Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

CÁCH CHỮA BỆNH DẠ DÀY BẰNG BẮP CẢI

0 nhận xét
Đau dạ dày là căn bệnh khá phổ biến nhưng rất nhiều người còn chủ quan không chịu đi khám bệnh khi có các triệu chứng bệnh dạ dày như đau vùng thượng vị, ợ chua, đầy hơi khiến bệnh tình càng ngày càng trở nặng và khó chữa. Thật ra nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng bệnh sẽ rất nhanh khỏi và không gây tốn kém cho người bệnh, thậm chí chỉ với cây rau bắp cải cũng chữa được dứt điểm căn bệnh này. Người bệnh có thể tham khảo cách chữa bệnh dạ dày bằng bắp cải theo hướng dẫn dưới đây:


Cải bắp bóc từng lá ra , đem rửa và ngâm qua nước muối cho sạch rồi bổ dọc đôi từng lá theo sống lá. Chần trong nước sôi. Vớt ra để ráo. Cho rau đã chần vào máy xay sinh tố say nhuyễn lọc lấy nước uống, bỏ bã đi. 1 kg cải bắp tươi ép như vậy cho từ 500 - 700 ml nước ép. Nước ép bắp cải thu được cần phải được bảo quản trong tủ lạnh để chống thiu.

Liều dùng điều trị trong ngày trung bình 1.000 ml chia làm nhiều lần uống, mỗi lần 200 - 250 ml, uống thay nước. Có thể pha thêm đường, muối cho dễ uống. Mỗi đợt điều trị là 2 tháng, kèm theo chế độ dinh dưỡng và lao động thích hợp. Có những trường hợp loét tá tràng 14 - 20 năm cũng chữa được lành. Nhưng đối với ổ loét quá sâu thì tác dụng ít.

Điều trị bằng nước ép cải bắp không có biến chứng gì và có thể kết hợp với các thuốc chữa dạ dầy và tá tràng khác, và không có phản chỉ định.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved