Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

LƯƠNG Y NGUYỄN THỊ KIM ĐOAN CHỮA BỆNH DẠ DÀY TỐT KHÔNG ?

4 nhận xét
Trong những năm gần đây, các bệnh lý về dạ dày ngày càng trở nên phổ biến. Là một bệnh nhân viêm dạ dày, tôi hiểu rõ những đau đớn và phiền toái mà người bệnh phải trải qua. Nhưng những tháng gần đây, bệnh viêm dạ dày của tôi đã có những chuyển biến nhất định sau khi thăm khám và chữ trị tại cơ sở khám bệnh đau dạ dày của lương y Nguyễn Thị Kim Đoan. Đây là một địa chỉ khám chữa các bệnh về dạ dày khá uy tín ở Hà Nội. 

Lương y Nguyễn Thị Kim Đoan chữa bệnh dạ dày tốt không?

Căn bệnh viêm dạ dày của tôi bắt đầu xuất hiện triệu chứng là những cơn đau thắt ở vùng bụng trên rốn đến dưới ngực. Những cơn đau này đến với tần xuất ngày càng dày đặc, ban đầu chỉ là cảm giác đau thít sau khi ợ chua, dần dần trở nên nghiêm trọng hơn. Đôi lúc, tôi có cảm giác như có thể ngất đi được vì đau.

Đánh giá lương y Nguyễn Thị Kim Đoan chữa bệnh dạ dày tốt không?

Khỏi phải nói cơn đau này khiến tôi cảm thấy khổ sở và phiền phức đến thế nào. Tôi đã tìm hiểu rất nhiều các kênh thông tin và cuối cùng đã được bác mình giới thiệu đến với cơ sở khám bệnh của lương y Nguyễn Thị Kim Đoan. Sau khi đến thăm khám và chữa trị tại đây, bệnh viêm dạ dày của tôi đã có những biến chuyển nhất định, dù không rõ ràng lắm.

Cơ sở khám chữa bệnh của Lương y Nguyễn Thị Kim Đoan

Cơ sở khám bệnh của chị Đoan nằm tại số 76 phố Thọ Lão, Đồng Xuân, Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, địa chỉ khá dễ tìm. Phòng khám của lương y khá đông khách, từ những các bác lớn tuổi, trung niên, thanh niên và cũng có trẻ em. Phần lớn những bệnh nhân tìm đến đây với sự tin tưởng về một phương thuốc Nam hiệu quả chữa dứt điểm bệnh dạ dày và cũng có những bệnh nhân tìm đến vì lợi ý từ những người khám trước với tâm lý nghi ngờ như tôi.

Lương y Nguyễn Thị Kim Đoan nổi tiếng với những bài thuốc Nam chữa các bệnh về dạ dày: viêm – loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày - thực quản,… Sở dĩ tôi tìm đến nơi này chính vì muốn tìm đến một bài thuốc vừa có thể chữa dứt điểm bệnh dạ dày vừa bồi bổ cơ thể và không gây hư hại về lâu dài cho cơ thể như các đơn thuốc tây y.

Thực tế chữa bệnh đau dạ dày tại nhà Lương Y Nguyễn Thị Kim Đoan.

Tôi được cô tư vấn cho những nguyên nhân gây ra căn bệnh viêm dạ dày, vì những thói quen ăn uống trễ nãi, dùng nhiều rượu, cà phê, các thức ăn cay nóng,… và do sự căng thẳng trong công việc có tính máy móc của tôi. Căn cứ vào thể trạng, trong các thang thuốc của tôi, lương y giải thích rằng các thành phần bên trong chứa các vị thuốc như: Ô tặc cốt, dạ cẩm, Mộc hương, Cam thảo, Sài hồ bắc,… có tác dụng băng xe niêm mạc dạ dày, trung hòa axit dạ dày, giảm tiết axit dạ dày, diệt vi khuẩn gây bệnh, điều hoà cơ thể.

Sau khi kiên trì dùng thuốc được khoảng 2 tháng, những cơn đau dạ dày của tôi đã giảm bớt, tuy nhiên, cảm giác co thắt đau đớn vẫn còn tiếp diễn. tần xuất những cơn đau xảy ra cũng không được cải thiện nhiều. Phương thuốc Nam gia truyền của chị Đoan tuy không gây hại cho cơ thể về lâu dài như thuốc Tây, nhưng hiệu quả của nó không quá rõ ràng. Sự chậm rãi không cải thiện này khiến tôi không quá hài lòng về nó.

Những bài thuốc Nam gia truyền của Lương y Nguyễn Thị Kim Đoan với tôi không có quá nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên, chị là một người có uy tín về chữa các bệnh dạ dày. Nếu các bạn quan tâm đến bệnh dạ dày nói chung hoặc đang tìm kiếm một phương thuốc Nam an toàn thì cơ sở khám bệnh của lương y Nguyễn Thị Kim Đoan rất đáng để tìm đến.

Độc giả: Quân Tình
Bài được quan tâm: Cách điều trị bệnh đau dạ dày hay nhất

4 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Có bác nào chữa bệnh đau dạ dày chố lương y Loan chưa ? cho ý kiến đi ạ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi chữa rồi, uống cũng không thấy khả quan cho lắm.

      Xóa
  2. toi bi dau da day 10 nam roi, cung chua khap noi ma khong khoi, ai biet phuong phap gi khong chia se toi voi

    Trả lờiXóa
  3. tôi bị đau dạ dày 10 năm rồi, chữa khắp nơi mà không khỏi, ai biết thầy thuốc nào giỏi chỉ giúp với.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved