Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

CÁCH CHỮA ĐAU DẠ DÀY ĐƠN GIẢN BẰNG PHƯƠNG PHÁP DÂN GIAN.

1 nhận xét
Do đặc điểm của cuộc sống công nghiệp hiện nay, con người chúng ta làm gì cũng gấp gáp và không điều độ, ăn nhanh, uống vội, vừa ăn vừa làm việc đã khiến cho bệnh đau dạ dày trở thành một bệnh xã hội mặc dù có thể chữa khỏi hoàn toàn. Cách đây chưa tới 5 năm tôi cũng từng phải chịu đựng những cơn đau dạ dày đáng ghét này, giờ tôi xin chia sẻ về một số cách chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả theo dân gian mà chính tôi đã thực hiện thành công. Mọi người cùng tham khảo nhé!


Đau dạ dày – bệnh chung của đa số dân văn phòng


1. Cách chữa bệnh đau da dày hiệu quả bằng nghệ


Theo nghiên cứu, nghệ vàng có tác dụng chống loét dạ dày, giảm tiết dịch vị và giúp làm giảm độ acid của dịch vị, nghệ vàng còn có tác dụng chống viêm và làm lành vết loét nên dân gian hay dùng chung với mật ong để chữa đau dạ dày do thừa dịch vị. 

Chuẩn bị: 

  • 120 gram tinh bột nghệ vàng
  • 60 gram mật ong nguyên chất, là mật ong rừng thì càng tốt.
Cách thực hiện như sau:

  • Trộn đều tinh bột nghệ vàng và mật ong lại với nhau tạo thành hỗn hợp mịn đặc
  • Vo thành các viên tròn điều bằng nhau, nhớ đếm số viên để tính trọng lượng của từng viên
  • Cho vào keo, đậy kính, và theo kinh nghiệm của tôi thì bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
Hướng dẫn dùng nghệ chữa bệnh đau dạ dày như sau:

  • Đối với tình trạng đau nhiều (như tôi từng bị), bạn nên dùng liên tục khoảng 40 ngày. Mỗi ngày dùng 3 lần, mỗi lần khoảng 18gram thuốc (bạn tự tính nhé). Số thuốc làm trên có thể sử dụng được khoảng 3 ngày.
  • Đối với trường hợp đau dạ dày nhẹ, bạn chỉ cần dùng liên tục 10 ngày là được.

2. Cách chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả theo dân gian bằng nha đam


Không chỉ có tác dụng trong làm đẹp nha đam còn rất tốt cho cơ thể. Trong Đông Y, Cây nha đam vị đắng, tính hàn, đi vào ba kinh tỳ, can, vị, đem lại khả năng thanh nhiệt, giải độc tố cho cơ thể, giúp cơ thể nhuận tràng, kích thích tiêu hóa, tẩy sổ và giúp chũa viêm loét dạ dày hiệu quả.

Nguyên liệu:

  • 5 là nha dam tươi
  • 500ml mật ong nguyên chất
Cách thực hiện như sau:

  • Rửa sạch và gọt vỏ 5 lá nha đam
  • Xay nhuyễn nha đam, đổ ra một chiếc tô rồi cho vào 500ml mật ong, trộn điều
  • Mỗi ngày dùng 3 lần trước khi ăn, mỗi lần 3 muỗng canh (khoảng 30 ml)
Nhớ cho loại “thần dược” nha đam mà bạn đã bào chế được vào keo và bảo quản trong tủ lạnh. Với số lượng nha đam chế biến ở trên, bạn có thể dùng trong một tuần.
Nha đam + mật ong = hết đau dạ dày

Trên đây là những cách chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả theo dân gian được chính bản thân tôi và sau này là nhiều người quen, bạn bè tôi đã áp dụng hiệu quả. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, và bệnh có thể tái lại khi ngừng áp dụng. Vì vậy, bạn nên xác định nguyên nhân gây bệnh và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất cho mình nhé!

Kinh nghiệm bản thân Trường:

Bản thân Trường cũng đã từng dùng qua phương pháp dân gian nhưng kết quả không mất khả thi, hoặc có tác dụng nhưng rất chậm không thể khỏi rứt điểm được bệnh. Mọi người có thể tham khảo thêm bài: "HÀNH TRÌNH CHỮA KHỎI BỆNH ĐAU VIÊM DẠ DÀY" của trường để biết phương pháp mà Trường đã chữa khỏi rứt điểm bệnh đau dạ dày đeo đẳng Trường nhiều năm:

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Mình mới đi khám tại bệnh viện, và kết quả là viêm dạ dày cấp. Có vi khuẩn Hp. Ai cho mình hỏi nếu bị như thế này dùng nghệ và mật ong chữa có được không ạ ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved