Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ UNG THƯ DẠ DÀY THƯỜNG GẶP

4 nhận xét
Ung thư dạ dày là bệnh phổ biến đứng hàng thứ 2 ở Việt Nam và mỗi năm có đến 800000 ca tử vong do bệnh này mang lại. Tuy nhiên, có một tin tốt lành mà tôi muốn chia sẻ với bạn đọc đó là nếu phát hiện kịp thời và điều trị đúng cách thì bệnh nhân vẫn có đến 80% cơ hội hồi phục. Do vậy, ngay từ khi biết mình mắc bệnh, bạn hãy phối hợp với các bác sĩ để tiến hành các cuộc trị liệu sau:

1. Phẫu thuật cắt bỏ khối u

Đối với những bệnh nhân ở giai đoạn đầu và giai đoạn giữa, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ một phần hoặc toàn bộ dạ dày cùng các tuyến bạch huyết gần đó để ngăn chặn sự lây lan của các khối u.

2. Hóa trị và xạ trị

Hóa trị là cách dùng hóa chất để tiêu diệt tế bào ung thư còn sót lại trong cơ thể hoặc dùng để kiểm soát các tế bào có thể di căn đến các bộ phận khác. Trong một số trường hợp, bác sĩ sẽ quyết định kết hợp giữa hóa trị và phẫu thuật để tiêu diệt các tế bào ung thư.

Xạ trị là phương pháp dùng các tia năng lượng cao (tia phóng xạ) và có tác dụng giống như hóa trị. Cả hóa trị và xạ trị đều có thể được dùng ở giai đoạn tiền ung thư hoặc dùng cho những người không thể thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên, cả hai phương pháp này chỉ có thể giảm các triệu chứng của bệnh chứ không chữa trị được ung thư.


Hãy kết hợp cả Tây y…

3. Kết hợp điều trị bằng thuốc uống

Trong quá trình điều trị, nếu là ở giai đoạn đầu thì bạn nên kết hợp các phương pháp trên kèm với dùng các loại thuốc Đông y để có kết quả tốt hơn. Thông thường, những bệnh nhân ở giai đoạn đầu của ung thư dạ dày nếu phối hợp các loại thuốc Đông y và các phương pháp điều trị khác sẽ có cơ hội kéo dài thời gian sống đến 90%. 

Trong các trường hợp phát hiện muộn nhưng bệnh nhân không thể thực hiện phẫu thuật hoặc có triệu chứng kháng thuốc thì cách trị liệu của Đông y sẽ là một phương pháp an toàn cho họ.

…và cả Đông y để việc điều trị được tốt hơn

Nhớ lại khoảng thời gian bị căn bệnh viêm loét dạ dày làm mất cảm giác ngon miệng và bị những cơn đau hoành hành, tôi thật sự hiểu được tình cảnh mà những người bị ung thư dạ dày đang phải chịu đựng. Vì may mắn biết được Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc nên tôi đã thoát khỏi căn bệnh viêm loét đáng ghét này. Do đó, tôi cũng hi vọng các bạn đang bị khối u quái ác ở dạ dày hành hạ có thể lấy lại được cuộc sống tươi vui của mình bằng những bài thuốc Đông y dân dã. Nếu các bạn không biết nên sử dụng các những vị thuốc nào để chữa bệnh hoặc không biết trung tâm này địa chỉ liên hệ nơi đâu, hãy liên lạc với tôi qua diễn đàn sức khỏe này. 


4 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Một người Nga mắc bệnh ung thư dạ dày và sau khi biết đựoc là mình nhiễm căn bệnh này thì bà ta (74 tuổi) tính là sẽ chết trong vòng 6 tháng.
    Bà hoang mang với căn bệnh này quá, nhưng với bản tính lạc quan bà muốn tự mình điều trị bệnh cho mình.
    Lục hết các sách về i-ô-ga, về các cách chữa dưỡng sinh cuối cùng bà quyết định hơi mạo hiểm là chữa bệnh bằng nhịn đói.
    Sau này... khi kỳ tích xảy ra bà cụ đã khỏi bệnh có kể lại rằng, bà đã nhịn đói suốt 15 ngày chỉ uống nước, đến ngày thứ 16 thì không chịu nổi vì đói quá bà đã ăn một quả chuối tiêu và uống thêm hai cốc nước lọc.
    sau đó bà đi ngoài, phân ra nhiều rất thối và tanh.
    Thấy cơ thể có nhẹ đi và cảm thấy thanh than, bà thêm tin vào cách trị bệnh của mình, tiếp tục điều trị thêm 3 kỳ nhịn đói, kết thúc mỗi kỳ đều ăn chuối tiêu và uống nước...
    Sau này các chuyên gia đã phân tích mổ xẻ về kỳ tích là những khối ung thư trong dạ dày của bà đã k còn nữa có nói, vì nhịn đói, các tế bào ung thư k có đủ dưỡng chất để duy trì và tồn tại, khối u bị vỡ ra, sau đó người bệnh vô tình ăn chuối tiêu và uống nước lọc nên đã làm một động tác là đẩy toàn bộ đồ thải độc trong cơ thể cùng những tế bào ung thư bị chết ra khỏi cơ thể.
    Mình đã một lần đọc đựoc quyển sách này và mình ấn tượng mãi với những phân tích của tác giả, ghi lại ra đây để bạn tham khảo và tự tìm sách đọc.

    Trả lờiXóa
  2. Phương pháp trên nói chính là phương pháp Oshawa đấy bác ạ.
    Cái này e đã ngâm cứu nhiều rùi ạ vì nhà e cũng có người bị ung thư dạ dày.
    Nhưng khi áp dụng biện pháp này nên lưu ý tình trạng sức khoẻ người bệnh.
    Vì nó là cuộc đua với tử thần, nếu cơ thể mình đủ mạnh để nhịn ăn mà vẫn tồn tại thì khối u ký sinh vào cơ thể mình cũng đang cầm cự như thế.
    Bác tớ đã bị di căn sang phổi nên ko dám áp dụng biện pháp này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mẹ Hiền Anh còn quên chưa giới thiệu bài thuốc bạch liên xà nữa kìa. Chị ơi, bài thuốc này thấy nói là có tác dụng rất tốt với ung thư dạ dày đấy chị ạ, mà nguyên liệu lại dễ kiếm nữa. Chị cho em địa chỉ email em gửi cái file hướng dẫn đầy đủ nhé. Chị hỏi thêm mẹ chom chom nữa, em thấy ung thư dạ dày chữa ở Trung Quốc tốt lắm đấy, không đắt như ở SIN đâu.

      Nhưng nhìn chung thì cả nhà phải cố gắng vượt qua cơn sốc nhanh chóng cho mẹ yên tâm điều trị, chắc sẽ xạ trị đấy, cố lên nhé, phải dành hết tình yêu cho mẹ, ưu tiên cho mẹ số 1, chị nhé.

      Xóa
  3. Thuốc điều trị ung thư  –  Leaf Papaya Extract U.S.A, 100% Natural là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên với 60 viên nang hàm lượng 600mg tinh chất chiết xuất từ lá đu đủ. Đặc biệt là sản phẩm đầu tiên chiết xuất từ là đu đủ mà không cần đưa cồn vào trong sản phẩm, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là đối với người mắc bệnhung thư.

    Đu đủ là một trong những nguồn giàu các chất chống oxy hóa, mạnh hơn Vitamin E 20 lần, có thể trợ giúp trong việc xây dựng hệ thống miễn dịch, tăng số lượng tiểu cầu, chống ung thư và phá vỡ tiêu hóa protein, carbohydrate và chất béo.

    Đây là một loại thảo dược khắc phục điều trị ung thư, tăng số lượng tiểu cầu, tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch . Có thể giúp đỡ trong quá trình hóa trị liệu, hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư.

    Công ty cổ phần XNK BBU

    Địa chỉ: 14/16C7 Hoàng Hoa Thám, Phương 14, Quận Tân Bình

    Điện thoại: 08 6273 3456

    hotline: 0969232969 – Anh Tuấn

    Chi tiết về Thuốc điều trị ung thư papaya  có thể xem tại đây.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved