Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

GIÁ THUỐC CHỮA DẠ DÀY SMARTO - THUỐC CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

4 nhận xét
Review thuốc chữa bệnh đau dạ dày Smarto từ một bạn đọc của Blog chữa khỏi bệnh đau dạ dày

Những người theo dõi Blog của Trường phần nhiều là các bạn bị đau dạ dày nhưng nhiều cách vẫn không khỏi, có một số bạn đọc liên hệ với mình để chia sẻ về bài thuốc mà họ đang dùng và cũng muốn chia sẻ với mọi người. Đây làm bài review của một bạn đã dùng thuốc chữa đau dạ dày Smarto.

Đau dạ dày chắc ai cũng từng bị, và tôi cũng có thời gian là “nạn nhân” của căn bệnh trầm kha này. Về nguyên nhân thì tôi không rõ, chắc có lẽ do ăn uống không điều độ và hay bị “sếp hành” nên căng thẳng… Mà thôi bỏ qua chuyện đó, đại ý của bài này là tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm về thuốc chữa đau dạ dày Smarto.

Thực ra tôi biết, những người bị đau bao tử như mình mà chưa tìm thấy thuốc chữa dứt điểm, thì chắc chắn nghe ai đó giới thiệu, hay vô tình thấy bài thuốc nào hay hay là thử ngay, nên có lẽ cái tên Smarto cũng không phải thương hiệu quá xa lạ. Bạn nào đang bị bệnh dạ dày có thể tham khảo trước, nếu thấy phù hợp thì mới đặt mua, chứ đừng vội rinh về dùng liền để khỏi thất vọng, phàm mua sản phẩm gì cũng nên như vậy. 
Đọc thêm:

Tình cờ biết đến Smarto khi tìm thuốc chữa đau dạ dày

Cách đây 3 tháng, trong lúc “lục lọi” trên Google về các bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày thì tôi tình cờ thấy bài chia sẻ về Smarto. Lúc đó trong đầu tôi chỉ biết duy nhất có một điều, là sản phẩm này được bào chế từ các dược sĩ Việt Nam, trong đó có 1 vị tên tuổi trong ngành. Thấy có vẻ uy tín, lại là thuốc chữa đau dạ dày Đông y, giá cũng rẻ chỉ 120 ngàn 1 hộp, lại có Dược sĩ bảo chứng nên tôi đặt dùng thử.

Thuốc có bảo chứng của Đông y sĩ

Giờ tôi không nhớ rõ web lắm, nhưng đại loại cứ search chắc ra ngay thôi. Lúc đó tôi đặt 3 hộp thuốc, sau 1 ngày thì nhận được sản phẩm, bao bì đóng gói tương đối sạch sẽ gọn gàng nhưng nhìn bên ngoài mẫu mã không bắt mắt lắm (đúng kiểu hàng Việt Nam). Mở hộp thì thấy bên trong có 3 vỉ con nhộng màu trắng bạc, mỗi vỉ 10 viên. Tổng cộng cả hộp 30 viên, kèm giấy hướng dẫn sử dụng.

Hình ảnh thật của thuốc

Về cách dùng thuốc chữa đau dạ dày Smarto

Nhìn chung thì sản phẩm không có gì ấn tượng về mặt hình thức, cũng như một số loại thuốc khác. Thời gian đầu vì hay bị đau từng cơn khó chịu, lại có cảm giác buồn nôn mỗi khi ăn xong nên tôi dùng 3 lần/ ngày, mỗi lần 3 viên, vị thuốc dễ uống có mùi đặc trưng của dòng thuốc Đông y.

Cách dùng và liều dùng
  • Thuốc dạ dày Smarto dùng 2 – 3 lần/ngày sau bữa ăn.
  • Mỗi lần uống 2 – 3 viên.

Đánh giá chung công dụng của Smarto chữa bệnh đau dạ dày.

Công dụng thuốc Smarto giúp người bệnh cải thiện về các bệnh về dạ dày:
  • Đầy bụng chướng hơi, ăn không tiêu, giảm thiểu viêm loét dạ dày
  • Triệu chứng chán ăn buồn nôn của người bệnh đau dạ dày
  • Các bệnh về đường ruột tiêu hoá kích thích
  • Giảm thiểu tình trạng đau dạ dày
Smarto quảng cáo là chữa dứt điểm vĩnh viễn bệnh dạ dày


Thuốc dạ dày Smarto dùng được cho những ai?
  • Người bệnh mắc các chứng bệnh rối loạn tiêu hoá
  • Người bệnh mắc các bệnh về hội chứng ruột kích thích
  • Các bệnh nhân đau viêm dạ dày mãn tính lâu năm
Nếu đánh giá sản phẩm, tôi cho khoảng 6 điểm. Bạn nào bị bệnh dạ dày nhẹ có lẽ dùng thuốc chữa đau dạ dày Smarto sẽ đỡ phần nào, còn hết hay không thì tôi cũng không biết, vì riêng tôi cũng mới trải nghiệm về sản phẩm này. Dù gì để giảm các triệu chứng của cơn đau thì sản phẩm cũng có hiệu quả nhất định, nhưng nếu bạn cần tạm biệt vĩnh viễn với bệnh thì nên cân nhắc kỹ, để không phải thất vọng vì kì vọng quá nhiều. Để đánh giá hiệu quả của sản phẩm chính xác cũng rất mong quý anh chị để lại đánh giá dưới nhận xét để cộng đồng cùng tham khảo chất lượng về sản phẩm này.

Smarto chữa bệnh đau dạ dày giá bao nhiêu? Mua ở đâu sản phẩm này?

  • Smarto chữa bệnh đau dạ dày có giá bán lẻ 120.000 VNĐ/hộp 3 vỉ x 10 viên.
  • Sản phẩm được bán rộng rãi trên toàn quốc, tại các hiệu thuốc, dược phẩm đều có bán sản phẩm.
  • Smato được Công ty dược An Minh Southern phân phối rộng rãi trên toàn quốc.
Trường đã chữa khỏi bệnh dạ dày nhờ bài thuốc hay của dòng họ Nguyễn Thu nên mình cũng khuyên bạn nên dùng thử. Nếu các bạn cũng quan tâm, có thể xem thêm về bài thuốc này qua link dưới đây: "Điều trị khỏi bệnh đau dạ dày qua hành trình gian nan"
Xem bài viết liên quan:

4 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thuốc này chữa bệnh đau dạ dày có tốt không các bác?

    Trả lờiXóa
  2. Thuốc này có bán ở các hiệu thuốc không nhỉ? Bị dạ dày lâu năm uống thuốc này có bớt không các bác?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em bị trào ngược dạ dày với cả viêm loét dạ dày gần 2 năm, củng sư dụng qua thuốc này, lúc đó em uống khoảng 13 hộp là trong 2 tháng thì trào ngược đã hết con viêm loét em củng không còn thấy đau nữa, em củng đi kiểm tra lại thì Bác sĩ bảo vết viêm đã giảm bớt. và em kiên trì uống vài hộp nữa thì thấy êm nên em không dùng nữa, và hiện nay củng chưa thấy bị lại. em đánh giá thuốc này được 8đ đó vì nó đã giảm triệu chứng cho em.. web của nó hình như là smarto.vn đó .

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved