Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

BÀI THUỐC TRỊ CÁC BỆNH DẠ DÀY HIỆU NGHIỆM TỪ QUẢ SUNG

2 nhận xét
Quả sung chẳng xa lạ gì ai nhưng có thể mọi người còn chưa biết hết công dụng của nó trong việc điều trị các bệnh dạ dày. Với bài thuốc từ quả sung dưới đây, những ai bị đau dạ dày có thể tham khảo và áp dụng để không còn phải lo lắng nhiều về căn bệnh đau dạ dày này nữa nhé.

BÀI THUỐC TRỊ CÁC BỆNH DẠ DÀY HIỆU NGHIỆM TỪ QUẢ SUNG

Công dụng của quả sung chữa đau dạ dày

Quả sung được y học cổ truyền cho rắng vị ngọt và chát, tính bình, có tác dụng giải độc, tiêu thủng, nhuận tràng, kiện tỳ nên có khả năng chữa các bệnh đường tiêu hóa như dạ dày rất tốt.
Ngoài ra, y học hiện đại cũng đã nghiên cứ và công nhận quả sung chứa nhiều thành phần chống oxy hóa và chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa và có khả năng chữa viêm loét dạ dày rất tốt. Nếu bạn thường xuyên ăn sung có thể giúp phòng ngừa các bệnh ung thư đường ruột hay dạ dày.

Bài thuốc trị bệnh dạ dày từ quả sung

Thành phần: quả sung tươi

Cách thực hiện

- Đem sung rửa sạch và ngâm trong nước muối để loại bỏ bớt mủ sung.

- Vớt sung ra để ráo rồi cho vào chảo sao khô rồi nghiền thành bột mịn.

- Cho bột sung vào chai thủy tinh đậy kín dùng dần.

Cách chữa

- Mỗi lần dùng lấy khoảng 7-9g bột sung khuấy với nước ấm rồi uống.

- Mỗi ngày uống từ 2-3 ly nước sung để cho hiệu quả.

Bài thuốc này tuy vô cùng đơn giản nhưng nếu áp dụng thường xuyên sẽ cho hiệu quả rất bất ngờ.

Ngoài ra, nếu người bệnh muốn ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày cũng có thể ăn sung tươi sau mỗi bữa ăn hàng ngày nhé. 

Chúc bạn thành công và nhanh chóng khỏi bệnh! 

2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. OX em cũng đang bị đến nửa năm nay uống đủ các loại thuốc, đi phải đến 4-5 bênh viện tên tuổi rồi, mà đến h bệnh vẫn dai dẳng không khỏi dứt điểm.
    Nội soi thì kết luận bị, "viêm niêm mạc dạ dày xung huyết có trợt nông" cái trường hợp này nghe có vẻ khó khỏi hay sao đó.
    VÌ trước đây ox em cũng bị 1 -2 lần nhưng uông thuốc là khỏi ngay. Lần này không hiểu sao đi khảm rất nhiều nơi + uống đủ các loại thuốc mà đến bây h vẫn không khỏi.
    Bệnh dạ dày cũng có nhiều loại, có ngừoi bị nhẹ bị nặng. Hợp thuốc hay không nữa.
    Ox em uống thuốc tính ra liệt kê thử các mẹ xem đã quá nhiều loại trên thị trường mà ko khỏi???
    Mấy loại này là 1 nhóm
    -Pariest 40mg
    -Nexium 20mg-40mg
    -Espoan 40 mg (hiện đang dùng nhưng cũng sắp hết thuôc)

    Kháng sinh diệt HP thì cũng đã uống đủ tính và phải đến 2 đợt điều trị kháng sinh rồi.
    Dùng cả đơn 12 viện 103 rồi luôn hêt 60 gói.
    ..........

    Thực tình chả hiểu nên chữa ở đâu để ox hết bệnh dạ dày này nữa? ở nhà ông ý kiêng kem dữ lắm , rượu bia không, chua cay không, thuốc lá cũng bỏ.
    Em nghe nói cái bênh dạ dạy viêm có trợt này rất khó chữa.
    Em thấy trên này có bác mách dùng thuốc Weisen-U , không biết bác nào dùng chưa , cho em xin ý kiến và chỗ mua thuốc luông với ạ.
    Có bệnh thì vái tư phuơng, nghe thuốc nào hay chỗ nào khám tốt đều đưa ox đi mà chưa khỏi dc? Thuốc này thì ko biết thế nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. e nghĩ chị nên liên hệ bên lương y nguyễn thu phương và nguyễn thu phong xem sao chứ tây y sẽ không ăn thua đối với trường hợp nặng đâu chị

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved