Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

KINH NGHIỆM CHỮA BỆNH DẠ DÀY BẰNG BÀI THUỐC DÒNG HỌ NGUYỄN THU

67 nhận xét
Trong quá trình điều trị dạ dày, hẵn bạn luôn thắc mắc với hàng tá câu hỏi như:” Mình phải uống bao nhiêu thuốc nữa mới lành bệnh?”, “Sao mình uống thuốc mà cứ có cảm giác khó chịu trong người?”, “Liệu bài thuốc này có như những bài thuốc vô bổ trước đó hay không?”,… Trong quá trình sử dụng bài thuốc đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu, tôi cũng đã từng như vậy và vì quá lo lắng tôi đã quyết định đến gặp nhà thuốc lương y Nguyễn Thu Phương. Dưới đây là những chia sẻ của lương y trong quá trình sử dụng bài thuốc chữa đau dạ dày. Các chia sẻ này đặc biệt bổ ích không chỉ đối với những ai đang sử dụng bài thuốc mà còn đối với những bệnh nhân đang trong quá trình chữa bệnh.

Phải có lòng tin vào bài thuốc và kiên trì uống thuốc dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu.

Nếu bạn uống thuốc nhưng trong lòng vẫn lo lắng, vẫn băng khoăn rằng bài thuốc này có thật sự bổ ích, có thật sự chữa lành bệnh cho tôi hay không? Thì bạn sẽ rất khó có thể khỏi bệnh. Tại sao vậy? Bởi chữa bệnh là quá trình đòi hỏi về cả tinh thần lẫn thể chất. Bạn phải tin vào bài thuốc bạn đang uống, tin rằng mình sẽ khỏi bệnh thì bạn mới có cơ hội hết bệnh được. Khi bạn tin vào một điều gì đó, các năng lượng tích cực trong cơ thể sẽ xuất hiện. Đây là những yếu tố cực kỳ có lợi cho việc chữa bệnh. Điều này đã được khoa học chứng minh qua nhiều trường hợp như: bác sĩ đưa cho bệnh nhân bị ung thư một viên thuốc bổ và nói rằng khoa học vừa mới chế tạo ra phương thuốc này có thể giúp bệnh nhân nhanh chóng khỏi bệnh. Chỉ sau một thời gian uống viên thuốc bổ đó, các tế bào ung thư trong cơ thể bệnh nhân giảm hẵn. Với bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu cũng vậy, người bệnh cần phải có niềm tin về thuốc để chiến thắng được bệnh tật.

Bạn chỉ có thể khỏi bệnh khi bạn có niềm tin

Bài thuốc chữa dạ dày nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu thường có thời gian điều trị như sau:
  • Đối với những bệnh nhân bị đau dạ dày nhẹ, thời gian điều trị với bài thuốc sẽ từ 1 – 2 tháng. 
  • Đối với các trường hợp đau dạ dày nặng hơn, bệnh nhân thường mất từ 2 – 4 tháng uống thuốc mới có thể chữa khỏi.

Đừng nên lo lắng về các biểu hiện ban đầu khi dùng thuốc dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu.

Khi mới đầu uống thuốc vì cơ thể chưa thích nghi kịp, bạn sẽ có cảm giác mệt mỏi, buồn ngủ, người bức bối,… Đối với những bệnh nhân bị yếu gan, thời gian đầu sử dụng bài thuốc đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu sẽ có cảm giác hơi mệt trong người. Đừng lo lắng, giai đoạn đầu là giai đoạn cơ thể thích nghi với các phương pháp chữa bệnh. Các triệu chứng như: mệt mỏi, buồn ngủ, khó chịu,… sẽ nhanh chóng biết mất.

Cảm giác mệt mỏi lúc mới uống thuốc là điều khó tránh khỏi

Cam kết nghỉ ngơi, vận động, chế độ dinh dưỡng phù hợp với người bệnh dạ dày.

Một bài thuốc chữa bệnh chỉ có thể đạt hiệu quả tối đa khi người bệnh cam kết nghỉ ngơi, vận động cũng như có chế độ dinh dưỡng thích hợp. Cơ thể phải khỏe và thoải mái thì bệnh mới nhanh khỏi. Để biết những lưu ý cần thực hiện trong thời gian chữa bệnh bạn có thể tham khảo các bác sĩ của mình. 

Đối với bệnh nhân đang trong quá trình điều trị đau dạ dày, cần thực hiện một số chú ý sau:
  • Đảm bảo thời gian ngủ một ngày đủ 8 tiếng, không thức khuya vì sẽ gây hại đối với dạ dày.
  • Người bị bệnh đau dạ dày nên hạn chế các món rán xào
  • Sử dụng những thức ăn có tính bọc niêm mạc dạ dày, thấm dịch vị như: gạo nếp, bánh mì, bột sắn, bánh quy, lòng trắng trứng. 
  • Dùng thức ăn mềm, ít có tác dụng cơ giới
  • Bệnh nhân nên ăn nhiều bữa trong một ngày. Mỗi bữa cách nhau từ 2 – 3 giờ.
  • Khi chế biến thức ăn cần nghiền, xay, băm nhỏ để dễ dàng tiêu hóa.
  • Hạn chê các thực phẩm: có độ axit cao, có vị chua lớn, thực phẩm tạo hơi
  • Luôn giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái

Nếu có vấn đề hãy cởi mở và liên hệ với Nhà Thuốc chữa dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu.

Nếu trong giai đoạn sử dụng bài thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu để điều trị có gặp bất cứ vấn đề gì, bạn hãy liên hệ ngay với nhà thuốc lương y Nguyễn Thu Phương. Việc cởi mở trao đổi không những giúp bạn giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của mình mà còn giúp lương y dễ dàng nắm được tình trạng bệnh của bạn từ đó có các biện pháp chữa bệnh phù hợp.

Cởi mở trao đổi với bác sĩ giúp quá trình điều trị trở nên dễ dàng hơn (ảnh minh họa)

Bên trên là một số kinh nghiệm trong quá trình sử dụng bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu để chữa bệnh mà tôi đã được lương y chia sẻ. Hi vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích đối với bạn. Thân chào!

Độc giả: Trần Nam Khánh

67 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Nguuyễn Trung Dunglúc 19:49 10 tháng 8, 2016

    Vấn đề kiên trì uống thuốc là mình thấy đúng, vì bài thuốc này thời gian điều trị rất lâu vì vậy việc kiên trì uống thuốc cần phải có.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này đúng, đã xác định dùng thuốc đông y là lâu dài chứ không thể 1 sớm 1 chiều được. Em cũng đang uống thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu được 1 tháng cũng đang kiên trì du kích với bệnh thôi bác.

      Xóa
    2. Nói chung tiến triển chậm mà có hiệu quả em cũng thấy tốt lắm rồi, chứ bệnh này khó mà uống thuốc thời gian ngắn khỏi được. Em cũng bị gần chục năm nay rồi vì vậy rất hiểu.

      Xóa
    3. Tôi cũng có đọc được bài phân tích tại sao bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu lại phù hợp với nhiều người, mọi người tham khảo thêm:
      >> http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/03/tai-sao-thuoc-da-day-cua-dong-ho-nguyen.html

      Xóa
    4. Tôi bị dạ dày khoảng 1 năm nay, uống thuốc tây không thấy khỏi, cũng uống thuốc đông y ở 1 số nơi nhưng vẫn đâu vào đấy. Không biết thuốc của dòng họ Nguyễn Thu có hiệu quả thật không ? Thấy mọi người nói tốt lắm mình cũng muốn đến đây chữa.

      Xóa
    5. Mọi người ơi, mình ở Sài Gòn, không có điều kiện ra lấy thuốc được liệu ở xa như vậy có lấy được thuốc về điều trị không ?

      Xóa
  2. Bữa trước mình cũng đến đây lấy thuốc về điều trị, đến thấy khá nhiều bệnh nhân đợi lấy thuốc vì thế cũng thấy yên tâm. Có bác nào mới điều trị giống em không nào ? Cùng chia sẻ kinh nghiệm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Thị Hồng Hoalúc 20:16 17 tháng 8, 2016

      Thuốc nghe đâu cũng khó uống đúng không bạn, mà bạn lấy thuốc uống thấy thế nào rồi ? Có ổn hơn tý nào không vậy ? Thấy mọi người phản hổi thuốc của dòng họ này tốt lắm mà mình cũng muốn đến đây xem sao.

      Xóa
    2. Đúng rồi Hồng Hoa, thuốc cũng khó uống, nhất là phải kết hợp 2 đến 3 loại thuốc. Mình uống được hơn 1 tuần, tạm thời thấy có vẻ dễ tiêu hơn, bụng cũng đỡ ấm ức hơn, hiện tượng ợ hơi cũng giảm. Về cơ bản mới uống hơn 1 tuần mà được như vậy cũng thấy tạm thời ok. Tôi cũng tham khảo ý kiến của mọi người cũng nói như vậy là nhanh rồi. Mà bạn đã lấy thuốc về điều trị chưa ?

      Xóa
    3. Tôi cũng uống được hơn 2 tháng, thấy giảm hẳn rồi này, tháng đầu tiên uống gần như chẳng đỡ được mấy, nhưng đúng là từ tháng thứ 2 trở đi thì thấy đỡ rõ hơn các bác àh. Nói chung uống thuốc ở đây cần kiên trì chút.

      Xóa
  3. Nguyễn Hồng Hảilúc 09:34 16 tháng 8, 2016

    Mọi người cho mình hỏi thời gian điều trị nếu bệnh bị 6 năm nay rồi thì mất khoảng bao nhiêu thời gian nếu dùng thuốc của dòng họ này liên tục ạ. Em thì đang viêm loét hang vị dạ dày, có vi khuẩn hp dương tính. Mọi người chữa rồi chia sẻ kinh nghiệm ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời gian điều trị mình nghe nói tuỳ từng mức độ và triệu chứng bệnh bạn àh, thường nếu chỉ viêm dạ dày không thì nhanh khỏi, còn nếu có trào ngược dạ dày hoặc có vi khuẩn Hp thời gian tối thiểu nghe đâu cũng phải mất khoảng 3 tháng đấy bạn nhé.

      Xóa
  4. Trần Văn Mườilúc 20:19 17 tháng 8, 2016

    Về cơ bản mình mới uống thuốc ở đây được 1 tháng thấy cũng có tiến triển, đến khám thấy nhà lương y của dòng họ Nguyễn Thu này nói thời gian điều trị mất tầm khoảng 3 tháng mời lành bệnh được. Hôm mình đến lấy thuốc được lương y Nguyễn Thu Phong lấy thuốc cho, không biết các bác đến ai lấy thuốc cho ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh đến lấy thuốc cũng lương y Nguyễn Thu Phong lấy àh, mình cũng vậy, chị này trẻ tuổi hơn chị Phương. Lần đầu mình đến lấy thuốc Lương Y Nguyễn Thu Phương lấy thuốc cho, lần 2 thì em Phong lấy cho. Nghe đâu dạo này chị phương bận vì thế lấy thuốc chủ yếu là Lương Y Phong lấy thuốc cho mọi người.

      Xóa
  5. Phạm Thị Tuyếtlúc 18:29 18 tháng 8, 2016

    Mình cũng bị bệnh dạ dày viên loét hang vỵ không biết địa chỉ cụ thể như thế nào nhỉ và thời gian thăm khám ra sao vì mình ở xa về lấy thuốc sợ bị lỡ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Trọng Giảnglúc 20:03 19 tháng 8, 2016

      Địa chỉ nhà thuốc lương y Nguyễn Thu Phương (Dòng họ Nguyễn Thu) đây bạn nhé:
      - Số 15A Ngõ 37/21, Phố Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      - Điện Thoại: 0947 298929
      Thời gian lấy thuốc hình như từ thứ 2 đến thứ 7 là làm giờ hành chính, còn chủ nhật chỉ làm buổi sáng.

      Về thông tin cụ thể bạn đọc bài hướng dẫn khám và mua thuốc của anh trường chủ Blog chia sẻ đây bạn nhé:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2015/01/huong-dan-mua-thuoc-nha-luong-y-thu.html

      Xóa
    2. Phạm Thị Tuyếtlúc 00:56 12 tháng 11, 2016

      Cảm ơn Trọng Giảng nhé.

      Xóa
  6. Mình uống thuốc được 5 tuần rồi. Chưa thấy đỡ nhiều gì hét. Cũng xác định là trường kỳ kháng chiến. Mình bị viêm hang vị, viên hành tá tràng cộng với trào ngược.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này đúng phải trường kỳ kháng chiến thật, Mình uống 1 tháng đầu cũng chỉ đỡ 1 chút thôi, nhưng càng về sau càng đỡ rõ bạn àh. Mình đến lấy thuốc nhà lương y cũng nói rõ tháng đầu tiên tuỳ từng người sẽ đỡ nhiều đỡ ít, nhưng về sau mới tác dụng rõ. Bạn uống thuốc theo dõi thêm rồi chia sẻ đến mọi người nhé.

      Xóa
    2. Bạn uống thuốc được bao lâu rồi? Đã đi nội soi lại chưa? Kết quả có khả quan không? Mình uống được 5 tuần rồi, đang bước sang tuần thứ 6, lúc đỡ lúc đau ở thượng vị. mình bị trào ngược khá nặng nên Lương y nói uống 3 viên Bình vị hoàn 1 ngày. Mình sẽ theo dõi tình trạng bệnh có tiến triển không rồi post comment lên đây. Mọi ng ai uống thuốc thấy tình trạng ntn thì post bài lên đây cho mọi ng biết nhé.

      Xóa
    3. Uống 3 viên bình vị 1 ngày là bạn bị trào ngược dạ dày nặng rồi, bình thường nếu mới bị và bị nhẹ chỉ cần 2 viên thôi. Em bị trào ngược độ A ở đây chỉ định ngày có 2 viên thôi.

      Xóa
    4. Bùi Hương Ngọclúc 08:15 15 tháng 5, 2017

      Trào ngược dạ dày nặng thường uống thuốc ở đây mất bao nhiêu thời gian nhỉ? Mình đọc mấy toppic nói thời gian kéo dài đến 4 tháng có đúng không các bác?

      Xóa
  7. Tôi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày và trào ngược dạ dày điều trị nhiều thuốc tây nhưng không khỏi, đọc được thông tin và mọi người chia sẻ của mọi người mà mừng quá, giờ tôi muốn lấy thuốc nhưng ở xa nhà lương y có lấy thuốc gửi về cho được không ạ? xin mọi người chia sẻ thêm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở xa nếu có kết quả nội soi vẫn lấy được thuốc đấy bạn nhé. Bạn cứ chủ động điện đến nhà lương y sẽ tư vấn cho.

      Xóa
    2. Ở xa vẫn lấy được thuốc mà, mình ở Biên Hoà đồng nai lấy thuốc điều trị được 2 tháng nay rồi này, quạn trọng nhất là phải có kết quả nội soi rồi là được thôi bạn àh.

      Xóa
    3. Bạn thấy đỡ chư Nguyễn Hải Anh?

      Xóa
    4. Mình khỏi rồi bạn Hồng Trang àh. Vừa đi nội soi lại cách đây 1 tuần, viêm dạ dày đã lành, trào ngược dạ dày cũng hết luôn. Không biết có được lâu dạ dài không, nhưng tạm thời thấy khá ok bạn àh.

      Xóa
  8. Hoàng Minh Sơn - FLClúc 09:49 24 tháng 8, 2016

    Mọi người ơi, chỗ dòng họ Nguyễn Thu chữa trào ngược dạ dày có tốt không ? Tôi bị trào ngược dạ dày khó chụi quá, đêm nằm cứ thấy nghẹn vướng ở cổ, lúc ăn lo trào thức ăn, miệng hôi.... Bác nào đang điều trị ở đây giống tôi chia sẻ vài lời nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác giống tôi này, bệnh trào ngược thực quản dạ dày hình như ai cũng vậy àh, tôi cũng đang uống thuốc của dòng họ Nguyễn Thu đây, thấy 1 tháng uống thuốc thấy đỡ hơn về mấy cái như trào thức ăn, ko còn vướng ở cổ, ợ chua cũng gần như hết... Tạm thời uống thuốc 1 tháng thấy ổn.

      Xóa
    2. Tôi uống 1 tháng với bệnh trào ngược thực quản dạ dày bằng thuốc của dòng họ này mới thấy đỡ hơn chút thôi.Mọi người uống thuốc có như thế nào chia sẻ mọi người tham khảo.

      Xóa
    3. Bình Nguyễn Vănlúc 18:51 8 tháng 9, 2016

      Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu có an toàn không ? Thấy thuốc đông y giờ các loại cũng tạp nham nhiều.

      Xóa
    4. Nguyễn Hải Sơnlúc 18:52 8 tháng 9, 2016

      Bài này cũng phân tích độ an toàn của bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu này các bác:
      >> https://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/02/bai-thuoc-chua-da-day-cua-dong-ho.html

      Xóa
    5. Mình tham khảo nhiều người chữa bệnh dạ dày bằng thuốc ở đây thây mọi người uống thuốc khen lắm. Không biết mọi người uống thấy thế nào ?

      Xóa
  9. Em uống thuốc ở đây được 1 tuần, chưa thấy đỡ mấy, không biết thường uống thuốc ở đây mất khoảng bao nhiêu thời gian thì đỡ bệnh vậy các bác ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Minh Hải uống thuốc đã đỡ nhiều chưa?

      Xóa
    2. Ùh. mình uống thuốc đến nay được hơn 1 tháng rồi này, thấy bệnh có vẻ giảm nhiều, tháng đầu tiên uống thuốc thấy không giảm mấy nhưng bắt đầu tháng thứ 2 thì thấy bệnh tình có vẻ thuyên giảm khá rõ. Hy vọng sẽ khỏi. Bạn không biết đã đến lấy thuốc về điều trị chưa ?

      Xóa
    3. Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu thường chữa khỏi phải mất tầm 4 tháng đúng không các bác ? Nghe uống thuốc 4 tháng mà thấy cũng nản quá nhỉ ? Nhưng nếu đúng khỏi thật thì chắc 4 tháng cũng phải uống thôi.

      Xóa
    4. Nói chung thấy bảo người nào nhanh nhất cũng phải 3 tháng, còn kéo dài nhất là 6 tháng nhà mọi người.

      Xóa
  10. Thanh Vân Nguyễnlúc 01:20 17 tháng 9, 2016

    Hôm qua Tôi mới đến lấy thuốc xong, như thế nào sẽ báo tin đến anh chị. Mọng anh chị chia sẻ trong quá trình điều trị bệnh ở đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác uống thuốc khỏi chưa vậy? thấy tin của bác từ 2016, đọc được chia sẻ giúp em nha.

      Xóa
    2. Nhiều người uống khỏi lắm bác àh, tin từ 2016 giờ người ta chắc cũng chẳng vào xem nữa rồi.

      Xóa
    3. Nói chung thuốc ổn đó, tôi uống khỏi bệnh rồi nhé.

      Xóa
  11. bạn e bị viêm loét hang vị dạ dày có nhiễm vi khuẩn HP thì có dùng được thuốc của lương y Nguyễn Thu Phương không ạ? Thuốc của lương y có đảm bảo chất lượng không ạ? Mọi người ai dùng thuốc của lương ạ đã khỏi thì vào cmt cái ạ? E cảm ơn rất nhiều ạ!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc của dòng họ nguyễn thu này tốt đấy bạn àh, có điều xác định điều trị ở đây cần kiên trì vì thời gian điều trị tương đối dài. Với bệnh này muốn chữa rứt điểm cá nhân mình cũng thấy cần kiên trì điều trị chứ không thể như thuốc tây uống 15 ngày đến 1 tháng khỏi được. Vết thương nằm trong dạ dày chứa thức ăn vì vậy cần thời gian mới lành được đúng không ạ.

      Xóa
    2. Em uống thuốc của dòng họ Nguyễn Thu cũng mất gần 4 tháng mới khỏi đấy. Nói chung kiên trì và bản thân kiêng khem được là yếu tố quyết định khỏi bệnh hay không ? Thuốc cũng chỉ 1 phần nào thôi chứ không thể quyết định hết được.

      Xóa
    3. Thuốc dòng họ Nguyễn thu xác định uống cần kiên trì, vì ít nhất 3 tháng mới khỏi được bệnh mọi người nha.

      Xóa
    4. Tôi cũng phải công nhận là xác định uống thuốc ở đây cần kiên trì thật đây, tôi uống mất gần 4 tháng mới khỏi bệnh. Đôi lúc uống thuốc mà thấy nản vô cùng, nhưng đúng là trời thương, kiên trì cuối cùng cũng khỏi được bệnh.

      Xóa
  12. Bạn e bị viêm loét hang vị dạ dày có nhiễm vi khuẩn HP thì có nghiêm trọng đến tính mạng không ạ và nếu dùng thuốc của lương y Nguyễn Thu Phương thì có khỏi hẳn được không ạ? Mọi người ai uống thuốc của lương y đã khỏi thì vào comment cho e yên tâm cái ạ. E cảm ơn rất rất nhều ạ!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguy hiểm gì đâu bạn ơi ? Có điều bệnh này ảnh hưởng lớn đến cuộc sống thôi. Nhưng bạn lưu ý vì mình được bác sĩ tư vấn những người có vi khuẩn Hp là có nguy cơ biến chứng sang bệnh ung thư dạ dày đó bạn nhé. Tốt nhất có bệnh nên điều trị sớm, để như mình chủ quan không chữa giờ khó hơn rất nhiều này. Mình cũng đang uống thuốc của dòng họ Nguyễn Thu cũng được hơn 1 tháng cũng thấy đỡ thôi bạn àh. Kết quả như thế nào mình sẽ báo cho bạn.

      Xóa
    2. Nói chung có vi khuẩn Hp là vẫn có nguy cơ gây ung thư, nhưng tỷ xuất nó nhỏ thôi. Điều trị khỏi được sớm vẫn tốt hơn.

      Xóa
    3. Đúng là không đến mức nguy hiểm như vậy nhưng đúng là nó có nguy cơ gây ung thư dạ dày, nhất là những ai có tiền sử người nhà mắc ung thư dạ dày thì thật cẩn trọng vấn đề này.

      Xóa
  13. Thành Luân Nguyễnlúc 06:23 25 tháng 12, 2016

    Mình điều trị dạ dày bằng thuốc của dòng họ này đến nay là tháng thứ 2 rồi cũng thấy đỡ hơn nhiều rồi, tháng đầu tiên uống thuốc không thấy đỡ nhiều lắm, nhưng tháng thứ 2 thì thấy rõ hơn. Mình cũng có tham khảo mấy anh chị đến chữa cùng nhưng chữa trước đấy rồi cũng nói thuốc ở đây là vậy. Lưu ý nhỏ là uống thuốc này kinh nghiệm là cần có sự kiên trì nhất định chứ không ngày 1 ngày 2 được đâu các bác nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài này viết phân tích sâu về thực trạng điều trị bệnh đau dạ dày cùng bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày của dòng họ Nguyễn thu này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/03/chia-se-chua-benh-dau-viem-da-day-vi-khuan-hp.html

      Xóa
    2. Mình cũng vừa đến nhà lương y dòng họ nguyễn thu lấy thuốc về xong đây, hy vọng kết quả sẽ được tốt như mọi người. Mình được nhà thuốc chỉ định điều trị trong 3 đến 4 tháng uống thuốc liên tục mới khỏi rứt điểm được bệnh.

      Xóa
    3. Đợt trước mình đến lấy thuốc ở đây gặp cả Lưu Hương Giang lấy thuốc cho chồng Hồ Hoài Anh đấy. Người nổi tiếng cũng dùng thuốc này cũng thấy yên tâm :)

      Xóa
  14. Nghe mọi người nói điều trị ở đây hiệu quả lắm, hôm nọ mình tới đây lấy thuốc cho ông nội mình 88 tuổi bị huyết áp cao với nhồi máu lão không đi lại được, nhưng họ trả lời tình hình sức khỏe của cụ không đảm bảo để uống thuốc mình buồn quá, vậy mà trước mình cũng mua thuốc ở mấy nơi cho ông uống rồi không biết của ảnh hưởng gì không, sức khỏe của ông dạo này kem quá mình rất lo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này trước khi mua thuốc cần bảo họ tư vấn kỹ bạn àh, ông nhiều tuổi như vậy rồi cơ địa chắc chắn sẽ khác người bình thường khoẻ mạnh.

      Xóa
  15. Tôi bị trào ngược dạ dày nhưng huyết áp cao, sỏi thận tôi đang uống thuốc sọi thận và thuộc huyết áocó uống được thuốc này không. uống 1 liều là bao lâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàng Văn Thắnglúc 09:25 25 tháng 4, 2017

      Cái này bác cứ điện trực tiếp đến nhà thuốc là sẽ rõ nhé, mọi người ở đây không có chuyên môn nên rất khó tư vấn cho bác, chỉ chia sẻ kinh nghiệm được thôi.

      Xóa
    2. Trào ngược dạ dày nhà thuốc dòng họ Nguyễn thu điều trị hiệu quả lắm đó. Tôi uống đủ các loại không khỏi, xong theo thuốc ở đây khỏi được 3 tháng nay rồi nhé.

      Xóa
  16. trong lúc dùng thuốc minhg có sử dụng bia ruợu được không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời gian điều trị kiêng được thì tốt bác àh, còn nếu không kiêng được chấp nhận bệnh sẽ lâu lành hơn bạn nhé, mình nghe nhà thuốc họ nói như vậy.

      Xóa
    2. Nói chung xác định điều trị bệnh này nếu muốn khỏi cần kiêng cữ bác nhé, chứ mỗi ngày bác uống khoảng 1 lít liệu có khỏi được bệnh không?

      Xóa
  17. Cô mình bị xuất huyết dạ dày bác sĩ trả về liệu ở đây có thể chữa được k??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Quang Hiếulúc 08:09 15 tháng 5, 2017

      Bạn cứ điện đến nhà thuốc tư vấn cho nhé, chứ cái này trên diễn đàn cũng khó có người trả lời được. Đại loại thuốc dạ dày của nhà thuốc này tương đối tốt, nhưng đôi khi cũng cần hợp thầy hợp thuốc bạn àh.

      Xóa
    2. Xuất huyết dạ dày mà bác sĩ trả về cơ àh. Mình thấy chỉ có ung thư dạ dày bác sĩ mới trả về thôi chứ?

      Xóa
  18. Có bạn nào ở biên hoà đồng nai dùng thuốc nguyễn thu khỏi trào ngược dạ dày chưa. Cho tư vấn với

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved