Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

ĐAU DẠ DÀY CÓ UỐNG SỮA TƯƠI VÀ ĂN SỮA CHUA ĐƯỢC KHÔNG

0 nhận xét
Hỏi về bệnh đau dạ dày có uống sữa tươi và ăn sữa chua được hay không?
Kính gửi anh Trường cùng mọi người tham gian Blog chữa khỏi bệnh đau dạ dày. Tôi có bị đau dạ dày  xung huyết nhiều năm nay rồi, chữa cũng nhiều loại thuốc nhưng không khỏi. Đến nay tôi đang chữa đau dạ dày chỗ nhà Lương Y Thu Phương. Tôi được gia đình Lương y dặn dò về các chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt rất nhiều. Nhưng có 1 vấn đề tôi không thấy gia đình Lương Y dặn dò là việc đau dạ dày có được phép uống sữa hay ăn sữa chua không ? Như tôi thấy sữa tiêu hoá nhanh có thể giúp dạ dày ít có bóp, nhưng cũng một phần sợ khi uống sữa men tiêu hoá dạ dày sẽ tăng không biết như vậy có ảnh hưởng đến vết viêm trong thành dạ dày hay không ? Vậy thông qua Blog chữa khỏi bệnh đau dạ dày của Anh Trường cũng rất mong mọi người giải đáp thắc mắc của tôi. Rất chân thành cảm ơn.
Đau dạ dày có uống sữa và ăn sữa chua được hay không ?

Trả Lời:
Chào bạn. Với câu hỏi của bạn thay mặt hội người tham gia Blog xin trả lời bạn như sau:

Đau dạ dày có nên uống sữa tươi và sữa chua được hay không?

  • Đau dạ dày là một bệnh mãn tính không thể chữa khỏi tận gốc. Tuy nhiên, hoàn toàn có thể giúp cho dạ dày hoạt động tốt nếu như người bệnh có một chế độ ăn uống hợp lý, kiêng cữ các thức ăn gây hại cho dạ dày. Sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn thức ăn nào tốt cho dạ dày, thức ăn nào có hại và sẽ trả lời các câu hỏi xung quanh chuyện ăn uống đúng cách nếu đã lỡ mắc bệnh viêm dạ dày. Xem thêm các bài viết khác thuộc chủ đề: bệnh đau dạ dày hoặc chủ đề: đau dạ dày nên ăn gì Nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý về dạ dày là do chế độ ăn uống không hợp lí. Chính vì vậy, một thong những phương pháp chữa đau dạ dày là thay đổi chế độ ăn uống. 
  • Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin bệnh dạ dày nên ăn gì và không nên ăn gì? Cuộc sống hiện đại cùng áp lực công việc làm cho số người mắc các bệnh về dạ dày ngày càng tăng và trẻ hóa. Bên cạnh những loại thuốc đặc trị, các bài thuốc chữa đau dạ dày trong dân gian thì chế độ ăn uống là liệu pháp có hiệu quả cao. 

Kiến thức cơ bản về ăn uống cho người bệnh đau dạ dày cần lưu ý.

Tuy nhiên, không phải loại thức ăn nào người đau dạ dày có thể ăn được nên bạn cần biết những kiến thức về bệnh dạ dày. Bệnh đau dạ dày nên ăn gì? 

  • 1. Nhóm thức ăn bảo vệ niêm mạc dạ dày Theo các chuyên gia, bệnh nhân đau dạ dày nên ăn các loại thức ăn có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày, chống lại các vi khuẩn gây viêm loét dạ dày. Các loại thực phẩm nên dùng: Trứng, sữa, gạo nếp, …Việc uống sửa với chế độ hợp lí sẽ có tác dụng tốt đối với bệnh nhân đau dạ dày. 
  • 2. Tôm cá tốt cho người bệnh loét dạ dày Để trả lời câu hỏi: Bệnh dạ dày nên ăn gì? Các bác sĩ khuyên bạn nên ăn nhiều tôm cá và các loại thực phẩm chứa nhiều đạm và can xi. Trong tôm cá giàu can xi, protein và đặc biệt là có chứ nhiều kẽm – các chất cần thiết để lành vết loét. 
  • 3. Viêm dạ dày – Nên ăn bắp cải Theo nghiên cứu, bắp cải không chỉ là loại thực phẩm tốt, giàu chất xơ mà còn là loại thực phẩm dành cho bệnh nhân dạ dày. Trong bắp cải có các chất dinh dưỡng giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, kích thích tiêu hóa, đặc biệt vitamin U có trong bắp cải giúp nhanh chóng lành viết loét trên thành dạ dày. 
  • 4. Các loại món ăn tốt cho hệ tiêu hóa Bên cạnh một số món ăn trên, chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên ăn những loại thức ăn mềm, […]
Với trường hợp của bạn như bài trên đã phân tích thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa trong việc điều trị. Trong thời gian điều trị bạn lên có chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học để có thể đạt kết quả tốt nhất. 
Chúc bạn mau khỏi!

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved