Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

NHỮNG THÓI QUEN XẤU THƯỜNG GẶP Ở NGƯỜI ĐAU DẠ DÀY

0 nhận xét
Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại, mọi thứ diễn ra ngày một nhanh hơn, cũng là lúc mà chúng ta dành ít thời gian cho bản thân hơn. Ăn vội, uống vội, ngủ vội,… là những điều dễ nhìn thấy nhất ở những người xunh quanh tôi, dường như họ càng lúc càng ít quan tâm đến sức khỏe của mình. Không phải ngẫu nhiên mà trong số bạn bè của tôi, số người mắc những bệnh như béo phì, đau dạ dày, mỗi lúc một nhiều … Trong bài viết này, tôi muốn chia sẻ về những thói quen xấu mà tôi quan sát được từ chính những người bạn mắc bệnh đau dạ dày của mình.

Tập luyện nặng

  • Tập luyện nặng sẽ làm cơ thể bị mất nhiều nước và cần rất nhiều năng lượng để bổ sung. Nếu những điều này không được đáp ứng kịp thời hoặc bạn bổ sung quá nhiều năng lượng sau mỗi lần tập luyện, dạ dày của bạn sẽ trở nên nguy hiểm bởi khi quá đói hoặc quá no, dịch vị của nó đều tiết ra nhiều axit hơn ở mức bình thường và nguy cơ bị nhiễm viêm loét dạ dày tá tràng rõ hơn bao giờ hết.
Làm việc quá sức

  • Làm việc quá sức sẽ kéo theo những hệ lụy như suy nhược, suy giảm sức đề kháng. Một khi sức đề kháng bị ảnh hưởng, tất cả những cơ chế tự bảo vệ của các cơ quan đều sẽ gặp ít nhiều rắc rối, trong đó có dạ dày. Khả năng tiết dịch vị của dạ dày sẽ bị ảnh hưởng nhiều, bạn sẽ sễ bị mắc bệnh như viêm loét dạ dày, tá tràng so với những người bình thường hơn. Đây là bệnh rất dễ gặp ở các nhân viên văn phòng, mà ở công ty của tôi có rất nhiều người mắc phải.
Thức khuya

  • Thức khuya là kẻ thù chung của việc giữ gìn sức khỏe và là bạn của rất nhiều loại bệnh. Khi thức khuya, bạn sẽ cảm thấy nhanh bị đói và bắt đầu ăn đêm. Và tất nhiên điều này không hề tốt một chút nào khi các tế bào niêm mạc dạ dày chỉ có ban đêm để tự tái tạo khi hệ tiêu hóa đã nghỉ ngơi. Thức khuya và sau đó ăn đêm sẽ làm cho hệ tiêu hóa phải làm việc liên tục không ngừng nghỉ, khiến dịch vị tiết ra nhiều axit hơn và có nguy cơ gây loét dạ dày.
Thức khuya một trong số những điểm thường thấy của những người đau dạ dày

Sử dụng chất kích thích

  • Những chất kích thích như café, bia, rượu, đồ uống có ga... khi sử dụng đều khiến bạn trở nên mệt mỏi, căng thẳng hơn. Việc căng thẳng thần kinh sẽ dẫn tới tăng tiết axit HCl thông qua cơ chế của nó. Nồng độ axit HCl trong dịch vị quá cao sẽ dễ dẫn tới các bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng, …
Café - chất kích thích không nên sử dụng nếu bạn không muốn gặp vấn đề với dạ dày


  • Bạn có nhìn thấy những thói quen của mình qua 4 thói quen được liệt kê ở trên không. Nếu bạn đang giữ những thói quen này, tôi hy vọng bạn sẽ thay đổi ngay từ bây giờ để không gặp rắc rối với dạ dày nói riêng và sức khỏe của mình nói chung nhé.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved