Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

CHỮA KHỎI BỆNH ĐAU, VIÊM LOÉT DẠ DÀY SAU HÀNH TRÌNH GIAN NAN

228 nhận xét
Cách đây 5 năm bệnh đau, viêm loét hang vị dạ dày của tôi phát nặng. Sau nhiều phương pháp cũng như dùng thuốc chữa bệnh đau dạ dày nhưng vẫn không khỏi, may mắn đã đến khi tôi gặp đúng thầy đúng thuốc. Tôi xin kể lại hành trình chữa khỏi bệnh dạ dày mọi người cùng tham khảo, và xem đây là lời cảm ơn sâu sắc tôi gửi đến gia đình nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương đã chữa khỏi bệnh dạ dày cho tôi:

Từ sâu thẳm trong trái tim mình tôi mong muốn được một lần được gọi Chị và gia đình là những ân nhân. Người ân nhân tôi muốn nhắc tới ở đây là Lương Y Nguyễn Thu Phương cùng gia đình Dòng Họ Nguyễn Thu ở Bắc Giang, những người đã chữa khỏi cho tôi căn bệnh viêm loét hang vị dạ dày đeo đẳng tôi hàng năm trời !

Lời cảm ơn của tôi! 

Nguyên nhân gây bệnh đau, viêm loét dạ dày của Trường:

Là người làm công tác nghiên cứu khoa học tại Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam tôi luôn phải đồng hành với các đề tài được giao. Công việc nghiên cứu là niềm đam mê vô cùng lớn lao đối với tôi, một công trình được hoàn thiện, một đề án được phê duyệt khiến tôi và các cộng sự vô cùng hạnh phúc và hãnh diện. Nhưng những thành công và hạnh phúc đã đưa tôi đến căn bệnh viêm dạ dày lúc nào không hay. Những buổi thức đêm, suy nghĩ triền miên, những cốc cafe đặc quánh dường như không thể thiếu được trong mỗi đề tài. Những buổi nhậu nhẹt với bạn bè và đồng nghiệp vào mỗi chiều tan sở là nguyên nhân chủ yếu khiến tôi bị bệnh đau dạ dày. 

Qua tìm hiểu thì Trường cũng được biết nguyên nhân gây bệnh đau dạ dày rất đa dạng, nhưng những nguyên nhân chính gây ra tình trạng đau viêm dạ dày chủ yếu có những nguyên nhân sau: 

Nguyên nhân bệnh đau dạ dày do lối sống: 

  • Uống nhiều bia rượu. 
  • Hút nhiều thuốc lá, uống nhiều cà phê và các đồ uống có tính axit cao. 
  • Thường xuyên nhịn đói, hoặc ăn quá no, ăn các đồ ăn quá rắn,… 

Nguyên nhân bệnh dạ dày do nhiễm các loại vi khuẩn, nấm: 

  • Do nhiễm nấm.
  • Do nhiễm kí sinh trùng (thường là các loại anisakis) 
  • Viêm dạ dày do vi khuẩn (thường là Helicobacter pylori) 

Nguyên gây khác gây bệnh đau dạ dày: 

  • Do điều trị thuốc kháng sinh lâu dài. 
  • Do đã trải qua quá trình xạ trị hoặc xạ trị ngẫu nhiên. 
  • Thiếu máu ác tính là một trong những nguyên nhân của- viêm dạ dày. 
  • Do có chấn thương trong dạ dày hoặc có phẫu thuật trong dạ dày. 
  • Tăng tiết acid dạ dày thường xảy ra khi bị căng thẳng 
  • Hiện tượng trào ngược dịch mật 
Với những gì tìm hiểu được về sau thì Trường biết nguyên nhân chính gây ra tình trạng đau dạ dày của Trường là do lối sống không điều độ vì thế gây ra tình trạng bệnh như vậy cho Trường. Sở dĩ Trường chi tiết vấn đề này để các mọi người lắm được nguyên nhân gây ra tình trạng viêm dạ dày của mình nguyên do ở đâu như vậy mới dễ tìm ra phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng bệnh dạ dày. 

Biểu hiện và triệu chứng ban đầu của bệnh đau dạ dày Trường đã trải qua:

Thực tế biểu hiện đau dạ dày Trường trải qua như sau:

Một đêm năm 2011 đang suy nghĩ về đề tài Công nghệ vi sinh vật trong việc phát triển nền nông nghiệp sạch tại Việt Nam tôi thấy phần trên rốn tới ngực hơi đau và có cảm giác rát, nghĩ là cơn tức ngực thông thường nên tôi không để ý nhưng càng về sáng cơn đau và nóng rát càng dữ dội hơn. Không thể gắng gượng ngồi trước máy vi tính được nữa tôi vào giường nằm. Gần hai tiếng trôi qua nhưng cơn đau vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, nhìn khuôn mặt tôi nhăn nhó vợ tôi lo lắng, trước thỉnh thoảng tôi cũng có biểu hiện như vậy, cứ mỗi lần như vậy là tôi lại vào giường nằm trằn trọc rồi cũng ngủ thiếp đi. Nhưng hôm đó vào khoảng 5h sáng phần trên rốn tôi như có ai thiêu đốt không tài nào chịu nổi tôi bảo vợ sửa soạn đồ đạc đưa tôi đi viện ngay. 

Kiến thức về biểu hiện đau dạ dày Trường tìm hiểu được: 

Những Biểu hiện ban đầu của bệnh đau dạ dày Trường tìm hiểu cũng rất khác nhau, mỗi người một biểu hiện, một triệu chứng khác nhau hoàn toàn, với những kiến thức trường tìm hiểu được thì biểu hiện và triệu chứng ban đầu của bệnh đau dạ dày về cơ bản có những hiện tượng như sau: 
  • Có cảm giác cồn cào hoặc đau, nóng rát (khó tiêu) ở phía bụng trên (hay còn gọi là đau thượng vị): một số người có biểu hiện rõ như có vị chua hoặc nóng rát dạ dày. Ăn vào có thể gây nặng hơn hoặc cải thiện được những khó chịu. Ăn những đồ chua hay bụng đói hoặc bụng no mà cảm thấy bị đau tức ở vùng thượng vị, vùng bụng là cho thấy bạn đang có hiện tượng đau dạ dày 
  • Nôn, buồn nôn: Nếu bạn bị buồn nôn thường xuyên (không kể đến buồn nôn do thai nghén) thì hãy đi khám ngay để có kết quả chính xác hơn vì buồn nôn là một trong những biểu hiện của bệnh đau dạ dày của đại đa số bệnh nhân. 
  • Cảm giác chán ăn, cơ thể suy nhược: Hiện tượng chán ăn có thể là do cơ thể mệt mỏi. Tuy nhiên ở rất nhiều người, khi dạ dày bị tổn thương, dạ dày không muốn nạp thức ăn, đồng thời không tiết dịch vị, từ đó sẽ dẫn đến những hệ quả liên quan như miệng đắng, không có vị, mất cảm giác. Đặc biệt là ở trẻ nhỏ, triệu chứng chán ăn thể hiện dạ dày trẻ đang có vấn đề vì vậy trẻ mới biếng ăn. Đôi khi chán ăn ở trẻ lại bị hiểu lầm là do trẻ lười ăn. 
  • Ợ hoặc chướng bụng: đây là một triệu chứng bệnh đau dạ dày thường gặp ở các bệnh nhân. Nếu tự nhiên mà bạn bị ợ và chướng bụng liên tục nên đi kiểm tra bác sỹ ngay. Đặc biệt là hiện tượng ợ chua là biểu hiện đau dạ dày của rất nhiều người khi mới mắc phải. Ợ chua là hiện tượng dịch acid ở dạ dày trào ngược lên thực quản và lên miệng khiến bệnh nhân có cảm giác đau, nóng rát như lửa đốt sau xương ức, lan lên họng và đắng ngắt trong miệng. Ợ chua cũng là dấu hiệu cảnh báo về các chứng bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Đừng coi nhẹ vấn đề này nhé. Nếu bị chứng ợ chua 1 lần 1 tháng, đó là bình thường. Nhưng nếu ợ chua 1 lần/tuần thì nên để ý. Nếu như chứng ợ chua xảy ra hàng ngày hoặc vài lần 1 tuần thì cũng khá rắc rối vì có thể kéo theo những căn bệnh phức tạp về sau đặc biệt là trào ngược dạ dày - thực quản, rùi dẫn tới ung thư thực quản. 
  • Cảm giác đầy vùng bụng trên sau khi ăn: Ở phần lớn các trường hợp, ban đầu những biểu hiện của bệnh đau dạ dày là tương đối nhẹ và xuất hiện trong thời gian ngắn. Nhưng nếu càng để lâu thì bệnh sẽ càng nặng và mức độ nguy hiểm sẽ tăng cao. Vì vậy hãy chú ý đến những biểu hiện lạ của cơ thể, tránh để bệnh nặng mới bắt đầu đi khám và dùng thuốc. 

Hành trình điều trị bệnh đau, viêm dạ dày của Trường:

Đến bệnh viện, sau khi hỏi han và khám lâm sàng bác sĩ nghi là Trường bị đau viêm dạ dày, sở dĩ bác sĩ chưa kết luận là vì tôi chưa được nội soi (thông thường phải nhịn ăn trước 6 tiếng mà tôi thì mới ăn bát mì tôm và uống cafe lúc 2h sáng). Thời gian chờ đến 8h để nội soi dạ dày với tôi là một cực hình. Là người đã từng lăn lộn với khoa học, trải qua bao thăng trầm của cuộc sống nên đã rèn cho tôi một sức chịu đựng ghê gớm nhưng lần này thì dường như tôi đã đầu hàng, đầu hàng thực sự, cơn đau khiến khuôn mặt tôi tím tái, ôm bụng đau quằn quại mà không sao kiềm chế được.

Thời khắc vào phòng nội soi cũng đã đến, cầm khăn mặt trong tay, nhìn chiếc ống mà lát nữa sẽ đưa vào cuống họng tôi thấy thật hãi hùng. May cho tôi là hôm nay được bác sĩ trưởng khoa Phạm viết Sinh trực tiếp nội soi dạ dày nên thao tác thành thục, chỉ mỗi tội buồn nôn ọe thì ai cũng mặt đỏ tía tai như nhau. 

Cầm tờ kết quả nội soi bác sĩ kết luận tôi bị viêm xung huyết dạ dày, viêm loét hang vị dạ dày mức độ nặng, vi khuẩn Hp dương tính, trào ngược dạ dày mức độ nhẹ. Trên tờ kết quả hằn sâu nhưng vết tím đen và vết loét dạ dày do những lần bị trước nhưng tự liền sẹo tôi nhìn mà phát khiếp. 

Điều trị đau dạ dày bằng thuốc tây y của bệnh viện:

Sau khi nội soi xong trực tiếp bác sĩ trưởng khoa tiêu hoá dạ dày Phạm Viết Sinh trực tiếp kê đơn thuốc tây y cho Trường về nhà điều trị. Cầm đơn thuốc trên tay theo bác sĩ giải thích và hướng dẫn thì các loại thuốc bác sĩ kê gồm các loại kháng sinh ức chế cơn đau, và tiết giảm axit dạ dày.... Tôi ra về mà mặt vẫn nhăn nhó vì chỉ được một hộp sữa vợ mua vội trong lúc chờ nội soi, dạ dày không có thức ăn lại càng cọ sát và trào axit dạ dày mạnh hơn khiến cơn đau ngày càng thêm dữ dội. Về tới nhà vợ tôi nấu ngay một nồi cháo để tôi ăn nhưng đến thìa thứ 3 thì không ăn nổi vì miệng đắng ngắt và có cảm giác ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, đầy bụng rất khó chịu. 

Uống thuốc được hai ngày cảm giác đau đã giảm nhưng vẫn còn âm ỉ, tôi gắng gượng ăn nhưng càng ăn thì bụng càng khó chịu. Mười ngày uống thuốc trôi qua mà bệnh thì không thuyên giảm, công việc bê trễ vì tôi không tài nào tập trung được nên đành phải xin nghỉ phép. Kết quả điều trị ở Viện không có tiến triển tôi đành nhờ bạn bè trong giới khoa học để tìm thầy thuốc giỏi. 

Điều trị bệnh dạ dày bằng thuốc của các bác sĩ thầy thuốc giỏi:

Lần này cô bạn cùng cơ quan giới thiệu cho TS Lê Duy Ứng là phó khoa tiêu hóa dạ dày, tôi đến nhờ bác sĩ chữa trị nhưng hết liệu trình tại nhà bác sĩ bệnh dạ dày cũng không có chuyển biến gì, những cơn đau hành hạ tôi ngày đêm. Lần tìm trên mạng vợ tôi tìm được nhà thuốc quảng cáo chữa được bệnh dạ dày này là Phòng khám Lương y Nguyễn Hữu Toàn ở Hải Phòng, nhằm ngày nghỉ cuối tuần hai vợ chồng bắt xe xuống Hải Phòng. 

Sau khi hỏi han tình hình bệnh tật Lương y cắt thuốc cho tôi điều trị. Hai vợ chồng bắt xe về Hà Nội với niềm hi vọng chữa khỏi căn bệnh đau dạ dày đáng sợ này. Hơn một tháng trôi qua tôi vẫn chưa có dấu hiệu khỏi bệnh. Khỏi phải nói tâm trạng của tôi chán nản thế nào, chán nản vì mất hết niềm tin vào bác sĩ tây y cũng như đông y. 

Cơ duyên gặp được bài thuốc chữa dứt điểm bệnh đau, viêm dạ dày của Trường:

Nhưng đúng là buồn ngủ gặp được chiếu manh, trong một lần lang thang tìm hiểu về căn bệnh dạ dày này tôi đọc được comment của một chị cảm ơn một vị lương y đã giúp chị chữa khỏi căn bệnh viêm dạ dày. Tìm hiểu thêm tôi được biết Lương Y đó chính là Chị Nguyễn Thu Phương cháu nội Lương Y Nguyễn Thu Tài ở Bắc Giang nổi tiếng khắp miền Bắc về việc chữa các căn bệnh dạ dày. Qua tìm hiểu thì tôi cũng được biết gia đình Lương Y Nguyễn Thu Phương là dòng tộc Nguyễn Thu nhiều đời theo ngành y, ông nội lương y là lương y Nguyễn Thu Tài nổi tiếng khắp nơi về chữa bệnh dạ dày. Hiện nay đang nối nghiệp dòng họ có hai người cháu nội là Lương y Nguyễn Thu Phương và Lương Y Nguyễn Thu Phong hiện đều đang công tác tại trung tâm ứng dụng Đông Y Việt Nam. 

Mừng như bắt được vàng tôi gọi ngay đến đến nhà lương y theo số điện thoại cho trên mạng và hẹn ngày đến khám. Đến địa chỉ được cho tôi gặp một vị Lương Y khá trẻ, sau một hồi tôi kể hết về tình hình bệnh tật cùng kết quả nội soi dạ dày tôi mang đến, những thấy thuốc cũng như những loại thuốc đã từng trải qua, chỉ đặc biệt hơn những chỗ khác là mỗi chứng bệnh ở đây sẽ sử dụng 1 loại thuốc để điều trị chứ không như những nơi khác là tất cả những chứng bệnh đều chung vào 1 thang thuốc rồi sắc uống. Lương Y chỉ cười và nói bệnh này y học hiện đại hiện đang bó tay, những thuốc Anh dùng trước đây chỉ có tác dụng ức chế cơn đau chứ không như thuốc đông y đi vào sâu căn nguyên của bệnh để điều trị tận gốc và không tái phát nếu kiêng cữ cẩn thận trong thời gian điều trị. Sau thì tôi được chị lấy thuốc cho về điều trị và hướng dẫn thực hiện uống thuốc và các chế độ sinh hoạt. Thuốc của tôi được chị kết hợp 3 loại khác nhau: loại 1 là thuốc điều trị viêm dạ dày, loại 2 là thuốc điều trị vi khuẩn Hp, loại 3 là thuốc điều trị trào ngược dạ dày. Về nhà tôi thực hiện ngay theo lời dặn và uống thuốc đều đặn ngày 3 lần trước các bữa ăn và 2 lần sau bữa ăn. Những ngày đầu tiên uống thuốc thực sự tôi rất lo lắng vì 10 ngày đầu tiên dùng thuốc mà vẫn không thấy dấu hiệu gì, sau tôi vẫn kiên trì uống như những lời dặn của chị thì sang đến ngày thứ 20 cơn đau giảm dần, cảm giác ợ chua mất dần, tôi ăn ngon miệng hơn mặc dù vẫn là ăn cháo, hơi nóng từ phần rốn trở lên thì hết hẳn ở ngay trong tháng điều trị đầu tiên.

Thời gian điều trị đến ngày thứ 60 thì tôi hoàn toàn không còn thấy đau, mọi sinh hoạt trở lại bình thường như cũ, Tôi đến nhà lương y để thăm khám lại thì lương y Nguyễn Thu Phương vẫn bảo tôi tiếp tục uống thêm 30 ngày nữa để đảm bảo vết viêm loét lành lặn hẳn (mặc dù các triệu chứng như đau, ợ hơi, ợ chua nóng rát của tôi gần như khỏi ). Sau nghe lời chị tại đây tôi về tiếp tục dùng thuốc thêm 30 ngày thuốc. Khi đi nội soi lại tại bệnh viện thì chính bác sĩ nội soi cũng tròn mắt ngạc nhiên vì kết quả tốt như vậy. Tôi chỉ cười nhẹ nói với bác sĩ đúng là khoa học có những điểm chưa thể đạt tới những điều kì diệu như cha ông ta ngày trước. Vị bác sĩ chúc mừng tôi và còn xin tôi số điện thoại và địa chỉ của của vị lương y tôi nói để sau này còn giới thiệu cho anh em họ hàng đến chữa. 

Chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh của bản thân Trường:

Giờ đây mặc dù miệt mài với công việc nghiên cứu nhưng Trường thấy mình vẫn phải có trách nhiệm với những người đang mắc phải căn bệnh đau dạ dày nói chung và viêm loét hang vị dạ dày như tôi nói riêng. Việc cung cấp cho mọi người thêm một kênh thông tin để tham khảo chữa trị giữa muôn vàn thông tin trong thời đại internet âu cũng là một lời cảm ơn chân thành nhất tới Lương Y Nguyễn Thu Phương và gia đình, người đã chữa khỏi căn bệnh viêm loét hang vị dạ dày cho Trường. Vì vậy Trường lập ra "Blog chữa khỏi bệnh đau, viêm dạ dày" với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân Trường và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của những người đã và đang mắc phải căn bệnh này. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của Trường cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp mọi người tìm ra được phương pháp điều trị bệnh phù hợp với bản thân. Trường cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của mọi người để diễn đàn ngày một nhiều thông tin tham khảo hữu ích đến bạn đọc.

NHÀ THUỐC NGUYỄN THU TƯ VẤN BỆNH DẠ DÀY TRÊN TRUYỀN HÌNH VTC6

P/s: Trong cuộc đời mỗi con người có thể gặp nhiều người tốt, nhiều người giúp đỡ mình và Trường cũng xin được gọi Lương Y Nguyễn Thu Phương cùng gia đình bằng hai tiếng Ân Nhân. Xin chúc chị và toàn thể gia đình dồi dào sức khỏe, đạt được nhiều thành công trong công việc nghiên cứu và ứng dụng các bài thuốc của dân tộc cho việc chữa bệnh cho nhân dân.

Trân trọng ! 
Nguyễn Văn Trường

Trong thời gian qua, đã có rất nhiều bạn gửi thư cho Tôi hỏi về thông tin liên lạc của nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương (dòng họ Nguyễn Thu). Để thuận tiện cho Tôi và mọi người, Tôi xin để lại số điện thoại liên hệ cùng địa chỉ của nhà Lương Y ở đây: Số điện thoại: 0947.298.929, Địa chỉ: Số 15A, Ngõ 37/21, Phố Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (Cập nhật: nhà thuốc hiện tại chuyển sang địa chỉ mới tại: Số 23, ngõ 9/28 đường Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội)

228 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Tôi cũng đang điều trị nhà lương y này, thuốc công nhận hiệu quả thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình có dùng được 15 ngày rồi, thấy nhẹ hẳn đi, trước cứ ợ hơi ợ chua suốt thật khó chụi.

      Xóa
    2. Ở Bắc giang nhắc đến nhà lương y Nguyễn Thu Tài ai mà trả biết. Nhà lương y này chữa bệnh dạ dày có tiểng tăm lắm.

      Xóa
    3. Các anh chị ơi, thuốc ở đây như em đi nội soi bác sĩ báo bị viêm xung huyết hang vị dạ dày thì uống mấy tháng thì khỏi vậy ? Em đau và nóng rát khó chụi lắm, không làm được gì cả !

      Xóa
    4. Tôi nghe nói Lương Y Nguyễn Thu Tài ông nội Lương Y Nguyễn Thu Phương nôir tiếng ở Bắc giang về chữa bệnh này lắm. Cũng hy vọng gạp được thầy được thuốc.

      Xóa
    5. Nguyễn Trọng Bìnhlúc 07:04 19 tháng 1, 2015

      Thuốc uống tháng thứ nhất mà đã thấy đỡ nhiều rồi, thấy nhà Lương y chỉ định mình chữa khoảng 2 tháng là khỏi thôi. Tình hình như thế này hy vọng sẽ ổn.

      Xóa
    6. Anh có thể chỉ cho e cách liên lạc với thầy thuốc đươc ko ạ

      Xóa
    7. Ở trên anh Trường có cho địa chỉ đấy bạn ? Bạn liên hệ trước khi đến chứ nhiều khi nhà Lương y này đột xuất không có ai lấy thuốc. Thấy bảo còn công tác bên Trung tâm ứng dụng đông y lên có vẻ hơi bận. Mình trước đế không biết cứ thế phí đến thế là mất công.

      Xóa
    8. Nguyễn Ninh Bìnhlúc 20:19 14 tháng 8, 2015

      Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    9. Tôi vừa xem tivi trên kênh sctv1 thấy lương y Nguyễn Thu Phương trả lời phỏng vấn về bệnh dạ dày này xong. Đúng là con nhà nòi về ngành y có khác đều giỏi cả.

      Xóa
    10. Nguyễn Hương Hàlúc 02:39 7 tháng 5, 2016

      Mọi người ơi ? Em đang uống thuốc nhà Lương Y này, được khoảng 2 tuần rồi cũng thấy mới giảm được 1 chút thôi ạ ? Xin hỏi mọi người uống thuốc khoảng bảo nhiêu thời gian thì giảm rõ hả mọi người. Mọi người chia sẻ ạ.

      Cảm ơn mọi người.

      Xóa
    11. Bạn ơi cho mình hỏi giờ bạn còn dùng thuốc của nhà thuốc này không, và tình hình bệnh có thuyên giảm không bạn. Mình cảm ơn.

      Xóa
    12. a co the cho e sdt bac si dc ko a e cung bj dạ day hien tai e cung dg uong thuoc tay y do bs kê đơn tks ạ ai bjt chi gjup e vs ạ

      Xóa
  2. Cảm ơn Anh đã lập lên diễn đàn, cảm ơn về những chia sẻ của mọi người, nay tôi đã khỏi bệnh rất cảm ơn sự chia sẻ của quý Anh chị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Thu Huyềnlúc 08:01 30 tháng 5, 2015

      thuốc có dễ uống không ? uống bao lâu khỏi nhỉ ? tôi ở Lào cai gửi thuốc qua đường bưu điện được không ?

      Xóa
    2. Tôi cũng uống thuốc nhà lương y Nguyễn Thu Phương, nhưng mới được 15 ngày thôi, thuốc đắng quá. Nhưng đúng là thuốc đắng dã tất vì thế phải cố uống thôi. Hy vọng sẽ khỏi được bệnh.

      Xóa
    3. Tôi đi khám đã nội soi và kết quả bị viêm trợt hang vị (Có vi khuẩn HP), sau đợt uống thuốc điều trị đã đỡ. Tuy nhiên, sau thời gian có uống bia và thế là lại đau tở lại, rất khó chịu. Em ơt tận Quảng Bình, vậy xin hỏi bệnh như em có chữ bằng thuốc của dòng họ nguyễn thu nhà lương y Nguyễn Thu Phương có được không? Cach mua thuốc và lấy thuốc bằng cách nào. Xi ccamr ơn.

      Xóa
    4. Nguyễn Thị Nguyệtlúc 03:03 16 tháng 3, 2016

      Mọi người ơi bác sĩ bên viện bạch mai đã kê đơn thuốc tây y rồi, giờ tôi muốn dùng luôn thuốc nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương thì có được không nhỉ ? Tôi tìm hiểu thì thấy bảo kết hợp đông y và tây y song song nhau vận được không biết có phải không ?

      Xóa
    5. Bạn dùng 1 loại thôi nếu ko muốn hại gan. Mình uống thuốc tây nhiều r, nhg ko khỏi đâu. Theo mình, bạn nên dừng thuốc tây lại để tập trung và dùng đông y. M nhắc lại, đừng uống thuốc tây phí thời gian.

      Xóa
  3. Nhà lương y này có mấy đời làm thuốc này rồi. Thuốc điều trị hiệu quả nhưng có điều thuốc cũng không dễ uống chút nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công nhận khó uống thật, nhưng thuốc đắng dã tật mà. Thuốc công nhận hiệu quả thật.

      Xóa
    2. Thuốc này công nhận đắng, thấy lương y bảo cho thêm mật ong hoà lẫn uống vẫn được, em phải đặt hẳn mật ong xịn để cho vào uống cùng điều trị đấy.

      Xóa
    3. Tôi dùng thuốc của nhà lương y cũng phải pha thêm mật ong để uống đấy, chứ thuốc khó uống quá. Đúng là thuốc đắng dã tật, giờ thì mình đã hiểu.

      Xóa
    4. Nguyễn Tuấn Nghĩalúc 19:38 11 tháng 4, 2016

      Bên trang tin y dược cũng viết về bài thuốc của dòng họ này đây này:
      >>> http://www.trangtinyduoc.com/2015/07/bai-thuoc-bi-truyen-chua-au-da-day.html

      Xóa
    5. Nhiều báo viết về nhà thuốc này lắm đấy, mình cũng đang điều trị ở nhà thuốc, nói chung bước đầu cũng thấy thuốc có hiệu quả, không biết có khỏi được không nhưng bước đầu cũng khá ok rồi.

      Xóa
    6. Anh chị ơi. Em bị viêm dạ dày. Nội soi ghi có xung huyết. Thấy trên trang mọi người nói thuốc nhà lương y này tốt. Em rất sợ đắng, k biết thuốc này là thuốc viên nay thuốc nước và có dễ uống k

      Xóa
  4. Nguyễn Minh Đứclúc 02:21 30 tháng 9, 2014

    Tôi mới đi nọi soi về, sau 2 tháng uống thuốc nhà lương y giờ thì bệnh tình đã hết hẳn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng mới đến nhà lương y này lấy thuốc về, hy vọng cũng sẽ đạt kết quả tốt như mọi người, cảm ơn những lời chia sẻ của mọi người ! Thân ái !

      Xóa
    2. Em thì mới uống được 2 ngày, chưa thấy gì mới chỉ thấy bụng dạ có vẻ dễ tiêu hoá hơn. Hy vọng sẽ có kết quả tốt như các anh các chị.

      Xóa
    3. Tôi uống thuốc nhà Lương Y cũng được hơn 1 tháng, thấy đỡ hơn nhiều đấy mọi người. Mọi người không biết dùng thuốc sao rồi ??

      Xóa
    4. các bạn ơi , giúp Lan với .. help...!!!
      Lan 35 tuổi rồi , có 1 cháu.
      Khoảng 2 năm gần đây Lan thường xuyên bị đau dạ dày dữ dội.Nhất là mỗi khi ăn đồ chua hoặc đồ cay..( phụ nữ thích ăn chua mà)
      Lan có đi khám bệnh ở bệnh viện Hòa Hảo , tpHCM , nội soi thấy kết quả là viêm dạ dày hang vị. và phải uống mỗi ngày hơn 5 thứ thuốc tây.Uống thuôc tây nhiều làm Lan rất nóng và mệt mỏi.Lan đã uống thuốc hơn nữa năm nay nhưng không hết.
      Chồng con rất lo cho Lan.các mẹ có giải pháp gì hay thì xin giúp Lan với nhé.Cám ơn rất nhìu..!
      các bạn cứ post bài lên diễn đàn, Lan theo dõi thường xuyên

      P/S : sức khỏe là cái vốn quí nhất của mỗi người.. bệnh đi rồi mới biết.. hic hic..!

      Xóa
    5. Trần Thị Thái Hàlúc 09:59 10 tháng 4, 2016

      Chào bạn. Mình cũng giống bạn, từ ngày bị mắc bệnh này người gầy, ốm yếu xanh xao, ông xã rất lo lắng. ổng cũng tìm đủ thứ thuốc về cho mình uống từ tây y đến đông y nhưng không có kết quả gì cả. Với thuốc tây y mình uống chỉ đỡ được vài ngày là đâu lại vào đấy, mình uống hết lần này đến lần khác đến nỗi men gan còn tăng, người ngợm xanh như con cá mắn đấy. Có đợt mình cũng nghe mọi ngừoi nói chuyển sang đông y cho an toàn thế là mình cũng thử vài chỗ như ở chỗ lương y Nguyễn Hữu Toàn, rồi lương y thanh nhưng không khỏi, thậm chí là không đỡ đấy bạn àh. Tính đến nay mình mắc bệnh này cũng 4 năm rồi đấy. Đợt này mình cũng lại tiếp tục tìm hiểu trên diễn đàn này thì biết đên thuốc chỗ Lương Y Nguyễn Thu Phương với bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này. Nhà mình ở ngay gần nhà Lương y chỗ phố dịch vọng thế mà không biết, sau biết đến diễn đàn này mới biết đến thuốc ở đây. Đến nay mình đang điều trị ở đây được khoảng hơn 1 tháng rồi. Cảm nhận của mình thế này, thuốc tương đối khó uống, như mình được kết hợp 3 loại thuốc vì mình có vi khuẩn Hp và hay bị ợ hơi vì thế lương y kết hợp tháng đầu 2 loại, còn tháng thứ 2 là 2 loại. Sau tháng đầu tiên uống thuốc mình uống 15 ngày đầu gần như không thấy đỡ nhiều và thậm chí có những ngày đau tăng đúng theo lời ở đây nói là 15 ngày đầu không đỡ và có hiện tượng đau tăng vì thuốc tác động trực tiếp vào vùng bị viêm, 15 ngày sau thì đúng là cứ mỗi ngày giảm được 1 chút, và kết quả sau 1 tháng thì mình cảm thấy đỡ rõ rệt. Mình đã lấy thuốc tháng thứ 2 và uống cũng gần hết thuốc rồi, tháng thứ hai uống thuốc thì hoàn toàn các triệu chứng như nóng rát, ợ hơi, ợ chua, chướng bụng, đau..... cứ dần dần biến mất. Mình thấy đúng là thần kỳ thật, mấy hôm nay thấy gần như hết triệu chứng rồi, mình có đi tesx hơi thở xem vi khuẩn hp có giảm không thì đúng là sau gần 2 tháng uống thuốc thì chỉ số vi khuẩn hp có giảm rõ rệt trước kia từ 50,4% giờ thì còn 9,9%. Bác sĩ cũng nói xuống khoảng 3,9% là xuống mức an toàn và về âm tính rồi. Còn việc nội soi lại mình chưa giám nội soi ngay vì tham khảo thì nếu nội soi nhiều lỡ vết viêm chưa lành hẳn sẽ ảnh hướng đến dạ dày, mình đang tính uống hết tháng thuốc này, và uống thêm 1 tháng nữa mình sẽ vừa nội soi lại và thử lại vi khuẩn Hp luôn.

      Qua gần 2 tháng uống thuốc ở đây mình tổng kết lại thế này nhé:
      - Thuốc hơi khó uống.
      - Hiệu quả thì tạm thời tiến triển của mình thì đang rất ok.
      - Nhà lương y cũng tương đối tận tình, nhưng có điều liên hệ để tư vấn trong thời gian điều trị hơi khó khăn, vì máy bận suốt.

      Trên đây là một vài chia sẻ của mình hy vọng hữu ích với mọi người. Chúc cả nhà mau khỏi bệnh.

      Xóa
    6. Mắc căn bệnh này xanh là phải rồi, vì tiêu hoá đâu có tốt mà hấp thụ được thức ăn chứ ? Tôi thấy gần như ai mắc bệnh này cũng gầy gò xanh xao. Bản thân tôi cao 1,76m mà nặng giờ được có 58 cần nhìn đúng là như cò hương thật. Các anh chị có phương pháp nào chữa hay cùng chia sẻ lên đây nhé.

      Xóa
  5. Tôi mới đi nội soi về, bác sĩ kết luận viêm xung huyết hang vị kem theo chứng trào ngược thực quản dạ dày, tôi muốn biết nhà lương y này chữa bệnh này có cần đế đó không hay cứ có kết quả nội soi dạ dày là được vậy ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu đúng là viêm dạ dày thì thuốc ổn đấy, Tôi thấy anh chị chữa ở đây đa số là bị viêm dạ dày. Có điều khi theo thuốc nhà lương y này mọi người cố gắng uống đúng theo hướng dẫn thì thời gian điều trị sẽ nhanh hơn nhé.

      Xóa
    2. Chào các mẹ. tình hình là em cũng bị bệnh này 4 năm rồi, tây tàu đủ cả mà bệnh cứ mãi đeo đẳng. tìm hiểu trên mạng thì nhiều luồng ý kiến lắm, sau khi đã tầm sư học đạo các chuyên gia em quyết định chọn chữa bằng đông y cho lành, khỏi hay không chưa biết nhưng ít nhất là không hại gì cả. em đến chỗ Lương y Nguyễn Thu Phương được hơn một tháng rồi, bệnh đang giảm dần ( em sợ giảm nhanh lắm vì có chứa giảm đau nhanh rất hai sức khoẻ). với tình hình này chắc em sẽ sớm chào tạm biệt căn bệnh này rồi. Chồng em cũng họ Nguyễn Thu nên em tự hào về bài thuốc này lắm. biết đâu sau này sẽ cho con học nghề y cho vinh quang dòng họ.

      Xóa
    3. Thuốc của dòng họ nguyễn thu ở Bắc Giang này tốt lắm hả các bác ? Em cũng thấy mọi người nói nhiều về bài thuốc, em có con đang bị viêm dạ dày vi khuẩn Hp cũng muốn tìm thuốc đông y uống cho an toàn chứ cứ theo thuốc tây mãi mà chẳng khỏi được.

      Xóa
  6. Uh. Mình đợt trước có người giới thiệu, xong mình qua nhà lương y này lấy thuốc về cho bố uống thì thấy hiện tượng giảm rõ rệt. xong kiên trì uống bố mình đã khỏi được bệnh đó

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Quang Trunglúc 22:14 2 tháng 12, 2014

      Thuốc hiệu quả vậy àh? cho tôi hỏi bệnh viêm loét dạ dày thì chữa nhà lương y mất thời gian khoảng bao lâu vậy ?

      Xóa
    2. Phương Mai Nguyễnlúc 19:43 11 tháng 4, 2016

      Mình đang điều trị ở chỗ lương y Phương đây ạ ? có ai cho mình hỏi điều trị ở đây cần kiêng khem những gì nhỉ ? Mình đến lấy thuốc mà quên không hỏi mà cũng không thấy ở đây dặn gì cả ?

      Xóa
    3. Nguyễn Hải Minhlúc 19:45 11 tháng 4, 2016

      Bạn đọc bài này chế đô kiêng khem cho người dạ dày này:
      >>> http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2015/08/bi-au-da-day-nen-gi-kieng-gi-uong-gi.html

      Xóa
  7. Thành thật mà nói đến giừ tôi cũng không thể tin nổi mình có thể chữa khỏi bệnh, cảm ơn chia sẻ của anh đã giúp tôi tìm được đến nhà lương y, cảm ơn lương y đã chữa khỏi bệnh cho tôi. Chân thành cảm ơn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Quang ơi, Thuốc có dễ uống không vậy ? Em định mua cho bé nhà em uống, bé năm nay 5 tuổi mà đã bị rồi, nhỏ quá em sợ thuốc mà khó uống thì cháu sẽ không chụi anh ạ ?

      Xóa
  8. Bài thuốc nhà lương y có chữa được trào ngược dạ dày không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc nhà lương y đặc trị viêm dạ dày và cả trảo ngược dạ dày luôn nha.

      Xóa
    2. Tôi cũng đang bị trào ngược dạ dày, nhưng không viểm loét, không biết thuốc có đặc trị được không ?

      Xóa
  9. trào ngược cũng là một bệnh lý dạy day. mình nghĩ chữa được hết. bạn cứ uống thử có . có người nhiều cũng hết mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng dùng thuốc chữa bệnh đau dạ dày ở đây, do viêm lâu quá thành ra có cả trào ngược dạ dày, sau khi uống thuốc nhà lương y 2 tháng thì vết viêm cũng lành hẳn, và trào ngược cũng hết luôn đấy.

      Xóa
    2. E cũng bị viêm kết hợp trào ngược mà lương y chỉ kê cho e thuốc bình vị hoàn gồm 8 gói lớn và trong mỗi gói có 12 hoàn nhỏ uống trong 1 tháng. Mà e thấy m.n hình như dk kê đơn thuốc gi đắng lắm. E muốn hỏi là a chữa tháng đầu gồm mấy loại ạ

      Xóa
    3. xin chào các anh chị. em đang ở Nha Trang mình muốn đặt thuốc của dòng họ Nguyễn Thu nhà lương y Nguyễn Thu Phương. vậy có cách nào để gửi thuốc vào trong này được không mọi người.em bị viêm loét dạ dày đã lâu uống nhiều thuốc nhưng không giảm.mong mọi người giúp em. em xin cảm ơn

      Xóa
    4. Chào bạn, bạn cũng như mình, mình ở tận trong biên hoà, sau khi biết đến thuốc nhà lương y khoảng 2 tháng trước, mình mua theo phương pháp là mình chuyển tiền vào tài khoản nhà lương y sau đó lương y gửi thuốc cho về địa chỉ mình cũng cấp. Nhà lương y cũng nói nếu không có thời gian ra ngân hàng để gửi tiền cũng có thể nhận thuốc tại nhà và thanh toán tại nhà, nhưng có điều hình thực này mình sẽ phải chụi thêm tiền phí thu hộ nữa. Mình uống thuốc cũng được gần 2 tháng rồi, mình cảm giác bệnh tình gần như khỏi hẳn rồi, nhưng nhà lương y vẫn chỉ định cho mình dùng thêm 1 tháng nữa thì mới dừng thuốc để đảm bảo là vết viêm loét ở phần hang vị của mình lành hẳn, mình cũng đã tìm hiểu mình bị viêm ở phần hang vị là phần khó chữa nhất vì phần đó tồn đọng thức ăn lại, vì thế nhà lương y chỉ định uống thêm 1 tháng nữa cũng đúng.

      Xóa
  10. Me toi bi viem da day vikhuan hp. Đi kham uong thuoc tay chua khoi. Thuoc Nam a uong co the chua đuoc khong a? Kham va mua thuoc bang cach nao? E o Nghe an nho a giup.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Tuấn Anhlúc 19:53 11 tháng 3, 2015

      Nhà Lương Y có thuốc điều trị vi khuẩn Hp đấy, Ở nghệ an cứ ra trực tiếp hoặc nếu có kết quả nội soi rồi thì nhờ ai ở Hà Nội lấy thuốc cho.

      Xóa
    2. Thuốc nhà lương y có hợp với tất cả mọi người không mọi người ? Em uống nhiều thuốc quá rồi mà không có kết quả này.

      Xóa
    3. Trong bài viết dưới đây phân tích vì sao thuốc của dòng họ này lại phù hợp với nhiều người đây bạn, bạn tham khảo thêm xem sao:
      https://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/03/tai-sao-thuoc-da-day-cua-dong-ho-nguyen.html

      Xóa
  11. mình nghĩ bạn nên liên hệ trực tiếp với lương y thử xem.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Quang Dươnglúc 01:32 25 tháng 12, 2014

      Nếu có kết quả nội soi rồi thì không cần đến cũng được còn nếu chưa đi nội soi thì phải đến đó xem thế nào.

      Xóa
    2. Không biết bạn chủ thớt bị đau lâu chưa? Mình cũng từng bị đau dạ dày hàng năm trời do dư axit. Mình cũng không uống thuốc gì đâu. Ra siêu thị thấy ở đó bán các lọ Viên nghệ mật ong của Ban Mê Thuột, chủ trị dạ dày, nghĩ đều là thuốc đông y, không khỏi cũng không gây tác dụng phụ nên mình mua về uống. Uống ngày 3 lần, mỗi lần 10 viên trước khi ăn cơm, uống phát no, nhưng sau 2 tháng thì cải thiện rõ rệt, ít đau hơn. Mình kiên trì uống thêm 1 tháng nữa, 1 năm nay không bị đau lại rồi. Bạn thử xem nhé! Cũng dễ uống lắm. Nhưng phải kiên trì, uống thuốc đúng giờ, ăn uống kiêng khem, kiêng đồ nóng, cay, bia, rượu...v...v..

      Chúc bạn mau khỏi bệnh!

      Xóa
  12. minh viem loet hang vi da day thi nen uong nhug loai thuoc thi dc cac a chi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này bạn phải điện hỏi lương y, chứ ai mà biết vị thuốc thế nào được, nếu biết được thì cần gì đến nhà lương y chữa chứ ??

      Xóa
    2. Thuốc hơi khó uống nhưng được các hiệu quả thật. Thuốc đắng kinh khung luôn đấy.

      Xóa
    3. Thuốc đắng mà khỏi được bệnh là tốt rồi bác ạ. Em bị bệnh này 6 năm này chữa đủ trò mà chưa khỏi được, mọi lần uống thuốc chỉ đỡ được 1 thời gian là tái phát trở lại. Qua tìm hiểu cũng biết đến bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu nhà Lương Y nguyễn thu phương cũng muốn đến lấy thuốc về uống xem sao đây ạ.

      Xóa
    4. Em công nhận thuốc nhà lương y có loại tên Bình vị khó uống thật. Đúng là không thể mê được nhưng được cái hiệu quả rất ok.

      Xóa
  13. Mình ở Nha Trang, vui lòng cho mình hỏi thuốc này dạng bột hay viên, giá cả thế nào. Có dùng được cho phụ nữ mang thai không? Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc có ba dạng là thuốc hoàn tán, và thuốc thang, và thuốc đã cô thành viên cao bạn nhé. Còn mình nghe nói phụ nữ có thai ko uống được đâu bạn nhé.

      Xóa
    2. Tôi bị viêm dạ dày mà có vi khuẩn Hp dương tính, thuốc nhà Lương Y này có chữa được vi khuẩn Hp này không các bác ?

      Xóa
    3. Chữa được bạn nhé, đây có bài chia sẻ chữa khỏi viêm dạ dày có vi khuẩn Hp Dương Tính bằng thuốc nhà Lương Y đây ạ:
      >>> http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/03/chia-se-chua-benh-dau-viem-da-day-vi-khuan-hp.html

      Xóa
  14. Tôi hôm nay cũng bắt đầu uống thuốc nhà Lương Y, Kết quả thế nào tôi sẽ chia sẻ nhé, hiện tại ai đang dùng xin chia sẻ với tôi về hiệu quả của thuốc, còn trong quá trình tôi dùng thuốc có vấn đề gì tôi sẽ chia sẻ lại, mail của tôi là: nguyentran.fbu@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh uống thuốc thấy thế nào rồi anh Nguyên Trần ơi ? Tôi cũng đang chuẩn bị đến nhà Lương Y để lấy thuốc đây.

      Xóa
  15. Tôi uống thuốc đến hôm nay là được 6 ngày, sau 6 ngày thì nghe có vẻ dạ dày cũng êm êm một chút. Thấy nhà lương y nói phải tầm ngoài 20 đến 30 hôm thì mới thấy giảm rõ rệt được. Nói chung mới uống được 6 ngày nhưng có tiến triển là cũng an tâm phần nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc có khó uống lắm không anh Nguyên Trần ? Tôi bị viêm loét hang vị dạ dày cũng có vi khuẩn Hp dương tính. Anh uống thuốc thấy đến hôm nay thế nào rồi ?

      Xóa
    2. Tôi bị viêm hang vị dạ dày, có ổ loét sâu cũng đang uống thuốc nhà chị Thu Phương bắt đầu trước tết. Đến hôm nay cũng thấy đỡ nhiều.

      Xóa
    3. Hiện nay sau gần 1 tháng uống thuốc liên tục (kể cả những ngày tết) thì Tôi cũng cảm thấy dạ dày có vẻ nhẹ hơn rất nhiều. Sau 1 tháng kiên trì có kết quả cũng là động lực để uống tháng thứ 2. Hy vọng mọi chuyện sẽ tốt hơn.

      Xóa
    4. Chào bạn Nguyên!
      Xem trên mạng thấy bạn đang điều trị đau dạ dày bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu. Bạn cho mình hỏi hiệu quả của thuốc thế nào? có dễ uống không? giá cả có đắt không vậy?
      Mình bị đau dạ dày cũng mấy năm rồi, giờ phải kiêng rất nhiều thứ như chanh, cam, ...những thứ có vị chua. rượu, bia, nước có ga... nên cơ thể ngày càng thiếu chất. muốn biết cụ thể để lấy thuốc chữa, bạn cho mình thông tin nhé.
      Cảm ơn bạn nhiều!

      Xóa
    5. Chào mọi người !
      Bữa nay tôi bận quá vì vậy không lên chia sẻ được với mọi người tình trạng sau khi điều trị thuốc nhà lương y Thu Phương. Tính đến ngày hôm nay tôi đã điều trị được khoảng 1 tháng 10 ngày rồi, về tình trang bây giờ thì tôi vẫn thấy tương đối ổn, tình trạng giờ gần như hết hiện tượng đau, ợ hơi, chua, trào ngược này kia. Tôi vẫn thường xuyên liên lạc đến nhà Lương y để hỏi tình trạng thì được biết tiến triển như vậy là rất tốt vì mới điều trị được 1 tháng 10 ngày thôi mà gần như hết triệu chứng rồi. Tôi cũng tự cảm thấy bệnh tình giảm rất nhiều, nhà Lương Y có nói tôi uống hết tháng thứ 2 có thể dừng thuốc để đi nôi soi xem các vết viêm lành hẳn chưa được rồi. Tôi sẽ uống hết tháng này tình trạng có gì mới tôi sẽ tiếp tục thông tin đến mọi người.
      Còn có 1 số anh chị mail đến hòm thư của Tôi để hỏi, tôi xin lỗi vì không trả lời được vì bữa nay đầu năm tôi cũng bận quá. Rất mong mọi người hiểu và thông cảm cho tôi nha. Chúc mọi người mau lành bệnh.

      Xóa
    6. @@@ Long Trí: Về tình trạng sau khi tôi uống thuốc đến nay được 1 tháng 10 tôi trả lời bên trên rồi nha, còn thuốc như tôi thì cũng tương đối dễ uống, còn ai không uống được đắng thì chắc là khó uống đó. Còn giá thuốc thì tùy theo tình trạng từng người xem có vi khuẩn Hp hay không, hay là có ợ hơi, chua, hay tào ngược gì không. Như tôi tiền thuốc tháng đàu là hết 2,5 triệu vì tôi có vi khẩn Hp lên phải lấy thêm thuốc triệt khuẩn Hp, chứ bình thường thuốc viêm không thì hết 1,5 triệu bạn àh.

      Xóa
    7. Nguyễn Văn Hảilúc 19:54 16 tháng 3, 2015

      Anh Nguyên Trần ơi, tình trạnh của anh đến ngày hôm nay uống thuốc thấy thế nào rồi, đã khỏi chưa vậy. Tôi cũng đang muốn đến đó lấy thuốc. Tôi bị viêm loét dạ dày hành tá tràng, có vi khuẩn Hp, mà triệu chứng của tôi là thường xuyên đau, nhất là buổi đêm, sáng ngủ dậy rất hay bị trào axit lên cổ, rất khó chụi.

      Xóa
    8. Chào các anh chị. Tôi uống thuốc đến ngày hôm nay còn 2 đến 3 ngày nữa là được tròn 2 tháng rồi. Đến ngày hôm nay thì gần như khỏi rồi đấy. Tôi cũng đang tính uống hết số thuốc của tháng thứ hai rồi đi nội soi lại xem đã khỏi hẳn chưa. Hy vọng kết quả tốt.

      Xóa
    9. Anh nguyên Trần ơi, anh uống thuốc hết liệu trình đã đi nội soi lại chưa ? kết quả thế nào rồi, có ổn không anh ? Em bị viêm xung huyết hang vị dạ dày chữa mãi không khỏi, thấy mọi người chữa tại nàh lương y Thu Phương đạt hiệu quả em cũng muốn đến đây điều trị quá. Mong Trả lời từ anh.

      Xóa
    10. mình bị chướng hơi kinh niên kèm theo ợ hơi liên tục
      cảm giác không tiêu nữa
      mình đã nội soi dạ dày viêm hang vị và có loét và có hp
      nếu tiền thuốc điều trị nhà lương y thu phương thì khoảng bao nhiêu bạn nhỉ

      Xóa
    11. Tôi đã đi nội soi và xet nghiệm lại rồi các anh chị. Các vết viêm đã lành hẳn, tôi cũng làm sinh thiết vi khuẩn Hp luôn và kết quả đã âm tính không còn vi khuẩn Hp nữa. Không biết có tái lại không nhưng đúng là sau hai tháng điều trị thì kết quả rất hài lòng với tôi. Tôi cũng đã gọi điện cảm ơn gia đình Lương y tiện hỏi xem có phải uống thêm thuốc gì nữa không, nhà lương y có nói nếu cố gắng uống thêm 1 tháng nữa thì tốt hơn. Thấy bảo uống thêm để đảm bảo đã rứt điểm bệnh. Chắc có lẽ phải sang tuần tôi mới qua nhà lương y lấy thêm thuốc được.

      Xóa
    12. Nghĩa Phạm Trọnglúc 22:44 3 tháng 6, 2015

      Chào anh (chị),
      Em được biết anh(chị) có dùng thuốc của Lương y Thu Phương. Thì em không biết là tình hình của anh (chị) sao rồi ạ? Và có thê cho em biết giá thuốc được ko ạ?
      Xin cảm ơn rất nhiều...

      Xóa
    13. Choà Nghĩa, mình đến hôm nay là đã chữa khỏi hẳn bệnh này bằng thuốcnhaf Lương Y Thu Phương rồi bạn àh, mình đã đi nội soi và làm xét nghiệm vi khuẩn Hp tất cả mọi thứ đều ổn. Đến nay dừng thuốc cũng chứng được hơn 1 tháng thấy ăn uống rất ngon miệng, thậm chí còn thấy tăng cân rồi mọi người àh. Mình thấy thuốc nhà lương y Thu Phương rất tốt, không biết mọi người thì sao. Còn về giá thuốc mình chia sẻ thêm mọi người lăm sđược nhé: Nếu ai chỉ bị viêm dạ dày không thôi mà không có vi khuẩn Hp và triệu chứng trào ngược hay ợ hơi ợ chua gì thì tiền thuốc là 1,5 tr/ thánh, còn nếu ai có vi khuẩn hp + viêm dạ dày thì là 2/5tr/tháng, còn nếu bị cả viêm dạ dày, cả vi khuẩn Hp dương tính, rồi bị cả trào ngược dạ dày nữa thì tiền thuốc tháng đầu là 3,5 tr/tháng. Đây là tất cả uống 1 tháng đầu, còn những tháng sau thì tiền thuốc ít hơn nhé. tuy theo uống thuốc giảm nhanh hay chậm thì nhà lương y sẽ điều chỉnh. Như mình là tháng đầu mất 2,5 triệu mọi người nhé.

      Xóa
    14. Xin chào Nguyên! không biết Nguyên bao nhiêu tuổi để xưng hô cho tiện. Mình tên Đô, 28 tuổi, mình ở Tây Ninh. 1 năm trước mình có triệu chứng khó thở, tức ngay chấn thủy (xương cùng ngay ngực), mình đi bệnh viện chợ rẫy xét nghiệm máu, nội soi, sau cùng bác sĩ kết luận bị viêm xung huyết hang vị, vi khuẩn HP. Bác sĩ cho thuốc uống 1 tháng, 1 tháng sau mình cảm thấy cũng đỡ, nhưng không có thời gian tái khám. Trong khoảng thời gian này mình nhậu cũng hơi nhiều, bây giờ cảm thấy triệu chứng đã quay trở lại. mình lo sợ, lên mạng tìm cách điều trị, tình cờ mình biết được tới thuốc gia truyền của lương y Thu Phương ở Bắc Giang. Mình cũng xem nhiều chia sẽ thì biết tới Nguyên. Cảm giác của người lần đầu chưa điều trị bằng thuốc của lương y nên hơi lo, xin Nguyên dành ít thời gian chia sẽ, cũng như kể lại quá trình Nguyên điều trị cho mình biết được không.
      Đô ở Tây Ninh không biết cách mua thuốc như thế nào?
      Xin cảm ơn Nguyên rất nhiều.

      Xóa
    15. Chào Đô. Đến hôm nay thì tôi đã khỏi rứt điểm rồi. Không biết sau này có tái lại không nhưng sau mấy tháng điều trị khỏi xong giờ thì vẫn ổn. Mới hôm trước đi khám sức khoẻ định kỳ tiện làm xét nghiệm hơi thở thì Hp đã về âm tính. Còn dạ dày thì nội soi bữa uống thuốc xong thì lành hẳn rồi, đợt đấy mình làm xét nghiệm hp cũng về âm tính rồi. Mình cũng đọc thông tin ở diễn đàn thì biết đến nhà Lương Y thôi. Trước mình chữa đủ kiểu không khỏi rồi. Xong uống thuốc nhà Lương y 2 tháng thì khỏi. Mình cũng không biết có phải mình hợp thầy hợp thuốc không nhưng đúng là thoát được căn bệnh này quả là rất may mắn cho mình. Trên là những kinh nghiệm mình trải qua mình chia sẻ để Đô lắm thêm thông tin nhé. Chúc Đô mau khỏi nha.

      Xóa
    16. Chào bạn! Mình cũng đang định xuống HN để tới nhà lương y mua thuốc, nhưng mà trong kết quả nội soi mình khám ở bv 103 cách đây 5 tháng thì ko ghi là dương hay âm tính vs khuẩn HP, cơ mà nhà mình ở xa hà nội, nếu đi xét nghiệm HP nhanh thì ko biết xét nghiệm ở đâu? Trc đây 5 năm mình có bị dương tính vs HP cơ mà bây giờ vẫn bị đau dạ dày, nếu HP mà đã âm tính mà mình vẫn mua loại thuốc chữa cả HP về uống thì có sao không ạ?

      Xóa
    17. Nếu vẫn đau thì khả năng vẫn dương tính rồi bạn àh. Mình cũng nghe nhà lương y nói nếu không có vi khuẩn Hp mà uống vẫn được, càng tốt bạn nha, vì nó là kháng sinh đông y hoàn toàn không ảnh hưởng gì, nó không giống với kháng sinh triệt vi khuẩn hp bên tây y bạn àh. Nêu không để chắc chắn hơn bạn cứ đi kiểm tra thử, kiêm tra bằng hơi thở cũng nhanh thôi bạn àh, bạn ra viện hồng ngọc làm cái đấy cũng rất nhanh.

      Xóa
    18. Thank bác! Bệnh viện Hồng ngọc trụ sở khám chính ở đâu vậy bác? Thời gian mở cửa từ mấy giờ vậy nhỉ?

      Xóa
    19. Bệnh viện hồng ngọc có hai cơ sở là:
      - Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
      - Khu B1 và Tầng 10, Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng,Hà Nội
      Nếu muốn nhanh bạn qua cơ sở ở kangnam thì nhanh hơn bạn nhé.

      Xóa
    20. Bác nguyễn thanh sơn! Em hiện tại đang dùng thuốc này rồi, nhưng cái loại thuốc mỗi lần uống 2 thìa, uống 3 lần/ngày nó có nhiều cặn quá, như bác uống có hoà tan đc hết không? Bác uống thuốc dạng cao ntn?

      Xóa
  16. Anh Trường có bài viết chia sẻ đúng là tuyệt vời , nhờ có a mà mọi người biết tới bài thuốc chưa bệnh dạ dày hay vậy ! Cảm ơn anh đã chia sẻ

    Trả lờiXóa
  17. Mọi Người cho e hỏi.Thuốc uống chia theo tháng à và 1 tháng dùng thuốc là bao nhiêu tiền vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc nhà Lương Y thường lấy theo liệu trình tháng 1 bạn nha. Còn giá thuốc còn tuỳ theo mức độ bạn bị như thế nào mới biết được. Mình thì đang uống thuốc được 10 ngày mới thấy giảm ợ hơi ợ chua với tức vùng thượng vị thôi.

      Xóa
    2. Cái này tuỳ theo tình trạng bạn đang bị như thế nào bạn nha, ví dụ như bạn bi viêm dạ dày ở phần nào (Hang vị, thượng vị, tá tràng, hành tá tràng...) Tình trạng viêm dạ dày như thế nào, có vi khuẩn hp hay không, Có bị trào ngược thực quản dạ dày hay không. Nói chũng bạn cứ điện đến nhà Lương y để tư vấn là tốt nhất.

      Xóa
  18. Em năm nay 20 tuổi, là SV.
    Em chỉ sôi âm ỉ trong bụng mấy tháng nay đi nội soi và kết luận là viêm dạ dày và nhiễm HP.
    Thật sự rất lo lắng vì e sụt cân di nhiều vì bth đã ốm rồi, chán ăn làm em càng stress.
    e chi mới uống đc 2 ngày thuoc từ bv nhưng đọc dc bai viét nay e thuc su rất hy vọng vì nghe nói HP rất nguy hiểm./
    ANh chị có thể cho e tham khảo chi phi điều trị ở lương y ntn ko ạ?
    và e có thể gặp bs tại nhà ở HN hay ở Bắc Giang ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu có nguồn gốc ở bắc giang bạn nhé, nhưng giờ ở bắc giang họ chỉ làm thuốc thôi sao đấy, vì vậy giờ muốn lấy thuốc thì phải ra Hà Nội lấy thuốc bạn àh. Mình cũng đang điều trị ở đây, được hơn 1 tháng nay rồi.

      Xóa
  19. Tôi vừa đi nội soi thì bị viêm xung huyết dạ dày, đã uống thuốc tây y mà chưa đỡ. Mọi người có bài thuốc nào hay xin chia sẻ giúp tôi với.

    Trả lờiXóa
  20. tôi vừa mua thuốc nhà lương y, hy vọng uống sẽ khỏi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đã chữa khỏi rồi anh chị. Sau 2 tháng điều trị cuối cùng cũng khỏi.

      Xóa
  21. Em bị viêm xung huyết hang vị, trào ngược dịch mật hơn 1 năm nay nhưng chưa khỏi. Anh chị cho em xin số điện thoại để có thể liên hệ mua thuốc được không ạ.em ở trong Sài Gòn. Em xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đọc bài hướng dẫn mua thuốc của anh Trường nha, anh ấy hướng dẫn chi tiết đó ạ. Thuốc của dòng họ Nguyễn thu này chữa trào ngược dạ dày cũng hiệu quả lắm đó. Bài hướng dẫn đây bạn nha:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2015/01/huong-dan-mua-thuoc-nha-luong-y-thu.html

      Xóa
  22. Xin chào mọi người trong diễn đàn.
    Mình thấy mừng và hi vọng đôi chút khi đọc bài viết này trên diễn đàn. trong tâm trạng rối bời lúc này, chỗ nào, nơi nào có bài thuốc hay được mọi người chia sẻ mình đều ngầm cảm ơn và tìm đến để chữa bệnh dà dày cho con mình.
    Con mình 11t mà đau dạ dày từ năm 6 tuổi. Nội soi 2 lần ở Nhi TW, lần gần đây nhất là năm 2014, kết quả viêm hang vị nhẹ, vi khuẩn HP đã (-) tính. Vậy mà con vẫn đau dai dẳng. 2 tuần gần đây đau quằn quoại, uống những loại thuốc theo đơn cũ không thấy đỡ nữa. Hôm kia mình cho đi Nhi TW kiểm tra các chỉ số khác đều thấy bình thường, nhưng mình k nội soi nữa vì cháu rất mệt sợ k đủ sức.
    Bsi kê thuốc Nexium và các loại hỗ trợ như men phủ dạ dày và men tiêu hóa. Uống 2 hôm rồi như k chuyển biến gì mấy.
    Mình đọc đc bài viết này mừng lắm nhưng thấy mọi người chia sẻ là phải 2 tuần mới thuyên giảm thì cũng thấy lo. Thời gian nghỉ học của cháu đã lâu mà sắp thi rồi, uống thuốc nam thì k thể khỏi nhanh đc.
    Không biết có ai rơi vào tình cảnh của mình không chia sẻ kinh nghiệm và giúp mình với!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Thị Hiền Thươnglúc 20:27 20 tháng 4, 2015

      Chào bạn.
      Mình cũng có con điều trị tại nhà lương y. Chau cũng đau nhiều, nhà lương y có khuyên uống thuốc tây trước để giảm cơn đau trước sau đó kết hợp sử dụng thuốc nam để điều trị rứt điểm luôn. Mình cũng làm theo và hiện nay cháu cũng đã đi nội soi và đã khỏi bệnh. Cháu nhà mình may mắn chỉ bị viêm nhưng không có Hp. Nếu bé nhà bạn có Hp thì theo mình lên dùng thuốc Nam để triệt chứ không lên lạm dụng kháng sinh bên tây y như vậy rất ảnh hưởng đến sức khoẻ của cháu. Nhà lương y có loại kháng sinh thực vật triệt khuẩn Hp thơi gian thấy bảo hơi lâu nhưng sẽ đảm bảo hơn, và quan trọng không có tác dụng phụ bạn àh.

      Xóa
    2. Trương Thị Hằnglúc 03:11 16 tháng 3, 2016

      Chào bạn!
      Những ngày qua mình đang trong tâm trạng lo lắng vì bệnh tình của con. Con mình bị viêm dạ dày hp từ lúc 6 tuổi. Đã uống thuốc tây đến phác đồ thứ 2 thì diệt đc hp. Nay cháu đã đc 10 tuổi. Thời gian gần đây, cháu chán ăn và buồn nôn nhiều. Mình đưa ra bv nhi TƯ khám lại và làm nội soi thì kết quả là cháu bị viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày ( có hp) và viêm thực quản độ 1. Cháu đã uống thuốc 1 tuần nay nhưng vẫn nôn và buồn nôn nhiều, người mệt mỏi. Mình lên mạng tìm hiểu và nhiều người ca ngợi thuốc của dòng họ nguyễn thu nhà lương y nguyễn Thu Phương. Vậy cho mình hỏi tình trạng như con của mình có dùng đc k, con của các bạn đã dùng rồi có kết quả tốt k. Bây giờ mình muốn lấy thuốc thì lấy ở HN hay Bắc Giang ( mình ở Nghệ An). Lấy thuốc có khó và phải hẹn trước k? Mình đang rất lo lắng, mong các bạn chia sẻ. Xin cảm ơn

      Xóa
  23. Nguyễn Văn Khảilúc 08:40 23 tháng 4, 2015

    Thời gian điều trị hơi lâu nhưng được cái hiệu quả rất tốt. Tôi điều trị liên tục 3 tháng với thuốc nhà lương y mới khỏi bệnh, đến nay khỏi tính ra cũng được hơn 1 năm nay rồi, mọi thứ vẫn tốt lắm. Đang tính tìm lại địa chỉ lại nhà lương y (Vì lâu rồi không nhớ rõ) để chỉ cho cậu em đến đây lấy thuốc đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Ngọc Hảilúc 03:36 8 tháng 5, 2015

      Co ai có kinh nghiệm gì hay về dùng thuốc nhà Lương Y sao cho hiệu quả nhất không ? Em vừa lấy thuốc uống được 3 ngày rồi đây.

      Xóa
    2. Bạn oi bạn uong thay the nào có ổn ko.minh dang bi khổ so qua di

      Xóa
  24. Bé nhà Em đc 7 tuổi bị viêm dạ dày do khuẩn HP 2 năm nay.E cũng mới lấy thuốc của LY Thu Phương 2 hôm nay.Có Bác nào có bé bị như nhà em mà chữa khỏi bệnh chưa tư vấn cho E với.

    Trả lờiXóa
  25. Tôi mới uống được 12 ngày khi nào có kết quả tôi sẽ thông báo lại

    Trả lờiXóa
  26. cho mình hỏi có ai chữa khỏi viêm hang vị rồi k ạ ^^. mình cũng đang bị. tính mua thuốc uống xem ntn

    Trả lờiXóa
  27. có ai chữa khỏi viêm hang vị chưa ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng bị viêm loét hang vị dạ dày có vi khuẩn Hp+ này bác. Tôi đang uống thuốc nhà lương y đây. Thấy mới uống được 1 tháng mà có vẻ dễ chụi hơn nhiều rồi.

      Xóa
    2. Chi Thắng nếu bạn chữa khỏi thì trả lời mình với nhé

      Xóa
    3. Tôi uống đến nay được hơn 1 tháng thấy ổn lắm bác nhé. Khi nào có uống xong liệu trình tôi đi nội soi lại tôi sẽ báo kết quả.

      Xóa
  28. Em dang bi viem hang vi .nhung dang cho con bu lieu co uong thuoc cua dong y thu phuong duoc khpng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Hà Hải Linh - Đà Nẵnglúc 06:16 16 tháng 3, 2016

      cháu các cô chú anh chị cháu tên là nguyễn hà hải linh quê ở thành phố đà nẵng cháu có tiền sử bệnh viêm loét hang vị dạ dày và bị nhiễm vi khuẩn HP từ năm 12 tuổi . và cháu đã được ba mẹ đưa đi điều trị cũng rất nhiều nơi ,dùng đủ loại thuốc theo sự hướng dẫn của các bác sĩ ở các bệnh viện lớn nhưng không có lành được bệnh hẳn , chỉ cầm được bệnh trong thời gian nhất định lần nào nâu nhất cũng chỉ được 3 tháng rồi lại tái phát trở lại . nhiều lần vì cơn đau kéo dài cháu phải nghỉ học ở nhà . một vào tháng 3 cháu có tình cơ vào các diễn đàn chăm sóc sức khỏe và vô tình được các bạn chia sẻ giới thiệu có lương y chữa bệnh này rất hiệu quả . mới đầu cháu cũng không tin vì bản thân cháu được ba mẹ đưa đi rất nhiều nơi điều trị rất nhiều loại thuốc nhưng không có kết quả gì . và cháu cũng xin các bạn sđt và địa chỉ của dòng họ nguyễn thu nhà Lương y nguyễn thu phương . vì cháu ở xa ba mẹ bận công tác lên cháu không thể đến trực tiếp nhà lương y .bữa cơm tối hôm đó cháu có kể chuyện cho ba mẹ nghe và ba mẹ liền gọi điện tới nhà lương y để hỏi về cách điều trị về tình trạng bệnh của cháu .sau khi kể xong lương y hướng dẫn cháu về chế độ sinh hoạt và trong thời gian điều trị là từ 2 đến 3 tháng cháu đồng ý tuân theo sự hướng dẫn của lương y và uống thuốc lương y đã kê tháng đầu tiên cảm thấy có vẻ dạo rực đau hơn .cháu rất no và gọi điện đến hỏi lương ý nói đó là đang trong thời gian cơ địa đang hấp thu thuốc lên sẽ dạo rực mất mấy ngày sau đó sẽ giảm dần .đúng như lời lương y nói cháu bị đau hơn mất 4 ngày thì triệu trứng giảm dần ,cảm giác ăn được hơn so với trước kia và cháu tiếp tục uống thuốc theo sự chỉ dẫn của lương y hàng ngày và tuân thủ chế độ sinh hoạt mà lương y đã hướng dẫn . cháu điều trị hết tháng thứ 2 các triệu chứng như đau ợ hơi ợ chua không còn tái phát .sau đó ba mẹ có gọi điện cho lương y để được hướng dẫn và biết có phải uống thêm tháng thứ 3 không . lương y phân tích và nói tình trạng của cháu như hiện tại vết viêm mới lành lên tốt nhất điều trị thêm 1 tháng nữa để vết viêm lành hẳn chứ không lên bỏ rở liệu trình .và kết quả điều trị xong ba mẹ cháu có đưa cháu đi kiểm tra lại và kết quả vết viêm loét đã lành hẳn và không còn vi khuẩn HP .
      cả gia đình cháu rất vui vì căn bệnh đã theo cháu bao năm qua tưởng chừng phải sống chung với nó nay đã được điều trị .và ba mẹ gọi điện cảm ơn lương y nguyễn thu phương lương y căn dặn thời gian đầu cháu mới điều trị xong chế độ sinh hoạt không lên ăn đồ chua , cay , nóng , đồ có tính axit cao . và cháu thực hện đúng như những gì lương y đã căn dặn . hôm nay cháu chia sẻ với tất cả cô chú anh chị đã và đang mắc căn bệnh dạ dày như cháu trước kia hãy cố gắng để chiến thắng căn bệnh này vì nỗi khổ của người đã từng mắc căn bệnh này cháu rất hiểu . cháu chúc cô chú anh chị đang mắc phải căn bệnh này sẽ mau lành bệnh .

      Xóa
    2. Cảm ơn cháu hải linh đã chia sẻ cho mọi người một thông tin rất bổ ích .bác cũng bị tình trạng bệnh như cháu cũng điều trị rất nhiều nơi nhưng không khỏi .

      Xóa
    3. Nguyễn Hải Sơnlúc 06:17 16 tháng 3, 2016

      Cảm ơn Hà Linh đã chia sẻ. Chú cũng đang uống thuốc nhà Lương Y và cũng có hiện tượng như cháu. Hy vọng kết quả của chú cũng được như cháu.

      Xóa
    4. Tôi cũng đang uống thuốc ở đây, sau hơn 1 tháng cũng thấy đỡ nhiều, hy vọng sẽ được kết quả như Hà Linh. Cảm ơn Hà Linh đã chia sẻ.

      Xóa
    5. Em hiện tại đang dùng thuốc này rồi, nhưng cái loại thuốc mỗi lần uống 2 thìa, uống 3 lần/ngày nó có nhiều cặn quá, như bác uống có hoà tan đc hết không? Bác uống thuốc dạng cao ntn?

      Xóa
    6. thuốc này bỏ cặn mà bạn, chỉ uống phần nước thôi chớ.

      Xóa
  29. Chào mọi người,
    Em đi khám cách đây 3 năm thì bác sĩ kết luận viêm hang vị, không có HP sau khi uống thuốc thì mọi triệu chứng đau râm ran khi đói đã không còn nữa.Nhưng khoảng 3 tháng sau bệnh lại tái phát, em chuyển sang dùng nghệ tươi trộn với mật ong thì chỉ thấy êm bụng hơn mỗi khi uống chứ không khỏi hẳn.
    Em cũng đã dùng thử curmagold nhưng cũng chưa thấy tiến triển nhiều
    Do công việc thường uống bia rượu nên giờ bệnh nặng lên rất nhiều
    Em thường xuyên cảm giác buồn ói khi đói bụng hoặc ăn những thức ăn có cảm giác khó tiêu
    Không biết bây giờ muốn uống thuốc của Lương y có phải đi nội soi lại không?
    Vì bệnh đau dạ dày nặng mà phải nhịn ăn đi khám khá là khó chịu, ngoài ra mỗi lần đi khám phải mất cả ngày cũng ít nhiều ảnh hưởng đến công việc

    Trả lờiXóa
  30. Muốn mua thuốc phải làm sao.minh o xa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bạn ở xa thì có cách là bạn có kết quả nội soi sau đó đọc cho nhà lương y kết qua nhà lương y sẽ lấy thuốc cho bạn àh.

      Xóa
  31. Trả lời
    1. Giờ nếu bạn muốn mua thuốc thì đến phố dịch vọng cầu giấy hà nội nhà lương y ở đấy bạn àh. Còn ở Bắc giang nghe nói giờ chỉ có bố Lương Y cùng ông nội tập chung đi lấy thuốc trong rừng và làm thuốc thôi bạn.

      Xóa
  32. Em uống thuốc được 1 tuần chưa biết bệnh sao mà mau đói dễ sợ.:D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các triệu chứng có giảm không ạ. Làm sao lấy thuốc ạ

      Xóa
    2. Mau đói là tốt đấy bạn. Như thế là có tiến triển về tiêu hoá rồi. Trước nếu viêm dạ dày tiêu hoá rất chậm như vậy dạ dày sẽ phải co bóp nhiều hơn như vây thì bệnh sẽ kéo dài hơn.

      Xóa
  33. Mọi người làm sao để lấy thuốc ạ. Cháu bị đau dạ dày đã nữa năm mọi thứ với cháu như một cơn ác mộng. cháu vẫn còn đang đi học cháu rất khổ sở. cháu bị đau dạ dày trào ngược ăn uống rất khó khăn thường xuyên nôn nôn dịch mật vào sáng rất nhiều đau bụng lúc sáng và đau rất nhiều. Cháu đã uống rất nhiều loại thuốc nhưng vẫn ko đỡ mong mọi người giups cháu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đã uống khỏi rồi em. Tôi cũng mắc chứng trào ngược dạ dày, + viêm dạ dày hang vị. Sau hơn hai tháng dùng thuốc nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương thì khỏi hẳn đấy.

      Xóa
    2. Chị ơi chị cho em hỏi làm sao chị lấy thuốc được ạ. Thời gia chị giảm triệu chứng là bao lâu hả chị?
      Khỏi thật hả chị. Em đang khổ sở lắm chị ạ. Em cứ bị nôn hoài. Ăn uốg khó khăn lại nôn khi ăn rất mệt chị ạ. Chị trả lời sớm giúp em nhé

      Xóa
    3. em cảm ơn chị minh hà. Chị có bị nôn khi bị bệnh ko ạ. chị làm sao để lấy thuốc ạ. chị trả lời em sớm nha chị

      Xóa
    4. Chào Minh Hà, bạn có facebook không, cho mình xin với nhé, để tiện học hỏi kinh nghiệm từ bạn. Mình đang rất khổ sở với căn bệnh này lắm.
      Cảm ơn Minh Hà

      Xóa
    5. Có chứ em Đức Lin. Bữa trước chị trào ngược khó chụi vô cùng. Giờ chữa khỏi nhẹ hết người. Chị ở Cao Bằng chị không xuống được đọc két quả nội soi bệnh viện của chị cho nhà lương y sau đó gửi thuốc về cho chị em àh.

      Xóa
    6. Trên đầu bài viết này có đăng số điện thoại của Lương y đó, nếu bạn ở xa gọi điện tới số thông báo địa chỉ và gửi tiền vào tài khoản là vài ngày sau bạn nhận được thuốc thôi.Bản thân mình thì mình bị viêm hang vị, thường xuyên buồn nôn khi đói bụng.Mình uống cũng chưa được lâu lắm nên chưa thấy tiến triển nhiều.

      Xóa
    7. Chị minh hà e cũng bị giống chị. Chị có thể cho e biết tháng đầu tiên chị uống mấy loại thuốc và thuốc có dạng ntn ạ. E cũng dk lương y cho thuốc dạng cao và có 1 dạng bột đựng trong lọ nhựa ạ

      Xóa
    8. chào bạn Dat Bui Ba.
      bạn uống thuôc nay đã khỏi bệnh chưa bn. Mình cũng bị mấy năm và ngày nào cũng đau. Uống nhiều thuốc tây k khỏi. Mong bạn chia sẻ kinh nghiệm. nếu khỏi để mình mua uông. Thank bạn

      Xóa
  34. Bên này thấy giới thiệu về Anh Trường và diễn đàn này. Bên này thấy anh Trường trả lời nhiều câu hỏi về chữa bệnh đau dạ dày nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương như thế nào này. Mọi người xem thử xem sao:
    >>> http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/p/gioi-thieu.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh trường lập Blog này ý nghĩa quá. Giúp bao nhiêu người thoát khỏi được căn bệnh này.

      Xóa
  35. Mọi người ơi ? Tôi uống thuốc được 1 tháng rồi thấy dạ dày mới bớt đau hơn, giam đầy bụng chướng hơi nhiều, như vậy là nhanh hay chậm vậy ?

    Trả lờiXóa
  36. Cả nhà cho e hỏi có ai chữa khỏi viêm dạ dày do dịch mật trào ngược không? E uống mấy đợt thuốc tây không đỡ, cũng khổ sở về bệnh này quá.

    Trả lờiXóa
  37. mình cũng bị đau dạ dày và trào ngược nữa không biết làm sao để liên lạc được với nhà thuốc đây? mọi người giúp mình với!

    Trả lờiXóa
  38. bạn nào có sđt của nhà thuốc này cung cấp cho mình đi . bác hàng xóm nhà mình trước kia cũng chữa khỏi bệnh chỗ nhà thuốc này mà nâu rồi bác ấy không còn giữ sđt nữa .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Số điện thoại là 0947.29.89.29 trền đầu bài anh Trường có chia sẻ với mọi người rồi đó thôi ?

      Xóa
    2. Chào minh hà tôi cũng mới điều trị ở chỗ này xong đó bạn .nhà lương y này có bài thuốc tôi đúng là rất hiệu quả sau 3 tháng điều trị tới giờ tôi đã đi nội soi lại và vết viêm đã lành hản không còn triệu chứng đau lại nữa , ăn uống cũng rất ngon miệng . tôi bị hơn năm nay rôi trước kia uống thuốc tây và cũng đã điều trị bằng thuốc nam nhưng không khỏi được may quá có chị làm cùng trước cũng bị đau dạ dày điều trị bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này sau đó mình xin sđt liên hệ và mua thuốc uống 3 tháng . và giờ thị mình đã khỏi hẳn bệnh mình rất vui . đây là sđt của của Lương Y Nguyễn Thu Phương người đang kế thừa bài thuốc của dòng Họ Nguyễn Thu, bạn minh hà liên hệ nhé 094.729.8929 .

      Xóa
    3. Các bạn cho mình hỏi. Thuốc giá có đắt ko ạ? Bao nhiêu tiền 1 thang, đến có phải bắt mạch hay gì ko ạ?

      Xóa
    4. Thuốc thời điểm này cao hơn so với 1 - 2 năm trước dao ấy. Tôi mới uống đc 1 tháng là 3.5 tr 3 loại 1 tháng

      Xóa
  39. Mình cũng đã uống thuốc đc 2 ngày rồi hy vọng sẽ khỏi chu đau dạ dày mệt mỏi quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình uống hôm này ngày thứ 26 rồi. Thấy có vẻ đỡ nhiều lắm. Nghe đâu thuốc nhà Lương Y thường thì tháng thứ 2 mới tác dụng rõ, thế mà mình tháng đầu thấy đã đỡ nhiều rồi. Có khả năng là hợp thầy hợp thuốc thật.

      Xóa
    2. Em có bé 6 tuổi bị viêm hang vị dạ dày. Cháu uống thuốc 3 tháng giờ đã thấy ko còn đau gì nữa. Em cũng đang định cho cháu đi nội soi lại xem đã dứt điểm chưa? Không biết có ai uống thuốc của dòng hj Nguyễn Thu này mà khỏi hẳn lâu rồi ko bị tái phát không ah?

      Xóa
  40. Chào cả nhà, mọi người cho e hỏi, có ai bị viêm xung huyết dạ dày, mà chữa ở nhà Lương Y khỏi chưa ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Viêm xung huyết dạ dày chữa thuốc nhà lương y thì đúng bài rồi. Thuốc này chữa viêm dạ dày cực kỳ tác dụng. Mà viêm xung huyết dạ dày là 1 thể bệnh của bệnh viêm dạ dày mà bạn. bạn thử uống đi. Mình uống tháng thứ 2 rồi thấy bụng dạ gần như là khỏi rồi này.

      Xóa
  41. Bài thuốc ở nhà lương y này đúng là như mọi người nói rất hiệu quả tôi uống được 2 tháng rồi cảm thấy giờ ăn uống rất thoải mái . đúng là gặp thầy gặp thuốc

    Trả lờiXóa
  42. Bạn lan huong oi uống thuố thấy sao rôì bạ chia sẻ cho mình mot ittt kinh nghiệm không

    Trả lờiXóa
  43. cho mình hỏi thăm thuốt uống một tháng cho bệnh viêm dạ dầy nhiễm HP bao nhiêu tiền . xin các bạn giúp đỡ

    Trả lờiXóa
  44. Gửi Anh Chị

    Tôi đi khám bao tử thì bác sĩ nói tôi bị nhiễm vi khuẩn HP , viêm dạ dày dựa vào kết quả định nội soi ( chất lỏng lấy từ bao tử chuyển từ màu vàng sang màu hồng ) và siêu âm bao tử thì kết quả cho thấy vách dạ dày day lên không bình thường.

    Tôi đã uống thuốc điều trị HP thì đã hết HP nhung viết viêm chưa thấy lành binh thường trở lại. Tôi đã uông thuốc đúng liệu trình của bác sĩ rồi.

    Đọc thông tin về Bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu nhà lương y Nguyễn Thu Phương thì được biết có thuốc trị đau viêm dạ dày theo đánh giá của người dùng thì rất hay, trị khỏi benh. Nay tôi muốn mua thuốc ở đây thì xin hỏi mua bằng cách nào, trong khi tôi đang ở Sơn La.

    Chân thành cảm ơn .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Quân nếu muốn mua thì 1 là xuống tận nơi và cầm kết quả nội soi xuống lấy thuốc, 2 là anh có thể đọc kết quả nội soi qua điện thoại đồng thời kể triệu chứng bệnh là nhà Lương Y có thể lấy thuốc gửi về tận nơi cho anh được anh nhé.

      Xóa
    2. Cảm ơn Bảo Bình nhé. Mình xuống tân nơi để lấy thuốc rồi bạn àh. Không biết bạn uống thuốc thấy thế nào rồi ?

      Xóa
    3. Cho mình hỏi chút với thuốc bên Lương Y giá thế nào với ạ

      Xóa
  45. Tôi là người đang dùng thuốc của dòng hị Nguyễn Thu ở Bắc giang, sau 2 tháng dùng thuốc thấy triệu chứng như nóng rát, ợ hơi, ợ chua, ấm ức gần như đã hết, tôi đã lấy thuốc tháng thứ 3, uống nốt tháng thuốc này tôi sẽ đi nội soi xem kết quả thế nào sẽ báo đến mọi người.

    Trân trọng./.

    Trả lờiXóa
  46. Chào anh Trường! Em vừa qua có đi nội soi và được kết quả là viêm xung huyết niêm mạc hang vị dạ dày và không có virut. Em uống thuốc tây nhưng chỉ giảm bớt triệu chứng chứ không khỏi. Triệu chứng của em là buổi sáng hay đau bụng đi vệ sinh,đi xong nhưng cảm giác vẫn chưa hết. Nếu không uống thuốc ăn cái gì vào là đau bụng đi vệ sinh tiếp. Em thấy triệu chứng của mình không giống của anh lắm. Nhờ a tư vấn cho e thuốc của lương y Nguyễn Thu Phương có thật sự hiệu quả không,e chưa dùng nên không biết công dụng thế nào. Thấy nhiều người bảo là rất tốt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Hải Bìnhlúc 19:49 11 tháng 4, 2016

      Bệnh đau dạ dày này mỗi người một triệu chứng khác nhau mà bác ? Không biết có phải do hợp thuốc không nhưng mình uống thuốc nhà Lương y thấy giảm rất nhiều sau 1 tháng điều trị đây bạn àh. Cũng hy vọng kết quả cuối cùng sẽ khả quan.

      Xóa
  47. Cho mình hỏi là bài thuốc Đông Y này có tác dụng phụ như thuốc tây không? Ví dụ như gây dị ứng nổi mề đay, đau nhức xương khớp - Đây là những triệu chứng mình gặp khi uống thuốc Tây, bây giờ mình vẫn chưa khỏi hẳn bệnh (mình bị viêm xung huyết HP âm tính) mà vẫn còn bị ợ hơi, mình nghe danh Lương Y này cũng mới gần đây, mình cảm thấy tin tưởng bài thuốc này nhưng điều mình sợ nhất vẫn là tác dụng phụ mà nó có thể đem lại như thuốc Tây, mình uống thuốc Tây xong người rất khó chịu, không biết bài thuốc này ntn, xin mọi người tư vấn giúp mình, mình xin cảm ơn nhiều và chúc mọi người mau khỏi bệnh!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Thành Vinhlúc 09:37 10 tháng 4, 2016

      Tất nhiên thuốc đông y sẽ không có tác dụng phụ nhiều như thuốc tây y rồi bác ? Thuốc đông y chỉ có tác dụng phu khi mà các nhà thuốc có pha trộn, tẩm thuốc tây y vào cùng với mục đích giảm triệu chứng nhanh thôi. Còn bình thường thuốc đông y tác dụng phải từ từ chứ mà nhanh quá thì phải xem xét lại các bác nhé. Em cũng đã cầm thuốc nhà Lương Y này đi kiểm nghiệm rồi hoàn toàn là thành phần đông y chứ không có thành phần khác nhé. Thuốc ở đây là bài thuốc nam chính hiệu đấy ạ.

      Xóa
    2. Cảm ơn bạn nhé! Mình đã đặt thuốc nhà Lương y, hi vọng là dứt hẳn được căn bệnh phiền toái này! Chúc bạn mạnh khỏe cùng những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống! :)

      Xóa
  48. Mẹ cháu tuần trước nội soi có dương tính với HP, sẽ tới nhà thuốc cắt xem thế nào ah. cảm ơn mọi người chia sẻ

    Trả lờiXóa
  49. Mình rất tin tưởng vào thuốc đông y để chữa bệnh dạ dày cám ơn bài viết rất ý nghĩa

    Trả lờiXóa
  50. E bị đau dạ dày rất khó chịu, vô tình đọc được bài viết này của tác giả khi google từ khóa "bình vị nam". E sẽ tìm đến bác sỹ Phương! Xin cảm ơn tác giả

    Trả lờiXóa
  51. Chồng em bị viêm dạ dày, tá tràng do nấm, không biết nhà Lương y có thuốc diệt nấm không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Nhật Vinhlúc 05:29 22 tháng 5, 2016

      Em chào chị Kim Liên,
      Theo em nghĩ thì chị nên gọi điện thoại thẳng tới nhà Lương Y (0947.29.89.29) để hỏi cho rõ chị nhé! Chúc chồng chị mau khỏi bệnh!

      Xóa
  52. Có ai bị đau tức thượng vị 2 bên sườn không. Mỗi lần ăn là căng tức tức khó chịu. Tôi đi khám bị viêm hàng vị và trao trào ngược. có ai giống tôi khỏi chưa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng như bạn này, cũng tức 2 bên sườn, và kem theo ợ chua rất kho chụi. Tôi cũng đang uống thuốc chỗ nhà thuốc Lương Y Thu Phương này đây, thấy cũng đỡ nhiều.

      Xóa
  53. Con trai em 3 tuổi bị viêm niêm mạc dạ dày có vi khuẩn hp. Cháu còn nhỏ mà nghe nói thuốc hơi khó uống phải ạ. Mọi ng chia sẻ cách nào để cho bé uống giúp e. E cảm ơn nh

    Trả lờiXóa
  54. mình ở bình dương, cho mình hỏi nhà lương y này có tiệm thuốc nào trong miên nam không ạ?

    Trả lờiXóa
  55. e bị đc 2 năm rồi mà không biết thuốc này có gửi vào nam không ạ

    Trả lờiXóa
  56. Mình ở Nha Trang, mình bị viêm xung huyết 1 chỗ và 2 chỗ loét ở dạ dày. Mình phát hiện ra hồi tháng 7/2015. Lúc đó, mình nhập viện nửa tháng để điều trị thì thấy cũng đỡ nhiều. Bác sĩ cho xuất viện, về uống thuốc thêm cho đủ 2 tháng. Thời gian đó, mình vừa uống thuốc Tây, vừa uống nghệ-mật ong, nhưng vừa tròn 2 tháng thì lại phải nhập viện vì đau bụng dữ dội, nôn ói liên tục. Mình phải nhập viện lần 2 nửa tháng nữa, nhưng chỉ thấy đỡ chút thôi, liên tục đi phân lỏng không kiểm soát và không thể nuốt nổi miếng cơm. Rất may, qua diễn đàn, mình biết được lương y Thu Phương, mình đã gọi điện đặt thuốc để uống.
    Khoảng nửa tháng đầu mình thấy triệu chứng giảm rõ rệt, sau đó lại đau nhiều, ợ hơi, trung tiện nhưng mình vẫn tin tưởng và kiên trì uống thuốc. Thuốc bột mình pha mang theo đi làm uống thay nước vì mình rất sợ các triệu chứng do bệnh gây ra, mình muốn nhanh chóng thoát khỏi bệnh mặc dù thuốc rất khó uống, mỗi lần uống là buồn nôn. Mình đã phải cho thêm rất nhiều mật ong, bịt mũi mỗi lần uống thuốc. Rồi dần dần mình cũng đỡ rất nhiều, không còn thấy triệu chứng bệnh nữa. Vì điều kiện hay phải di chuyển nên mình không uống thuốc đều đặn được. Do đó, thời gian điều trị hơi lâu và cũng tốn kém nhiều, nhưng mình cảm thấy thuốc rất tuyệt vời. Bây giờ, mình đang bị bệnh viêm xoang hành hạ, phải uống thuốc kháng sinh, kháng viêm nhưng chưa thấy bị đau dạ dày lại.
    Nhớ lại trước đây sợ hãi vô cùng, làm việc không hiệu quả vì bệnh. Một đêm mình phải dậy uống ngũ cốc, sữa mấy lần vì cứ vài tiếng là bụng mình lại sủi ùng ục và cồn cào, đau bụng, buồn nôn làm không thể ngủ được. Mỗi bữa ăn thì kéo dài 1-2 tiếng vì cố ăn mà không nuốt nổi, sau đó mình bị suy nhược cơ thể, tụt huyết áp nghiêm trọng giống như sắp chết ấy. Lúc đó, mình phải vô TP. HCM cắt thuốc của lương y Phạm Anh Duy uống thì mới đỡ.
    Cảm ơn anh Trường đã chia sẻ thông tin, cảm ơn lương y Thu Phương và lương y Phạm Anh Duy mà bây giờ mình mới lấy lại được sức khỏe ngày nào.

    Trả lờiXóa
  57. Cách đây 2 tháng mình nội soi bác sĩ bảo viêm xung huyết hang vị dạ dày, HP âm tính. Điều trị thuốc tây 2 tháng nay thấy vẫn không hết, chỉ đở trong lúc sử dụng thuốc. Hôm nay nội soi lại thì kết quả vẫn không khả quan nhưng HP may mắn vẫn âm tính. Tuy nhiên cực khổ vì căn bệnh này quá. Mình ăn uống khó khăn, hay buồn nôn, ợ hơi, giảm gần 2 kg sau 2 tháng bị bệnh. Bị bệnh này lo lắng trong người, không làm được việc gì, người mệt mỏi.
    Mọi người sử dụng thuốc của Lương Y Thu Phương thì có sử dụng chung luôn tây y kết hợp hay không ? Kết quả mọi người thế nào ạ

    Trả lờiXóa
  58. Thuốc này là thuốc bắc phải sắc thuốc hả mọi người

    Trả lờiXóa
  59. Chào mọi người !!!
    Đến ngày hôm nay là ngày thứ 6 mình dùng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu.
    Cảm nhận của mình là thuốc đắng, nhưng uống 2-3 ngày đầu là quen thôi , cứ nghỉ đến việc trị dứt điểm bệnh là cố gắng uống. giờ đến ngày thứ 6 rồi mình thấy giảm ợ hơn lúc trước , mình ăn được nhiều hơn , bình thường mình ăn 2-3 chén. giờ ăn dc 4 chén mà vẫn có thể ăn tiếp được. tuy mới 6 ngày nhưng có vẽ khả quan và trong snghi của mình là sẽ hết bệnh , lạc quan hơn.
    2-3 ngày đầu uống vào lạ thuốc thì người có vẽ mệt chút thôi , nhưng rồi cũng qua. các bạn đừng lo quá. chẳng đường 3 tháng phía trước còn dài mình sẽ phải cố gắng uống đều thuốc. mong sao hợp thầy hợp thuốc. Cuối cùng chúc các bạn có bệnh như mình cũng sẽ khỏi nhé. khi nào uống xong 3 tháng mình sẽ lên lại blog để báo kêt quả cho mọi người

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi chào ace. tình hình là ngày thứ 17 dùng thuốc rồi ạ. hiện tượng đầy bụng khi ăn no đã giảm. ợ hơi ợ chua cũng giãm dc 50%. Nôn khan thì vẫn còn ạ, nhưng cũng có bớt đi chút chút dc phần nào. uống hết tháng nay em sẽ lên blog báo lại ạ.

      Xóa
  60. Tình hình là em cũng mới có triệu chứng đau dạ dày, mai em đi nội soi xem thực hư thế nào...mới bị 4,5 hôm gì đó mà mệt mỏi quá...Rất cảm ơn blog đã có những thông tin hữu ích. mai em đi nội soi xem kết quả thế nào rồi thông tin lại hỏi thêm kinh nghiệm các bác ạ!

    Trả lờiXóa
  61. Em hiện có thai 5 tháng, Em bị hang vị phù nề cách đây nửa tháng, không ăn uống được gì nhiều, người mệt lả. Tình hình này kéo dài em rất lo lắng, sợ rằng thai nhi sẽ không được chu cấp đầy đủ chất dinh dưỡng từ mẹ. Em có uống được thuốc này không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. phụ nữ có thai không uống được bạn ak. mình thấy ghi trên nhãn thuốc đang dùng

      Xóa
  62. mẹ tôi và con gái tôi cũng bị dà dày nhiều năm, uống thuốc các kiểu đông tây y mãi không khỏi và bị vi khuẩn HP cứ tái đi tái lại. MN cho tôi hỏi liệu uống thuốc của Lương y này có được không ạ. thấy n người uống khỏi, mà hy vọng quá. cho tôi hỏi đến đó có phải khám hay mang kết quả đi không ạ? cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đến nhà lương y thì nếu có kết quả nội soi thì mang đến bác ak. còn không thì cứ đến nói rõ tình trạng là được thôi. theo như bác nói thì e nghỉ bác phải uống 3-4 tháng thuốc đó

      Xóa
    2. Anh ơi cho em hỏi anh có dùng thuốc ở nhà thuốc k ạ. Bệnh tình mình thê nào ạ.

      Xóa
  63. Trần Thị Nga - QTVlúc 09:22 25 tháng 9, 2016

    Em đang có thai được 5 tháng, mới bị hang vị phù nề 2 tuần nay. Vì bầu bì, không thể uống được thuốc gì nên em đau bụng cả ngày,mệt mỏi không thể tả. Em đọc được tâm sự của mọi người, cũng muốn chữa trị lắm nhưng em thắc mắc là thuốc này phụ nữ có thai như em có uống được không?! Chứ bầu mà không ăn được, kèm với mệt mỏi thì em không còn sức để nuôi con. Mọi người cho em câu trả lời với ạ!

    Trả lờiXóa
  64. Kính chào toàn thể ACE :
    Hôm nay tròn đúng 1 tháng mình dùng thuốc của Lương y Nguyễn Thu . Mình dùng tất cả 3 loại ( HP,Trào ngược, viêm dạ dày ). Từ ngày dùng thuốc đến bây giờ thì mình ăn uống được tốt hơn, không còn cảm thấy bị trướng bụng nữa , ợ hơi ợ chua đã giãm không còn nhiều như lúc trước, nôn khan cũng đã giãm. Đến bây giờ đây mình vẫn rất hy vọng khi dùng hết thuốc thì bệnh của mình sẽ hết hẵn và không bị tái phát lại nữa. Các bạn dùng thuốc thì nhớ kiên trì và tinh thần lạc quan lên nhé. Chúc các bạn dùng thuốc nhanh hết bệnh nhé.
    Mình bắt đầu dùng liều thuốc tháng thứ 2 cung như tháng 1 đây. Cuối tháng thứ 2 mình sẽ lên blog chia sẽ tiếp tình trạng với các bạn nhé. Xin Chào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TÌNH trạng của bạn như thế nào rồi, chia sẻ giúp mình ddc ko

      Xóa
    2. Xin hỏi thuốc dạng bột hay sắc uống vậy anh Văn Phước Phan?

      Xóa
  65. thuốc này vừa chữa dd vừa chữa đại tràng được không nhỉ? có bác nào như em không,em bị IBS(hội chứng ruột kích thích) dẫn đến viêm dd và đại tràng. Uống nhiều loại thuốc tây và TPCN rồi nhưng đâu lại vào đấy - ăn gì vào không ưa là đi ngoài đến chừng nào hết thì thôi, khổ sở vô cùng người không lên cân nối! Bác nào có Kn chữa trị rồi bày cho em với. em cảm ơn vô cùng!

    Trả lờiXóa
  66. Xin cảm ơn a Trường đã có những chia sẻ với những người đồng cảnh ngộ,

    Trả lờiXóa
  67. Mình ở tận Vĩnh Long, mình không biết phải tư vấn hay lấy thuốc bằng cách nào, và phải tốn bao nhiêu tiền trong mấy tháng để khỏi bệnh hoàn toàn ạ?

    Trả lờiXóa
  68. Tôi bị đau dạ dày dương tính xin hỏi bác sĩ là có phải phẫu thuật gì không, và điều trị như thế nào

    Trả lờiXóa
  69. Đây là thuốc bắc và phải sắc theo thang hay là thuốc hoàn ạ?

    Trả lờiXóa
  70. Tôi cũng bị mấy tháng nay rồi ai cứu tôi với

    Trả lờiXóa
  71. Mình cũng đang bị viêm dạ dày tá tràng. Uống thuốc tây mấy tháng rồi thấy cũng đỡ nhưng mà chưa hết hoàn toàn mình lo quá. Mình ở tây ninh xa quá không biết lấy thuốc như thế nào mọi người. Từ khi bị bệnh người bị sụt cân mệt mỏi cảm thấy chán nản lắm

    Trả lờiXóa
  72. Bạn liên he với nhà thuốc xem

    Trả lờiXóa
  73. Tôi bi xung huyết hang vị 5 năm rồi. Có thật thuốc của lương y nguyên thu tốt thật k xin mọi người chia sẽ giùm

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved