Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

CHỮA VIÊM LOÉT DẠ DÀY BẰNG THUỐC ĐÔNG Y CÓ HIỆU QUẢ HAY KHÔNG?

2 nhận xét
Viêm loét dạ dày là căn bệnh rất dễ mắc phải nơi cơ thể của con người, bệnh có thể được điều trị nhưng cũng dễ dàng tái phát nếu như người bệnh không từ bỏ những thói quen xấu trong cuộc sống gây ảnh hưởng không tốt đến dạ dày. Bệnh gây ra nhiều triệu chứng khiến người bệnh cảm thấy khó chịu và những triệu chứng ấy đu bám dai dẳng chỉ cho đến khi được điều trị hoàn toàn.

Việc chữa bệnh bằng mẹo và các phương pháp dân gian là một trong những biện pháp điều trị, tuy nhiên mức độ hiệu quả lại không cao và hiện nay thực phẩm dùng để chữa bệnh đôi khi cũng không còn tác dụng trọn vẹn do việc biến đổi khí hậu và môi trường sống.

Bài liên quan:

Vết loét dạ dày được tìm thấy nhờ nội soi

Ngoài ra Y học hiện nay cũng có hai hướng chữa bệnh hoàn toàn độc lập với nhau là Tây Y và Đông Y. Đối với những người mong muốn về một sự toàn vẹn trong việc chữa bệnh lẫn phục hồi sức khỏe thì Đông Y là một sự lựa chọn được ưu ái nhiều hơn, vì sao lại như vậy?

⇛ Cách điều trị bệnh dạ dày của Tây Y

Tây Y chiếm ưu thế hơn Đông Y trong khoản thời gian thuốc phát huy mạnh mẽ tác dụng của mình. Với định hướng “đánh nhanh thắng nhanh” của mình, thuốc của Tây Y ngay khi vào cơ thể của bệnh nhân sẽ ngay lập tức ức chế vi khuẩn gây bệnh cũng như hạn chế tối đa sự phát triển của căn bệnh, nhanh chóng được thải ra bằng đường nước tiểu hoặc đại tiện cùng với vi khuẩn gây bệnh và đôi khi chỉ để lại tác dụng phụ của thuốc là việc phản ứng hóa học của các loại thuốc trong dạ dày.

Hầu hết chúng ta khi đến khám Tây Y cũng đều có mục đích chữa khỏi căn bệnh chúng ta mắc phải càng nhanh càng tốt và có đa số đều có suy nghĩ rằng cùng lắm nếu có phát lại thì lại đến chữa tiếp và căn bệnh. Chính lối suy nghĩ và mục đích này lại vô tình dẫn chúng ta đến việc ỷ lại vào công hiệu của thuốc Tây và từ lúc nào chúng ta lại tự nhận định rằng thuốc Tây có thể chữa được mọi căn bệnh (miễn là có thuốc chữa).

Tây Y vượt trội hoàn toàn về thời gian chữa trị so với Đông Y

Thuốc Tây vượt trội hoàn toàn hơn Đông Y trong khoản thời gian “đánh bật” vi khuẩn và căn bệnh ra khỏi cơ thể con người. Tuy nhiên chính vì chỉ làm ức chế vi khuẩn gây bệnh mà trường hợp đáng lo ngại nhất là vi khuẩn sẽ bị lờn với thuốc, từ đó khiến nạn nhân phải sử dụng thuốc có tác dụng mạnh hơn. Hãy thử nghĩ rằng nếu một ngày nào đó bạn đã sử dụng đến liều thuốc “mạnh” nhất nhưng con vi khuẩn đó vẫn không bị tiêu diệt và quay lại “hành hạ” bạn mạnh mẽ hơn thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào?

⇛ Cách điều trị bệnh dạ dày của Đông Y

Từ khi con người ở kháp các châu lục bắt đầu biết kết nối với nhau, Đông Y đã dần mất đi vị thế của mình ngay trên chính sân nhà là các nước phương Đông bởi sự lấn lướt của Tây Y trong việc khám và chữa bệnh. Đông Y chịu lép vế hoàn toàn trước Tây Y nếu so về thời gian chữa trị và Đông Y thật sự không hợp với những ai hối hả, thích sự nhanh chóng và tiện lợi. Khác với những phản ứng hóa học nhanh chóng xảy ra trong dạ dày người bệnh, những thảo dược có trong Đông Y cần có thời gian để ngấm dần vào người bệnh, mở đường cho sự kết hợp giữa cơ thể và “tinh hoa” của đất trời, sau khoảng thời gian thích nghi với cơ địa của con người sẽ là lúc Đông Y phát huy tác dụng của mình và bắt đầu tiêu diệt những thứ có hại trong cơ thể người bệnh.

Nhưng Đông Y lại điều trị triệt để hơn Tây Y

Người ta luôn nói rằng “cái gì tự nhiên thì sẽ tốt đẹp hơn so với nhân tạo”, bài thuốc chữa của dòng họ Nguyễn Thu với các loại thảo dược trong thiên nhiên đã điều trị dứt điểm căn bệnh cho Trường. Con người vốn dĩ nên sống hòa hợp với thiên nhiên, thế nên hãy để sản phẩm của mẹ thiên nhiên chữa trị bệnh cho chung ta (trừ trường hợp phẫu thuật phải dùng đến bàn tay con người).

Tây Y hay Đông Y thì mục đích cuối cùng vẫn là chữa khỏi bệnh

Đông Y hay Tây Y, đó cũng chỉ là phương pháp chữa bệnh của hai nền văn hóa khác nhau, chúng ta không thể nói bên này ưu việt hơn mà phủ nhận lợi ích của bên còn lại. Qua bài viết này Trường muốn rằng mọi người dành thời gian của mình ra để suy nghĩ và cảm nhận những gì mà Trường đã chia sẻ về những mặt thuận lợi và hạn chế của từng phương pháp chữa bệnh. Trường không hề có ý ép buộc mọi người bỏ Tây Y để quay lại với Đông Y cũng như không mong muốn mọi người vì sự so sánh này mà xem thường một trong hai phương pháp còn lại vì phương pháp nào cũng có độ hiệu quả nhất định. Những gì chúng ta có thể cảm nhận là khi sử dụng thuốc và cảm nhân, và sử dụng thuốc Tây Y hay Đông Y, đó là quyết định của chính bản thân bạn.

⇭ Nguyễn Văn Trường.
Đọc thêm: 

2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Tôi sử dụng nhiều lần thuốc tây y mà bệnh không hết ? Liệu chuyển sang thuốc đông y liệu có hiệu quả hay không nhỉ ? Không biết đã bị nhờn thuốc tây y chưa mà càng về sau uống càng không thấy có tác dụng mấy.

    Trả lờiXóa
  2. Thuốc chữa bệnh đau dạ dày của dòng họ Nguyễn thu nghe nói tốt lắm đúng không các bác ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved