Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

THUỐC VỊ AN - GPHARM CHỮA DẠ DÀY CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU?

0 nhận xét
Chào tất cả mọi người, tôi tên Phạm Mạnh Trường, năm nay tôi 36 tuổi và đang là phó phòng kinh doanh của một công ty vận tải biển. Tôi từng bị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng và cũng từng sử dụng thuốc Vị an – Gpharm. Trải qua một thời gian gắn bó với thuốc nên tôi muốn chia sẻ một số trải nghiệm của mình cho mọi người cùng tìm hiểu.

>> Thuốc dạ dày H.PYLOKIT có tốt không? giá bao nhiêu?

Vị An – Gpharm có công dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày

Tổng quan về thuốc dạ dày Vị an - G Pharm có hiệu quả tốt không?

Ưu điểm của thuốc vị an - GPharm

  • Phải nói là thuốc có tác dụng rất nhanh chóng trong việc hỗ trợ chữa trị bệnh viêm loét dạ dày của tôi vì thuốc có thành phần chủ yếu là tinh chất nghệ (nghệ đen và nghệ vàng) kết hợp với mật ong nên việc làm lành vết loét do bệnh gây ra hoàn toàn được khắc phục.
  • Khi sử dụng thuốc tôi đã cảm thấy tình trạng chướng bụng của mình được giảm thiểu đi rất nhiều và cũng không có cảm giác ợ chua nữa. Có thể là do nghệ và mật ong đã xoa dịu vết loét và giúp cải thiện sức khỏe dạ dày chăng?
  • Ngoài ra khi sử dụng thuốc tôi cũng cảm thấy bụng tôi hấp thụ thức ăn khá là tốt. So với cái cảm giác muốn nôn ra cho nhẹ bớt bụng trước khi uống thuốc thì bây giờ tôi đã có thể ăn ngon miệng hơn.

Sản phẩm không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bên cạnh đó thuốc vị an G Pharm cũng làm tôi “hơi buồn” như:

  • Điều đặc biệt và trước nhất là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh mà chỉ được xem như là thực phẩm chức năng. Điều này làm tôi khá buồn với nhà sản xuất vì nếu người khác nghĩ không phải thuốc chữa bệnh thì sẽ mua đúng thuốc để chữa bệnh, thế là Vị An –Gpharm sẽ không được phổ biến rồi.
  • Thành phần của thuốc rất ít, chủ yếu là nghệ và mật ong nên chỉ có công dụng chính là làm lành và giảm vết loét trong dạ dày. Những công dụng phụ đem lại tôi nghĩ là do dạ dày đã khỏe hơn nên hoạt động tích cực hơn.
  • Giá của bài thuốc vẫn chưa được công bố rõ ràng thì phải vì tôi được một người bạn tặng cho 3 hộp thuốc Vị An – Gpharm và anh ta nói rằng 185.000/hộp 60v hay sao đó lúc đó mừng quá tôi cũng chẳng nghe rõ nữa.

Tinh chất nghệ và mật ong là những thành phần chủ yếu của thuốc

Mọi người yên tâm đi, không phải tôi “vớ” được thuốc Vị An – Gpharm thì sẽ sử dụng luôn đâu. Cũng chính vì câu “sản phẩm không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh” mà tôi đã lên mạng tự mình tìm ra bài thuốc hiệu quả chữa bệnh viêm loét dạ dày của mình và kết quả cũng khá là khả quan khi tôi tim ra được bài thuốc đã chữa trị cho một người tên Trường mắc bệnh dạ dày và chữa trị suốt 5 năm trời mà không khỏi. Tôi cũng có kiếm đươc link, mọi người có thể tham khảo cách chữa bệnh của Trường qua Link: 

Giá thuốc vị an G Pharm bao nhiêu tiền?

- Thuốc vị an Gpharm có giá tiền bao nhiêu? rất mong bạn đọc đã sử dụng thuốc rồi chia sẻ bên dưới phần nhận xét.
- Ngoài ra xin chia sẻ thêm kênh phân phối, cũng như các mua sản phẩm chữa đau dạ dày Vị An G Pharm.

Xin cảm ơn.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved