Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

BÀI THUỐC DÂN GIAN HAY CHO NGƯỜI BỆNH ĐAU DẠ DÀY

2 nhận xét
Trong thời gian điều trị bệnh đau dạ dày, bên cạnh việc ăn uống điều độ và khẩu phần dinh dưỡng phù hợp, Trường còn sử dụng một vài bài thuốc dân gian hiệu quả mà trong bài viết này Trường xin phép được giới thiệu để các bạn có thêm thông tin bổ ích cho việc chữa bệnh dạ dày.

Khoai tây nghiền chữa bệnh dạ dày hiệu quả.

Khoai tây có vị ngọt, tính bình, có công dụng trong việc chữa dạ dày

Khoai tây tươi chưa mọc mầm để nguyên vỏ, rửa sạch, cắt lát nhỏ cho vào máy xay nhuyễn rồi hấp chín. Khoai tây nghiền có thể dùng làm súp ăn bữa nhẹ lót bụng hoặc dùng kèm mật ong uống 2-3 thìa lớn trước mỗi bữa ăn. Theo Đông y, khoai tây có vị ngọt, tính bình, có công dụng trong việc chữa dạ dày, đồng thời các nghiên cứu cho thấy, thành phần dinh dưỡng của khoai tây giúp ổn định môi trường dạ dày và có khả năng làm liền các ổ viêm loét, tránh xuất huyết dạ dày.

Công thức bột nghệ trộn mật ong chữa đau dạ dày.


Bột nghệ trộn mật ong tốt cho dạ dày

Chúng ta hầu hết đều quen thuộc với bột nghệ và mật ong trong công dụng làm đẹp da, trắng da, trị mụn nhưng bột nghệ trộn với mật ong là bài thuốc thần kì trong điều trị bệnh đau dạ dày. 

Bột nghệ có thể tìm mua ở các cơ sở uy tín hoặc tự làm tại nhà theo công thức sau: nghệ tươi rửa sạch bằng nước muối đem xay nhuyễn rồi sấy khô thành dạng bột. Bột nghệ có thể pha loãng với nước ấm, dùng như trà hoặc trộn với mật ong rồi vo viên dùng dần. Bột nghệ trộn mật ong nên dùng vào buổi sáng và trước bữa ăn, mỗi lần khoảng một thìa cà phê hoặc từ 10- 15 viên bột nghệ. Đây là bài thuốc hiệu quả cho người đau dạ dày nhưng trong quá trình sử dụng nên lưu ý liều lượng để tránh các tác dụng phụ của nghệ.

Nghệ tươi chữa bệnh đau dạ dày.

Trong nghệ có curcumin có tác dụng chống viêm

Ngoài bột nghệ trộn mật ong, nghệ tươi cũng là vị thuốc vô cùng hiệu quả cho người đau dạ dày bởi trong nghệ có curcumin có tác dụng chống viêm, chữa liền các tổn thương do viêm loét, kháng khuẩn, bảo vệ niêm mạc dạ dày tránh các tác nhân gây tổn thương. Nghệ tươi có thể giã lấy nước hoặc rửa sạch rồi ăn vào buổi sáng sớm để điều hòa dịch vị và thực hiện công dụng bảo vệ dạ dày.

Nguyễn Văn Trường.

2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Mọi người cho hỏi có bài thuốc dân gian nào hay chữa được bệnh dạ dày không ? Tôi uống thuốc tây hoài mà không hết, mà chỉ thấy đỡ thôi. Tìm hiểu thì được biết lạm dụng thuốc tây nhiều có rất nhiều biến chứng.

    Trả lờiXóa
  2. Khoai tây chữa được bệnh đau dạ dày không ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved