Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Bệnh đau dạ dày có thể chữa được dứt điểm hay không?

7 nhận xét
Bệnh đau dạ dày là căn bệnh phổ biến, đại trà hiện nay mà có thể gặp ở bất cứ thành phần nào. Thường thì bệnh đau dạ dày không quá nguy hiểm nhưng nó gây khó chịu và ảnh hưởng nhiều tới đời sống, công việc. Thực chất, căn bệnh này không khó chữa như mọi người nghĩ.

Tránh tình trạng dư axit trong dạ dày

Bệnh đau dạ dày có thể chữa rứt điểm được hay không?

Axit trong dạ dày là chất xúc tác quan trọng không thể thiếu trong quá trình tiêu hóa thức ăn trong dạ dày nếu như tiết ra quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng dư axit trong dạ dày khiến viêm dạ dày, trào ngược thực quản, xuất huyết dạ dày. Để tránh tình trạng dư axit trong dạ dày cần phải :
  • Hạn chế thức uống có gas như cocacola, pepsi,...vì nó sẽ khiến cho dạ dày bị bào mòn
  • Những đồ ăn chua và cay cũng rất có hại cho dạ dày
  • Dùng gừng trong chế biến món ăn giúp giảm đau, chống viêm nhiễm, kích thích tiêu hóa và giảm nồng độ axit trong dạ dày
  • Uống nước cốt lá bạc hà hàng ngày, sau mỗi bữa ăn sẽ có hiệu quả
  • Tránh xa các chất kích thích gây hại và chứa cồn như bia rượu, thuốc lá, cafe,...
  • Ăn nhiều rau xanh chứa chất xơ để giúp dạ dày tiêu hóa dễ dàng hơn
  • Uống một ly nước ấm vào buổi sáng sau khi thức dậy để loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể và làm sạch ruột
  • Bổ sung trái cây trong thực đơn hàng ngày đặc biệt là dưa hấu bởi dưa hấu trị dư axit tuyệt vời
  • Uống một ly nước chanh đường trước khi dùng bữa khoảng 1 giờ sẽ giảm cảm giác khó tiêu
  • Ăn tối đúng giờ, trước khi đi ngủ khoảng 3 – 4 tiếng
  • Chườm bụng khi đau
Khi đau dạ dày, bạn hãy lấy một nắm muối rang cho nóng rồi bọc lại trong miếng vải sạch chườm vào vùng bụng bị đau. Hoặc nhúng khăn vào nước ấm, vắt sạch nước rồi đặt lên bụng, khi hết nóng lại lặp lại động tác đó. Hơi nóng lan tỏa khắp bụng sẽ làm giảm cơn đau dạ dày nhanh chóng, thúc đẩy máu lưu thông giúp thức ăn tiêu hóa thuận lợi, dễ dàng hơn.

Sử dụng thuốc dạ dày Bình Vị Nam

Thuốc chữa bệnh dạ dày Bình Vị Nam

Các cách trên tuy có thể giúp bạn giảm cơn đau dạ dày nhanh chóng nhưng chỉ là biện pháp giải quyết tạm thời, tức thì nhằm dứt cơn đau. Để trị dứt điểm bệnh đau dạ dày, bạn cần lựa chọn theo đuổi phương pháp chữa trị dùng thuốc kết hợp với chế độ sinh hoạt hợp lý để nhanh chóng có hiệu quả.

Thuốc dạ dày Bình Vị Nam là sản phẩm trị bệnh dạ dày của bệnh viện 354 được bào chế hoàn toàn từ thảo dược được coi là loại thuốc chữa dạ dày nổi tiếng trên thị trường với số lượng bán ra có hạn cho từng người.

Sử dụng thuốc dạ dày Bình Vị Nam tùy cơ để, tình trạng đau dạ dày của mỗi người mà có thể có hiệu quả, tác dụng khác nhau. Cần phải kết hợp với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý, giữ tinh thần thoải mái và lối sống lành mạnh thì bệnh đau dạ dày mới nhanh khỏi.
Xem chi tiết về: Thuốc chữa đau dạ dày Bình Vị Nam
Ngoài thuốc dạ dày Bình Vị Nam thì còn rất nhiều loại thuốc chữa trị bệnh đau dạ dày có nguồn gốc từ đông y như thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu. Bạn có thể tham khảo bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu tại Link này: https://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/08/hanh-trinh-chua-khoi-benh-dau-viem-loet.html

Hãy tham khảo thông tin cụ thể và tìm ra cho mình lựa chọn điều trị phù hợp nhất.

7 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Tôi đã dùng thuốc bình vị nam rồi nhưng không ăn thua mọi người à. Có ai có cách nào hoặc thuốc gì hay giới thiệu tôi với nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thử dùng thuốc của dòng họ Nguyễn thu đi bác? Em uống thấy khá ok đó nha. Bác tham khảo them bài này để biết về thuốc của nhà thuốc đây nhé:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/10/toi-hoan-toan-khoi-benh-da-day-nho-bai.html

      Xóa
  2. Thấy trong bài viết nhắc đến thuốc của dòng họ Nguyễn Thu nữa? không biết thuốc này có ổn không?

    Trả lờiXóa
  3. Thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu thường uống mất tháng khỏi bệnh nhỉ? có ai biết không vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc ở đây cứ xác định nhanh cũng phải 3 tháng cụ nha. Em cũng đang điều trị ở đây. Bị dạ dày 8 năm nay chữa nhiều nơi chưa khỏi, hy vọng nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu có thể chữa khỏi bệnh này.

      Xóa
    2. bạn chữa khỏi hẳn r ạ ? bây giờ cảm thấy thế nào r

      Xóa
  4. Thấy ca ngợi thuốc dòng họ Nguyễn Thu quá trời. Có vẻ như thuốc này đặc trị dạ dày nhiều. M bị dạ dầy nhẹ, chủ yếu là đường ruột rất tệ. Đang lấy thuốc ở đây và uống được 40 ngày rồi mà chả biết có khỏi đường ruột nữa ko. Chứ hiện tại thấy vẫn thế, chỉ đỡ đc 1 chút.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved