Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

KHÁM CHỮA BỆNH ĐAU DẠ DÀY Ở ĐÂU HIỆU QUẢ TỐT NHẤT

16 nhận xét
Thân chào tất cả thành viên diễn đàn chữa khỏi bệnh dạ dày!

Tôi xin tự giới thiệu tôi tên Hoàng Tố Quyên hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Hôm nay, tham gia diễn đàn là tôi có bố đang mắc chứng đau dạ dày âm ỉ mấy tháng nay chữa ở viện 108 mà không thấy tiến triển, sau đó chuyển sang viện Bạch Mai khám xong cũng lấy thuốc về điều trị cũng không ăn thua, thật sự tôi rất sốt ruột cho tình trạng của bố, tôi muốn lên đây hỏi thăm mọi người xem có ai biết địa chỉ nào khám chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả tốt nhất không ? Ai biết xin chia sẻ rùm tôi, hiện tôi cũng đang lăn tăn các địa chỉ như sau nhưng cũng chưa biết chọn địa chỉ nào, mọi người coi xem có địa chỉ nào được tư vấn lại cho tôi nha:

  • Nhà thuốc Đông Y Nguyễn Hữu Toàn Hải Phòng.
  • Nhà Thuốc Đông Y Phạm Văn Thanh Lào Cai.
  • Đông Y dòng họ Nguyễn Thu (Lương Y Thu Phương)
  • Bệnh viện Hồng Ngọc.
  • Bệnh viện 354.
Rất cảm ơn mọi người !

Hoàng Tố Quyên

16 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Tôi đang chữa ở nhà Lương Y Thu Phương, trước cũng chữa ở Lương Y Nguyễn Hữu Toàn nhưng không khỏi, tôi cũng chữa được 1 tháng rồi cũng thấy có tiến triển, mà nhà Lương Y Thu Phương này bác Trường chủ diễn đàn này cũng chữa khỏi bệnh ở đây đấy. Quyên cứ tham khảo xem.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng đang chữa nhà Lương Y Phạm Văn Thanh, 2 tháng rồi nhưng biến chuyển cũng chưa được nhiều lắm.

      Xóa
    2. Mình tìm hiểu thì thấy mọi người chữa khỉ nhiều nhất chỗ Lương y Thu Phương nhất, nhà lương y này chuyên chỉ chữa đạ dày ở Bắc Giang, có dòng họ nhiều đời làm nghề thuốc chữa đau dạ dày rất nổi tiếng ở bắc giang rồi. Mọi người vào đây tham khảo thêm xem này:
      http://www.lamdepmai.com/2014/12/bai-thuoc-nam-chua-au-da-day-dong-ho.html

      Xóa
    3. Tôi tìm hiểu thì đúng là thuốc Nhà Lương Y Thu Phương thuộc dòng họ Nguyễn Thu ở Bắc giang là thấy có nhiều phản hồi chữa khỏi, rứt điểm bệnh đau dạ dày nhất.

      Xóa
  2. Tôi cũng đang chữa bệnh đau dạ dày nhà lương y thu phương đấy. Thấy cũng có giảm sau 1 tháng đầu tiên uống thuốc rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em mới uống nhà chị Thu Phương này, trước uống thuốc nhà Bác Toàn ở Hải Phong chẳng ăn thua giờ đang chuyển sang nhà lương y Thu Phương uống xem thế nào.

      Xóa
  3. Thấy nhiều người đánh giá thuốc nhà lương y Thu Phương tốt lắm, còn bản thân tôi dùng thuốc nhà Lương Y Phạm Văn Thanh đnag chẳng có kết quả gì cả.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi cũng đang chữa đau dạ dày chỗ lương y Thu Phương đây. Thấy bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này nhiều người chữa lắm.

    Trả lờiXóa
  5. Ở trên diễn đàn, facebook thấy người ta nói ông Nguyễn Hữu Toàn lừa đảo không biết có đúng không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi thấy hẳn một hội tẩy chay ông này luôn.

      Xóa
  6. Nguyễn Hồng Ngalúc 08:08 26 tháng 5, 2015

    Tôi khám ở viện Hồng ngọc, vừa khám chiều nay thấy dịch vụ rất tốt, còn trình độ chuyên môn thế nào thì không biết, phải chờ xem có khỏi không đã, kết quả nội soi bị viêm loét dạ dày có nhiễm vi khuẩn Hp. Ai có cùng kết luận như tôi không ? Xin hỏi thăm kinh nghiệm khám cái.

    Trả lờiXóa
  7. Thuốc chữa đau dạ dày nhà Lương Y Thu Phương có hiệu quả không mọi người ? Thấy nhiều anh chị em uống thuốc nhà Lương Y này khỏi quá ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phương Anh Trầnlúc 01:51 4 tháng 8, 2015

      Thuốc ở nhà Lương y này chữa viêm da dày tốt lắm đấy ành à. Tôi cũng mới chữa thôi cũng thấy giảm triệu chứng nhiều lắm. Đến nhà Lương Y cũng gặp mấy anh chị đến lấy thuốc có những người uống khỏi rồi.

      Xóa
  8. Mình cũng đang chữa ở đây. Hi vọng hiệu quả

    Trả lờiXóa
  9. Cho em xin dia chi nha thuoc Luong y Thu Phuong nay voi e cung bi viem loet da day hanh ta trang phu ne hau mon nua cu di vien suot nhug cug ko thay do

    Trả lờiXóa
  10. Toi bi dau da day thuc quan trao nguoc uong thuoc tay nhjeu ko khoi .ai cho e cai dia chj nha thuoc sdt nha thuoc voi .e cam on nhjeu

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved