Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

CÁCH CHĂM SÓC DẠ DÀY TRONG NHỮNG NGÀY BẬN RỘN

1 nhận xét
Hôm nay mọi người thế nào? Hôm nay Trường viết bài này là vào dịp 20/10 tức là ngày Phụ Nữ Việt Nam. Trường xin chúc tất cả các chị em là độc giả đã theo dõi Blog từ lâu cũng như vừa mới tìm hiểu về Blog có một ngày của chị em thật ý nghĩa bên gia đình, người yêu và bạn bè nhé, chúc chị em ngày càng khỏe mạnh và xinh đẹp để có thể “vợ chồng hạnh phúc”, “tuyệt sắc giai nhân” hay chỉ đơn giản là hot girl trong nhóm bạn của mình.

Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam đến tất cả mọi chị em trong Blog

Nói về ngày của chị em phụ nữ thì Trường cũng xin chia sẻ một bức thư của một bạn nữ vừa mới tham gia Blog có đôi điều muốn được tư vấn. Trường xin trích nguyên văn bức thư của bạn ấy cho mọi người trên diễn đàn cùng tham khảo nhé.

“Em xin chào anh Trường, em tên là Trần Ngọc Tú Quyên, năm nay em 25 tuổi và hiện đang là nhân viên kinh doanh làm việc cho một công ty tại Vũng Tàu. Vì tính chất công việc là nhân viên kinh doanh khiến nhiều lúc em không thể ăn uống đúng giờ giấc được mà phải chú tâm hoàn thành dự án để đem về lợi nhuận cho công ty. Vì công ty vừa mới thành lập, thấy mấy anh chị lớn tuổi hơn tâm huyết với công ty quá mà mình hờ hững thì cũng kì trong khi mình lại là nhân viên mới nữa. Nên nhiều lúc mọi người về hết em vẫn ở lại để cố gắng hoàn thành nốt công việc trong ngày của mình, đôi khi 20h em mới mò mặt về tới nhà. Mẹ em rất lo lắng cho sức khỏe của em nên cũng nhiều lần khuyên em nên ăn uống cho đàng hoàng như ngặt nỗi công việc nhiều quá, công ty nhỏ nên nhân viên phải làm nhiều mảng khác nhau khiến em nhiều lúc muốn ăn đúng giờ cũng không được.

Mấy bữa nay em có tìm hiểu về Blog của anh thì thấy anh có chia sẻ rằng việc ăn uống không đầy đủ thì sẽ có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bản thân là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh về dạ dày. Đọc vài bài viết của anh em cũng thấy nổi da gà về lối sống hiện tại của mình, đúng là mẹ em lo xa quả là có lý do mà. Em thật sự rất lo lắng về việc mình sẽ mắc phải các căn bệnh liên quan đến dạ dày. Vậy anh có thể cho em hỏi rằng bằng cách nào và làm thế nào để em có thể chăm sóc sức khỏe dạ dày của mình trong những ngày bận rộn của bản thân và nhất là trong những ngày đang chạy nước rút cho dự án của công ty ạ? Em mong rằng bức thư của em anh sẽ sớm đọc được để cho em lời khuyên hợp lý để em có thể áp dụng những lời khuyên đó vào thực tiễn đời sống của mình vì em biết rằng anh cũng là một con người bận rộn mà anh nhỉ. Em cảm ơn anh đã dành thời gian đọc thư của em. Em sẽ theo dõi blog hằng ngày, mong anh hồi âm cho em sớm anh nhé.”
Là con gái nên chăm sóc sức khỏe thật tốt để khỏe mạnh mỗi ngày
Đáp:

Tố Quyên thân mến, chắc hẳn em cũng đã tìm hiểu rất kỹ về những gì anh viết trên Blog từ công việc cho đến hành trình chữa bệnh của anh như thế nào nên mới có thể viết thư để mong anh góp ý. Anh rất cảm ơn em vì đã tin tưởng anh.

Còn về vấn đề mắc bệnh liên quan đến dạ dày thì khi đọc trên Blog em đã thấy. Anh đã phải trải qua rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau, từ bệnh viên cho đến những bác sĩ giỏi trong việc khám phát thuốc Tây Y cho đến khi a được trị dứt điểm nhờ bài thuốc chữa dạ dày của dòng họ nhà Nguyễn Thu đại diện là lương y Nguyễn Thu Phương. Em thấy đấy, khi mắc bệnh liên quan đến dạ dày thì việc chữa trị sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức nếu như em chữa trị bằng thuốc Tây vì thuốc Tây chỉ gây ức chế vi khuẩn gây bệnh chứ không hoàn toàn triệt tiêu tận gốc loài vi khuẩn ấy. Nhưng bên cạnh đó thì Đông Y hoàn toàn có thể làm được điều này.

Nhưng nói vậy thì mình đã đi quá xa đề tài mà em đang đề cập đến rồi nhỉ, vậy anh xin góp ý chút “kinh nghiệm” của bà xã anh trong những đêm anh theo dự án (lúc này anh đã khỏi bệnh rồi đó nha) là:
  • Thứ nhất, dù có bận bịu thế nào thì cũng phải ăn một thứ gì đó lót dạ nếu không có nhiều thời gian để ăn uống. Vì sao lại như vậy? Vì khi đói thì trong dạ dày của chúng ta sẽ tiết ra chất dịch acid (trong bụng ai cũng có cả) và lượng chất dịch này sẽ tăng lên rất nhiều nếu chúng ta cứ để bụng đói như thế. Việc này sẽ rất nguy hiểm và là cầu nối dẫn đến bệnh về dạ dày.
Ăn lót dạ bằng thức ăn nhanh nếu không có thời gian
  • Thứ hai, khi đói không nên ăn những loại trái cây có vị chua như cam, quýt,… vì vị chua nó cũng giống như acid khi đi vào dạ dày, việc ăn những loại trái cây kể trên trong khi đói không giúp em đỡ đói hơn mà ngược lại chính nó sẽ làm bao tử của em trở nên cồn cào hơn thôi. Tin anh đi.
  • Thứ ba, uống thêm nước vào sẽ giúp dạ dày trung hòa lượng acid đang tiết ra, nó cũng giúp em cầm hơi thêm một thời gian. Tuy nhiên không nên áp dụng cách này quá nhiều lần trừ trường hợp em sắp hoàn thành xong công việc thì uống thêm nước là “hành động có thể chấp nhận được”.
Những ý kiến phía trên của bà xã anh mong rằng sẽ giúp em chăm sóc cho sức khỏe của mình tốt hơn trong những ngày bận rộn. Chúc em mau thăng tiến trong công việc em nhé.

Ngoài ra nếu như bạn đọc có góp ý thêm thì xin để lại ý kiến của mình ở phần bình luận nhé. Trường sẽ tiếp thu và cũng sẽ xem như đó là kiến thức mọi người truyền đạt cho Trường và Trường xin cảm ơn mọi người về việc đó.

Nguyễn Văn Trường.

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Dạ dày hàng ngày chăm sóc thế nào cho hợp lý nhỉ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved