Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

CÔNG THỨC NGHỆ + MẬT ONG VÀ BÀI TOÁN CHỮA VIÊM LOÉT DẠ DÀY

3 nhận xét
Mật ong và nghệ đã nổi tiếng trong dân gian với công dụng trị đau dạ dày của mình. Trong quá trình sử dụng thuốc chữa đau dạ dày của Dòng họ Nguyên Thu nhà lương y Nguyễn Thu Phương, Trường kết hợp sử dụng nghệ và mật ong theo lời khuyên của mọi người để thúc đẩy quá trình điều trị và sau một thời gian, hiệu quả của công thức này mang lại rất rõ ràng và Trường hoàn toàn có thể cảm nhận được sự thay đổi diễn ra trong dạ dày.

Tác dụng của nghệ và mật ong trong Đông y chữa bệnh dạ dày.

Nghệ có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, điều hòa dịch vị và môi trường dạ dày, tăng tiết mật giúp ức chế các vết viêm loét, ngăn mở rộng vùng niêm mạc dạ dày bị tổn thương. Bên cạnh đó, nghệ còn ngăn cản sự phát triển của các khối u dạ dày và các cơ quan khác.

Đọc thêm bài viết:

Tác dụng của nghệ và mật ong trong Đông y

Mật ong chứa đường glucoza và các vitamin kích thích quá trình trao đổi chất, có tác dụng kháng khuẩn và miễn dịch tốt. Mật ong hạn chế sự tiết acid của dạ dày giảm nhanh các triệu chứng đau chướng, nóng rát,...

Cách làm nghệ tươi chữa đau dạ dày hiệu quả.

Nghệ tươi gọt vỏ, rửa sạch, ăn tươi hoặc ép lấy nước dùng mỗi buổi sáng thức dậy và trước mỗi bữa ăn giúp điều tiết môi trường dạ dày và kháng khuẩn. Tuy nhiên, sử dụng nghệ ở mức độ vừa phải, mỗi ngày dùng một lượng khoảng 20gr để đảm bảo nghệ phát huy đúng tác dụng của mình trong việc điều trị viêm loét dạ dày.

Công thức Nghệ trộn mật ong mang lại hiệu quả cho người bệnh dạ dày.

Nghệ trộn mật ong là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần bảo vệ dạ dày hiệu quả. Nghệ xay thành dạng bột trộn với mật ong nguyên chất có thể vo viên hoặc dùng dưới dạng hỗn hợp. Mỗi viên nghệ mật ong có kích thước bằng đầu ngón tay út, uống mỗi ngày từ 20-30 viên trước mỗi bữa ăn. Hoặc từ 2-3 thìa cà phê hỗn hợp bột nghệ mỗi ngày.

Dùng từ 2-3 thìa cà phê hỗn hợp bột nghệ mỗi ngày giúp chữa đau dạ dày hiệu quả

Nếu bạn tìm một bài thuốc Đông Y chữa trị những vết loét trong dạ dày của bạn thì chắc chắn những bài thuốc đó không thể thiếu thành phần bao gồm nghệ + mật ong hoặc những loại thảo dược có công dụng tương tự. Nghệ và mật ong là những vị thuốc dễ tìm thấy trong đời sống thường ngày, công thức này không những xóa đi vết sẹo bên ngoài mà nó còn rất hữu hiệu trong công cuộc chống viêm dạ dày. Bài viết hi vọng cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết để hỗ trợ trong việc chữa dạ dày.

Nguyễn Văn Trường.

3 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Nguyễn Thị Tuyết Lanlúc 01:12 12 tháng 11, 2016

    Nghệ + Mật ong tôi cũng đã áp dụng nhưng sao không thấy hiệu quả nhỉ, có ai đang điều trị bằng phương pháp này mang lại hiệu quả không mách tôi với. Tôi cũng mới bị bệnh 1 năm nay cũng thử áp dụng nhiều cách nhưng chưa khỏi. Mà ko dám uống thuốc tây vì sợ biến chứng cùng tác hại nguy hiểm của thuốc tây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói thật là mình cũng đã thử mấy phương pháp dân gian rồi nhưng không ăn thua, nó có đỡ hơn nhưng cứ lai rai suốt. Thành ra bệnh tình cứ ngày một kéo dài và nặng thêm. Lời khuyên của mình là nên tìm 1 loại thuốc điều trị rứt điểm. Phương pháp dân gian chỉ phù hợp cho những ai bị cấp thôi, còn đại đa số người bị đau dạ dày là kéo dài rồi. Các bạn cân nhắc.

      Xóa
  2. Nghệ và mật ong thực ra rất tốt cho người bệnh dạ dày nhưng để khỏi rứt điểm các nhân minh nghĩ vẫn cần đến thuốc đặc trị mới khỏi được. Thử hỏi bao người mắc dạ dày đã bao người thử qua nghệ và mật ong nhưng có khỏi hay không ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved