Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Nhà Thuốc Chữa Đau Dạ Dày Dòng Họ Nguyễn Thu Trên Sóng Truyền Hình VTC6

14 nhận xét

Nhà thuốc Đông Y Nguyễn Thu tư vấn cách chữa đau dạ dày trên sóng truyền hình VTC


Nhà thuốc Đông Y Nguyễn Thu là một trong số ít cơ sở khám chữa  dạ dày uy tín hiện nay. Điều này được thể hiện qua chất lượng, hiệu quả và phản hồi từ chính người bệnh đã từng khám, chữa tại đây. QUÝ BẠN ĐỌC TỪNG CHỮA TẠI NHÀ THUỐC ĐỂ LẠI NHẬN XÉT BÊN DƯỚI:

14 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Đã từ rất lâu rồi mới thấy Blog đăng bài, có rất nhiều người chữa khỏi đau dạ dày tại nhà thuốc này, bản thân tôi cũng là 1 người chữa khỏi tại đây. Cảm ơn anh Trường rất nhiều, người đã tạo ra Blog này hoạt động từ những năm 2013 đến nay. Chắc giờ anh không có nhiều thời gian viết nên Blog ít được hoạt động, rất mông anh dành nhiều thời gian để lan toả giá trị. Một lần nữa xin cảm ơn anh!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Trường lâu rồi đâu có hoạt động Blog này đâu, kể như hoạt động mạnh mẽ sẽ lan toả được nhiều giá trị hơn bác nhỉ?

      Xóa
  2. Lâu lắm mới thấy anh Trường đăng bài này :) Em chữa ở nhà thuốc anh giới thiệu khỏi được mấy năm, bữa nay bia rượu nhiều quá + công việc áp lực nên lại tái phát :( vừa rồi cũng phải quay lại nhà thuốc lấy lại thuốc đây anh.

    Trả lờiXóa
  3. Chào anh Trường, em cũng là người dùng thuốc chữa dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu này anh, thuốc tác dụng chậm nhưng hiệu quả anh ạ. Sau gần 4 tháng uống thuốc trường kỳ thì cũng ổn định được gần 2 năm rồi anh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đài Vtc còn làm phóng sự về nhà thuốc chi tiết thế cơ mà

      Xóa
    2. Xem bài viết này tạp chí y học cổ truyền cùng có phân tích chi tiết bài thuốc này:
      https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-chua-da-day-dong-ho-nguyen-thu-co-gi-khoa-hoc-khong.html

      Xóa
  4. Hôm qua vừa đến lấy thuốc về dùng xong các bác à? hy vọng kết quả mọi thứ khả quan, đến gặp mấy bác cũng đang điều trị người thì điều trị được 1 tháng, người 2 tháng, đều thấy phản hồi có đỡ hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn dùng thuốc thấy thế nào r, có đở hơn không

      Xóa
  5. Hôm qua vừa đến đây khám và lấy thuốc xong

    Trả lờiXóa
  6. Tôi đã chữa tại đây và khỏi bệnh trào ngược dạ dày, rất cảm ơn anh Trường cùng nhà thuốc dòng họ nguyễn thu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn dùng thuốc hết mấy tháng vậy bạn nay mình mới biết đến blog này nên hỏi để biết mua thuôc

      Xóa
  7. Mình ở gần vườn dược liệu của nhà thuốc này thỉnh thoảng vẫn xin lá xông mỗi khi ốm thảo dược nhiều vô kể

    Trả lờiXóa
  8. Giá như tôi biết đến Blog này sớm hơn, Blog này đọc vài năm trước có rất nhiều người biết đến, tuy nhiên chủ blog hình như cũng đã không hoạt động nữa rồi :(

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved