Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

LƯƠNG Y DƯƠNG XUÂN THU CHỮA DẠ DÀY Ở BẮC NINH

2 nhận xét
Trong tuần vừa qua, nhiều độc giả của blog dạ dày đã nhắn tin hỏi tôi về lương y Dương Xuân Thu. Đây là vị lương y khá quen thuộc ở Bắc Ninh. Trong bài viết hôm nay, tôi xin viết bài đánh giá địa chỉ chữa bệnh đau dạ dày lương y Dương Xuân Thu – Bắc Ninh.

Lương Y Dương Xuân Thu – lương y chữa đau dạ dày ở Bắc Ninh

Khi bắt gặp lương y Dương Xuân Thu, ấn tượng đầu tiên của tôi là vị lương y này rất dễ gần. Ông nói chuyện nhẹ nhàng, không chỉ khám bệnh mà ông còn chia sẻ rất nhiều về cuộc đời làm thuốc của mình. Gia đình ông đã có truyền thống làm thuốc từ nhiều đời. Theo ông kể, bài thuốc của ông rất công dụng, có thể chữa khỏi nhiều căn bệnh dạ dày.


Sau khi khám bệnh cho tôi, ông chẩn đoán tôi mắc bệnh trào ngược dạ dày, nên uống thuốc trong vòng 3 tháng để bệnh hoàn toàn chữa khỏi. Bài thuốc của ông kê cho tôi gồm các vị sau: bôi mẫu, bạch cập, mai trúc, nghị vàng, trầm hương, hoài sơn,… Tất cả được bào chế thành dạng bột, đóng vào hộp. Mỗi hộp thường uống từ 20 – 25 ngày. 




Lương y Dương Xuân Thu bên cạnh bài thuốc của mình


Sau gần 3 tháng uống thuốc của lương y Xuân Thu, tôi nhận thấy:


  • Bệnh tình của tôi không thuyên giảm nhiều. Điều này không hiểu là do bài thuốc chữa không đúng bệnh hay cơ địa tôi không phù hợp với bài thuốc.
  • Giá thành bài thuốc khá cao. Việc chữa bệnh kéo dài tới 3 tháng nhưng không đem lại nhiều hiệu quả, điều này thật khiến tôi có phần nào mất niềm tin, khó chịu.

May mắn chữa khỏi bệnh đau dạ dày nhờ bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu.

Chính trong lúc mất niềm tin nhất, tôi đã tìm được bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu. Lương y Nguyễn Thu sau khi khám cũng chẩn đoán tôi bị chứng trào ngược dạ dày và khuyên tôi nên sử dụng thuốc trong 3 tháng để khỏi bệnh. Lần này tôi hơi lo lắng bởi có khi nào lại tốn thêm 3 tháng tiền mất tật mang?


Tuy vậy, tôi vẫn cố gắng thử thêm một lần nữa. Và các lương y dòng họ Nguyễn Thu đã không phụ niềm tin của tôi. Chỉ sau 3 tháng uống thuốc, bệnh trào ngược dạ dày của tôi đã hoàn toàn được chữa khỏi. Cơn nóng rát ở cổ, cơn buồn nôn khó chịu không còn nữa. Sức khỏe trở lại bình thường, tôi cảm thấy thật hạnh phúc.




Tôi xin cảm ơn rất nhiều đến các lương y dòng họ Nguyễn Thu


Mặc dù bài thuốc của lương y Dương Xuân Thu không thể chữa khỏi bệnh trào ngược dạ dày của tôi nhưng tôi vẫn rất kính trọng vị lương y cao tuổi này. Dù tuổi đã cao, ông vẫn rất tâm huyết và cần mẫn với nghề!


Nguyễn Hiền Thương.


2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Có ai chữa chỗ Lương Y Dương xuân thu chưa ? Tôi đọc thấy có báo viết giới thiệu về lương y này? Ai chữa rồi phản hồi lại nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn nào có số đt nhà thuốc xuân thu làm ơn cho mình biết. . Thanks nhiều

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved