Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

GIÁ THUỐC GAVISCON, CHỮA BỆNH ĐAU DẠ DÀY CÓ TỐT KHÔNG?

28 nhận xét
Thân chào mọi người.

Tôi là Nguyễn Quốc Minh, hôm nay mình có biết đến sản phẩm Thuốc chữa bệnh trào ngược thực quản dạ dày Gaviscon hỗ trợ điều trị bệnh trào ngược thực quản dạ dày được quảng cáo trên truyền hình. Hình như đây là sản phẩm mới, không biết hiệu quả thế nào. Thuốc gaviscon chữa trào ngược, đau dạ dày có tốt không? Những trường hợp nào thì dùng được thuốc này? Giá thuốc Gaviscon bao nhiêu 1 hộp và mua ở đâu được? Anh chị nào dùng rồi cho em chút kinh nghiệm ạ.


Nguyễn Quốc Minh.
Thuốc chữa trào ngược thực quản dạ dày Gaviscon


Trả Lời:

Gaviscon là thuốc gì? cách dùng, công dụng như thế nào?

Thuốc dạ dày Gaviscon là một trong những thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh trào ngược thực quản dạ dày được quảng cáo rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Giá thị trường của thuốc Gaviscon hiện nay là 135.000 đồng/1 hộp (giá mới). Viên nhai có giá 65.000đ/ 8 Viên. Hỗn dịch uống: hộp 24 gói x 10ml, chai 150ml. Viên nén nhai: hộp 2 vỉ x 8 viên. Thuốc được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

1. Thành phần
  • Mỗi 5ml hỗn dịch/mỗi viên nén: Natri alginate 250mg, Natri bicarbonate 133.5mg, Calci carbonate 80mg.
2. Chỉ định
  • Điều trị các triệu chứng của trào ngược dạ dày-thực quản như ợ nóng, khó tiêu và ợ chua liên quan đến sự trào ngược như sau bữa ăn, hoặc trong khi mang thai, hoặc trên những bệnh nhân có các triệu chứng liên quan với viêm thực quản do trào ngược.
3. Cách dùng
  • Hỗn dịch uống: Lắc kỹ trước khi dùng.
  • Viên nhai: Nhai kỹ viên trước khi nuốt.
  • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi:
  • 10-20 ml (2-4 muỗng đầy 5ml) hoặc 1-2 gói, 4 lần/ngày hoặc 2-4 viên x 4 lần/ngày (sau 3 bữa ăn và lúc đi ngủ hoặc theo hướng dẫn).
  • Trẻ em 6-12 tuổi:
  • 5-10 ml (1-2 muỗng đầy 5 ml), 4 lần/ngày (sau 3 bữa ăn và lúc đi ngủ). Hoặc theo lời khuyên của bác sĩ.
  • Trẻ em dưới 6 tuổi: Không khuyên dùng.
  • Người cao tuổi: Không cần điều chỉnh liều đối với nhóm tuổi này.
4. Chống chỉ định
  • Bệnh nhân đã biết hoặc nghi ngờ mẫn cảm với hoạt chất hoặc bất kỳ thành phần nào của tá dược.
Bảo quản
  • Không bảo quản trên 30oC. Không để đông lạnh hoặc để trong tủ lạnh.
Trình bày/Đóng gói
  • Hỗn dịch uống: hộp 24 gói x 10ml, chai 150ml.
  • Viên nén nhai: hộp 2 vỉ x 8 viên.

Thuốc gaviscon chữa bệnh dạ dày có tốt không?

Gaviscon là thuốc chữa trào ngược dạ dày, thường xuyên có trong các đơn thuốc dạ dày tây y được các bác sĩ thường xuyên sử dụng. Thuốc có tác dụng giảm acid dạ dày nhanh chóng, giảm các cơn trào ngược dạ dày.

Thuốc được hoạt động trên cơ chế phản ứng của Natri alginate với axit dạ dày để tạo lớp gel alginic tạm thời giữa dạ dày và thực quản. Qua đó giảm nhanh chóng tình trạng trào ngược thực quản dạ dày ở bệnh nhân.

Phản ứng của Natri bicarbonate khi phản ứng với axit dạ dày cũng tạo thành khí carbon dosixide CO2 đồng thời tạo ra bọt nổi lơ lửng trên gel alginic hỗ trợ ngăn ngừa trào ngược dạ dày.
Thuốc có tác dụng tốt khi kết hợp với các loại thuốc đặc trị bệnh dạ dày, nếu sử dụng riêng thuốc chỉ có tác dụng giảm acid, tạo màng bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Phản hồi bệnh một số bệnh nhân sử dụng thuốc gaviscon tương đối khả quan, thuốc tác dụng nhanh giảm cơn trào ngược dạ dày nhanh chóng. Để điều trị dứt điểm bệnh dạ dày, thuốc có tốt không quý vị xem phản hồi bên dưới bình luận.

Gaviscon có giá bao nhiêu tiền 1 hộp?

Thuốc dạ dày Gaviscon được bán rộng rãi trên toàn quốc. Thuốc được phân phối và bán lẽ tại các hiệu thuốc trong bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc. Hiện nay giá thuốc gaviscon chữa dạ dày được bán với giá phân thành hai loại như sau:
  • Giá thuốc Gaviscon 10ml (hỗn dịch uống): 135.000 đồng/hộp (24 gói)
  • Giá thuốc Gaviscon viên nén nhai: 65.000 đồng/8 viên (2 vỉ)

Thuốc gaviscon có dùng được cho bà bầu (Phụ nữ mang thai) không?

Hiện nay trên bao bì thuốc gaviscon chưa có chỉ định với phụ nữ mang thai, tuy nhiên để an toàn người bệnh nên tham khảo ý kiến của chuyên gia và các bác sĩ để có thông tin chính xác nhất về thuốc.
Để uống thuốc có tác dụng tốt với nữ mang thai ngoài việc tham khảo ý kiến chuyên gia, bác sĩ, các bạn cũng nên đi thăm khám tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Mọi người có thể tham khảo kinh nghiệm chữa khỏi bệnh dạ dày trong bài viết "Hành trình chữa khỏi bệnh đau viêm dạ dày" của Trường. Đó là kinh nghiệm thực tế của Trường trong quá trình điều trị khỏi bệnh cũng như kiến thức Trường tìm hiểu được:
Đánh giá sản phẩm bên dưới phần nhận xét:

28 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thuốc này chữa đau dạ dày có ổn không các bác ? Thấy tivi quảng cáo cũng nhiều mà không biết thế nào nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên diễn đàn có toppic nói về thuốc chữa trào ngược dạ dày Lương Y Nguyễn Thu Phương ở Bắc Giang này, các bác vào tham khảo xem, nhiều người chữa khỏi lắm:
      >>> http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2015/07/chua-trao-nguoc-thuc-quan-da-day-nha.html

      Xóa
    2. Tôi cũng lấy thuốc của dòng họ nhà lương y này về điều trị khỏi rồi này. Đúng là bài thuốc hiệu quả thật.

      Xóa
    3. Bị trào ngược mà uống thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này thì chuẩn rồi. Em cũng uống 3 tháng liên tục thì khỏi. TRước uống thuốc tây cứ lai rai mãi ?

      Xóa
    4. Nguyễn Minh tuyềnlúc 07:52 6 tháng 6, 2016

      Thuốc của nhà thuốc lương y thu phương này có khó uống lắm không các bác ?

      Xóa
    5. Mình cũng bị trào ngược thực quản này, uống thuốc chỗ Dòng họ nguyễn thu nhà thuốc lương y Thu Phương khỏi này.

      Xóa
    6. Nguyễn Thành Doanhlúc 09:31 30 tháng 6, 2016

      Có ai có thông tin liên hệ để mua thuốc nhà lương y này không, cho tôi với ạ ?

      Xóa
    7. Tôi uống thuốc chỗ lương y chữa trào ngược khỏi. Chia sẻ với mọi người tham khảo.

      Xóa
    8. Tạp chí y học cổ truyền còn viết về bài thuốc của dòng họ này đây này, nôi tiếng thật:
      >> http://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-chua-da-day-dong-ho-nguyen-thu-co-gi-khoa-hoc-khong.html

      Xóa
    9. Thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu này nhiều người chữa lắm đấy ạ. Mình thấy mấy diễn đàn nói nhiều về bài thuốc này, cũng có nhiều người chữa khỏi ghê.

      Xóa
  2. Trước giờ bụng dạ em rất ngon, chả khi nào bị trướng hay đầy hơi, khó tiêu chi cả. Nhưng thời gian gần đây em hay bị cồn cào, bụng lẩm nhẩm đau, nhiều đêm khó chịu không ngủ nổi. Nên hôm rồi em đi khám ở Bạch Mai thì BS phán cho xanh dzờn là dạ dày em có ổ loét và em bị nhiễm vi khuẩn Helicobacter Pylori (HPV). Cái con này nó có thể gây ung thư bao tử …..Khiếp quá đi ạ, BS bảo là con này khó diệt lắm, phải kiên trì uống thuốc. Em đang uống kháng sinh cả tháng nay rồi, mệt kinh vì bị thuốc vật nhưng vẫn phải cố. Em sợ quá, lo quá huhuhu…. Có ai bị như em k ạ? Hoặc có thông tin gì về bệnh này mách cho em với. Hết 1 tháng kháng sinh rồi, không uống tiếp có được không, chứ em sợ quá rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi Khổ thân mẹ Orchird.Mình bắt đầu đau dạ dày kể từ sau khi sinh con gái đầu được 6 tháng, nguyên nhân chính là do thức khuya và suy nghĩ nhiều (khủng hoảng hậu hôn nhân). Đau dạ dày rất khổ, ăn đồ nóng một chút, thức khuya nhiều một chút, đói một chút, ăn uống linh tinh một chút... là biết tay nhau ngay.

      Xóa
  3. mọi người có thể chữa bệnh đau dạ dày bằng cách mỗi buổi sáng dậy bạn uống 1 cốc nước lọc truocs khi ăn sáng 30ph ( nước ấm cũng được ) nên nhớ là chưa ăn j nha, uống khi bụng đói ak, cách này cũng rất hay, mình áp dụng 1 thời gian và giờ thấy đỡ rồi, mình bị đau dạ dày gần 7 năm, khám và uống thuốc nhiều lần mà không khỏi, mình biết cảm giác của người bị bệnh này thật khó chịu nhất là trong việc ăn uống phải kiêng đủ thứ thật mệt, m.n thử đi nha ( à ai không quen khi uống nước lúc đói hay có csmr giác muốn nôn nhưng khi quen rồi thì không sao)..chuk m.n chữa dứt bệnh này nha

    Trả lờiXóa
  4. Mình cũng bị đạ dày, đã từng đi nội soi và uống thuốc theo đơn bác sỹ kê. Cũng khỏi được một thời gian nhưng giờ lại bị lại. Giờ mình đang nuôi con nhỏ, không thể uống kháng sinh được, nghe nhiều người mách uống nghệ và mật ong rất hiệu nghiệm.
    Nhưng vì có rất nhiều loại nghệ, mình không biết loại nghệ nào có thể diệt đựoc vi khuẩn HP, nhanh làm lành vết loét và hết đau dạ dày nhanh nhất. Mẹ nào biết mách cho mình với nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều người nói thuốc của dòng họ Nguyễn thu dùng tốt lắm, không biết các bác đã ai dùng chưa?

      Xóa
  5. E hôm qua có đi khám nta chuẩn đoán viêm thực quản trào ngược độ A viêm dạ dày. Bs kê đơn có thuốc gaviscon nhưng khi e uống buổi tối sau ăn thì 1 tiếng sau bụng baets đầu có cảm giác tức bụng. Đến gần sáng thì bắt đầu đau. Đau vùng trên rốn. Đau từng cơn mỗi cơn chỉ 2-3 giây thôi nhưng đau n cơn trong 1 phút. Đến trưa chiều thì đỡ đau nhưng thỉnh thoảng vẫn đau. E muốn hỏi bị nthe là sao ạ. Có phải dừng thuốc k. Tr khi uống thuốc e k hề bị đau bụng. Có phải do chưa quen thuốc k ạ. E cảm ơn

    Trả lờiXóa
  6. Mọi người cho em hỏi thuốc dạ dày thường uống trước bữa ăn. Sao Gaviscon lại uống sau bữa ăn ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thường nếu là viêm dạ dày thì trước ăn bạn àh, còn nếu là trào ngược dạ dày thì uống sau bữa ăn.

      Xóa
  7. Thuốc gaviscon thấy các bác sĩ tai bệnh viện hay kê vào đơn thuốc. Không biết thuốc này có hiệu quả không ?

    Trả lờiXóa
  8. Thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu chữa đau trào ngược dạ dày có ổn ko các bác ? Em thấy nhiều người chữa ở đây khỏi quá. Tôi bị bệnh này mấy năm nay chữa đủ các nơi rồi mà ko khỏi được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ổn đấy bác? em uống thấy hiện tượng trào ngược giảm hẳn này. Đến lấy thuốc ở đây nhiều người chữa khỏi lắm. Trong diễn đàn này có nhiều ngừoi dùng thuốc ở nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu thật.

      Xóa
    2. Tôi dùng thuốc của dòng họ Nguyễn thu chữa trào ngược dạ dày khỏi rồi đây này, các bác dùng thử đi, vẫn biết hơp thầy hợp thuốc mới khỏi được nhưng đúng là thấy nhiều người khỏi lắm đó.

      Xóa
  9. Ngoc hải cho mình hỏi thuốc uống bao lâu thì mới có tác dụng vậy bạn

    Trả lờiXóa
  10. Bác nào có kinh nghiệm chữa trào nguoc dạ dày cho e với. E bị trào ngược họng thanh quản nên e hay bị viêm hong lắm. Help me

    Trả lờiXóa
  11. Có ai dùng thuốc Dạ dày mộc hoa chưa ạ tốt ko ạ.gavisicon cái nào tốt hơn ạ.giúp e với.e bị mấy năm r.dùng thuốc tây không hết

    Trả lờiXóa
  12. mộc vị an của thanh mộc hương có chữa được trào ngược dạ dày thực quản không ạ

    Trả lờiXóa
  13. Ở ước ngoài bán nhiều lém

    Trả lờiXóa
  14. Ở đây có anh chị nào dùng loại Laxbio Max 120 viên/hộp này chưa ạ, cho e ít thông tin với. Thấy bảo cái loại này đặc trị dạ dày của Pháp dùng thích lắm ạ.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved