Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

MỘT SỐ BÀI THUỐC DÂN GIAN CHỮA BỆNH DẠ DÀY HIỆU NGHIỆM

0 nhận xét
Dạ dày là bộ phận tiêu hoá quan trọng của cơ thể.Có khá nhiều căn bệnh liên quan đến dạ dày như viêm loét dạ dày, xuất huyết dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản...Dù là bệnh nặng hay nhẹ thì nó đều khiến cho người bệnh đau đớn và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ của họ. Xin gợi ý một số bài thuốc dân gian giúp chữa bệnh dạ dày rất đơn giản mà hiệu nghiệm để người bệnh sử dụng hỗ trợ cho quá trình điều trị nhanh khỏi hơn.


Tuỳ theo loại bệnh mắc phải mà người bệnh có thể lựa chọn bài thuốc thích hợp dưới đây:

- Lấy 3-4 quả đu đủ xanh ép lấy nước chia làm 3 lần uống trong ngày. Bài thuốc này có tác dụng giảm đau dạ dày rất tốt.

- Chuối tiêu xanh non đem tước bỏ vỏ, ngâm cho bớt nhựa và xắt lát phơi khô, nghiền thành bột mịn. Trộn bột chuối với mật ong và vo thành viên tròn để uống khi dạ dày bị đau.

- Nước ép cải bắp 250 g nấu sôi, uống trước bữa ăn ngày 2 lần, liên tục trong 10 ngày sẽ hết đau và lành dần vết loét ở dạ dày, hành tá tràng.

- Củ cải và ngó sen tươi lượng bằng nhau, rửa sạch, giã nát, lọc lấy nước uống ngày 2 lần, mỗi lần 50 g; có tác dụng chữa xuất huyết dạ dày.

- Mỗi ngày uống 100 mg vitamin E chia 3 lần, liên tục trong 2-3 tuần. Có thể kết hợp với việc uống mật ong 60 g và bột nghệ 30 g mỗi ngày.

- Khoai tây gọt bỏ vỏ, nghiền nát, lọc lấy nước, đun sôi để uống ngày 3 lần, mỗi lần 1 thìa to, liên tục trong 2-3 tuần.

- Lấy 15 hạt đinh hương nhét vào 1 quả lê đã khoét rỗng ở giữa, hầm chín để ăn. Thuốc có tác dụng chữa chứng hay nôn mửa và nấc do viêm loét dạ dày, hành tá tràng.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved