngoài được không mọi người ơi ? Tôi mắc bệnh dạ dày này được 3 năm nay rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở nước ngoài hả anh, Nếu vậy anh liên lạc nhà Lương y xem thế nào, chắc giờ chuyển phát nhanh cũng tiện đi đâu mà trả gửi được.

      Xóa
    2. ở nước ngoài tốt nhất có người nhà sang đó bảo cầm sang là tiện nhất.

      Xóa
    3. Em có bà nội bị đau dạ dày gần chục năm nay. Đi khám nhiều nơi và đã dùng nhiều thuốc nhưng vẫn không khỏi , bà bị viêm loét dạ dày , nay nghe đến danh Lương Y Nguyễn Thu Phương mong mọi người làm ơn cho em xin SĐT và địa chỉ để liên hệ với ạ.

      Xóa
  15. Mọi người cho em hỏi em ở Vũng tàu làm thế nào để lấy được thuốc vậy ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bạn ở vũng tàu có thể đọc kết quả nội soi dạ dày cho lương y, sau đó lương y gửi thuốc vào cho. Nhà lương y lấy thuốc theo kết quả nội soi thực tế mà. Bệnh này đi nội soi là chính xác nhất rồi.

      Xóa
  16. Vợ toi bị bệnh này 5 năm mà uống đủ loại thuốc mà không khỏi, may mắn hom nay đọc được bài viết này. Mọi người cho hỏi ở Vũng Tàu muốn đặt mua thuốc thì như thế nào vậy ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ở vũng tàu thì anh đọc kết quả nội soi rồi báo nhà Lương Y gửi thuốc về cho anh àh. Thuốc hiệu quả lắm.

      Xóa
    2. Cám ơn bạn Thuấn Nguyễn nhiều

      Xóa
    3. Chúc bác mau khỏi.

      Xóa
  17. toi da vai tu phuong roi ma chua khoi dang dinh mai mot ra day lay thuoc ve uong day . a e co ai cho xin it kinh nghiem

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Minh Thànhlúc 03:01 3 tháng 4, 2015

      Tôi cũng đã chữa khỏi rồi nhé. Vừa mới sáng đi nội soi ại xong, uống trường kỳ 2 tháng cuối cùng cũng có kết quả.

      Xóa
  18. hôm nay là ngày đầu tiên tôi uống thuốc của lương y phương, nghe lương y nói là phải uống thuốc trường kì 3 tháng mới hết. Hy vọng thuốc sẽ có hiệu quả, có gì tôi sẽ thông báo tình hình cho mọi người biết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Văn Ngọclúc 22:25 3 tháng 6, 2015

      Tôi uống thuốc nhà Lương Y 2 tháng hôm qua đi nội soi lại rồi, bác sĩ kết luận vết viêm lành hẳn, không còn tổn thương nào cả, vi khuẩn Hp cũng về âm tính rồi. Đúng là bài thuốc tốt thật. Cảm ơn mọi người đã chia sẻ, cảm ơn gia đình Lương y. Chúc mọi người đạt kết quả tốt.

      Xóa
  19. Tôi đang tính ngày mai là kết thúc liệu trình 2 tháng uống thuốc nhà lương y đi nội soi lại xem thế nào đây, về cơ bản giờ cảm thấy ổn lắm rồi, gần như không còn bất cứ một triệu chứng nào cả.

    Trả lờiXóa
  20. tôi củng bị viêm hang vị nhiễm khuẩn hp bị đã gần 17 bnawm nay dùng đủ mọi loại thuốc. Xem thông tin trên diễn đàn và đang uống thuốc tại đây củng đã được 22 ngày rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi bạn uống thuốc có khỏi không. Mình cũng bị đâu dạ dày 3 năm nay khổ sở đủ đường, ăn ngủ không yên.

      Xóa
  21. hôm nay là ngày đầu tiên tôi uống thuốc tại nhà lương y Nguyễn Thu Phương, tôi sẽ update tình hình bệnh của mình trong thời gian tới. nếu ai quan tâm hay pm nhé. thanks!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. A Dũng ơi, tình hình bệnh của a tiến triển thế nào rồi ạ

      Xóa
    2. Đây có bài viết về dòng họ nguyễn thu nhà lương y Nguyễn thu Phương chữa dạ dày hiệu quả như thế nào đây:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/05/bai-thuoc-chua-da-day-dong-ho-nguyen.html

      Xóa
    3. Cho e xin địa chỉ vs sđt của nhà thuốc đc k ạ?

      Xóa
  22. cac ban uong thuoc toi ngay thu may thi` thay hieu qua vay... tri hp+ co on? lam' khong

    Trả lờiXóa
  23. sao rồi mọi người ơi .... mình cũng đang định mua nè .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh uống thế nào rồi ??? Tôi cũng đang uống được 15 ngày đầu tiên thấy dạ dày có vẻ nhẹ hơn nhiều, tiêu hoá tốt hơn không đầy bụng như trước nữa.

      Xóa
  24. Nay cũng là ngày đầu tiên tôi uống thuốc. Tôi bị dư axit, viêm thực quản trào ngược. Chi ay keu dung hai loai, trong 3 thang. Tôi ở Mỹ mua thuốc rồi nhờ người nhà chuyển qua. Cũng nhiêu khê lắm mới chuyển qua được toàn vẹn. Mới bị 3 tháng thôi nhưng nghe nói không chưa sớm sẽ ra biến chứng nên phải gấp rút. Đến nỗi xin nghỉ làm may thang truoc tinh la để về Vn chơi nhưng giờ phải ở lại dưỡng bệnh. Hic hic. Hi vọng sẽ có kết quả tốt. Bệnh tật thật là khổ. Thuốc bột đắng lắm nhưng cố thôi. Hết bệnh thì giá nào cũng chịu. Sẽ lên update tình hình cho mọi người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cố gắng uống là thấy kết quả ngay mà Anh. Tôi cũng giống anh và uống thuốc nhà Lương Y cũng thấy đỡ rồi này.

      Xóa
    2. chào bạn PA, bạn uống bao lâu thì đỡ vậy.

      Xóa
    3. Chao ban (Te En No), ban uong thuoc sao roi, co do ko, minh cung bi giong ban rat kho chiu, mong ban chia se de moi nguoi co them niem tin.

      Xóa
    4. Sao lâu k thấy bạn lên vậy.uống thuốc sao rồi bạn ơi

      Xóa
  25. Đến hôm nay tôi cũng đã uống thuốc nhà lương y được 20 ngày rồi đấy. Nhanh thật, thuốc uống hơi khó nhưng hiệu quả cũng ổn lắm.

    Trả lờiXóa
  26. Đến vào lúc nào thì gặp được lương y?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thường thì nhà Lương Y lấy thuốc cho bệnh nhân sáng từ 9h đến 11h còn chiều thì từ 14h đến 17h. Nếu để chắc ăn hơn thì tốt nhất điện hẹn trước Lương Y là tốt nhất.

      Xóa
  27. Cho cháu hỏi giá thuốc với ạ , cháu là sv , cũng đan rất khổ sở với viêm loét dạ dày ạ

    Trả lờiXóa
  28. Cho chau hỏi oở tây ninh có không. Mà giá thuốc bao nhiu vậy. Con bị virut hp co uống hết không vậy

    Trả lờiXóa
  29. mình dùng 2 tháng, mỗi tháng 2,5tr (gồm 2 loại), cũng giảm dc 70%, thuốc đắng quá, uồng thuốc ngủ rất êm, giờ mình dùng Chè dây uống mỗi ngày, mình ko uống bia, rượu, ăn uống đúng giờ, kiêng chua cay,...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Thanh Xuânlúc 08:27 13 tháng 11, 2015

      Bạn ơi tình trạng bệnh của bạn thế nào rồi ạ ? Mình cũng muốn đến nhà Lương Y lấy thuốc về cho con mình điều trị. Con mình năm nay 15 tuổi, cháu bị đau dạ dày 3 năm nay chữa thuốc tây cứ tái đi tái lại bạn àh. Rất mong lời chia sẻ từ mọi người.

      Xóa
  30. Tôi bị hang vi phù nề xung huyết, uống đến hôm nay cũng được gần 1 tháng hiện tượng đău lúc đói gần như không còn nhưng vẫn hay ợ hơi và hơi chướng bụng . Như vậy là nhanh hay chậm nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Đức Cảnhlúc 00:31 1 tháng 10, 2015

      1 tháng như vậy là đúng rồi bác. Em cũng uống 1 tháng cũng được như vậy thôi ạ. Em có Anh họ uống thuốc nhà Lương y giờ khỏi rồi cũng bảo tiến triển như vậy là có hiệu quả rồi.

      Xóa
  31. Ai cho e hoi thuoc co pai sắc ko ak!!!e cam on

    Trả lờiXóa
  32. Ai cho e hoi thuoc co pai sắc k ak!!!! E o nuoc ngoai thi lm sao lAy thuoc dk ak!! E ca on nhieu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi thuốc không phải sắc đâu bạn àh. Từ các thang thuốc sắc nhà Lương Y đã bào chế sang dạng viên hoàn với dạng bột tán rồi bạn àh. Thuốc rất tiện sử dụng, có điều thuốc hơi khó uống đấy bạn nhé. Thời buổi này mà phải sắc thuốc chắc mình cũng chịu không thể có thời gian được, cũng may là nhà Lương Y đã bào chế rồi. Mình uống tháng thứ 2 rồi thấy gần như khỏi hẳn rồi đấy, Lương Y đang chỉ định uống thêm tháng thứ 3 chó đảm bảo vết viêm lành hẳn thôi.

      Xóa
    2. Chào mọi người! Em vừa đi nội soi dạ dày hôm qua(28/10/15) kết quả kết luận em bị xung huyết hang vị dạ dày. Ở viện có cho em 5 loại thuốc uống, thời gian uống của các loại thuốc trung bình là 20 ngày ạ. Em muốn hỏi ý kiến là có nên sử dụng thuốc tây như đã được bác sỹ bệnh viện kê đơn không hay chuyển sang khám và uống thuốc luôn của dòng họ nguyễn thu nhà lương y nguyễn Thu Phương ạ. Mọi người đánh giá giúp em nên theo cách chữa bệnh nào cho tốt và khỏi được dứt điểm bệnh với ạ.

      Xóa
  33. Tôi bị trào ngược dạ dày gây đau hong.viêm họng mãn tính.khổ qá.ở đây chữa có hiệuquar ko mọi người.tôi đã uống rất nhiều loại thuốc.tây y đông y đủ cả nhưng ko đỡ tts nào.đau mỏi khắp người.định tính đến đây lấy thuốc nhưng tôi lại đag ở nước ngòi mới khổ chứ.ko chủ động thuốc thang được.muốn đến đây lấy thuốc uống thử xem sao.chứ cứ thế này chắc ko chịu nổi.mong dc sự chia sẻ kinh nghiệm của mọi người cùng cảnh ngộ.để có niềm tin hơn.cảm ơn mọi người

    Trả lờiXóa
  34. Mình bị viêm trợt hang vị dạ dày.mình uốn thuốc tây kết hợp với nghệ mật ong.thấy đỡ nhiều.
    thời gian gần đây mình chủ quan ăn uống không kieng thế là bị trào ngược
    hông biết uống thuốc nầy có khỏi không nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình uống nghệ với mật ong không thấy ăn thua lắm bạn àh, giờ cũng theo mọi người dùng thử thuốc nhà lương y dòng họ Nguyễn Thu Phương đây bạn àh.

      Xóa
  35. Cho em hỏi thời gian đến khám và lấy thuốc mất bao lâu vì em ở tận Sài Gòn, sợ không sắp xếp được thời gian

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực ra nhà thuốc này lấy thuốc theo kết quả nội soi, vì vậy cũng nhanh thôi bạn àh. Mà thuốc ở đâu người ta có gửi về tận nơi rồi bạn nhận thuốc thanh toán tiền đó bạn àh. Bạn điện đến nhà thuốc họ tư vấn cho bạn nhé.

      Xóa
  36. E bị viêm dạ dày-viêm thực quản trào ngược dạ dày khó chịu lắm. Hôm nay mới biết đến diễn đàn này Anh/chị nào đã chữa khỏi cho e xin số điện thoại để chia sẻ được không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình chữa khỏi bệnh troà ngược dạ dày bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này rồi bạn, trước mình cũng bị nặng uống nhiều thuốc tây không khỏi, sau dùng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu mất 4 tháng mới khỏi hoàn toàn đó bạn àh.

      Xóa
  37. Hiện tại bố Em đang nằm tại bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai với triệu chứng nôn ra máu và tức bụng. Các bác sĩ chuẩn đoán sốt huyết dạ dày cấp nhưng khi nội soi bằng phương pháp gây mê mà vẫn không có kết quả... Hiện nay tình trạng sức khỏe của bố Em rất yếu , các bác sĩ phải dùng loại thuốc cầm máu tốt nhất hiện nay để cầm máu, họ nói " cầm máu sau 1-2 ngày mới có thể tiến hành nội soi lại... Em muốn hỏi nếu có kết quả nội soi Em có thể tới gặp lương y lấy thuốc điều trị cho Bố và không cần nằm viện nữa được không?🙏

    Trả lờiXóa
  38. Hiện tại e bị viêm dạ dày hay đau tức ngực và khó thở,em vừa đi nội soi thì kết quả là viêm xuất huyết dưới niêm và viêm trợt, Hp dương tính. Hiện e đang uống thuốc của bác sỹ đại học y dược kê toa, bác sĩ bảo uống để giảm bớt việc đau tức ngực và khó thở trước rồi 2 tuần sau tái khám uống tiếp thuốc diệt khuẩn HP. Em không biết liệu việc uống thuốc tây lâu dài có gây hại hay không và có chắc chắn là hết hẳn không nên có tham khảo qua bài viết của a Trường. Trong trường hợp như trên anh có thể tư vấn giúp e được không? Hiện tại e đang sống ở Sài Gòn nên không biết có phòng khám hay nhà thuốc đông y nào của lương y Nguyễn Thu Phương làm việc tại Sài Gòn không a? Xin vui lòng tư vấn giúp e. Xin cám ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lưu Nghĩa ơi.
      cho mình họi bạn đã diệt được HP chưa ?

      Xóa
  39. Chào mọi người. Hiện mẹ e cũng đang bị bệnh dạ dày phải nằm viện, bs nói mẹ e có nguy cơ bị xuất huyết dạ dày. Mà e đọc trên mạng thấy bệnh này k nên dùng thuốc tay nhiều, nên kết hợp chưa đông y, và e có đọc các bài nói đến Lương Y Nguyễn Thu Phương ở Bắc Giang chữa bệnh này rất tốt. Vậy mn làm ơn cho e xin địa chỉ và sđt của lương y để e gọi tư vấn với ạ. Mn chia sẻ cho e về quá trình điều trị tại nhà lương y luôn với ạ. Thank!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Địa chỉ lấy thuốc nhà Lương y là ở: số 15a ngõ 37/21 phố dịch vọng, cầu giấy bạn nhé. Số điện thoại là: 0947.298.929. Trước khí đến lấy thuốc tốt nhất điện trước bạn àh. Mình trước đến không biết cứ thế chạy đến thế là nhà lương y không có nhà thế là công toi :)

      Xóa
    2. Nhà thuốc giờ chuyển sang địa chỉ dễ tìm hơn rồi nhé, mọi người cập nhật không kẻo đến lại mất công:
      Số 23, ngõ 9/28 đường Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

      Xóa
  40. Mình ở TP. HCM mơi gọi điện thoại cho lương y đọc kết quả nội soi để lấy thuốc nè. Bị đau dạng mãn tính rùi uống thuốc tây chỉ đỡ 1 thời gian là bị đau lại mà cứ nặng hươn lần trước ý . (mình bị viêm sung huyết phù nề hang vị + Tiền môn vị) Thuốc 1 tháng uống 2 loại là 2,5tr.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn giống tôi, tôi cũng lấy thuốc mất 2,5 triệu, tôi bị trào ngược + viêm hang vị không có vi khuẩn vì thế tiền thuốc hết như vậy. Tôi uống đến tháng thứ 2 rồi thấy bệnh tình có chuyển biến tương đối ổn, không biết bạn thế nào rồi ? Khỏi chưa ?

      Xóa
  41. Mình ở TP. HCM mơi gọi điện thoại cho lương y đọc kết quả nội soi để lấy thuốc nè. Bị đau dạng mãn tính rùi uống thuốc tây chỉ đỡ 1 thời gian là bị đau lại mà cứ nặng hươn lần trước ý . (mình bị viêm sung huyết phù nề hang vị + Tiền môn vị) Thuốc 1 tháng uống 2 loại là 2,5tr.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanh Sơn - Bắc Ninhlúc 03:30 17 tháng 5, 2016

      Đúng đấy bạn àh, mình uống thuốc tây y nhiều đợt mà cứ tái đi tái lại, đến là nản. Mình cũng đang có ý định đến nhà lương y lấy thuốc về điều trị đây bạn àh.

      Xóa
  42. Hôm nay m đi khám cũng bị viêm dạ dày cấp có dương tính với vi khuẩn hp. BS ở viện y học cổ truyền tuệ tĩnh giữ nằm viện điều trị kết hợp đông tây y. Hzaii cũng chưa biết thế nào, đọc thấy mn trên diễn đàn nói lương y Thu Phương điều trị rất tốt vậy theo mn mình có nên uống thuốc của lương y không hay cứ điều trị trong viện 1 đợt rồi dùng thuốc của lương y thu phương sau, m thật sự lo lắng vì các cơn đau hành hạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Quang Tháilúc 03:29 17 tháng 5, 2016

      Theo mình thì cứ sử dụng thuốc của bệnh viện 1 thời gian xem như thế nào. Biết đâu hợp thầy hợp thuốc lại khỏi. Trứơc mình cũng uống thuốc ở viện bạch mai kê cho 1 liệu trình không khỏi mới đến nhà lương y. Giờ uống được gần 2 tháng cũng thấy giảm nhiều rồi. Có điều uống thuốc ở đây cần kiên trì thật sự chứ không nhanh như thuốc tây y, mình uống thuốc tây khoảng vài ngày thấy đỡ rồi nhưng uống ko khỏi rứt điểm được, mình theo uống ở nhà lương y với liệu trình dài ngày này cũng hy vọng sẽ điều trị rứt điểm được căn bệnh này. Chúc bạn mau khỏi.

      Xóa
  43. Mọi người ơi, uống thuốc của nhà lương y Nguyễn Thu Phương có tác dụng phụ gì không các bác ?? Có an toàn không ạ ? Thấy thuốc đông y giờ cũng pha tạp nhiều quá.

    Trả lờiXóa
  44. Bố mình bị trào ngược thực quản . K biet co ai chữa o đây chua ạ cho mjnh xin ít kinh nghiệm vs ạ . Triệu chứng la đầy hơi k thèm ăn k cảm giác đói trc cũg ho jo thi thỉnh thoảng cug ho bố mjnh bị 2 tháng r ai giúp mjnh vs ạ

    Trả lờiXóa
  45. Minh xin chao moi nguoi,

    Hien tai minh dang bi viem hang vi- ta trang. Minh luon bi dau vung thuong vi ben trai duoi mui xuong suon + nhuc dau + nong sot + an uong khong ngon mieng + buon non + o hoi. Uong thuoc tay khong thay khoi. Minh dang o SG, xin hoi luong y co the gui thuoc qua buu dien bang cach chuyen khoan duoc khong ? 1 thang thuoc thi khoang bao nhieu ah ? va ai co kinh nghiem dieu tri roi, xin cho minh biet khoang bao lau benh se het ?

    Xin cam on moi nguoi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Neu ban chi bi viem hang vi da day thuj thi uong het khoang hon 1tr 1 thag uong khoang 2 hoac 3 thag la khoi

      Xóa
  46. có ai ở daklak chữa bệnh này chưa ạ? tư vấn em với ạ?

    Trả lờiXóa
  47. Em ở Huế. Em bị viêm dạ dày và nhiễm khuẩn HP+. Vậy cho em hỏi thuốc của lương y có trị dứt điểm không ạ? Em cám ơn!

    Trả lờiXóa
  48. Mình ở cát bà HP mình cũng bắt đầu hành trình chữa dạ dày . Khi nào có kết quả mình xẽ thông tin cho mọi người nhé

    Trả lờiXóa
  49. Mình bị viêm hang vị trào nguoc dịch mật.uống thuốc tây mãi không khỏi. Hôm qua nhận thuốc nhà thuốc nguyễn thu. Mong sao uống thuốc có hiệu quả dù 3 hay 5 tháng

    Trả lờiXóa
  50. Có anh chị nào có số điện thoại cho em xin ạ, em muốn thăm khám để mua thuốc ạ

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved