Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

BÀI THUỐC ĐÔNG Y CHỮA ĐAU BAO TỬ (DẠ DÀY) HIỆU QUẢ NHẤT

22 nhận xét
Đau dạ bao tử đã trở thành một căn bệnh mãn tính đối với rất nhiều người. Chỉ cần sơ sẩy một chút trong lối sống sinh hoạt thường ngày, ăn uống không đúng buổi, rượu bia thuốc lá cà phê hằng ngày sẽ dẫn ngay đến chứng đau, viêm loét dạ dày. Cũng một thời lao đao với căn bệnh đó, tôi cứ ngỡ mình đã đến bước đường tuyệt vọng, đợi bệnh ngày một nặng thêm, có lẽ ông trời cũng thương xót tôi nên đã giúp tôi tìm đến được bài thuốc nam hay giúp căn bệnh này thuyên chuyển tốt. Bây giờ cứ nghĩ lại những ngày tháng lúc nào cũng bị nôn mửa khi ăn, trướng bụng, thậm chí là xuất huyết cả dạ dày là tôi lại rùng mình. Thật may mắn là bây giờ tôi còn ngồi đây để nói về bài thuốc của Lương Y Nguyễn Thu Phương – người đã kê đơn thuốc cho tôi khỏi bệnh.
Tham khảo thêm: Nét đặc biệt của bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu.


Bài thuốc với các vị thuốc hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn cho bệnh nhân đau dạ dày

1. Xuất xứ của bài thuốc chữa đau bao tử từ đâu?


Dòng họ Nguyễn Thu với 5 đời truyền thừa kế nghiệp về chữa bệnh đau dạ dày (bao tử), nói về Lương Y Nguyễn Thu Phương ở vùng Bắc Giang thì không ai không biết. Bài thuốc xuất xứ từ dòng họ có truyền thống làm thuốc lâu đời này đã giúp cho không ít người chữa khỏi căn bệnh quái ác. Dòng họ Nguyễn Thu mỗi đời sẽ có từ 1 đến 2 người nối nghiệp. Đời ông có Lương Y Nguyễn Thu Tài rất nổi tiếng chính là ông nội của Lương Y Nguyễn Thu Phương và Nguyễn Thu Phong – 2 người đang là người nối nghiệp đời thứ 5 của dòng họ, hiện đang công tác tại Trung tâm ứng dụng Đông y Hà Nội. 



Hiện nay Lương Y Nguyễn Thu Phương và Nguyễn Thu Phong là người trực tiếp bốc thuốc cho bệnh nhân, còn ông nội Nguyễn Thu Tài và cha Nguyễn Thu Đông chỉ làm thuốc. Địa chỉ lấy thuốc trực tiếp tại Cầu Giấy – Hà Nội.

2. Thành phần và công dụng của bài thuốc chữa đau bao tử như thế nào?


Bài thuốc chữa đau bao tử này hoàn toàn có xuất xứ từ thiên nhiên, là thuốc Nam thảo dược, đặc biệt phải trực tiếp đi lấy trong rừng về chứ không giống các bài thuốc khác nhập khẩu nguyên liệu từ Trung Quốc đã bị hút hết dưỡng chất.

Trực tiếp đi hái từ trong rừng, các vị thuốc được giữ lại hoàn toàn dưỡng chất



Thành phần của bài thuốc: Bạch linh, hoàng đằng, đẳng sâm, chỉ xác, ngũ thành bì, cam thảo, chè dây, lá khôi, xăng –sê, chuối hoa rừng, tam thất, nghệ vàng.

Công dụng của từng thành phần:
  • Bạch linh: còn gọi là phục linh, có tác dụng bảo vệ gan, chống loét bao tử, giúp an thần, hạ đường huyết. Thuốc có tác dụng tăng hệ miễn dịch, kháng ung thư(nhờ thành phần polysacharide trong thuốc), tăng chỉ số thực bào phagocyte. Ngoài ra, bạch linh còn có tác dụng lợi tiểu, nước sắc của nó giúp ức chế tụ cầu vàng, trực khuẩn biến dạng và trực khuẩn đại tràng. 
  • Hoàng đằng: còn gọi là hoàng liên đằng, nam hoàng liên, giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, chất Palmatin trong nó có tác dụng ức chế đối với các vi khuẩn đường ruột. Hoàng đằng còn có tác dụng chữa viêm ruột, viêm bàng quang, viêm gan, mụn nhọt, đau mắt, kiết lị, hồi hộp, mất ngủ. Hoàng đằng chủ yếu làm nguyên liệu điều chế Palmatin.
  • Đẳng sâm: chủ trị bổ máu, tăng hồng cầu dạ dày, trị trung khí suy nhược, không có sức, ăn ít, tiêu chảy lâu ngày, tiêu ra máu, phát sốt.
  • Chỉ xác: chứa tinh dầu, pectin, axid hữu cơ, … giúp tiêu hóa nhanh, giảm co thắt dạ dày, chữa đau tức ngực, bụng chướng khó tiêu.
  • Ngũ thành bì: còn gọi là ngũ da bì, có tác dụng trị mệt mỏi tốt, giúp điều tiết rối loạn nội tiết tố, điều tiết hồng cầu, bạch cầu, huyết áp, chống phóng xạ, giải độc. Không những thế, ngũ thành bì có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể cũng như hình thành kháng thể chống các chất độc hại.
  • Cam thảo: là một vị thuốc rất thông dụng của Đông y và Tây y, giúp trị những vết viêm loét trong hệ tiêu hóa, giải độc của bạch cầu, uốn ván.
  • Chè dây: có tác dụng diệt trừ vi khuẩn HP, kháng viêm, làm liền vết loét, giúp an thần, chống mất ngủ, giải độc gan, trung hòa dịch vị.
  • Lá khôi: còn gọi là cây độc lực, khôi tía, giúp chữa đau, viêm loét dạ dày tá tràng, trung hòa, giảm tiết axid dịch vị, làm se vết loét, kích thích lên da non trong dạ dày.
  • Xăng xê: có tác dụng diệt khuẩn Helicobacter Pylori (HP) chữa viêm loét dạ dày tá tràng và viêm đại tràng.
  • Chuối hoa rừng: làm một vị thuốc phụ chữa chứng viêm loét dạ dày tá tràng.
  • Tam thất: có tác dụng hoạt huyết, cầm máu, tiêu sưng, giảm đau nhanh chóng. Tam thất giúp chống trầm uất, bảo vệ tim, giảm sinh khối u, điều hòa miễn dịch.
  • Nghệ vàng: giúp chống loét dạ dày, làm giảm tiết axid trong dịch vị, chống viêm, làm lành vết loét, thường kết hợp với mật ong.
Công dụng của bài thuốc đông y chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu: giúp cầm máu, giảm viêm, ợ hơi, ợ chua, thanh nhiệt, giải độc, hoạt huyết, thông kinh. Bảo vệ tĩnh mạch dạ dày, kháng mạnh các vi khuẩn gây viêm loét dạ dày, tá tràng.

3. Thời gian điều trị của bài thuốc này mất bao lâu? Có trị dứt không?

Sau khi dùng thuốc, thời gian khỏi bệnh tùy theo từng cơ địa của mỗi người, tùy theo tình trạng bệnh nặng nhẹ mà thời gian cũng khác nhau. Nếu như bệnh nhân bị đau dạ dày nhẹ, thuốc sẽ có tác dụng ngay từ 1 tuần và khỏi hẳn sau 2 tháng, nếu như bệnh nhân có tiền sử bệnh nặng và đã sử dụng nhiều thuốc Tây y trước đây thì thuốc sẽ có tác dụng và khỏi hẳn sau 2 – 4 tháng sử dụng.
Đau dạ dày sẽ không còn là nỗi sợ hãi của bạn trong mỗi bữa ăn

Một số tác dụng phụ và khác lạ của bài thuốc: Sau khi dùng thuốc, trong 1 tháng đầu tiên, thuốc sẽ có tác dụng trực tiếp lên vết viêm loét nên bệnh nhân sẽ cảm thấy lúc thì đỡ rõ rệt, lúc thì bệnh đau hơn. Những bệnh nhân có tình trạng gan yếu sẽ có cảm giác mệt trong thời gian đầu dùng thuốc. Những ai đã từng bốc thuốc tại nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương cho đến hiện tại đều trị dứt căn bệnh đau dạ dày này.

Một số nhận xét từ các bệnh nhân đã từng điều trị bằng thuốc của Lương Y Nguyễn Thu Phương:
  • Một tài khoản có tên Nguyên Trần cho biết: Đến hôm nay thì tôi đã khỏi rứt điểm rồi. Không biết sau này có tái lại không nhưng sau mấy tháng điều trị khỏi xong giờ thì vẫn ổn. Mới hôm trước đi khám sức khoẻ định kỳ tiện làm xét nghiệm hơi thở thì Hp đã về âm tính. Còn dạ dày thì nội soi bữa uống thuốc xong thì lành hẳn rồi, đợt đấy mình làm xét nghiệm hp cũng về âm tính rồi. Mình cũng đọc thông tin ở diễn đàn thì biết đến nhà Lương Y thôi. Trước mình chữa đủ kiểu không khỏi rồi. Xong uống thuốc nhà Lương y 2 tháng thì khỏi. Mình cũng không biết có phải mình hợp thầy hợp thuốc không nhưng đúng là thoát được căn bệnh này quả là rất may mắn cho mình.
  • Anh Ngô Quang, Tp. HCM chia sẻ: Thành thật mà nói đến giờ tôi cũng không thể tin nổi mình có thể chữa khỏi bệnh, cảm ơn chia sẻ của các bạn đã giúp tôi tìm được đến nhà lương y, cảm ơn lương y đã chữa khỏi bệnh cho tôi. Chân thành cảm ơn!
Bài thuốc mà dòng họ Nguyễn Thu gìn giữ bao đời nay quả là tích phúc cho đời con cháu, giúp biết bao nhiêu người thoát khỏi căn bệnh đau dạ dày này. Tôi cũng rất chân thành cảm tạ đến gia đình Lương Y đã giúp tôi không còn lo lắng quá nhiều vì bệnh của mình nữa. Tôi xin chia sẻ đến các quý bằng hữu gần xa phương thuốc cũng như cách thức liên hệ đến nhà Lương Y.

Điện thoại của Lương y Nguyễn Thu Phương: 0947.29.89.29, Đ/c: số 15A Ngõ 37 ngách 21 - Phố Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội. 

Chúc các bạn mau chóng lành bệnh.

22 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thuốc chỗ nhà lương y Thu Phương chữa bệnh đau bao tử tốt không mọi người ? Em bị đau bao tử mấy năm nay uống hoài mà không thấy đỡ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc ở chỗ này nghe nói khó uống lắm đúng không mọi người ơi ? Mình bị bệnh này mấy năm nay rồi, mà khổ nỗi uống thuốc mà uống khó quá toàn nôn thôi àh.

      Xóa
    2. Thuốc cũng khó uống đấy ạ, bác đọ bài kinh nghiệm chữa đau dạ dày chỗ nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu để biết thêm thông tin này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/08/kinh-nghiem-chua-benh-da-day-bang-bai.html

      Xóa
    3. Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu nghe nói khó uống lắm đúng không ? Em đang tìm hiểu về thuốc này để đến lấy thử về uống xem sao ?

      Xóa
    4. Các anh chị cho hỏi nhà thuốc này có chữa đau dạ dày cho trẻ em không ? Nhỏ nhà em tý tuồi mà đã viêm dạ dày vi khuẩn hp rồi. Chẳng hiểu sao nữa.

      Xóa
  2. Tôi đã từng uống rất nhiều loại thuốc từ đông y đến tây y nhưng không khỏi căn bệnh này, xong rất may mắn biết đến diễn đàn này mà tôi đã chữa khỏi căn bệnh dạ dày này nhơ bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu ở Bắc Giang. Rất cảm ơn diễn đàn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Xuân Thọ ơi bạn điều trị bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu khỏi lâu chưa vậy ? có tái phát trở lại không ? Vì mình uống thuốc tây y cứ khỏi được 1 thời gian lại tái phát trở lại bình thường. Mình thật sự rất lo lắng về tình trạng bệnh cứ ngày một nặng thêm.

      Xóa
    2. Sory, hôm nay tôi mới biết bạn nhăn, đến nay tôi uống thuốc khỏi bệnh được gần 1 năm rồi bạn àh, cũng chữa thấy tái phát trở lại, không biết có phát lại hay không nhưng 1năm nay tiêu hoá tốt cơ thể cũng hấp thụ tốt mình lên cân trông thấy, giờ thi đang lo lắng về vấn đề cân nặng đây bác àh :)

      Xóa
  3. Thường như mình tìm hiểu thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu thời gian điều trị sẽ từ 2 đến 4 tháng mới khỏi được. Các anh chị đi trước có lơi khuyên xác định điều trị bằng thuốc ở đây cần kiên trì chứ không thể 1 sớm 1 chiều được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc này mình uống thấy cũng đỡ nhiều nhưng hơi lâu đấy. Tháng đầu thấy chuyển biến ít lắm, phải sang tháng thứ 2 mới thấy nó nhanh hơn chút. Bây giờ là mình uống thuốc được gần 3 tháng rồi, gần như hết các triệu chứng rồi, bụng dạ thấy êm 1 tuần nay không thấy bị sao hết. Nhưng bac sĩ bảo uống hết thuốc tháng này mình vẫn phải uống thêm 1 tháng để điều trị củng cố vì như thế này vẫn chưa khỏi hoàn toàn. Hic thế là liệu trình 4 tháng đấy. Hy vọng hết 4 tháng này là mình không bao giờ bị bệnh này lại nữa chứ trước lăn lộn chữa bao nhiêu loại thuốc mình thấy chối lắm rồi chưa kể tốn kém.

      Xóa
    2. Vân minh khỏi hẳn rồi đúng không? đến nay có thấy tái phát trở lại không nhỉ?

      Xóa
  4. Tôi có đến lấy thuốc ở nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu, Đến đây lấy thuốc mới thấy nhiều người mắc bệnh như mình thật. Đúng là bệnh của xã hội thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều người chữa khỏi ở đây thế hả bạn ? Tôi cũng đang tìm hiểu thuốc của nhà thuốc này đây. Chỉ mong gặp được thây để có thể khỏi căn bệnh này.

      Xóa
    2. Nguyễn Hải Minh Anhlúc 08:20 13 tháng 5, 2017

      Đọc trên các diễn đàn chữa dạ dày thì nhiều người uống thuốc ở đây khỏi thật. Mình cũng bị bệnh này, hy vọng thuốc ở đây có thể chữa khỏi bệnh cho mình được.

      Xóa
  5. Đến khổ với anh dạ dạ dày này, đã thế lại thêm cái anh vi khuẩn Hp nữa chứ ? đến là mệt ? ai uống thuốc dạ dày còng nhà thuốc nguyễn thu rồi cho ý kiến cái nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này ổn đấy bác àh, em cũng dùng thuốc khỏi rồi, ban đâu cũng không hy vọng khỏi lắm nhưng đọc được ý kiến của mọi người về thuốc ở đây xong em lấy về dùng ấy thế mà khỏi bệnh, đúng là hợp thầy hợp thuốc thật. Có điều thuốc ở đây bác nào xác định điều trị cần kiên trì đấy nha, nhanh cũng phải 3 tháng uống thuốc liên tục.

      Xóa
    2. Đây có bài đánh giá hiệu quả của thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu đây này các bác:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/11/thuoc-chua-dau-da-day-chi-phuong.html

      Xóa
  6. Trần Minh Hươnglúc 20:42 6 tháng 1, 2017

    Bệnh đau bao tử này chữa hoài mà không hết ? Anh xã nhà em đau mấy năm nay rồi mà không sao chữa khỏi rứt điểm được, uống thuốc thì hết đau, dừng thuốc lại đau trở lại. Mà uống thuốc tây y hại người quá ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng giống anh, uống thuốc tây y mà chẳng ăn thua, chỉ thấy uống thuốc đỡ được vài hôm xong đâu lại vào đấy. Nhiều lúc thấy nản ghê thật đấy

      Xóa
  7. Tôi mới dùng thuốc được vài ngày, thấy chưa đỡ nhiều nhưng có lẽ phải dùng khoảng 15 ngày đến 1 tháng như nhà thuốc hướng dẫn mới có hiệu quả được. Ai uống thuốc có tiến triển như thế nào chia sẻ lên trên diễn đàn tôi tham khảo với nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Huy Hoànglúc 09:56 5 tháng 7, 2017

      Thường uống thuốc nhà nguyễn thu thấy nói phải mất tầm 1 tháng đầu tiền thì mới thấy hiệu quả được, thôi nói chung bệnh này cứ cần kiên trì đã.

      Xóa
  8. e bị đau dạ dày chữa hoài không khỏi cho e hoi mua thuoc này ở đâu vạy ak

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved