Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

HỎI ĐÁP BẠN MINH TUẤN

0 nhận xét
Chào bác sĩ!

Em năm nay 26 tuổi, công việc của em phải thường xuyên đi tiếp khách hàng nên không thể tránh khỏi việc sử dụng nhiều bia rượu và giờ giấc ăn uống, ngủ nghỉ cũng rất thất thường. Gần đây em có nhiều biểu hiện như ợ chua, nóng rất và thường xuyên bị đau vùng bụng trên.Xin bác sĩ cho em biết có phải em mắc bệnh dạ dày không ạ? ( Minh Tuấn- TP.HCM)


Chào em!

Với tính chất đặc thù công việc của em phải uống nhiều rượu bia, ăn uống thất thường không đúng bữa thì em rất dễ mắc các bệnh về dạ dày nếu không có biện pháp ngăn ngừa hữu hiệu. Theo những gì em mô tả thì rất có thể em đã bị bệnh viêm loét dạ dày, đây là căn bệnh rất phổ biến trong xã hội hiện nay. Bệnh thường do các nguyên nhân sau:

- Ăn uống quá nhiều đồ chua, cay, nóng và sử dụng nhiều chất kích thích như rượu bia, thuốc lá.

- Ăn uống vội vàng với giờ giấc thất thường. Lúc thì ăn quá no, lúc thì để bụng quá đói.

- Ăn nhiều chất béo

- Sử dụng một số loại thuốc trong thời gian dài như thuốc kháng sinh, kháng viêm, thuốc giảm đau...rất có hại cho dạ dày

- Do nhiễm vi khuẫn HP

- Do tâm lý quá căng thẳng, sợ hãi...

Ngoài các triệu chứng ợ chua, nóng rát , đau thượng vị như em mô tả thì viêm loét dạ dày còn gây ra một số triệu chứng như ợ hơi; buồn nôn; đầy bụng ; chậm tiêu; đau dạ dày từng cơn, ăn quá no hoặc để bụng quá đói đều gây đau; bệnh nặng thì đi đại tiện phân đen và có chảy máu. Các biểu hiện trên sẽ giảm rõ rệt khi em sử dụng thuốc trị viêm loét dạ dày.

Trường hợp của em nên tới các phòng khám chuyên khoa để được nội soi nhằm xác định chính xác bệnh. Các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và hướng dẫn cách điều trị cụ thể cho em.

Chúc em vui!

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved