Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

HƯỚNG DẪN MUA THUỐC DẠ DÀY NHÀ LƯƠNG Y NGUYỄN THU PHƯƠNG

125 nhận xét
Trong thời gian qua, sau khi bài viết "Hành trình chữa khỏi bệnh đau dạ dày" (Mọi người có thể đọc tại Đây) của Trường đăng tải có rât nhiều anh chị có liên hệ và gửi rất nhiều câu hỏi về hòm thư của Trường như: Thuốc dòng họ nguyễn thu nhà lương y Nguyễn Thu Phương chữa bệnh dạ dày có hiệu quả không?, cách sử dụng thuốc nhà Lương y Nguyễn Thu Phương như thế nào ?, muốn mua thuốc nhà Lương y Nguyễn Thu Phương thì phải làm sao ?. Để giải đáp thắc mắc của cách anh các chị, các cô chú. Trường xin đăng tải bài viết hướng dẫn về cách mua thuốc dòng họ nguyễn thu nhà Lương Y cho mọi người chủ động liên hệ và lấy thuốc. Trong bài viết này Trường phân ra 3 phương thức khám và mua thuốc:

I. ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI ĐẾN TRỰC TIẾP NHÀ THUỐC DÒNG HỌ NGUYỄN THU:

Quý vị đến trực tiếp địa chỉ nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương tại hai địa chỉ sau: 
  • Tại Hà Nội: Số 15A Ngõ 37 - Ngách 21 - Phố Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
  • (Cập nhật nhà thuốc mới chuyển sang địa chỉ mới tại:  Số 23 ngõ 9/28, đường Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội mọi người nhé. Nghe đâu địa chỉ ở Dịch Vọng khó tìm nên nhà thuốc chuyển sang địa chỉ mới dễ tìm hơn)
  • Tại Bắc Giang: Lam Cốt - Tân Yên - Bắc Giang (Địa chỉ này là quê nhà Lương Y đang chủ yếu làm thuốc, thường thì hẹn lấy thuốc nhà Lương Y thường hẹn tại địa chỉ tại Hà Nội) 
    Bản đồ hướng dẫn đường đến nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu.
(Khi đến trực tiếp anh chị lưu ý nếu có kết quả nội soi tại các bệnh viện thì mang đến, nhà lương y thường lấy thuốc theo kết quả nội soi của bệnh viện, vì kết quả nội soi tại bênh viện là chính xác 100% còn khám lâm sàng thường kết quả sẽ không chính xác 100%)

II. ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI Ở GẦN NHÀ THUỐC DÒNG HỌ NGUYỄN THU NHƯNG KHÔNG CÓ THỜI GIAN ĐẾN:

Một số anh chị do đặc thù công việc và học tập không thể đến trực tiếp được, nhà Lương Y có thể cho người chuyển đến tận nơi, sử dụng thuốc tại nhà theo hướng dẫn của nhà lương Y (Những trường hợp này bắt buộc phải có kết quả nội soi sau đó điện đến nhà lương y theo số 0947298929 để nhà Lương Y tư vấn và lấy thuốc theo kết quả nội soi đó. 
  • Phạm vi dưới 10 km: Được miễn phí vận chuyển 
  • Phạm vi từ 10 km đến 15 km: Phí vận chuyển là 50.000 đồng 
  • Thời gian nhận thuốc từ 30 đến 60 phút kể từ khi đặt hàng. 

III. ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI Ở CÁC TỈNH XA KHÔNG THỂ ĐẾN ĐƯỢC VỚI NHÀ THUỐC DÒNG HỌ NGUYỄN THU:

Đối với những người ở tỉnh xa không thể đến được nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu nhà lương y, các anh chị có thể liên hệ số máy tư vấn nhà Lương Y là 0947298929, sau đó nhà Lương y sẽ tư vấn cho anh chị dựa trên kết quả nội soi của anh chị và dựa theo triệu chứng lâm sàng khi tư vấn nhà lương y sẽ hỏi trực tiếp. Sau khi tư vấn nhà Lương y sẽ chỉ định cho anh chị dùng thuốc gì.

Về phần lấy thuốc đối với các anh chị ở xa nhà Lương Y đang áp dụng hai hình thức là:

  • Hình thức thứ nhất: Anh chị gửi tiền vào số tài khoản nhà Lương Y cung cấp xong sau khi gửi xong anh chị liên hệ lại nhà Lương Y để xác nhận đã gửi tiền. Sau khi nhận được tiền nhà Lương y sẽ xin địa chỉ, họ tên, số điện thoại của anh chị và trong ngày hôm đó sẽ gửi thuốc về tận nhà cho anh chị. 
  • Hình thức thứ hai: Anh chị có thể mua theo hình thức nhà lương y gửi thuốc về địa chỉ mà anh chị cung cấp sau đó khi nhận thuốc tại nhà nhân viên chuyển phát sẽ thu luôn số tiền thuốc mà anh chị phải thanh toán. (Với hình thức này anh chị sẽ phải chụi thêm 3% trên tổng tiền thuốc và tiền chuyển phát cho bên chuyển phát nhanh để họ thu tiền hộ) 

Về thời gian nhận thuốc khi chuyển về các tỉnh:

  • Đối với những anh chị ở trung tâm thành phố 1 tỉnh thời gian nhận thuốc sẽ từ 2 đến 3 ngày. 
  • Đối với anh chị ở các huyện tại các tỉnh thời gian nhận thuốc từ 3 đến 5 ngày. 
Chúc các anh chị đạt kết quả tốt !
Nguyễn Văn Trường

Tham khảo thêm bài: 

125 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Lương ngọc Ánhlúc 08:14 20 tháng 1, 2015

    Tôi cũng muốn đến nhà lương y lấy thuốc nhưng có điều ở xa quá, chắc có lẽ tôi sẽ mua thuốc qua đường bưu điện, tôi đã điện đến tư vấn và nhà lương y chỉ định tôi phải dùng hai loại thuoics kết hợp đó là thuốc điều trị viêm dạ dày và thuốc điều trị triệt khuẩn Hp+ . Hy vọng kết quả sẽ tốt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trường Minh Tuấnlúc 08:00 24 tháng 2, 2015

      Em cũng ở Vũng Tàu xong cũng báo nhà Lương y gửi thuốc về cho. Đến nay tôi uống được khoảng hơn 1 tháng, đang uống tháng thứ 2 rồi, thấy dạ dày có vẻ êm hơn rất nhiều. Thuốc đông y được cái yên tâm không sợ hại sức khoẻ, chứ trước uống thuốc tây nhiều kháng sinh qua người lúc nào cũng thấy mệt mỏi.

      Xóa
    2. dùng hải loại thuoics kết hợp đó là thuốc điều trị viêm dạ dày và thuốc điều trị triệt khuẩn Hp+ . bao nhiêu tiền vậy mọi người

      Xóa
    3. Cảm ơn Anh Trường đã có bài viết chia sẻ. Tôi sẽ đến nhà Lương Y và lấy thuốc chứ bệnh đau dạ dày này khiến tôi khổ sở lắm rồi. Hy vọng kết quả tốt sau những phản hồi rất khả quan về thuốc của dòng họ Nguyễn Thu nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương tại các diễn đàn.

      Xóa
    4. Cho em hỏi thuốc của dòng họ này thấy mọi người nói đắng lắm có đúng không ạ, mà thuốc có hiệu quả với bệnh viêm loét hang vị dạ dày mà có vi khuẩn Hp không ?

      Xóa
    5. Anh Trường tạo ra blog rất ý nghĩa, tạo thêm cho mọi người 1 kênh thông tin chữa bệnh mới. Nhờ có Blog mà tôi biết đến bài thuốc của dòng họ này để có thể thoát khỏi căn bệnh đau dạ dày quái dở này.

      Xóa
    6. Mọi người ơi đây có phải bài hành trình chữa khỏi bệnh đau dạ dày của anh Trường không ạ:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/08/hanh-trinh-chua-khoi-benh-dau-viem-loet.html

      Xóa
    7. Đúng rồi bạn Phúc. Đây là bài hành trình chữa khỏi bệnh dạ dày của anh Trường, ngoài bài này ra anh trường cũng viết nhiều bài trên Blog này lắm đấy bạn àh.

      Xóa
    8. Cho e hỏi chị uống thuốc của lương y này đã lành bệnh chưa ạ ..e cũng bị virut hp và muốn mua

      Xóa
    9. CHo em hỏi giờ chị hết HP chưa ạ?
      Em cũng bị HP uống thuốc Tây điều trị đợt I mà chưa hết,
      Nên em đang tìm hiểu phương pháp khác.
      Em bị viêm hang vị dạng nhẹ, và dương tính HP em không đau nhưng có cảm giác buồn ói, nhất là mỗi khi ăn món gì lạ.
      Chị trị trong thời gian bao lâu thì khỏi và chi phí bao nhiêu ạ?

      Xóa
    10. Mọi người ơi, nhà thuốc giờ chuyển sang địa chỉ: Số 23, ngõ 9/28 đường Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội đúng không các bác?

      Xóa
    11. Tui vừa mới đặt mua bên nhà thuốc đây
      Tình trạng dạ dày của tui thì khó chịu,đầy bụng,khó tiêu,ợ hơi ,đau thì âm ỉ cả ngày
      Có lúc đỡ được vài ngày,vài ngày sau lại đau nhiều,khổ thiệt,nhiều lúc cứ nghĩ thôi chết là hết quá...mà thôi đó chỉ là ts nghĩa thoáng qua
      Tôi cô gắng nhận thuốc rồi uống thuốc xem sao rồi thông báo lại cho mọi người ạ

      Xóa
    12. Đọc bài phân tích này thấy thấm quá này các bác, đúng là có bệnh thì vái tứ phương: https://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/03/chia-se-chua-benh-dau-viem-da-day-vi-khuan-hp.html

      Xóa
  2. Tôi uống thuốc nhà lương y mất 3 tháng giờ thì ổn rồi, đến nay cũng khỏi được tầm 5 tháng nay rồi, tuy uống thuốc hơi đắng và thời gian hơi lâu một chút nhưng hiệu quả thì đúng là không thể chê.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc khó uống quá, nhưng được cái hiệu quả thật bác Trường Minh àh. Em uống gần như khỏi rồi mà nhà Lương Y vẫn bắt uống thêm 1 tháng nữa mà thuốc thì đắng uống ngán quá đi mất.

      Xóa
    2. Ở dưới đây là phần giới thiệu và chia sẻ thông tin chữa bệnh của anh Trường mọi người vào tham khảo thêm:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/p/gioi-thieu.html

      Xóa
    3. Lời nhắn nhủ thân tình của người từng bị viêm dạ dày
      Giờ đây khi thoát khỏi căn bệnh mà theo nhiều người nói là phải sống chung với nó trong suốt cuộc đời tôi mới thở phào nhẹ nhõm để tâm sự với các bạn ở trong hoàn cảnh giống tôi.Bệnh viêm dạ dày hang vị hoành hành tôi suốt gần mười năm trời.Mười năm trời là quá trình dài đằng đẵng tôi đi chạy chữa,tây y có đông y có.Từ những Bác sĩ có trình độ học vấn cao ở bệnh viện bạch mai đến những thầy Lang khắp miền bắc. Kết quả chỉ là những tiếng thở dài đầy thất vọng. Cơn đau hằng đềm cộng thêm ợ hơi đầy bụng rất khó chụi ngày càng dữ dội khiến tôi không thể tập trung làm bất cứ việc gì được nhất là vào lúc nửa đêm và cuối giờ chiều.Trong lúc định buông xuôi tất cả để sống cùng bệnh tật qua diễn đàn chữa khỏi bệnh đau dạ dày thì tôi biết đến một phương thuốc thần hiệu của dòng họ Nguyễn Thu ở Bắc Giang đặc trị bệnh này. Theo thông tin những gì đã tìm hiểu được tôi đến đây và gặp Lương y Nguyễn Thu Phương người kế thừa và phát triển bài thuốc bí truyền dòng họ Nguyễn Thu đặc trị bệnh đau viêm dạ dày. Thời gian điều trị trong 3 tháng liên tục thì bệnh đã khỏi hoàn toàn. Những cơn đau không còn hành hạ tôi và những vết viêm trong dạ dày trước kia sau khi điều trị xong và đi nội soi lại giờ đã lành hẳn. Tôi trở về với cuộc sống thường ngày với biết bao bộn bề mà lòng luôn thầm cảm ơn vị Lương y đã cho tôi cuộc đời thứ hai. Các Anh chị đã và đang ở trong hoàn cảnh như tôi có thể liên hệ với Lương y Nguyễn Thu Phương để chữa trị căn bệnh khó chịu này. Chúc các Anh chị sức khỏe và hạnh phúc!

      Xóa
    4. Thấy tạp chí ý học cổ truyền Việt Nam cũng đăng bài phân tích thuốc của dòng họ Nguyễn Thu nhà Lương y Nguyễn Thu Phương này. Bài thuốc này tiếng tăm thật đấy:
      http://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-chua-da-day-dong-ho-nguyen-thu-co-gi-khoa-hoc-khong.html

      Xóa
    5. Tôi cũng đọc được bài bên tạp chí đông y xong mua thuốc của dòng họ Nguyễn thu uống gần 4 tháng liên tục thì khỏi bệnh rồi đây ạ. Tôi bị viêm hang vị dạ dày + vi khuẩn hp dương tính + Trào ngược thực quản dạ dày độ A mọi người àh. Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này công nhận tốt thật.

      Xóa
    6. Bạn ơi. Phương thuốc này có chữa cho trẻ con bị viên dà dày có vi khuẩn hp được không. Bạn có số điện thoại của nhà thuốc ko cho mình xin

      Xóa
    7. Bạn ơi. Phương thuốc này có chữa cho trẻ con bị viên dà dày có vi khuẩn hp được không. Bạn có số điện thoại của nhà thuốc ko cho mình xin

      Xóa
  3. Thuốc uống hiệu quả lắm, cảm ơn các anh chị đã chia sẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Minh Phương ơi, Bạn đã uống thuốc khỏi chưa ? Tôi đau quá mà uống thuốc cốm bình vị của viện 354 mà chẳng thấy ăn thua gì cả, trước uống thuốc tây của viện Bạch Mai cũng chỉ thấy đỡ thôi.

      Xóa
    2. Tôi uống khỏi rồi bạn Hoàng Linh àh, đúng là gặp thầy gặp thuốc thật Hoàng Linh. Bạn đã uống thuốc chưa ?

      Xóa
    3. Nguyễn Lương Tàilúc 00:55 4 tháng 5, 2015

      Nhà Lương Y có hình thức thu hộ tiền khi nhận được thuốc kể cũng yên tâm.

      Xóa
    4. Có ai uống thuốc dạng cao hoàn khỏi không ạ cho mìh xin ý kiến với ạ

      Xóa
  4. Nguyễn Văn Linhlúc 05:28 4 tháng 2, 2015

    Thuốc điều trị thời gian có vẻ hơi dài, thuốc cũng hơi khó uống, như tôi điều trị mất 3 tháng mới khỏi hẳn. Nhưng đúng là hiệu quả thì khỏi chê được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc uống đắng quá, tôi uống đến nay được 15 ngày cũng thấy đỡ rồi nhưng có vẻ thuốc đắng quá đi.

      Xóa
    2. Thuốc đắng dã tật mà Hà Chí. Tôi uống được đắng lên thấy cũng bình thường mà.

      Xóa
    3. Hoàng Quang Quyếtlúc 18:04 2 tháng 1, 2018

      Thuốc uống tốt đó mọi người, nhiều báo cũng viết về nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu này. Bản thân mình là người uống thuốc và mang lại hiệu quả rất tốt. Đến nay mình cũng chữa khỏi được khoản 6 tháng rồi, hiện tại mọi thứ vẫn đang rất ổn.

      Xóa
  5. toi cung dang bi benh da day hanh ha 10n nay .cung dang muon den nha luong y nay lay thuoc hy vong se chua khoi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng mới vừa hôm qua đến nhà Lương Y lấy thuốc về uống đây, hy vọng sẽ ổn.

      Xóa
    2. Liên Hà ơi uống thuốc khỏi chưa vậy ? Uống thuốc của dòng họ Nguyễn Thu khỏi rồi liệu có tái hát trở lại không bạn ? Mình thấy bạn để lại bình luận từ 2015 nếu đọc được bình luận của mình bạn chia sẻ nha. Cảm ơn bạn.

      Xóa
  6. Liên Hà ơi cho e hỏi chi phí mỗi lần lấy thuốc hết bn ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chi phí mỗi lần lấy thuốc tùy theo bạn àh. Nếu bạn bị viêm dạ dày không thôi thì bạn uống hết 10 thang thuốc điều trị viêm dạ dày, mà mỗi thang uống 3 ngày, 1 thang có giá 150 nghìn, còn nếu bạn có vi khuẩn Hp hoặc bạn bị trào ngược thì phải lấy thuốc điều trị Hp hoặc trào ngược. Thuốc này 1 tháng uống 5 gói thuốc dạng cao, mỗi gói uống 6 ngày. Mỗi gói có giá là 200 ngìn bạn nhé.

      Xóa
  7. Sau 3 tháng điều trị cuối cùng cũng khỏi. Đúng là gian nan thật. Bệnh tình 5 năm cuối cùng cũng khỏi, hy vọng không tái phát trở lại. Xin chân thành cảm ơn những chia sẻ của mọi người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Thành Longlúc 09:06 25 tháng 5, 2015

      Uống 3 tháng mà khỏi là may rồi chị à. Bệnh này để lâu rất mệt mỏi. Công việc sa sút, tinh thân đi xuống chẳng làm ăn được gì cả, người thì cứ như con cò hương đấy.

      Xóa
    2. Hoàng Thu Thúy ơi. Có thể cho số điện thoại để hỏi kinh nghiệm không?

      Xóa
  8. nguyễn phương lanlúc 01:04 29 tháng 4, 2015

    tôi cũng dang dau da dày lắm mà chưa biết chữa ra sao mong mọi người tư vấn giùm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu đau bạn phải đi nội soi rồi uống thuốc chứ bệnh này thấy bác sĩ nói để lâu quá rất dễ biễn chứng như ung thư dạ dày đấy.

      Xóa
    2. Nhà thuốc này lấy thuốc theo kết quả nội soi nên khi mọi người đến khám yêu cầu của nhà thuốc là phải mang kết quả nội soi đi nhà thuốc mới lấy thuốc cho được.

      Xóa
  9. nguyễn phương lanlúc 01:06 29 tháng 4, 2015

    tôi cũng dang dau da dày lắm mà chưa biết chữa ra sao mong mọi người tư vấn giùm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi bị dạ dày 5 năm nay rồi, uống thuốc tây, rồi thuốc nam nhiều mà vẫn bị ợ chua, đau bụng khó chịu lắm, kèm theo việc ăn uống và ngủ nghỉ cũng kém nên tôi bị sút cân đi nhiều. Tôi đọc trên nhiều diễn đàn có biết ở Hà Nội có Lương Y Nguyễn Thu Phương chữa đau dạ dày hạy lắm. Tôi tìm lên đến nhà lương y tại Hà Nội để được tiếp cận với bài thuốc,sau thời gian uống thuốc được gần 2 tuần thấy bệnh tình cũng khá hơn, tôi không còn bị ợ chua và đau bụng như trước nữa. Ăn uống cũng thỏa mái và dễ chịu hơn.

      Xóa
    2. Công nhận nhà thuốc chữa khỏi bệnh dạ dày cho nhiều người thật đó, mình đọc mấy diễn đàn thấy nhiều người khỏi quá đi mất. Hy vọng bản thân mình điều trị cũng đạt được kết quả tốt.

      Xóa
  10. Công nhận là thuốc có tác dụng khá ổn nhưng có điều thuốc có vẻ hơi đắng cho những ai không uống được đắng. Tớ uống hôm nay gần như không còn cảm giác đau hay ợ hơi ợ chua, tức thượng vị cả. Định tính đi nội soi lại xem thế nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàng Minh Phươnglúc 02:50 2 tháng 1, 2017

      Mình uống thuốc đến nay được gần 4 tháng thấy ổn rồi cũng đang tính mai mốt đi nội soi lại xem ổn hẳn chưa đây ạ. Đánh giá chung là thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn thu này khá ổn, có điều ai xác định điều trị ở đây cần kiên trì nha, không khỏi nhanh được đâu nhé.

      Xóa
  11. Anh Lương Ánh ơi, anh cho em xin địa chỉ mail (hoặc số điện thoại) được không, để em tiện học hỏi kinh nghiệm? em đang rất khổ sở với căn bệnh này lắm. Em chân thành cảm ơn anh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng đến lấy thuốc về điều trị rồi này, thấy sau 1 tháng uống thuốc cũng thấy đỡ hơn đấy bạn àh.

      Xóa
    2. Đây có bài chia sẻ kinh nghiệm chữa đau dạ dày bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu đây mọi người, mọi người đang điều trị vào đọc kinh nghiệm ạ:
      >> http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/08/kinh-nghiem-chua-benh-da-day-bang-bai.html

      Xóa
    3. Người Không Tênlúc 03:44 27 tháng 9, 2016

      bạn ơi cho mình hỏi, mình ở đà nẵng thì phải gửi kết quả nội soi ra đó luôn hả bạn??

      Xóa
  12. Tôi cũng đag chữa đến tháng thứ 3 rồi..tại vẫn còn bị trào ngược chứ dạ dày thì đã hết viêm rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấy nhà lương y nói chữa trào ngược thực quản dạ dày chữa lâu hơn viêm dạ dày đấy bạn. Mình chữa trào ngược cũng khỏi sau viêm dạ dày.

      Xóa
    2. Bạn chữa thời gian bao lâu thì khỏi viêm, và trào ngược vậy?

      Xóa
    3. có ai như e không? e bị viêm dạ dày và trào ngược thực quản. nhà thuốc bảo e là điều trị ít nhất 4 tháng, tối đa là 6 tháng mới khỏi. e thấy mọi người uống thuốc của nhà lương y chỉ tầm 2-3 tháng là khỏi mà sao e phải uống lâu thế :(

      Xóa
    4. Mình cũng bị như bạn nhà thuốc nói điều trị tầm 4 tháng. Hình như nhà thuốc đã điều chỉnh giá rồi thì phải. Mình mua thuốc dạ dày+trào ngược 1 tháng 2tr9. Mình thấy thuốc chỉ hơi đắng tí xíu thôi mà, dễ uống hơn ăn lá mật gấu. Bạn Anh Nam điều trị sao rồi?

      Xóa
    5. chao a ha dang vu...e cũng vừa mới bit về bài thuốc gia truyền dòng họ nguyễn thu,xin hỏi a đã sd và hết chưa ạ có thể thư vấn giùm e ko

      Xóa
  13. Mình cũng mới bị trào ngược dư axit 2 tháng nay. Chữa thuốc tây thì đã hết ợ nóng. Nhưng vẫn còn ợ hơi và đầy bụng, nóng bao tử. Hiện đang sống bên Mỹ, chuyến này về VN cũng đang muốn thử mua thuốc của nhà Lương y.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh mua chưa anh ơi ? Em cũng vừa hôm nay đến nhà Lương Y lấy thuốc về xong đây này.

      Xóa
    2. Em uống 2 tháng thấy gần khỏi rồi. Theo mọi người có cần uống thêm tháng thứ 3 nữa không nhỉ ?

      Xóa
  14. Dạ cho e hỏi nhà lương y co.thuốc chữa viêm đại tràng k ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thấy nhiều người chữa bệnh dạ dày khỏi chứ đại tràng thì không biết ? Bạn điện đến khỏi thử xem ?

      Xóa
  15. Minh moi uong dc 3ngay ko bjt sao nua .chi mong khoi benh thui ..song kho lm rui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mới 3 ngày thôi hả bản. Tôi uống được 12 ngày thấy giảm chút rồi. Nhà lương y đến lấy thuốc thấy đông người mắc phải căn bệnh này lắm.

      Xóa
  16. Mọi người có ai trong TP Hồ Chí Minh đặt thuốc ở cô Thu Phương chưa vậy. Em bị 5 năm rồi hết quãng đời sinh viên luôn, mới ra trường đi làm định dùng tháng lương đầu tiên mua thuốc về chữa bệnh. Khổ về nó lắm rồi

    Trả lờiXóa
  17. Em bị đau dạ dày sáu năm nay rồi. Nữa năm nay nó cứ hành e hoài. Đi nội soi kết quả là viêm sung huyết thân vị với hang vị. Bị trào ngược dạ dày, hay ói vào buổi sáng và chiều, ăn không ngob, khó tiêu, người lúc nào cũng mệt, ngủ không được, ốm như cò hương ấy. E đã uống thuốc tây 3 tháng của Pgs. TS Bs đại học y dược, lúc uống thuốc thì bệnh có vẻ bớt nhưng hết thuốc bệnh lại như cũ . nghe mấy a chị nói thuốc này có hieeuuj quả nên e đặt uống xem sao. Chứ e cũng mệt mỏi với nớ quá rồi.hix

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn uống thuốc nhà Lương Y thấy thế nào rồi ? ổn không ạ ? Em bị viêm loét hang vị dạ dày chữa mãi mà chưa khỏi ? thấy nhiều người chữa khỏi nhà lương y quá lên cũng muốn mua về dùng thử xem thế nào ?

      Xóa
    2. Đây có bài kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày bằng thuốc của dòng họ nguyễn thu mọi người chia sẻ này các bác, bác nào đang chữa ở đây vào tham khảo thêm nhé:
      >> https://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/08/kinh-nghiem-chua-benh-da-day-bang-bai.html

      Xóa
  18. Cho cháu hỏi tiền thuốc có đắt đỏ k ạb?? Cháu là sv , học hành vất vả , mà mắc bệnh viêm loét dạ dày khổ sở quá ạ ,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc tùy theo bệnh em nha. Như anh chữa mất 2,5 triệu 1 tháng vì anh có cả vi khuẩn Hp vì thế phải lấy thêm thuốc điều trị vi khuẩn Hp.

      Xóa
    2. Anh tuan anh tuan oi .em vung bi benh giong anh .anh cho em hoi anh uong thuoc o do da lanh benh chua a .da am tinh voi vi khuan hp chua a.em tinh mua thuoc o day .anh tra loi giup em

      Xóa
    3. Bạn đã uống thuốc chưa vậy.tinh hình bệnh thế nào rồi bạn mình cũng bị lo quá

      Xóa
  19. Cho em hỏi. Em phải đi làm 12h một ngày. Có cả làm đêm. Em muốn hỏi là thời gian uống thuốc mỗi ngày như nào ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Trung Sơnlúc 23:38 2 tháng 11, 2015

      Thời gian uống thuốc là trước và sau bữa ăn hàng ngày bạn àh. Trong trường hợp bạn đi làm đêm thì không vấn đề gì đâu. Có điều mỗi ngày bạn cố gắng giữ chế độ sinh hoạt ăn ngủ nghỉ điều độ thì tác dụng của thuốc sẽ nhanh hơn bạn nhé.

      Xóa
  20. Mình đã uống được 20 ngày và thấy các triệu chứng có nhẹ đi đôi chút nhưng vẫn cảm thấy có chịu, mình uống thêm có gì sẽ thông báo kết quả cho anh chị em đang chuẩn bị mua thuốc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấy bào uống thuốc nhà Lương Y này tháng đầu tiên chưa thấy tác dụng nhiều từ tháng thứ 2 mới tác dụng rõ. Như bạn uống 20 ngày mà có đỡ chút thì là ổn rồi. Mình cũng uống 1 tháng đầu tiên thấy giảm cũng không nhiều nhưng tháng thứ 2 đúng là rõ rệt thật. Đúng như người nhà Lương Y nói thật.

      Xóa
  21. Hướng Dương Hoalúc 20:46 17 tháng 11, 2015

    Xin chào các anh chị tại Diễn đàn ạ. Em là Nguyễn Minh Thanh, hiện đang công tác và sống tại Điện Biên, em có tìm hiểu thuốc nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương cho con nhà em (Cháu bị viêm dạ dày mấy năm nay chữa nhiều nơi nhưng không khỏi) thấy mọi người đánh giá rất tốt về hiệu quả bài thuốc. Qua diễn đàn em muốn tham khảo ý kiến mọi người là thuốc nhà lương y có khó uống không ? vì cháu nhà em mới 8 tuổi vì thế rất sợ uống thuốc. Và có phải kiêng khem nhiều không ạ ? Rất mong hồi đáp từ anh chị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc uống lục đầu chưa quen thì khó uống bạn nhé, sau uống quen rồi thấy không uống lại thấy thiếu thiếu cái gì đấy. Bạn cứ chụi khó uống là uống được hết àh.

      Xóa
  22. Em đang bị bệnh trào ngược thực quản lúc nào cũng buồn nôn rất khó chịu, sáng sớm hay nôn ra cả dịch axit. Trước đây em có tiền sử nhiễm HP và loét hoành tá tràng nhưng đã khỏi sau nửa năm uống thuốc tây, nhưng tình hình trào ngược vẫn không thuyên giảm. Em đã thử cả thuốc bắc và thuốc nam bệnh tình vẫn ko bớt. Có anh/ chị nào bị trào ngược dùng thuốc của lương y đã khỏi ko ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em chữa khỏi bằng thuốc nhà lương y đây rồi này. Em chữa mấy tầm hơn 3 tháng liên tục uống thuốc mới khỏi rứt điểm đấy, đến giờ chữa khỏi cũng được tầm gần 3 tháng rồi tạm thời chưa thấy hiện tượng gì tái phát trở lại cả.

      Xóa
  23. Hôm nay tôi vừa mua thuốc uống có thông tin gì tôi sẽ thông tin đến các banj

    Trả lờiXóa
  24. Cho mình hỏi. Mình bị vdd lâu rồi. Mấy tháng trc đau quá đi nội soi bsy bao viêm loét dd và vi khuẩn hp. Uống thuốc tây 3 tháng nội soi lại hết vi khuan hp nhưng thỉnh thoảng vẫn đau và tiêu chảy. Giờ mình gửi kết quả nội soi lần 2 ra lấy thuoc ko biết có chính xác ko.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Thanh Hảilúc 09:14 28 tháng 12, 2015

      Chính xác bạn ạ. Kết quả nội soi vẫn là chính xác nhất rồi. Mình cũng đọc kết quả nội soi xong nhà chị ấy gửi thuốc về điều trị bạn này. Mình uống gần 2 tháng thấy đõ nhiều bạn àh. Hy vọng khỏi được căn bệnh này.

      Xóa
  25. Cho em hỏi với các bác kết quả nội soi cách đây 5 tháng thì có đc ko ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đến đây khám thấy nhà lương y nói kết quả nội soi trong vòng 6 tháng là dùng được bạn nha. Đến đây lấy thuốc nhớ liên lạc trước, vì nhiều khi đến đđây không có nhà mất công lắm.

      Xóa
  26. có ai bị trào ngược dạ dày và uống thuốc của lương y chưa ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi uống rồi này, bị trào ngược dạ dày và viêm dạ dày, nhà lương y kết hợp cho 2 bài thuốc là bình vị và thuốc hoàn tán điều trị viêm dạ dày. Bác đến lấy thuốc chưa ?

      Xóa
    2. Bữa trước tôi cũng bị trào ngược nặng lắm, uống thuốc tây hoài mà không hết bệnh. Sau chuyển sang dùng thuốc của dòng họ Nguyễn thu này khỏi bênh rồi này. Công nhận là thuốc ở đây tốt thât. Có điều thời gian điều trị xác định điều trị ở đây là kiên trì đó nha bạn. Khoảng 3 đến 4 tháng với bệnh trào ngược đó nha.

      Xóa
    3. Bác đọ bài này đi, bài này viết về chữa bệnh trào ngược dạ dày bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu đây, nhiều người chữa bệnh trào ngược ở đây nắm đó:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/09/bai-thuoc-chua-trao-nguoc-thuc-quan-da.html

      Xóa
    4. Thuốc chữa trào ngược dạ dày của nhà thuốc dòng họ Nguyễn thu này tốt đấy bác, em trước trào ngược nặng lắm uống giờ khỏi rồi này. Uống thuốc ở đây lưu ý là kiên trì nhé, như mình uống mất hơn 4 tháng mới khỏi đấy. Mình bị trào ngược dạ dày + viêm hang vị nhé.

      Xóa
  27. bố mình bị viêm chuyển sản niêm mạc dạ dày, thì thuốc có hiệu quả không mọi người. dùng phối hợp thuốc tây y có được không ạ :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu đặc trị tất cả các chứng đau dạ dày bạn nha, nếu bạn đau quá thì dùng kết hợp cả tây y cũng được nhưng chỉ giải quyết hết đau rồi kiên trì uống đông y mới khỏi hẳn được bạn nha. Mình uống thuốc của nhà thuốc khỏi bệnh rồi.

      Xóa
  28. Mình đọc comment thấy giá năm ngoái là 1,5tr cho viêm và trào ngược 1 tháng . Hnhu có điều chỉnh giá thuốc ��. Nhưng ko sao. Khỏi đc bệnh là tốt bạn ạ.mình cũng muốn uống thử xem sao. Tuyệt vọng vs bệnh này lắm r

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình hỏi nhà thuốc từ trước đến nay giá vẫn vậy mà ? Thuốc điều trị viêm dạ dày không mới là 1,5 tr 1 tháng, còn nếu bị trào ngược hay vi khuẩn Hp phải thêm loại thuốc khác giá sẽ cao hơn bạn àh.

      Xóa
    2. Đúng rồi đó bạn ơi,, thuốc dạ dày của nhà thuốc này hơi khác với thuốc đông y thông thường khác, mỗi chứng bệnh của bạn nhà thuốc sẽ kết hợp 1 loại thuốc khác bạn nhé. Còn các tiệm thuốc đông y thông thường là tất cả các chứng bệnh sẽ vào 1 thang thuốc hết. Cá nhân mình nghĩ mỗi chứng bệnh sẽ có 1 bài thuốc đặc trị khác thì bệnh sẽ hiệu quả hơn.

      Xóa
  29. Có bạn nào điều trị thuốc dạ dày của lương y phạm văn thanh ở lào Cai không vây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấy cũng nhiều người uống lắm, nhưng thuốc chỗ bác Thanh trên lào cai mình đọc phản hồi thấy mọi người bình luận ko được tốt lắm. Ai uống ở đây rồi cho ý kiến cái nhỉ.

      Xóa
  30. Mình đã uống thuốc của Lương y Thanh ở lào cai, cả hộp to tướng nhưng ko khỏi. Nay bắt đầu uống thuốc của nhà thuốc Nguyễn Thu này từ 08/01/2017.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hải Dương ơi từ lúc bắt đầu uống đến giờ bạn đã khỏi chưa ạ. Mk cx muốn mua thuốc và đang tham khảo ạ chứ mk đang uống dạ dày ông bảy k ăn thua lắm

      Xóa
  31. Mình uống thuốc chữa đau dạ dày của Lương y dòng họ nguyễn thu được hơn 1 tháng (Từ trước tết) đến hôm nay thấy cũng đỡ hơn, mọi người uống thuốc dạ dày ở đây thấy thế nào báo lại mình tham khảo nhé. Đến tận nơi lấy thuốc cũng có nhiều người chữa khỏi nhưng vẫn muốn tham khảo ý kiến trên này hơn ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mọi người ơi, dùng hiệu qủa vậy ạ, mẹ e cũng đang bị đau rát dạ dày chưa đi nội soi, vậy phải nội soi trước mới mua thuốc được phải ko ạ,tại nhà e ở xa ko trực tiếp mua thuốc được..mong hồi âm sớm của mọi người

      Xóa
  32. mọi người ơi mình bị viêm xung huyết hang vị,hp dương tính,,,hôm đi khám minh có hỏi kĩ bsi là mình rất khó thở nhưg bsi ko nói gì đến việc mình bị khó thở do bị trào ngươc mà cứ im im kê thuốc,uông thuốc tây bệnh lại nặng thệm,giờ đêm nào mình cũng phát khóc vì khó thở,mọi ng có ai bị trào ngược dạ dày mà khó thở như mình k,mình chụp tim phổi thì bình thường mà,,,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cũng bị gần giống bạn, cứ ép ngực căng thẳng lắm, cho hỏi bạn điều trị ra sao rồi

      Xóa
  33. mọi người ơi có ai bị trào nguocj dạ dày mà khó thở đến mức ko thở đc k az,e đi nội soi ở 108 họ cho kqua bị viêm phu nề xung huyết hag vị và hp dương tính,bsi ko nói gì đến trào ng nhưng e ít đau lắm,chỉ khi nào cồn cào bụng là lúc đấy khó thở,đbiệt là đêm,chẳng đêm nao e ngủ ngon,khổ sở lắm az.mn ai bi như e mà dùng thuốc nhà lương y nguyễn thu phương khỏi nói e với,e đủ các loại thuốc r az

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trần Công lậplúc 10:53 5 tháng 7, 2017

      Tôi uống thuốc chỗ nhà thuốc nguyễn thu khỏi rồi đây bạn, thuốc công nhận tốt bạn àh.

      Xóa
  34. em bị trào ngược dạ dày 2 năm rồi, ăn uống thường khó nuốt, có ai chữa khỏi chưa chia sẻ cho em với ạ, mua thuốc này ở đâu ạ?

    Trả lờiXóa
  35. Tôi bị HP và đau tức vùng thượng vị.đi khám bị viêm hang vị nữa. lấy tay ấn vào vùng bụng thấy đau lắm.Tôi bị gần 20 năm rồi. Xin hỏi nhà thuốc như vậy cần uống mấy loại thuốc, và bao nhiêu tiền/tháng? thời gian uống bao lâu. Và quan trọng nhất là bênh có thể khỏi hoang toàn ko?thanks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng bị đau dạ dày, b đã uống thuốc của lương y nhà họ Nguyễn Thu này chưa b? Kết quả ntn b tư vẫn giúp mình với nhé!

      Xóa
  36. xin chào mọi người mình vừa mới biết và tham gia diễn đàn này.mình bị viêm loét dạ dày tá tràng rất nhiều năm rồi, đã sử dụn rất nhiều thuốc nhưng vẫn không khỏi. nay mới biết bài thuốc của dòng họ nguyễn thu và muốn sử dụng bài thuốc này. xin hỏi các anh chị đã sử dụng thuốc này nó có hiệu quả thật ko? xin anh chị chia sẻ với, cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. b đã mua thuốc của lương y họ Nguyễn này chưa? B uống có thấy đỡ nhiều ko b? Chia sẻ giúp mình nhé

      Xóa
  37. Các bác cho em hỏi thuốc này uống ntn ạ, vì công việc của em hay đi công tác nhiều ngày liệu có tiện để uống thuốc đều đặn không ạ!

    Trả lờiXóa
  38. Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản viêm phù nề hang vị, không có HP, dư axit , ăn xong ợ hơi mấy lần nhưng không đau đã 10 năm rồi chữa không hết. Không biết thuốc này uống bao lâu thì hết, mà thuốc này dạng gì bột hay sắc vậy, mong anh chị chia sẻ giùm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng bị triệu chứng như vậy đó. mà đt tới nhà thuốc bảo toa thuốc 2tr9 lun. Mà uống tận 4-6 tháng

      Xóa
    2. @bien tran: tôi cũng bị triệu chứng giống bạn, cũng đã mua và dùng thuốc được 3-4 hôm nay, không biết sau 1 tháng nó như thế nào

      Xóa
  39. Các anh chị cho em hỏi có ai bị xuất huyết da dày không ạ? bị ở cuống dạ dày ấy. Có ai bị bệnh này mà đã chữa được khỏi chưa ạ?

    Trả lờiXóa
  40. sau khi xem qua comment của nhiều người, mình tin là Lương Y Nguyễn Thu Phương có bài thuốc trị đau dạ dày rất hay. Mình thì không bị bệnh nhưng mẹ mình thì bị, mình sẽ liên hệ với lương y mua thuốc, rất cám ơn mọi người và nhất là anh Trường qua blog này mới biết.

    Trả lờiXóa
  41. con tôi 7 tuổi bi viem dạ day ,hanh tá trang co chua vi khuan hp nếu uống thuốc lương y phải mất bao lâu mới khoi hẳn

    Trả lờiXóa
  42. Mình bị trào ngược dạ dày, hp dương tính. Uống thuốc tây không hết. Mình ở biên hòa lận. Mà nghe nói thuốc lương y rất hay. Các bạn uống có hết k? Chứ uong thuốc tây riết mệt mỏi và chán vì không hết bệnh.

    Trả lờiXóa
  43. Xin hỏi em đang ở nước ngoài thì mua thuốc như thế nào ạ?

    Trả lờiXóa
  44. Bạn không có người thân ở Việt nam ah ? Mình có người nhà cũng bệnh , mình mua thuốc rồi chuyển bưu điện qua nek . Nếu cần mình sẽ giúp

    Trả lờiXóa
  45. đông y thì sẽ khó uống, hơi đắt nhưng tác dụng tốt, hiệu quả sau vài tháng sử dụng, mọi người bị dạ dày thử xem sao

    Trả lờiXóa
  46. tôi bị trào ngược cả năm nay rồi, ợ nóng, nôn mửa, hơi thở có mùi hôi, uống thuốc này hơi đắng nên dễ ngán nhưng công nhận là rất tốt, hơi đắng nhưng rất đáng tiền. mọi người không chỉ bị trào ngược mà bị bệnh dạ dày thì thử đi nhé

    Trả lờiXóa
  47. thuốc tốt đó mọi người hơi đắng nhưng khỏi bệnh, khỏi cần mất công tìm đâu cho xa mấy loại thuốc tây khác, cũng chưa chắc đã điều trị được, thuốc này có 5 đời nay của lương y nguyễn thu rồi mọi người ạ, yên tâm là có kết quả nhé

    Trả lờiXóa
  48. Các bạn ơi cho mình hỏi muốn mua thuốc của nhà thuốc có phải chụp hình ảnh nội soi gửi qua zalo cho nhà thuốc không mọi người ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mọi người ơi ai đã uống thuốc khỏi cho mình xin số với mình cũng đang mắc bệnh dạ dày đây

      Xóa
  49. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved