Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

LƯƠNG Y PHẠM TRỌNG HÙNG CHỮA BỆNH ĐAU DẠ DÀY - HỎI ĐÁP BẠN THẾ SƠN

6 nhận xét
Chào các anh chị !

Tôi tên Nguyễn Thế Sơn. Năm nay 29 tuổi hiện đang công tác tại binh đoàn 69 tại Chí Linh Hải Hải Dương. Hiện nay tôi đang mắc chứng viêm dạ dày xung huyết có kèm theo trào ngược thực quản dạ dày. Hiện tôi cũng sử dụng khá nhiều loại thuốc từ tây y đến đông y nhưng vẫn chưa thấy kết quả. Tình trạng bệnh ngày một năng kiến cơ thể tôi suy nhược đi xuống, tôi có tìm hiểu và được biết Lương Y Phạm trọng hùng ở cốc nếu lào cai có bài thuốc chữa bệnh dạ dày rất hay, thấy các báo cũng đăng nói rất nhiều, tôi cũng muốn đến nhà lương y để được khám và lấy thuốc nhưng có điều nhà lương y Phạm Trọng Hùng trên lào cai vì điều kiện công tác tôi không thể lên được. Qua diễn đàn chữa khỏi bệnh dạ dày tôi muốn hỏi mọi người xem đã ai chữa khỏi bệnh này nhà lương y chưa, mà thời gian chữa thường là bao lâu, mà một liệu trình chữa nhà lương y Phạm Trọng Hùng là bao nhiêu tiền, bài thuốc có thật sự tốt như quảng cáo hay không ? Cảm ơn các ý kiến của Anh Chị !
Cảm ơn nhiều !
Thê Sơn !

6 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Tôi cũng chữa ở đây 2 tháng nhưng không thấy có hiệu gỉ cả, thật chán !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh uống 2 tháng vẫn ít đấy, tôi uống 3 tháng rồi, điện lên thì anh Hùng cứ bảo tác dụng chậm uống tiếp đí, nhưng 3 tháng rồi chưa thấy tiến triển liệu có lên dùng tiếp không đây ?

      Xóa
    2. Thuốc đắt, uống không thấy kết quả, đúng là tiền mất tật mang thật !

      Xóa
  2. thuốc này đúng là ko ăn thua mình cũng 2 tháng rồi nhưng mà cảm thấy còn đau hơn trước chưa uống.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc đắt thế mà không hiệu quả sao, tôi vừa mua xong, 2,5 triệu 1 tháng đấy ?

      Xóa
  3. quảng, đà nẵnglúc 07:52 31 tháng 3, 2015

    Tôi cũng uống thuốc của lương y Hùng, 2tr4, lúc dau thi đỡ, sau lại van day như thuong, mat long tin qua, gjơ dag uog che day sapa

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved