Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Bệnh đau dạ dày, căn bệnh của thời đại mới hiện nay

3 nhận xét
Tại sao lại gọi bệnh đau dạ dày là căn bệnh của thời đại? Bởi vì với nhịp sống vội vã ngày nay, chuyện công việc luôn được chú trọng, đề cao đôi khi khiến ta quên đi việc chăm sóc bản thân như ăn đúng bữa, nghỉ ngơi hợp lý. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho cơn đau dạ dày tìm đến bạn và khiến bạn khó chịu, khổ sở không ít. Hãy cùng tìm hiểu kỳ hơn về những lý do gây ra bệnh đau dạ dày nhé!

Ăn uống không điều độ sẽ gây căn bệnh đau dạ dày

Xem ngay: Nét đặc biệt của bài thuốc chữa dạ dày dòng họ Nguyễn Thu
Bệnh đau dạ dày
Thói quen ăn uống không tốt chính là nguyên nhân dẫn đến bệnh đau dạ dày. Ăn quá nhanh và vội vàng do bận rộn, ăn kiểu “tranh thủ” lúc công việc đang dở dang làm cho dịch trong dạ dày không tiết ra kịp để tiêu hóa, thức ăn chưa được nghiền nhỏ tạo gánh nặng co bóp.

Ăn quá no trước khi đi ngủ thường gây khó tiêu hóa, đầy bụng và đau dạ dày.

Thêm vào đó, ăn vặt, ăn không đúng bữa khiến cho các hoạt động của dạ dày bị xáo trộn hoặc là phải làm việc liên tục, hoặc là bị trống rỗng tiết ra axit gây hại cho chính cơ thể của bạn.

Bạn cũng nên chú ý, không nên hoạt động mạnh sau khi ăn.

Đây chính là nguyên nhân hàng đầu gây nên bệnh đau dạ dày ở người trẻ trong xã hội hiện đại ngày nay.

Căng thẳng, thức khuya gây tình trạng đau dạ dày

Stress là trạng thái mà mọi người thường gặp phải trong thời đại này. Căng thẳng, tâm trạng bất ổn, lo lắng bồn chồn,...thức khuya vì bận rộn hoặc mất ngủ, ngủ không đúng giấc sẽ khiến các axit HCI trong dạ dày tiết ra nhiều hơn khiến cho niêm mạc dạ dày bị tổn thương và bạn sẽ đau dạ dày.
Bia rượu, đồ ăn cay nóng
Căng thẳng thức khuya chính là nguyên nhân gây bệnh đau dạ dày
Chất cồn có trong bia rượu cực kỳ gây tổn thương cho dạ dày của bạn. Những bữa tiệc liên hoan, những buổi nhậu cùng bạn bè hay ăn uống cùng đối tác khiến bạn thường xuyên không tránh né được bia rượu nhưng cũng vì thế mà lớp nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày bị phá hoại, men rượu gây tổn thương gan, tiêu hóa kém và hoạt động của dạ dày cũng kém đi. Tương tự như đồ ăn cay nóng cũng vậy.

Vi khuẩn Hp là thủ phạm chính gây bệnh dạ dày mãn tính

Tên đầy đủ là vi khuẩn H.pylori – đây là loài khuẩn duy nhất có thể sống tốt trong dạ dày. Nhiễm khuẩn Hp có thể là nguy cơ gây ra ung thư dạ dày và loét dạ dày, tá tràng. Bởi vậy, đau dạ dày nhiều khi nguyên nhân là do khuẩn Hp gây nên. Để phòng bệnh, ban cần có chế độ sinh hoạt điều độ và có biện pháp phát hiện nhiễm khuẩn Hp sớm.

Vi khuẩn Hp thường tồn tại âm thầm và lâu dài trong dạ dày bệnh nhân như một phần của hệ sinh thái dạ dày. Chúng hiếm khi sinh ra độc tính gây nên các biểu hiện cấp tính. Thông thường vi khuẩn Hp trong dạ dày sẽ phối hợp với các tác nhân khác như căng thẳng, stress, bia rượu và gây ra các bệnh dạ dày.

Trong niêm mạc dạ dày, vi khuẩn Hp sẽ sản sinh ra catalase. Đây là chất khiến cho niêm mạc dạ dày bị phá hủy. Mất đi lớp bảo vệ tại niêm mạc cùng với những ảnh hưởng do axit dạ dày gây ra có thể làm cho bệnh viêm loét dạ dày tiến triển xấu hơn.

Về lâu dài, vi khuẩn Hp có thể tiềm ẩn nguy cơ ung thư dạ dày ơ bệnh nhân. Đây chính là mối nguy hiểm lớn nhất mà loại vi khuẩn này mang lại.

Thuốc chữa trị dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu có thể chữa rứt điểm bệnh

Trà dây - thành phần trong bài thuốc chữa dạ dày dòng họ Nguyễn Thu
Hiện nay trên thị trường, cả đông và tây y đều có rất nhiều loại thuốc chữa trị dạ dày giúp bạn cải thiện tình trạng đau dạ dày hiện tại và điều trị dứt điểm căn bệnh gây khó chịu, khổ sở này.

Thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu là một loại thuốc chữa trị dạ dày được kết hợp từ các thành phần nam dược quý hiếm cùng công thức bí truyền đem lại hiệu quả thực sự cho người bệnh. 

Sử dụng những cây thuốc có từ tự nhiên như chè dây, lá khôi, tam thất, đẳng sâm, chuối hoa rừng,...để chế ra thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu uy tín, đảm bảo, tạo dựng được thương hiệu đặc biệt trong số tất cả các loại thuốc chữa trị dạ dày.

Đây sẽ là một gợi ý khi bạn bị đau dạ dày và tìm con đường chữa trị. Hãy tham khảo thuốc chữa trị dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu.

Trần Anh
Đọc thêm: 

3 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Bệnh đau dạ dày đúng là căn bệnh của xã hội thật, ngày nay với các loại thực phẩm, ô nhiễm thiếu kiểm soát sẽ còn gây nên nhiều căn bệnh chứ không riêng gì bệnh đau dạ dày.

    Trả lờiXóa
  2. Mình uống thuốc của dòng họ nguyễn thu đỡ nhiều, các bác đã ai uống chưa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tình trạng bệnh của bạn như nào và uống trong bao lâu thì đỡ vậy bạn chia sẻ giúp mình với.

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved