Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

BỆNH DẠ DÀY HỒI CHUÔNG CẢNH BÁO VẤN ĐỀ SỨC KHOẺ CON NGƯỜI

1 nhận xét
Là bệnh phổ biến nhất trong các bệnh về đường tiêu hóa, viêm dạ dày đang dần phủ sóng trên khắp thế giới và đưa đến những hậu quả khôn lường. Có thể nói, bệnh là hồi chuông cảnh báo vấn đề về sức khỏe con người khi mà những thống ke cho thấy tỉ lệ người mắc bệnh đang gia tăng với tốc độ chóng mặt. Bài viết này, Trường xin nêu rõ những thống kê về sự nguy hiểm của bệnh để các bạn có cái nhìn bao quát hơn về nguy cơ mắc bệnh.

Bài đọc thêm:

⇗ Tỉ lệ mắc bệnh dạ dày ngày càng tăng.

Ở các nước đang phát triển, số người mắc bệnh chiếm đến 10% và tăng trung bình 0,2% mỗi năm. Còn ở Việt Nam, số người mắc bệnh không ngừng gia tăng và chiếm khoảng 26%, đồng thời có đến 70% dân số có nguy cơ mắc bệnh. Vậy nguyên nhân do đâu? Chế độ ăn uống không hợp lí cộng với vệ sinh an toàn tực phẩm không được đảm bảo khiến bệnh phát triển và lây lan nhanh chóng.

Tỉ lệ nhiễm bệnh ngày càng tăng

⇗ Bệnh đau dạ dày ngày càng biến tướng và phát triển.

Không chỉ cản trở công việc, học tập và đem đến những bất lợi trong đời sống, sinh hoạt, những biến tướng của bệnh rất nguy hiểm, khó lường, nó tác động trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng của con người. Đầu tiên, chỉ xuất hiện những bong tróc, tổn thương niêm mạc, khi quá trình điều trị không hiệu quả hoặc không được điều trị kịp thời, bệnh có nguy cơ trở nặng, gây ra các ổ viêm loét, xuất huyết và có thể dẫn đến ung thư dạ dày. do thói quen sinh hoạt tiêu cực, bệnh đã ngày càng phát triển nhanh chóng và để lại những hậu quả khôn lường.

⇗ Ngay cả Tây Y cũng khó lòng mà chữa khỏi bệnh dạ dày.

Điều trị bằng Tây Y có hiệu quả nhanh chóng nhưng lại không lâu dài

Tây Y hiện nay rất phát triển và có một vị thế quan trọng trong ngành Y học thế giới. Theo Tây Y, bệnh viêm loét dạ dày là do sự mất cân bằng giữa yếu tố phá hủy và bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày. Điều trị bằng Tây Y chủ yếu sử dụng kháng sinh nên chỉ giải quyết được các vết loét tạm thời, có hiệu quả nhanh chóng nhưng lại không lâu dài, không hoàn toàn chữa triệt để các tổn thương và hạn chế nguy cơ mắc bệnh. Bên cạnh đó, thuốc kháng sinh còn gây ra các tác dụng phụ như rối loạn điều tiết, ảnh hưởng đến các cơ quan khác như gan, thận,...

Bảo vệ bản thân và gia đình tránh khỏi nguy cơ mắc bệnh là điều cần thiết nên trong bài viết này Trường đã nêu rõ thực trạng của như ảnh hưởng tiêu cực của bệnh để cảnh tỉnh các bạn trước căn bệnh phổ biến này.

Nguyễn Văn Trường.

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Bệnh đau dạ dày này là bệnh của xã hội mà, giờ ngạy một nhiêu lên. Đáng ngại thâtj.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved