Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

CHIA SẺ ĐIỀU TRỊ KHỎI BỆNH VIÊM DẠ DÀY VI KHUẨN HP+ (DƯƠNG TÍNH)

105 nhận xét
Lưu ý trước: Bài viết khá dài, xuất phát từ chính 100% kinh nghiệm chữa bệnh đời thực bản thân. Nên bác nào thực sự muốn tìm hiểu và muốn giải quyết căn bệnh cho bản thân hay người quen nên suy nghĩ nghiêm túc và không bỏ xót dòng chữ nào!
Chia sẻ kinh nghiệm chữa đau dạ dày có vi khuẩn Hp+ Dương tính
Có lẽ căn bệnh đau dạ dày hình như có không trừ một ai thì phải, bản thân mình và những người xung quanh mình, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…thì hầu như 10 người có đến 7 người mắc căn bệnh này. Đặc biệt mỗi lần vào bệnh viện, thực sự mình choáng với số người nội soi. Càng lên mạng, facebook thì càng thấy sự ghê gớm của căn bệnh này.

Diễn đàn Blog chữa khỏi bệnh đau dạ dày thực sự mình đã đọc, tìm hiểu đã lâu nhưng chưa bao giờ mình comment hay viết một bài viết nào có ý nghĩa cho diễn đàn. Hôm nay mình đăng kí với Blog và tâm huyết dành 1 bài viết có ý nghĩa về căn bệnh mà người ta gọi là “bệnh của làng”, căn bệnh ám ảnh cuộc đời mình. Bài viết này xuất phát từ chính bản thân và thực tế đời thực khi mình thấy nhiều mẹ cũng như rất nhiều người mắc căn bệnh như mình. Trên hết mình muốn chia sẽ cũng như trao đổi với tất cả mọi người về phương pháp chữa căn bệnh dạ dày này.

Mình xin bắt đầu câu chuyện thật của mình. Tháng 12 năm 2003, một hôm khi ăn cơm xong mình cảm thấy nóng rát vùng thượng vị (vùng trên rún dưới ngực). Hiện tượng này càng biểu hiện gia tăng vào những ngày tiếp theo. Dự đoán là bị đau dạ dày, mình vào bệnh viện Y Dược Huế (41 – Nguyễn Huệ) xin giấy nội soi. Cảm giác ban đầu chưa nội soi lần nào nên rất sợ và lo lắng. Phải nói rất khó chịu vì bác sĩ nội soi mình rất kỹ, thời gian lâu, sau này mới biết là do mình bị rất nặng. Nội soi xong, gọi mình lại rồi nói trong dạ dày viêm loét phù nề hang vị nặng, mình cảm thấy hơi lo bởi lúc bấy giờ cứ nghĩ bệnh đau này đơn giản thôi. Sau khi lấy kết quả cẩm trên tay, vào lại bác sĩ ban đầu khám, BS đó ko dám cho đơn thuốc, nói gọi BS chuyên môn qua, bảo mình bị nhiễm HP+ có thể gây ung thư dạ dày. Ngay từ khi đó, mình đã choáng và ngất xỉu. Nhìn lại kết quả nội soi mới thấy, hầu như toàn bộ phần dạ dày từ hang vị, bờ cong lớn nhỏ đến hành tá tràng đều bị loét phù nề nặng. Kèm theo HP+ (dươnng tính). Sau khi 1 BS trẻ chuyên môn qua tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị trong 1 tháng. Mình thực sự lo lắng. Lên mạng tìm hiểu mới thấy sự nguy hiểm của căn bệnh này, đặc biệt là sự xuất hiện của con vi khuẩn HP. 

Nếu mẹ nào đã từng đau dạ dày sẽ biết rõ về những điều mình nói. Về nhà từ đó,mình uống thuốc theo sự hướng dẫn của BS trong vòng 1 tháng, chủ yếu thuốc lành vết loét và kháng sinh diệt HP. Và trong 1 tháng đó như địa ngục với mình, ngủ ko yên, lo sợ, mệt mỏi, công việc bỏ lở…và bệnh ko giảm. Sau liệu trình đó mình uống tiếp thuốc vì đau quá ko giảm. Khi đó chưa nội soi lại. 

Thời gian uống khoảng hơn 2 tháng mình đi nội soi lại (nhưng vẫn còn đau) thì các vết loét đã giảm dần. Trong thời gian đó, mình vẫn đau và nhiều khi chịu ko nổi. 

Trước khi mình viết tiếp quá trình chữa bệnh tiếp theo, mình xin nói qua về căn bệnh này và các phương thuốc Tây, Bắc hay Nam mà mình đã từng điều trị. 
Bài được quan tâm: Hành trình điều trị bệnh đau dạ dày hiệu quả của Trường

1. Về bệnh đau viêm dạ dày vi khuẩn Hp+

Ai bị bệnh này có thể hiểu rõ các biểu hiện của nó rồi, nhưng ở đây mình chỉ nói tùy loại người. Có người nóng rát vùng thượng vị, có người đau nhức khi đói, khi ăn no hoặc khi ăn đồ chua; Hội chứng Zollinger-Ellison (Triệu chứng trào ngược dạ dày thực quản), có người thì bị nhiễm HP hoặc không…

Mình nói qua về vấn đề vi khuẩn Hp+: 
  • Mình cũng nói luôn ở đây mọi người cần bình tĩnh nhiễm HP chưa chắc là gây Ung thư nhé. Mình đã tìm hiểu về vấn đề này. Ko phải ai bị nhiễm HP thì sẽ gây ung thư đâu. Các mẹ có thê lên mạng đọc các bài nghiêm cứu khoa học về vấn đề này. 
  • Nhớ rằng HP là 1 con vi khuẩn chứ ko phải virut, mà ta biết trong trong hệ tiêu hóa chúng ta có hàng nghìn con vi khuẩn có lợi hại khác nhau. 
  • Chúng ta chỉ quan tâm tại sao con HP này nguy hiểm? Bởi nó sẽ phá hủy niêm mạc dạ dày và gây ra viêm loét cho bất kì nơi đâu trong dạ dày. 
  • Vậy nó sống ở đâu? Ở dưới niêm mạc dạ dày và trong môi trường axit. Nghĩa là dạ dày chúng ta nếu môi trường axit cao ( độ pH<7) thì sẽ tạo điều kiện cho con HP này sinh sôi nảy nở. Nhưng 1 thực tế mọi người nên biết là môi trường trong dạ dày chúng ta luôn là môi trường axit.

2. Về thuốc Tây chữa bệnh đau dạ dày có vi khuẩn Hp+ (Dương tính) 

Điều trị thuốc tây thì mình uống và điều trị liên tục, nên mình hiểu rõ về loại thuốc này: 
  • Nhóm thuốc ức chế axit: Vâng, nó là ức chế axit với đúng nghĩa tên gọi của nó, nghĩa là ko cho dạ dày tiết ra axit, mục đích là để HP ko có điều kiện sống, để cho các vết loét mau lành sẹo. 
  • Nhóm thuốc kể tới thường là 0MEP.RAZ0L. Dù tên thuốc có khác nhau đi chăng nữa thì thành phần của nó vẫn là 0MEP.RAZ0L : Loại này thường rẻ. 
Nhóm kháng sinh điều trị: 
  • Nhóm thuốc kháng sinh thường dùng và thường rất rẻ. và uống thời gian cũng ngắn (dài nhất 10 ngày) 
  • Nhóm thuốc hỗ trợ : Như an thần chóng suy nghĩ, chống co thắt dạ dày, thuốc nước tạo một lớp màng tráng như thuốc có chữ P 
Lời Khuyên : Không tự dùng kháng sinh, nếu đau dạ dày cứ mua loại chống ức chế axit uống hàng ngày lúc đói hoặc trước khi đi ngủ. Và thường thuốc tây ko khỏi hẳn được căn bệnh này. 

3. Thuốc Bắc – Nam điều trị đau dạ dày có vi khuẩn Hp Dương Tính: 

Nhân đây mình cũng xin viết tiếp quá trình điều trị. Sau 3 tháng điều trị bằng thuốc tây, mình chuyển qua thuốc Bắc Nam trên mọi miền tổ quốc ta (hihi…, thực sự vậy đó các mẹ). 

Mình đau dạ dày đến nổi thuốc Tây loại nào mình cũng thuộc, có tác dụng như thế nào, bạn bè hay mọi người hay chọc là mình là BS chuyên khoa dạ dày. Nếu mẹ nào từng đau dạ dày thì cứ xem lại loại thuốc mình uống có phải như vậy ko. 

Ah mà quên, về thuốc Bắc Nam. Đầu tiên là CHÈ DÂY, cây chè này như trà vậy, mỗi lần chế uống cũng như trà. Xuất xứ từ Lạng Sơn - Sapa. Ngoài mình mua cũng dễ và rẻ, 60kg/1kg, mình hay mua ở chợ Đông Hà _ Quảng Trị. Loại này mình dùng thấy ko hiệu quả, nhưng đọc trên mạng thấy rất hay. Mình dùng hết 5kg. Ngoài ra sáng nào cũng nhai hết cả củ nghệ, đến nổi răng lưỡi vàng khè. 

Tiếp theo, là 2 ông nổi tiếng của Lào Cai, nếu mẹ nào từng bị đau dạ dày nặng thì sẽ biết đến Ông Lâm – Ông Thanh ở Lào Cai – dãy núi Hoàng Liên Sơn. Báo chí viết về 2 ông này ầm ầm. Mình đọc trên mạng, gọi điện đặt mua gửi bưu điện thuốc 2 ông này vì quá nổi tiếng. 
  • Thuốc Ông Thanh thì chỉ cần hòa nước nóng khuấy uống. Mình uống 40 gói. Mỗi ngày 1 gói. 
  • Còn thuốc ông Lâm thì cần nấu, rồi cô lại uống. Mình uống ông này 30 gói. 
Chỉ cần chừng đó thôi các mẹ biết mình tốn biết bao nhiêu tiền mua thuốc khám chữa cả Tây lẫn Nam Bắc chưa ah. Còn mẹ nào chưa biết 2 ông này cứ lên gu gồ sẽ rõ. 

Bình Vị Nam viện 354 điều trị bệnh dạ dày: 
  • Nói đến đây, chắc nhiều mẹ ngoài Hà Nội nói mình vẫn chưa ăn thua gì với căn ‘bệnh cả làng’ này. Vì chưa nhắc đến BÌNH VỊ NAM của bệnh viện 354
  • Xin thưa rồi nhé. Mỗi gói chỉ 50k thôi mà mình từng chi 700k để mua đó. Ai đau dạ dày mà chưa biết thuốc này thì cũng chưa ăn thua gì cả. 
  • Giá thì quá rẻ, chỉ nổi mua thì phải đi sớm xếp hàng, mỗi người chỉ mua được 2 gói vì phải có giấy Chứng minh nhân dân. Mà mình ở Huế, vậy là nhờ 2 đứa bạn học ngoài đó xếp hàng mua đúng 6 gói + tiền thuê xe ôm =700k. Thuốc này nổi tiếng, nghe đâu uống vào mau lành. Nên người mua như kiến, chen lánh mua. Mẹ nào ko tin lên mạng tìm ngay. 
Đấy, từ củ nghệ tươi, nghệ bột, tinh bột nghệ đen hay vàng, mật ong rừng, chè dây cho đến những bài thuốc Nam Bắc nổi tiếng nhiều nơi bản thân mình đã thử qua cả. Ah còn kể đến cả lá vú sữa, cây thù lù bao… 

Nhưng, những loại thuốc kể tên mình uống qua cả nhưng rồi bệnh vẫn cứ bệnh. Vậy là sau khi qua thuốc Nam Bắc của đất nước, mỗi lần đau mình trở lại thuốc Tây, chủ yếu mua ức chế axit uống, kết hợp tinh nghệ + mật ong. Và bụng mình vẫn cứ đau với biết bao nhiêu tiền bỏ ra, căn bệnh này đeo đẳng mình gần 2 năm trời, trở thành bệnh mãn tính với mình. 

Cơ duyên chữa khỏi bệnh đau dạ dày bằng thuốc dòng họ Nguyễn Thu. 

Và vào một ngày nọ, cơ duyên mình đọc được Blog chữa khỏi bệnh đau dạ dày của Anh Trường, tại đây qua tìm hiểu công đồng blog thì biết đến bài thuốc chữa đau dạ dày nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương (bài thuốc của dòng họ nguyễn Thu) ở Bắc Giang, dòng họ Nguyễn Thu khá nổi tiếng với bài thuốc chữa đau dạ dày (Các bác có thể lên goolge tìm kiếm dòng họ Nguyễn Thu chữa đau dạ dày này thì biết mức độ nổi tiếng của dòng họ này, báo chí cũng có những bài phân tích bài thuốc của dòng họ này), bài thuốc của nhà Lương Y này chuyên về cây thuốc nam chữa dạ dày qua nhiều đời nay từ đời ông đến đời bố và hiện tại Lương Y Nguyễn Thu Phương và Lương Y Nguyễn Thu Phong đang là hai người con lối nghiệp dòng họ. Lương y này khá trẻ tuổi, Hiện đang sống tại Hà Nội và công tác tại trung tâm ứng dụng Đông Y. Mình đến trực tiếp nhà Lương y này tại Hà Nội và lấy thuốc về điều trị. Mình tiếp tục liều và sử dụng thuốc của tại đây và may thay mình đã khỏe mạnh. Nhà Lương Y điều trị cho mình trong vòng gần 4 tháng và kết hợp cho mình 3 loại thuốc khác nhau. 
  • Ban đầu, Mình mua 10 thang thuốc điều trị viêm dạ dày cộng hai loại thuốc dạng cao điều trị vi khuẩn Hp và giảm tiết dịch axit dạ dày mỗi loại 5 gói uống thử, mỗi ngày 1 thang thuốc chia 3 lần uống trước bữa ăn cộng 2 viên cao còn lại uống 2 lần vào sau bữa ăn sáng và tối. Thang thuốc đã được nhà lương y hoàn tán chỉ việc hòa bằng nước sôi sau đó uống phần nước bỏ phần bã, còn loai cao thì chỉ cần hoà tan với nước sôi là uống vì vậy cũng tiện, ban đầu khó uống nhất là thang thuốc được hoàn tán (khá đắng) nhưng rồi cũng quen dần, còn loại cao hoàn thì dễ uống hơn. Những ngày đầu uống ko sao. Có vẻ đỡ đỡ, đến ngày thứ 5 dạ dày mình đau đến nổi tối đó ko ngủ được. Định ngưng uống vì sợ, nhưng suy nghĩ nhiều khi do tương tác thuốc nên nó vậy. Vậy là những ngày sau mình cứ uống liều, hết 20 gói thấy có vẻ khả quan. Tiếp đến mình vào mua thêm liệu trình 1 tháng như trước nữa, uống hết tháng thứ 2 thấy hết đau khoảng 80%. 
  • Sau đó nhà Lương Y bảo nếu đỡ nhiều rồi thì cần kết hợp 2 loài thuốc là điều trị phần viêm dạ dày và điều trị vi khuẩn Hp. Mình hỏi vì sao? Lương y có bảo đợt đầu cần kết hợp 3 loại để tăng cường giảm axit dạ dày, còn khi đã đỡ rồi thì chỉ cần uống 2 loại kết hợp là có thể khỏi hẳn được rồi. Sở dĩ uống tháng thứ 3 để đảm bảo vết viêm, phù nề dạ dày đã lành hẳn tránh việc tái phát sau này. Đồng thời đảm bảo ức chế loại bỏ được vi khuẩn Hp. 
  • Hiện dạ dày mình hoàn toàn OK, đường ruột tốt, ăn uống ngon và lên được lên kí. Mình đã mua cho những người thân trong gia đình, giới thiệu cho bạn bè dùng và ai cũng đã hết bệnh. Chính vì vậy nên hôm nay mình mới dành 1 khoảng thời gian không nhỏ để viết bài viết này. Hi vọng sẽ giúp được ai đó có cơ duyên. 

Kinh nghiệm được đúc kết khi chữa bệnh đau dạ dày gửi đến mọi người. 

Bài viết khá dài, có lẽ sẽ dài hơn nữa vì mình thực sự đã bỏ qua nhiều chi tiết trong quá trình mình bị bệnh. Tóm lại, mình xin chia sẽ cho những ai đang bị đau dạ dày nặng nhé khác nhau như sau : 
  • 1 là trước tiên hãy điều trị bằng Tây y một thời gian để nhanh lành vết loét. Hãy uống loại ức chế axit như mình đã khuyên trên. 
  • 2 là hãy dùng tinh nghệ + mật ong kết hợp. Nhớ là tinh nghệ chứ ko phải bột nghệ. Tinh nghệ khá đắt tiền. Nếu ko có điều kiện thì dùng bột nghệ cũng được. 
  • 3 là ăn uống đúng giờ, đừng để bụng đói. Nên ăn thêm Mì ổ để hút axit trong dạ dày. 
  • 4 là Hạn chế uống thuốc giảm đau (thuốc chứa Paracetamol), mình đau dạ dày do thằng này + suy nghĩ cv (Ngày xưa cứ đau đầu là cứ làm viên Panadol hết đâu liền). Nếu đau bất cứ bệnh gì khác nên ăn no rồi mới uống thuốc, và uống nhiều nước. 
  • 5 là không ăn chuối, uống sữa, cam chanh… khi đói. Ăn no thì cứ vô tư. Hạn chế bia rượu và ăn nhiều rau. 
  • 6 là về nội soi, nếu bạn đau thì cứ nội soi. Nhưng sau đó uống thuốc vẫn đau thì đừng nên nội soi nhiều. Ít nhất 6 tháng nội soi 1 lần. Nhiều nhất thì cách nhau 4 tháng. Bản thân mình từng gặp nhiều bác sĩ và người quen làm trong ngành y khuyên như vậy. Nội soi nhiều ko loét thành loét. 
  • 7 là, HP+ ko có gì đáng ngại, đừng lo lắng và suy nghĩ ai nhiễm HP sẽ ung thư. Đây là sai lầm, cho nên nhiều người cứ dùng kháng sinh vô tội vạ mà con này ko chết, nhiều khi xét nghiệm ‘âm tính giả’, chỉ làm cho người bệnh ăn ko ngon, ngủ ko yên, ốm yếu vì ko chịu nổi kháng sinh mạnh. 
  • 8 là đừng quá tin những gì trên mạng quá, ngay cả người đang viết bài bày. Hiện nay trên mạng, đặc biệt là facebook có nhiều trang quảng cáo phương thuốc bắc nam khác nhau. Họ còn ghi là 90% bệnh nhân khỏi hoàn toàn, hay hơn 1000 người khỏi, hoặc là chỉ cần 14 ngày khỏi đảm bảo 100%. Không ai đảm bảo điều đó cả. Thử nghĩ đau dạ dày mà chỉ gần uống hơn nửa tháng lành thì quá siêu rồi. 
Trên đây là kinh nghiệm những ngày tháng mình mắc phải căn bệnh này, hy vọng nó sẽ là thông tin hữu ích đến mọi người. 

Chúc các bác và gia đình luôn khỏe mạnh!

105 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Nguyễn Thị Cẩm Túlúc 19:23 1 tháng 3, 2016

    Cũng nhờ diễn đàn chữa khỏi bệnh dạ dày mà tôi biết đến mọi người, đồng thời qua các chia sẻ của các anh các chị cũng biết đến bài thuốc của dòng họ nguyễn thu ở bắc giang, cùng nhiều bài thuốc nữa. Tôi đã quyết định sử dụng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu ở bắc giang qua giới thiệu của Anh Trường chu diễn đàn và sau thời gian điều trị 3 tháng liên tục tôi đã chữa khỏi căn bệnh viêm dạ dày và trào ngược dạ dày, căn bệnh mà trước kia đã hành hạ tôi bao nhiêu năm trời. Trước kia tôi cũng đã sử dụng rất nhiều phương pháp cũng như các đơn thuốc ở rất nhiều nơi, nhưng bệnh tình chỉ đỡ chứ không khỏi, càng về sau bệnh tình càng nặng hơn đồng thời sử dụng các loại thuốc tây đầu không đỡ. Qua diễn đàn cùng những chia sẻ của mọi người tôi đã chữa khỏi được căn bệnh này. Không biết sau này căn bênh có tái phát trở lại không nhưng tạm thời căn bệnh đã được chữa khỏi Tôi rất mừng. Qua đây tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Anh Trường người lập lên diễn đàn này, đồng thời cảm ơn những chia sẻ của mọi người, qua những lời chia sẻ đấy tôi đã chữa khỏi được căn bệnh này. Trân trọng cảm ơn./.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đọc bài viết của c thấy mình đúng là mình đang ở trong tình cảnh đã trải qua.khổ sở vô cùng.nhưng giờ đã có hi vọng.thấy cuộc đời như nở hoa.cầu mong phép mầu sẽ đến với em.

      Xóa
    2. Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này chữa được vi khuẩn Hp hả mọi người. Em bị viêm loét hang vị mà có vi khuẩn Hp dương tính, mỗi lần uống kháng sinh triệt vi khuẩn chỉ đỡ thôi chứ không hết được. Thành ra bệnh cứ tái đi tái lại. Mọi người ai chữa rồi chia sẻ nhé.

      Xóa
    3. Nguyễn Hương Trầnlúc 20:52 16 tháng 3, 2016

      Bạn Thanh Hải ơi, thuốc của dòng họ nguyễn thu này chữa được cả vi khuẩn hp bạn nhé. Con gái mình 6 tuổi dương tính với vi khuẩn Hp uống thuốc tây nhiều đợt không khỏi, xong lấy thuốc nam của dòng họ Nguyễn thu này về uống thì vi khuẩn hp trở về âm tính đấy bạn àh. Có điều ở đây điều trị vi khuẩn hp xác định phải lâu dài bạn ạ, chứ không như thuốc tây y, con gái mình uống liên tục trong gần 3 tháng mới hết đấy.

      Xóa
    4. Chào các bác.

      Tôi là Quang, hiện đang sống tại thành phố Thái Nguyên, tôi cũng đang tìm hiểu bài thuốc của dòng họ nguyễn thu chữa bệnh dạ dày đây các bác ạ. Tôi có đọc được bài phân tích về bài thuốc của dòng họ này các bác vào tham khảo xem thế nào, về những thông tin cá nhân tôi tìm hiểu thấy công đồng đánh giá rất tốt, đồng thời cũng có rất nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá rất khả quan về bài thuốc của dòng họ này. Tôi cũng như các bác cũng mắc bệnh nhiều năm nay, cũng chữa rất nhiều nơi, nhiều thuốc không khỏi, cũng tìm hiểu rất nhiều phương pháp chữa bệnh nhưng vẫn bất thành. Hy vọng với những gì tìm hiểu về bài thuốc của dòng họ này sẽ mang lại kết quả tốt với cá nhân tôi. Dưới đây là bài phân tích, các bác cùng đọc để biết nhiều thông tin hơn:
      >>>http://www.bacsidaday.com/thuoc-chua-viem-xung-huyet-hang-vi-da-day-tot-nhat.html

      Xóa
    5. Nguyễn Bình Minhlúc 07:58 21 tháng 3, 2016

      Bài thuốc dòng họ Nguyễn thu nhà Lương Y này ở Bắc giang gần như ai cũng biết sao đấy. Mình tìm hiểu thấy nhiều người uống thuốc ở đây khỏi quá trời luôn. Nghe đâu thuốc hơi khó uống nhưng hiệu quả tương đối tốt.

      Xóa
    6. Nguyễn Thu Thươnglúc 07:00 24 tháng 3, 2016

      Thuốc khó uống vậy sao các bác. Không biết dòng họ này có thuốc chữa đau dạ dày cho trẻ em dưới 5 tuổi không ? Con em mới có 3 tuổi mà đi khám bác sĩ đã kết luận là viêm dạ dày rồi. Mà cháu nhỏ quá em không muốn cho cháu uống thuốc tây y, sợ sau này ảnh hưởng đến sức khoẻ của cháu. Anh chị chia sẻ kinh nghiệm để em lắm được nhé.

      Xóa
    7. Anh chị cho em xin địa chỉ hay thông tin liên hệ của dòng họ này với ?

      Xóa
    8. Dòng họ nguyễn thu này ngoài chữa dạ dày còn chữa bệnh gì nữa không các anh chị ? Em bị đau dạ dày kèm theo cả bệnh viêm đại tràng, rất khổ sở và khó chịu. Mọi người ai biết báo lại cho tôi nhé.

      Xóa
    9. Hình như dòng họ này chỉ chữa bệnh đau dạ dày thôi bạn à. Mình cũng giống bạn bj cả viêm đại tràng co thặt nữa, 2 bệnh kết hợp khó chụi vô cùng.

      Xóa
    10. Mấy bài này phân tích từng thành phần công dụng của bài thuốc, đúng là bài thuốc mang tính khoa học mà mình dùng cũng thấy có hiệu quả thật.

      Xóa
    11. E bị trào ngược 5 năm chữa bạch mai 108 chán ra mà k khỏi. Mới lấy thuốc nhà lương y uống đang chờ kết quả mong sẽ khỏi.

      Xóa
    12. Bạn ơi. Bạn uông thấy dỡ trào nguoc k

      Xóa
    13. Mình uống thấy trào ngược dạ dày đỡ đấy bạn àh, nhưng có điều xác định điều trị khỏi cũng cần thời gian tầm 4 tháng mới khỏi được bệnh này đó bạn àh. Nhà Lương y khi đến lấy thuốc cũng tư vấn như vậy.

      Xóa
    14. Chào các bạn.
      Mình có đọc trên Blog chữa khỏi bệnh đau dạ dày. Mình bị đau dạ dày viêm và nhiễm HP+ hơn 2 năm. Nhưng dùng thuốc tây không bớt. Mình xin được các bạn tư vấn để chữa khỏi bệnh.
      Mình xin cảm ơn nhiều

      Xóa
  2. Nguyễn Minh Trọnglúc 01:01 2 tháng 3, 2016

    Tôi muốn mua thuốc chữa dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu này thì làm thế nào hả bác chủ Topic. Bác có thể chia sẻ cho em thông tin liên hệ của Dòng họ này được không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong diễn đàn này Anh Trường chu diễn đàn có chia sẻ Hướng dẫn khám và mua thuốc chữa đau dạ dày nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương đây, bạn vào Link này tham khảo hình thức mua thuốc nhé:
      >>> http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2015/01/huong-dan-mua-thuoc-nha-luong-y-thu.html

      Xóa
    2. Nguyễn Minh Trọnglúc 01:21 7 tháng 3, 2016

      Cảm ơn Minh Khánh. Tôi đã lấy được thuốc rồi.
      Thank you.

      Xóa
    3. Minh Trọng ơi. Bạn uống thuốc thấy thế nào rồi, đã đỡ được ít nào chưa ? Tôi cũng bị bệnh này giống bạn, rất mong bạn chia sẻ.

      Xóa
    4. Nguyễn Minh Trọnglúc 20:49 16 tháng 3, 2016

      Mình uống được khoảng hơn 10 ngày rồi, cũng thấy đỡ một ít. Lúc đến lấy thuốc nhà lương y có nói ít nhất phải 20 ngày trở ra mới thấy tác dụng rõ được. Mình uống đến tầm đấy có thế nào mình sẽ báo cho Quang Trần nhé. Mà cậu đã mua thuốc về uống chưa vậy ?

      Xóa
    5. Tôi đang uống được 5 ngày rồi, chưa thấy gì cả, không biết thường thì uống khoảng bao nhiêu ngày thì thấy đỡ nhỉ ?

      Xóa
    6. Trần Quang Quyếtlúc 09:24 23 tháng 4, 2016

      Mới 5 ngày với thuốc đông y chưa thấy chuyển biến là phải rồi bác, không tác dụng nhanh như thuốc tây được đâu ạ. Em uống gần 1 tháng mới thấy tác dụng này. Giờ thì em uống tháng thứ 2 rồi thấy triệu chứng giảm nhiều đấy ạ.

      Xóa
    7. Nguyễn Thanh Lamlúc 23:09 9 tháng 9, 2019

      Blog này từ lâu lắm rồi nhỉ? ai may mắn đọc được Blog này là có phương pháp điều trị hiệu quả, tránh việc chữa đủ các nơi không khỏi, rất cảm ơn chủ diễn đàn, chắc giờ anh cũng ít tương tác trên diễn đàn rồi, thời đại có facebook mà!

      Xóa
  3. Tôi cũng đang tìm hiểu về thuốc dòng họ Nguyễn Thu nhà Lương Y nguyễn thu phương này đây. Tôi cũng chữa nhiều nơi rồi nhưng kết quả chẳng mấy khả quan, cũng hy vọng thuốc của dòng họ này có thể chữa khỏi được căn bệnh này. Các anh các chị ai uống thuốc ở đây rồi chia sẻ cho tôi biết nhé, xem thuốc ở đây uống khoảng bao nhiêu thời gian thì có tác dụng, và thuốc có khó uống lắm không ?Tôi bị viêm loét hang vị dạ dày có vi khuẩn Hp tầm 5 năm nay rồi, trường hợp như tôi thì chữa khoảng bao lâu ? và có anh chị nào có tình trạng giống tôi mà đang chữa nhà lương y thì chia sẻ cho tôi biết quá trình điều trị nhé.

    Rất cảm ơn Anh Chị./.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công nhận có nhiều người chữa khỏi thật đấy bạn Hoa Huong Duong à, Mình cũng đang uống được 1 tháng nhưng mới thấy giảm được 1 chút thôi, những cung hy vọng sẽ có kết quả tốt, mình bị gần 10 năm nay rồi chữa mãi không khỏi, đến nhà lương y cũng nói bị lâu rồi thời gian tác dụng của thuốc sẽ chậm có hiệu quả hơn. Mình vẫn đang cố gắng kiên trì uống liên tục, kiêng khem tuyệt đối để đợi kết quả, như trường hợp của mình nhà lương y nói tối thiểu cũng phải 3 tháng, đúng là gian nan thật, đã thế thuốc có 1 loại lại đặng khó uống nữa chứ. Thôi thì cố gắng vậy :)

      Xóa
    2. Chào bạn Mai Kiều.

      Mình cũng vừa chiều nay đến nhà Lương y lấy thuốc về xong đây, tối nay mình đã bắt đầu uống thuốc rồi, mình được lương y lấy cho 3 loại thuốc kết hợp với nhau là: thuốc hoàn tán điều trị viêm, Bình vị hoàn điều trị trào ngược và giúp dạ dày tiêu hoá nhanh hơn, và 1 loại nữa là giải độc hoàn điều trị vi khuẩn hp. Mình cũng công nhận cái thuốc hoàn tán uống đắng thật, nhưng có bệnh thì phải cố uống thôi bạn àh. Không biết kết quả sẽ ra sao trước mắt là cứ chụi khó uống thuốc đã. Kết quả thế nào mình sẽ báo đến Kiều, Kiều uống thuốc kết quả thế nào cũng báo với mình nhé.

      Chúc Kiều mau khỏi.

      Xóa
    3. Trần Thu Phươnglúc 07:09 7 tháng 3, 2016

      Em cũng chữa nhà lương y 2 hai tháng rồi, gần như triệu chứng hết hẳn rồi, em đang định uống hết đợt thuốc ày là đi nội soi lại xem thế nào đây các mẹ nó ạ. Hôm uống được gần 2 tháng thì em có đi tesx vi khuẩn Hp thì giảm từ 50,4% xuống còn 8,2%, hỏi bác sĩ thì bác sĩ nói tiến triển khá tốt, chỉ cần xuống dưới 3,9% là về âm tính. Lần này em định sẽ nội soi lại cùng làm xét nghiệm luôn vi khuẩn Hp này luôn. Với tình hình này hy vọng sẽ khỏi hẳn. Kịnh nghiệm của em là các mẹ kiên trì uống thuốc cùng kiêng khem tuyệt đối thì sẽ có tác dụng thôi ạ.
      Chúc các mẹ cũng sẽ có kết quả tốt./

      Xóa

    4. ban hoa huong Duong oi!ban chua khoi chua vay?minh cung dang dung thuoc duoc 1 thag thay cung do nhieu roi!

      Xóa
    5. Tuấn Trần dùng 1 tháng đỡ nhiều rồi àh. Tôi đến nay dùng được 2 tháng rồi cũng thấy đỡ nhiều, nhưng tháng đầu tiên uống thuốc chỉ đỡ 1 chút thôi. Có thể mỗi người mỗi cơ địa vì vậy việc đỡ nhanh hay không còn tuỳ thuộc cơ địa hấp thụ thuốc thật.

      Xóa
    6. Chị Trần Thu Phương cho em hỏi là trong 2 tháng điều trị chị đã dùng những loại thuốc nào ạ? Em cảm ơn chị nhiều!

      Xóa
    7. Đây có Toppic đánh giá thuốc của nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương nhiều người đánh giá mọi người này:
      >> http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/11/thuoc-chua-dau-da-day-chi-phuong.html

      Xóa
    8. Mình cũng tìm hiểu mấy diễn đàn thấy cộng đồng đánh giá thuốc ở đây khá ok. Không biết bạn Minh đã lấy thuốc về điều trị chưa nhỉ ? Mình đang định đặt thuốc ở đây gửi về cho mình đây, mình ở Đà Nẵng xa quá không có thời gian để ra trược tiếp được.

      Xóa
  4. Tôi cũng đang sử dụng thuốc nhà Lương y, được 8 ngày rồi, chưa thấy đỡ nhiều, cũng dễ hiểu vì thuốc đông y không nhanh được, mà các anh chị trên diễn đàn cũng nói phải uống ngoài 1 tháng mới thấy hiệu quả rõ được. Tôi uống xong tháng thuốc đầu tiên có đỡ hay không sẽ báo tới mọi người, và sẽ cập nhật tình hình đến lúc điều trị xong để mọi người lắm được thông tin.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mới uống 8 ngày thì chưa ăn thua đâu bác, em uống 1 tháng mới thấy tác dụng rõ. giờ em đang uống gần hết tháng thứ 2 rồi, hiện tại thì thấy gần như ổn rồi, không còn đau với khó chụi như ngày trước nữa. Uống thuốc ở đây tiêu hoá tốt lắm, ăn uống ngon miệng hơn hẳn, không còn như trước chán ăn này kia nữa. Nói chung kinh nghiệm của em là kiên trì, thuốc chứ không phải thuốc tiên mà uống vào là thấy hiệu quả liền được, mà uống có hiệu quả liền thì cũng cần phải xem xét.

      Xóa
    2. Thuốc đông y mà bác cứ đòi tác dụng như thuốc tây y đấy. Xác định theo thuốc đông y cần kiên trì thôi bác ạ. Có bệnh khỏi được là tốt rồi, chứ uống thuốc tây y cả năm có khỏi được đâu ?

      Xóa
    3. Mình thấy thuốc dùng tốt bạn nhé. Trước đây cả 2 vợ chồng mình bị đau dạ dày. Được bạn thân ở cạnh Nhà thuốc dòng họ nguyễn thu của lương y Nguyễn Thu Phương giới thiệu nên cũng đến mua thuốc điều trị giờ khỏi hoàn toàn rồi không thấy tái phát nữa. Có điều đúng là thuốc ở đây có vẻ hơi khó uống và cần sự kiên trì.

      Xóa
  5. Tôi bị đau dạ dày, bụng nóng rát, rất hay ợ chua cùng với buồn nôn. Tôi đã đi nội soi và bác sĩ kết luận bị loét hang vị dạ dày cùng trào ngược độ b, trong dạ dày có vi khuẩn Hp dương tính. Mọi người có ai giống tôi không ? Nếu uống thuốc nhà lương y có khỏi được không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng bị tình trạng giống anh, em cũng đang đợi tin mọi người để đến đây lấy thuốc về điều trị đây. Bệnh tật đúng là khổ vô cùng.

      Xóa
    2. Có bệnh thì khổ rồi. Em cứ đêm đến là vật vã không ngủ được. Đúng là mắc bệnh nào cũng khổ.

      Xóa
  6. Tôi cũng có nghe nói đến dòng họ nguyễn thu này nhiều ở Bắc giang về khám chữa bệnh dạ dày rồi. Đợt này uống nốt đợt thuốc tây y nếu vẫn không có chuyển biến chắc có lẽ sẽ chuyển sang dùng thuốc của dòng họ này xem sao. Tôi mới bị 2 tháng nay thôi, nhưng mà khó chụi quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanh Thanh Nguyễnlúc 01:24 24 tháng 3, 2016

      Bạn Hiền Linh ơi, bạn đã dùng thuốc của dòng họ Ngyễn Thu này chưa vậy ? Bạn dùng rồi thì feedback lại cho mọi người lắm được nha. Mình cũng đang mắc bệnh này, cũng đang tìm hiểu bài thuốc của dòng họ này.

      Cảm ơn Hiền Linh trước nha.

      Xóa
    2. Đây có bài viết về dòng họ Nguyễn Thu này với bài thuốc này đây các bác vào xem dưới đây:
      https://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/03/dong-ho-nguyen-thu-voi-bai-thuoc-chua.html

      Xóa
    3. Nguyễn Thanh Hảilúc 21:28 14 tháng 6, 2016

      Tôi cũng đang chữa ở đây, cũng được hơn 1 tháng cũng thấy giảm triệu chứng nhiều, không biết mọi người chữa thế nào rồi ?

      Xóa
  7. Em cũng đang bị viêm dạ dầy và HP (+) tính nhưng đang thời gian cho con bú,mọi người chia sẽ và cho e xin sdt và địa chỉ của lương y với ạ

    Trả lờiXóa
  8. Em cũng đang mắc căn bệnh này, mong mọi nguòi truyền kinh nghiệm và cho e xin sdt và địa chỉ của lương y ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đị chỉ và số điện thoại lấy thuốc đây bạn nhé:
      Ở Hà Nội: Số 15a ngõ 37/21 phố dịch vọng - cầu giấy, hà nội.
      Bắc giang: Lam cốt, Tân Yên, Bắc Giang.
      Số điện thoại: 0947.298.929
      Bạn lưu ý đến lấy thuốc có thể điện trước cho nhà lương y nhé, không nhỡ đâu nhà lương y không có nhà. Mình 1 lần đến lấy không điện trước mà nhà lương y không có ở nhà thế là đành về tay không đấy.

      Xóa
    2. Tôi đi xét nghiệm bác sĩ kệt luận viêm hang vị dạ dày, cũng có làm xét nghiệm vi khuẩn Hp thì dương tính với vi khuẩn. Tôi mới bị cũng đã mua thuốc tây về uống nhưng tìm hiểu trên các diễn đàn, thông tin thì biết thuốc tây chữa bệnh này khó rứt điểm được, tôi cũng tìm hiểu thuốc nhà lương y dòng họ nguyễn thu này thấy nhiều người chữa khỏi, tôi đang rất phân vân không biết có lên dùng thuốc tây bác sĩ kê cho không hay chuyển luôn sang dùng thuốc của dòng họ này luôn. Mọi người cho tôi lơi khuyên xem như thế nào với ? Rất cảm ơn.

      Xóa
  9. Dòng họ nguyễn thu chữa đau dạ dày lầu chưa các bác ? Thấy nhiều bác khen thuốc của dòng họ này quá ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dòng họ này chữa dạ dày mấy đời rồi bạn àh. Mình tìm hiểu trên báo thấy nhiều trang viết về bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ này. Mình cũng đang uống thuốc của dòng họ này được 1 tuần nay rồi. Tạm thời mới thấy giảm được 1 chút thôi.

      Xóa
    2. Trên mấy báo ca ngợi bài thuốc chữa dạ dày của dọng họ này quá.Mình cũng mắc bệnh này 8 năm nay rồi cũng sử dụng đủ các phương pháp cũng như đến đủ các nơi mà không khỏi. Hy vọng lần này đến với bài thuốc của dòng họ này sẽ có được kết quả như mong đợi.

      Xóa
  10. Đức Duy Nguyễnlúc 10:27 8 tháng 4, 2016

    Kinh nghiệm của mình là dòng thuốc của dòng họ này cần kiên trì, không thể nhanh như thuốc tây được, mà nếu ai xác định không uống thuốc được dài ngày thì tốt nhất không nên chữa. Thuốc uống dài ngày nhưng đổi lại hiệu quả lại triệt để, khả năng tái phát lại thấp hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác uống thuốc ở đây khỏi rồi àh. Em đang có ý định đến đây lấy thuốc về điều trị đây ạ. Có gì bác chia sẻ thêm em chút thông tin về bài thuốc nhà Lương Y này nhé.

      Xóa
    2. Đây có toppic phản hồi của mọi người về thuốc nhà lương y này, thấy nhiều người chữa khỏi ghê:
      >>> http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/11/thuoc-chua-dau-da-day-chi-phuong.html

      Xóa
    3. Hải Minh Nguyễnlúc 09:23 23 tháng 4, 2016

      Nhiều người đánh giá thuốc tốt thật. Nhưng thấy kêu nhiều về việc thuốc khó uống và phải uống rất dài ngày.

      Xóa
  11. mình mới uống thuốc được một tháng,thấy đỡ một chút thôi, giờ vẫn còn thấy đau, mình đang mua tháng thuốc thứ 2. hy vọng sẽ tiến triển tốt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Quang Bằnglúc 22:12 18 tháng 4, 2016

      Thường thì tháng đầu tiên uống thuốc chỉ đỡ một ít thôi bạn àh. Từ tháng thứ 2 trở đi mới đỡ nhiều được. Mình uống tháng thứ 2 rồi thấy rõ rệt hơn nhiều. Nói chung thuốc đông y xác định điều trị thì cần kiên trì chứ không như anh tây y đâu ạ. Nhưng đổi lại thứ nhất an toàn cho sức khoẻ, thứ hai hiệu quả sẽ triệt để hơn thuốc tây y.

      Xóa
    2. Tôi uống thuốc thấy đúng là thời gian đầu chưa thấy tác dụng nhiều thật, đúng là về sau thấy tiến triển rõ hơn. Mình cũng tìm hiểu thì được biết thuốc đông y tác dụng mà nhanh thì cần xem xét xem liệu có đưa thuốc tây vào không, chứ bản chất thuốc đông y tác dụng sẽ chậm hơn, nhưng kết quả sẽ bền hơn. (Cái này mình được 1 bác tiến sĩ y khoa nói vậy) Mình cũng tin là như vậy thật.

      Xóa
    3. Dương Thị Lan Anhlúc 01:49 30 tháng 8, 2016

      Chiều nay 29/8/2016 mình đến tận địa chỉ: số nhà 15A, ngách 37/21, điện thoại: 0947.298929 để lấy thuốc. Người tiếp mình là một Lương y khoảng ngoài 30 tuổi và giới thiệu ko phải là lương y Thu Phương. Sau khi xem kết quả nội soi của mình là bị viêm đoạn nối thực quản tâm vị do trào ngược mức độ A- viêm xung huyết phù nề mạnh thân vị- viêm trợt rải rác hang vị thì kê cho mình 3 loại thuốc sau:
      1. Thuốc bột chia 1 gói làm 3 ngày mỗi ngày lấy 1/3 gói thuốc hoà vs 0,5l nước sôi 100 độ, uống trước bữa ăn 20' hoặc khi đau 1 cốc 100ml.
      2. Cao Bình vị hoàn uống từ 2-3 viên/ngày, uống sau ăn 30'.
      3. Cao Giải độc hoàn uống từ 2-3 viên/ngày, uống sau ăn 30'.
      Tổng hết 3,5 triệu uống trong một tháng.
      Hôm nay mình bắt đầu uống thuốc, kết quả như thế nào mình sẽ báo lại cho mọi người được biết. Mọi người uống thuốc cũng chia sẻ lại nhé.
      P/s: mình bị dạ dày 2,3 năm rồi, nhưng mới bị trào ngược thực quản và Hp mấy tháng nay.

      Xóa
    4. Chị uống thuốc thấy thế nào rồi ạ, Có đỡ hơn tí nào không?

      Xóa
    5. Bài viết này phân tích về vị thuốc trong bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn thu không biết bạn nào xem chưa?
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2017/06/cam-thao-day-vi-thuoc-trong-bai-thuoc.html

      Xóa
    6. Cảm ơn mọi người đã chia sẻ, em dùng thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn thu khỏi bệnh rồi nhé. Một lần nữa rất cảm ơn.

      Xóa
  12. Cách đây khoảng 1 tháng em có triệu chứng khi nhai và nuốt thì bị tức ngực và đau ra phía sau lưng vùng ngực ,chứ em ko có triệu chứng đau dạ dày đâu ạ.Em vào viện Thu Cúc khám nội soi,BS kết luận em bị viêm dạ dày và nhiễm vi khuẩn HP.Sau đó em lấy thuốc ở viện về điều trị.Bắt đầu từ khi uống thuốc thấy cơ thể mệt mỏi,bụng khó chịu.nên em ngừng uống thuốc.Hôm nay tìm hiểu biết diễn đàn này thấy nhiều ng chữa khỏi quá em cũng muốn đến nhà lương y này điều trị mà ko biết có thực hiệu quả ko ạ.và thời gian điềubtrị dài vậy thì tiền thuốc có đắt mọi người.Mong cả nhà tư vấn giúp em ,Em cảm ơn nhiều ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Quang Hảilúc 09:22 23 tháng 4, 2016

      Thuốc của dòng họ nhà lương y này tốt đấy bạn àh. Mình cũng chữa nhiều nơi rồi xong cuối cùng đến đây mới khỏi được đấy. Thuốc ở đây tác dụng không nhanh như thuốc tây đâu, xác định điều trị muốn khỏi được bệnh thì phải mất 3 tháng đấy. Thuốc cũng hơi khó uống nữa. Bạn cân nhắc nếu không kiên trì thì không lên chọn phương pháp đông y, xác định theo đông y cần kiên trì. Đổi lại nó sẽ hiệu quả triệt để và an toàn cho sức khở hơn nhiều so với thuốc tây. Thuốc nhà lương y tuỳ theo mức độ bệnh bạn àh. 1 tháng tiền thuốc nó giao động từ 1,5 đến 3,5 triệu tiền thuốc bạn nhé. Thuốc ở đây khác so với chỗ khác là sẽ phải uống kết hợp mấy loại thuốc với nhau bạn àh. Còn thuốc đông y bình thường chỉ uống 1 bài cố định thôi.

      Xóa
  13. Nguyễn Hương Hàlúc 02:36 7 tháng 5, 2016

    Chào mọi người.

    Tôi uống thuốc của dòng họ này đến nay là ngày thứ 18 rồi, tạm thời thấy êm hơn một chút, không biết các anh chị uống thuốc ở đây rồi thường thì thời gian bao lâu thì thấy giảm hẳn ạ. Tôi vẫn biết dùng thuốc đông y cần kiên trì nhưng thấy sốt ruột quá lên đây hỏi kinh nghiệm anh chị xem như thế nào. Rất mong anh chị chia sẻ ạ.

    Cảm ơn mọi người nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 18 ngày mà thấy đỡ là có tác dụng rồi, trước mình uống 1 tháng mới thấy tác dụng. Giờ uống hơn 2 tháng rồi, thấy dạ dày cũng gần như êm hẳn rồi. Mình đang uống nốt đợt thuốc này là đi nôi soi lại xem đã khỏi hẳn chưa. Có như thế nào mình sẽ báo kết quả sau.

      Xóa
  14. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Xuân Đănglúc 07:22 19 tháng 5, 2016

      Em đi khám ở bệnh viện cũng được bác sĩ kê thuốc tây y cũng gần giống với đơn thuốc của Anh. Em cũng đã uống hết thuốc tây nhưng không hết bệnh, dạ dày vẫn đau, em cũng đi xét nghiệm vi khuẩn Hp cũng không hết. Em cũng đang cân nhắc dùng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu. Không biết bác đã mua thuốc của dòng họ này chưa ?

      Xóa
    2. Nói chung không biết mọi người thế nào chứ, em uống thuốc tây chỉ được 1 thời gian là lại đâu vào đấy, thậm chí còn đau tăng. Có những lần uống gần như không thấy tác dụng, như kiểu bị nhờn thuốc hay sao đấy. Hiện tại em cũng uống thuốc của dòng họ này được 15 ngày thấy có vẻ êm hơn. Hy vọng sẽ khỏi được căn bệnh quái ác này.

      Xóa
    3. Mình cũng giống bạn Dũng này, uống thuốc tây hoài mà không hết bệnh. Bây giờ cũng đang uống thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu đây nhé. Hy vọng khỏi được bệnh.

      Xóa
  15. Bài viết này đúng là hữa ích thật, những gì bạn trải qua cũng là những gì những người mắc phải căn bệnh dạ dày này đại đa số trải qua. Anh đã may mắn chữa khỏ căn bệnh này còn tôi vẫn đang đi tìm kiếm cơ hội chữa khỏi căn bệnh, hy vọng lần này uống thuốc của nàh thuốc lương y Thu Phương sẽ khỏi được căn bệnh này. Rất cảm ơn bài chia sẻ của Anh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc của dòng họ này nghe nói khó uống lắm đúng không ? Mình mắc bệnh mấy năm nay mà uống tây ta đủ cả rồi mà không khỏi đây.

      Xóa
    2. Thuốc cũng khó uống, nhưng chỉ thời gian đầu uống chưa quen thôi bạn àh, còn sau này uống quen thì cũng bình thường thôi. Như mình giờ uống quen rồi 1 ngày mà không uống cảm thấy nhạt miệng luôn đấy chứ.

      Xóa
  16. Đây có bài phân tích bài thuốc dòng họ này tại sao chữa khỏi bệnh dạ dày đây ạ:
    https://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/05/bai-thuoc-chua-da-day-dong-ho-nguyen.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều báo lớn cũng thấy viết về bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này. Mọi người uống thuốc thế nào chia sẻ lại kinh nghiệm nhé.

      Xóa
    2. Thuốc của dòng họ này uống ổn lắm, mình bị bệnh viêm dạ dày mấy năm nay chữa nhiều nơi không khỏi, nhưng đến đây điều trị sau hơn 4 tháng khỏi rồi đó. Thuốc uống thời gian hơi dài ngày, nhưng mình tin với bệnh dạ dày cần thời giian dài mới điều trị rứt điểm được.

      Xóa
  17. Có ai bị viêm teo niêm mạc dạ dày chữa khỏi không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanh Hải Nguyễnlúc 01:01 30 tháng 8, 2016

      Viêm teo niêm mạc là hơi nguy hiểm đó bạn nha, bác sĩ có nói tình trạng này rất dễ chuyển sang ung thư dạ dày. Bạn lưu ý đó. Mình cũng nghe mấy bạn nói viêm teo nhà Lương y không nhận chữa thì phải. cụ thể bạn cứ điện hỏi trực tiếp nha.

      Xóa
    2. Viêm teo là nguy hiểm rồi đó bạn, hôm mình đến nhà thuốc dòng họ Nguyễn thu cũng có 1 anh bị viêm teo đến khám nhưng nhà thuốc nói không chữa bệnh này.

      Xóa
  18. tôi cũng bị viêm loét và + hp đã dụng thuốc tây chỉ đỡ nay đang dùng mật ong với bột nghệ thấy cũng hiệu quả

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi, uống nghệ với mật ong bạn uống có hết bệnh không?n Ba mình bị bệnh này lâu lắm rồi, cũng uống nhiều loại thuốc không khỏi. Qua diễn đàn cũng đọc được nhiều thông tin hữu ích từ mọi người. Bạn chia sẻ nhé.

      Xóa
  19. Mọi người cho hỏi, thấy cộng đồng nói nhiều về chữa viêm dạ dày dòng họ Nguyễn Thu Hiệu quả, không biết ở đây chữa trào ngược thực quản dạ dày có ổn không ? Mình vừa bị viêm dạ dày và trào ngược dạ dày mọi người àh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trào ngược ở đây cũng chữa tốt lắm đấy bạn nhé, Đây có toppic mọi người chia sẻ về chữa trào ngược dạ dày chỗ dòng họ này đây bạn:
      >> http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2015/07/chua-trao-nguoc-thuc-quan-da-day-nha.html

      Xóa
    2. Thuốc của dòng họ nguyễn thu này chữa trào ngược dạ dày hay lắm, tôi uống 1 tháng thuốc mà thấy có vẻ đỡ nhiều.

      Xóa
    3. Toàn Minh ơi? uống thuốc của ở đây khỏi bệnh hẳn chưa? Tôi bị viêm hang vị dạ dày + vi khuẩn Hp dương tính nếu điều trị bằng thuốc ở đây thường mất bao nhiêu thời gian nhỉ? Chia sẻ với tôi anh nhé.

      Xóa
  20. Tôi bi viêm hang vị dạ dày khoảng 8 năm nay rồi. Uống thuốc nhiều lần nhưng không khỏi, ngày trước lúc mới mắc bệnh này uống thuốc tây còn thấy đỡ, nhưng giờ càng về sau uống thuốc càng không thấy tác dụng nhiều nữa. Tôi có được bác sĩ tư vấn thì biết mình đã nhờn thuốc tây rồi. Giờ tôi cũng không biết làm sao. Mọi người cho hỏi với trường hợp bị nhờn thuốc tây như tôi nếu chữa bằng bài thuốc của nhà thuốc dòng họ nguyễn thu liệu có khỏi được không ? Ai đang mắc tình trạng giống tôi xin tư vấn rùm. Rất cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói chung có bệnh thì vái tứ phương thôi bác à, chứ việc khỏi hay không cá nhân mình nghĩ có rất nhiều yếu tố. Tôi cũng mới lấy thuốc ở đây uống được hơn 1 tháng cũng thấy mới đỡ một chút thôi. Cũng hy vọng kết quả sẽ tốt.

      Xóa
    2. Uống thuốc dạ dày của nhà thuốc dòng họ nguyễn thu tốt đấy các bác, em và em gái cùng uống đều thấy khả quan.

      Xóa
  21. Chào cả nhà.
    Em vừa điện thoại cho lương y và nói về bệnh tình của mình , em bị hạng vị viêm nhẹ - hp+ , và trào ngược dạ dày.
    Sau khi nghe bệnh thì lương y tư vấn và cho e liệu trình uống 3 tháng. Hy vọng em sẽ hết khỏi bệnh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cố gắng kiên trì uống thuốc là khỏi đấy bạn. Mình cũng kiên trì uống hơn 3 tháng giờ mới vừa khỏi này. Mới hôm qua vừa đi nội soi lại xong, viêm dạ dày hết, vi khuẩn Hp cũng về âm tính luôn rồi.

      Xóa
  22. Thường uống thuốc của dòng họ Nguyễn Thu mất khoảng bao nhiêu thời gian thì hết vi khuẩn Hp mọi người nhỉ ? Em uống thuốc tây kháng sinh mấy đợt rồi mà vẫn cứ dương tính hoài àh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quách Chiến Thắnglúc 01:59 1 tháng 10, 2016

      Xác định điều trị ở đây thì kiên trì đấy bạn àh, uống khoảng 3 đến 6 tháng mới khỏi rứt điểm được. Nói chung xác định điều trị ở đây thì tư tưởng phải xác đinh luôn là trường kỳ kháng chiến. Mình cũng bị mấy năm xong uống thuốc tây không biết bao nhiêu lần rồi nhưng có khỏi đâu, thời gian đầu mới bị uống thuốc tây còn đỡ, sau bị kháng thuốc luôn, uống vào như muối bỏ bể, chẳng ăn thua luôn đấy.

      Xóa
  23. Kính chào Anh: đầu tiên e kính chúc a sk.
    em muốn có câu hỏi nhờ anh tư vấn. sáng nay em đi nội soi dạ dày, kết quả là: em bị viêm xung huyet toàn bộ niêm mạc mức độ nặng, và bị HP dương tính. em đang hoang mang ko biết uống loại thuốc gì diệt con HP khỏi bênh. anh có thể tư vân giúp em với. em cảm ơn anh rất nhieu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn liên hệ lương y nguyễn thu nhé. Có sdt ở trên đó bạn. Trong blog có nhiều bạn bệnh như bạn lắm. họ dung thuốc rồi cũng hết bệnh đó

      Xóa
    2. Bạn tham khảo bài viết tổng quan về vi khuẩn Hp này đi, theo bài viết này thì nó cũng không đến mức phải quá lo lắng đâu bạn àh, ban đầu mình cũng giống bạn lo lắng khi phát hiện có vi khuẩn, đã thế mấy ông bác sĩ lại doạ có nguy cơ ung thư, đúng là có bệnh ko chết mà chết vì lo lắng đấy, nhưng dù sao thì có bệnh vẫn phải chữa vì nó vẫn có khả năng gây ung thư mà:
      https://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/08/tong-quan-ve-vi-khuan-hp-da-day-duong-tinh.html

      Xóa
    3. Hoàn Quang Chấtlúc 18:12 2 tháng 1, 2018

      Có vi khuẩn Hp là cần điều trị sớm nhé. Vi khuẩn Hp là tiền đề gây nên căn bệnh ung thư dạ dày nhé. Bản thân tôi cũng đang bị vi khuẩn hp cũng đang uống thuốc kháng sinh đông y chỗ nhà thuốc nguyễn thu này đây nhé.

      Xóa
  24. Mình ở tận trong miền nam lam sao diều trị dc ạ. Hic ma khổ nổi bi hp knang thuốc, ma đi xa thi ko co diều kiện

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở miền nam nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu có thể gửi thuốc cho bạn được đấy bạn àh, bạn chỉ cần có kết quả nội soi là được. Bệnh này có khám bắt mạch không thể chính xác 100% được, kết quả nội soi là chính xác 100% bạn nhé. Vì vậy cứ có kết quả điện đến đây họ tư vấn rồi lấy thuốc gửi vào tận nơi cho. Được cái nhận thuốc xong mới thanh toán tiền vì thế cũng yên tâm.

      Xóa
  25. Chào mọi người. Em bị viêm hang vị cũng Lâu rồi.uống thuốc cũng nhiều nhưng ko thấy đỡ. Nay đi kiểm tra lại bác sĩ bảo bị viêm teo nhẹ. Đang lo 😟 wa có bạn nào bị như mình mà chữa khỏi rồi ko? cho cho mình xin địa chỉ với. Xin cám ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời, tình trạng này là khá nguy hiểm rồi đó bác? Tốt nhất bác nên điều trị sớm đi không dễ biến chứng sau này lắm đấy. Thấy bảo nếu teo là nguy cơ chuyển sang ung thư dạ dày lắm bác nhé.

      Xóa
    2. Biết là nhận xét lâu rồi, nhưng vẫn muốn hỏi các anh chị nhà thuốc nguyễn thu này chữa đau dạ dày em thấy đại đa số nói 4 tháng mới khỏii? em hỏi chút có ai chữa nhanh hơn thời gian đó không? chứ 4 tháng thì gian nan quá :(

      Xóa
  26. Ai khỏi rồi tư vấn mình với ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi uống khỏi rồi đây bác? Ban đầu trước khi uống cũng nhiều lăn tăn lắm, nhưng đúng là không hổ danh thật bác àh. EM bị bệnh trào ngược dạ dày + viêm hang vị có vi khuẩn Hp, đã chữa và tái đi tái lại nhiều lần. Sau 4 tháng điều trị ở nhà thuốc bệnh tình của em đến nay đã khỏi được gần 1 năm rồi, vẫn thấy rất ok. Không biết sau thế nào nhưng đây là lần em điều trị khỏi lâu nhất đó ạ. Hy vọng không tái phát. Em sẽ cập nhật tình hình theo giai đoạn để báo các các có taiis phát hay không, các anh chị cũng vậy nhé.

      Love cả nhà :)

      Xóa
  27. Cho em hỏi các anh chị sau khi sử dụng thuốc thì bệnh tình ntn ah?

    Trả lờiXóa
  28. Nhiều người chữa khỏi quá, nhà thuốc này thấy trên sóng truyền hình liên tục, mới có chương trình về chủ đề dạ dày trên VTC6 này: https://www.youtube.com/watch?v=fNwCWeYtuAc

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved