Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

LƯƠNG Y PHẠM VĂN THANH CHỮA BỆNH DẠ DÀY CÓ TỐT KHÔNG ?

5 nhận xét

Câu hỏi Lương Y Phạm Văn Thanh ở Lào Cai chữa bệnh đau dạ dày có hiệu quả không ?

Chào bạn chủ diễn đàn, thân chào các anh chị !

Tôi cũng đang khốn khổ về bệnh dạ dày đây các anh chị ạ, hôm nay thế nào vào mạng gặp ngay bài viết về lương y Phạm Văn Thanh gì đó ở Lào cai, thấy bài viết nói là dãy hoàng Liên Sơn, thấy có nhiều báo viết về Lương Y này chữa bệnh dạ dày lắm, mà tôi thì cũng đang bị chững viêm loét hang vị dạ dày 2 năm nay rồi, cứ chữa lên chữa xuống mà không lần nào rứt điểm cả. Tình cờ gặp được bài nói về lương y Phạm văn Thanh này thực sự tôi cũng muốn tìm hiểu thuốc ra sao, có hiệu quả không, có như báo họ viết không. Rất mong chia sẻ từ phía mọi người. Trân trong cảm ơn !



 Anh chị nhớ để lại chi sẻ bên dưới nhé !

5 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Rất hay, tôi cũng đang tìm hiểu, đợi ý kiến của mọi người !

    Trả lờiXóa
  2. Lương y Phạm Văn Thanh chữa đau dạ dày có hiệu quả không ?

    Trả lờiXóa
  3. Không ai có ý kiến gì về lương y Phạm Văn Thanh chữa bệnh đau dạ dày à ?

    Trả lờiXóa
  4. Lương Y Phạm Văn Thanh chữa đau dạ dày thế nào vậy các bác ? Em bị đau đạ dày thấy nhiều người nói chữa đau dạ dày thầy Thanh hiệu quả lắm nhưng không biết tính xác thực thế nào ?

    Trả lờiXóa
  5. Ko biết thuốc tốt không nhỉ

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved