Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

THUỐC DẠ DÀY OMEPRAZOLE CÓ CHỮA KHỎI BỆNH HOÀN TOÀN KHÔNG ?

2 nhận xét
“Chào anh Trường! Tôi là Nam. Tôi mắc chứng bệnh đau dạ dày đã lâu năm. Những cơn đau quặng bụng khiến tôi đứng ngồi không yên, vô cùng mệt mỏi và khó chịu. Trong suốt quãng thời gian đó, tôi đã sử dụng rất nhiều phương pháp chữa trị khác nhau nhưng đều không khỏi. Mới gần đây, tôi được nghe đến vị thuốc Omeprazole chuyên chữa trị đau dạ dày. Là một người giàu kinh nghiệm trong việc chữa đau dạ dày, anh có thể tư vấn giúp tôi về vị thuốc này không? Tôi cảm ơn!”

Omeprazole là gì?


Omeprazole thuộc nhóm thuốc ức chế bơm proton, có tác dụng làm giảm lượng axit sản xuất trong dạ dày. Vị thuốc này chuyên chữa trị các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày nhưng không hiệu quả đối với chứng ợ nóng, ợ chua. Đối với những bệnh nhân bị chứng nhiễm khuẩn HP, Omeprazole cần phải kết hợp với thuốc kháng sinh để cho ra hiệu quả tốt nhất. Khi kết hợp, bạn cần tham khảo lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa.

Sử dụng Omeprazole cần tham khảo kỹ sự chỉ dẫn của bác sĩ

Omeprazole thường được uống trước bữa ăn. Có hai cách để uống thuốc:

  • Nuốt cả viên thuốc
  • Mở viên nang và rắc thuốc vào một thìa nước sốt táo để dễ nuốt hơn. Nuốt hỗn hợp ngay lập tức mà không cần nhai. Một khi đã sử dụng, cần dùng hết ngay lập tức, không lưu lại để dùng sau.

Thuốc Omeprazole chữa khỏi hoàn toàn bệnh đau dạ dày không?


Đã có một thời gian chữa trị bệnh đau dạ dày bằng Omeprazole tôi phát hiện ra vị thuốc này chỉ sử dụng để ngăn cơn đau một cách tạm thời chứ không phải là biện pháp chữa trị lâu dài được. Bên cạnh đó, vì đặc tính của Tây Y là chữa trị theo cách công phá, tiêu diệt nên Omeprazole đem đến nhiều tác dụng phụ như: 
  • Tiêu chảy
  • Phát ban
  • Đau dạ dày, khí đốt
  • Buồn nôn
  • Đau đầu



Đau đầu – một trong những tác dụng phụ khó chịu của Omeprazole


Ngoài ra, rất nhiều bệnh nhân khi sử dụng thuốc đã phản ánh họ gặp phải các triệu chứng dị ứng như: phát ban, khó thở, sưng mặt, lưỡi, môi, họng,… Trong thời gian sử dụng Omeprazole để chữa đau dạ dày, Trường cũng đã bị phát ban khắp người. Cơn đau bụng chưa khỏi lại thêm sốt phát ban hành hạ. Cảm giác đó thật khủng khiếp!


Omeprazole là vị thuốc chuyên trị các chứng bệnh đau dạ dày. Tuy vậy với kinh nghiệm của mình, Trường khuyên bạn không nên sử dụng thuốc này làm phương thuốc chính để chữa đau dạ dày bởi nó đem đến rất nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Trong quá trình sử dụng, bạn nên tìm hiểu kỹ càng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.



2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Trong đơn thuốc tây bác sĩ cũng có kê cho mình loại thuốc này, lần nào cũng có, nhưng vẫn chưa khỏi được. Uống thuốc vào thì thấy dạ dày rất em, hết thuốc lại đâu vào đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng tìm hiểu thì thấy có người uống thuốc tây khỏi, mà có người uống mãi mà cũng chẳng khỏi, chẳng biết là như thế nào nữa.

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved